Truyen30h.Net

[ĐN Naruto - XK] Ta tên Uchiha Sasako!!

Chương 4: Ta tên Uchiha Sasako! (2)

simpchuatrai2d

Và...cô hiện tại đang ngồi trước mặt Fugaku. Nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của ông là cô khá là lo sợ. Nhưng cuối cùng....ông chỉ hỏi:

- Tên con là gì?

- Tên? Con..không có tên.... - ở thế giới này thôi

- Sasako! - Mikoto đột nhiên nói

- Ể? - ba con người cùng quay lại nhìn bà

- Ta nói là..tên con từ bây giờ chính là Uchiha Sasako! - Mikoto cười

- Cũng không tệ! - Fugaku nhắm mắt lại

- Vậy...con được ở đây sao? - mắt cô sáng chói lóa

- Ừ...em gái của Itachi và là chị gái Sasuke! - Mikoto cười đến ấm áp

- Một gia đình....

Mọi người có thể thấy rõ trong đôi mắt dị sắc của cô hiện lên một sự vui mừng và ấm áp. Mikoto thầm đau lòng cho cô bé này, thật tội nghiệp. Fugaku mở mắt, nhìn cô, nói:

- Mắt của con...thế nào mà??

- A...cái này...từ nhỏ đã thế... - cô che lại một bên, nói

- Thật kỳ lạ! - Mikoto sờ sờ cằm

- Được rồi....hôm nay đến đây thôi... - Fugaku mệt mỏi xoa xoa thái dương

- Vâng! - Itachi đứng dậy

- Sa-chan, con ở cùng phòng với Itachi nha? - Mikoto gọi cô

- Ể? - cô ngẩn người

- Mẫu thân..... - Itachi phức tạp nhìn người mẹ của mình

- Vậy nhé...con ở cùng phòng với nó...lấy quần áo của nó mặc... Nếu thiếu gì cứ nói...ta sẽ mua cho! - Mikoto cười hiền một cái, sau đó đứng dậy bỏ đi luôn

- Itachi đại thần...vị mẫu thân này thật vi diệu!! - cô giật khóe mắt một cái thật mạnh

- Phải gọi là nii-san! - Itachi sửa lại cách gọi của cô

- Nii-chan!! - cô triệt để làm bẽ mặt Itachi

- Nhóc....

- Ồn ào quá!!!

Itachi định giáo huấn thì đã bị Fugaku một cước cùng cô đá bay ra khỏi cửa. Hai đứa nhóc ngồi ngẩn ở ngoài cửa, sau đó cô liền chạy biến. Itachi đằng sau đuổi quanh nhà. Hai người chạy "Rầm..Rầm.." làm Fugaku lần nữa nổi giận. Mikoto nhìn thì cười xong lại quay vào bếp, bỏ mặc hai ánh mắt cầu cứu của hai đứa con nhỏ. Bé Sasuke từ đầu cũng chỉ lấp ló ở một chỗ nhìn nhìn, sau đó liền bị cô bồng lên ngắm nghía. Sasuke nhỏ hơi hoảng, nhìn Itachi, chỉ nhận được nụ cười hiền của anh. Bé Sasuke liền cười với cô, sau đó nói:

- Nee-chan bây giờ là chị của Sasuke sao??

- Ân...đúng vậy a~! Bé Sasuke thật dễ thương nha~! - cô ôm dụi tới tấp

- Sasuke mới không dễ thương, phải thật soái như nii-san!! - Sasuke phồng má

-Haha!

Cô cười vui vẻ, nhìn Itachi một cái, sau đó liền bế Sasuke đi. Cuối cùng, một gia đình năm người túm tụm lại ngồi ăn cơm, cười nói vui, trông thật hạnh phúc. Cô suốt bữa ăn cứ cười mãi không thôi, khuôn mặt nở hoa đến thật dễ thương. Nhiều lần cô bị Mikoto cọ má suốt buổi, lại bị Itachi đại thần ôm suốt ngày, còn bị Fugaku bồng lại nói chuyện phiếm, có khi tiểu Sasuke còn kéo cô ngồi một chỗ nói chuyện về người anh trai tài giỏi của họ. Cô chỉ muốn vùng ra mà hét lên - CHỤY MÀI 27 TUỔI RỒI!!!

Nhưng cuối cùng vẫn khuất phục bởi nhan sắc hết sức họa cmn thủy của Itachi đại thần và nụ cười hiền dịu dàng của Mikoto kèm theo vẻ mặt đậu má dễ thương vãi chưởng của Sasuke. Một ngày của cô chỉ có thức dậy, VSCN, ăn sáng, ngồi nói chuyện phiếm với Fugaku, ngồi hưởng thụ nhan sắc của Itachi mỹ nhân, sung sướng hưởng thụ cảm giác mềm mại của ngự...e hèm....bàn tay Mikoto, nựng má tiểu Sasuke không ngừng, ăn trưa, ngồi nhìn mình trong bộ quần áo của Itachi trong gương, tự kỷ, ăn tối và đi ngủ. Quanh năm suốt tháng chỉ như vậy, năm lên sáu tuổi, cô bị Fugaku bắt Itachi huấn luyện cho cô về cách làm shinobi. Rồi sáng sớm, cô bị Itachi vực dậy, đưa cô đi tới nơi luyện tập thường xuyên của anh. Dạy cô cách dùng kunai và shuriken, rồi tới cách điều khiển chakra. Mất tới hai ngày để cô thuần thục làm cô cảm thấy khó chịu - quá lâu!!

Nhưng đối với Itachi lại là - Thiên tài hiếm có!

Rồi Itachi xin phép Fugaku cho anh dạy cô nhẫn thuật, đương nhiên là Fugaku đồng ý rồi. Đầu tiên Itachi phải kiểm tra nguyên tố chakra của cô, cô cũng khá tò mò với thuộc tính nguyên tố của mình. Cuối cùng kết quả là cô có huyết kế giới hạn - Băng và những nguyên tố cơ bản khác là Phong, Lôi, Hỏa và Thủy. Itachi ngạc nhiên, nắm lấy vai cô, giọng rất chắc chắn mà nói:

- Sasako, em tuyệt đối không được nói với phụ thân rằng mình có huyết kế giới hạn và có thêm ba nguyên tố khác là Phong, Lôi và Thủy!! - nếu không..em sẽ bị kiểm soát bởi tộc Uchiha

- Vâng, nii-chan!! - cô biết, nên cô sẽ nghe lời đại thần nhà cô (?)

- Được rồi..chúng ta luyện tập tiếp!!

Itachi thả vai cô ra, dạy cô những nhẫn thuật cơ bản như phân thân, thế thân hay gì gì đấy. Đến tầm chiều, Itachi đại thần mới dạy cô hỏa thuật cơ bản của tộc Uchiha. Hai tay kết ấn, đưa tay lên miệng, hai má phồng lên, cô hô một tiếng:

- Gougakyuu no Jutsu!

Một ngọn lửa cực lớn từ miệng cô phóng ra. Nhiệt độ nóng đến nỗi Itachi phải nhảy ra xa một chút, anh vô cùng bàng hoàng nhìn ngọn lửa cô tạo ra - đến cha anh cũng chưa chắc đã tạo ra ngọn lửa lớn như vậy!!!

Ngọn lửa cực lớn dần tắt, cô hoàn toàn hóa đá nhìn cánh rừng bị mình thiêu rụi mất hai phần ba. Hoảng loạn quay lại nhìn Itachi:

- Nii-chan, họ sẽ không bắt chúng ta bồi thường chứ??

- Hẳn...là không!! - Itachi gượng cười

- Được rồi...nii-chan..tiếp tục nào!!!

Cô hứng khởi, Itachi cười một cái rồi nhảy xuống dạy cô mấy nhẫn thuật khác. Đến tối, hai người tay trong tay đi về nhà. Vừa đi, cô vừa vui vẻ nói chuyện phiếm với đại thần. Itachi lâu lâu mới đáp lại cô một câu, còn lại chỉ gật đầu hoặc cười. Về đến nhà, cô đã nhìn thấy Mikoto nở nụ cười hiền dịu chào đón. Như một đứa trẻ, cô nhào vào lòng Mikoto, miệng cười không ngớt:

- Con đã về!!!

Itachi cũng nói một tiếng, sau đó xoa đầu cô rồi đi vào phòng Fugaku. Cô nhìn một cái - hẳn là đại thần phải nói với Fu-chan về việc của cô.

Nhún vai một cái, cô lon ton chạy theo Mikoto giúp bà làm bữa tối. Sau đó cô đi tắm, lại tiếp tục đùa giỡn tiểu Sasuke. Một ngày vất vả của cô kết thúc bằng một mâm cơm đầm ấm và hạnh phúc!!

********

Mọi người cho au hỏi cái, Sasuke được sinh ra lúc Itachi mấy tuổi vậy? Khoảng bao nhiêu tuổi thì nhân vật đi vào học viện Ninja?

Cảm tạ!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net