Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

Tập 1: Nhục nhã (h nhẹ)

makelovenow

Như hôn lên gương mặt, chìm trong ánh mắt, vuốt ve toàn bộ cơ thể, hơi thở ẩn hiện phà vào tai, ánh mắt âu yếm nhìn tình nhân, chính là trong đó có chứa dục vọng kinh hồn, như muốn ăn tươi nuốt sống.

Tazara không biết mình đang tỉnh hay chìm trong hôn mê, cậu cảm thấy tầm mắt cứ mơ mơ hồ hồ, người trước mắt như ẩn như hiện, cả người dường như đang trong một trạng thái nửa treo, đầu óc như bị hồ nhão dính vào.

Hơi thở gấp gáp yếu đuối xen lẫn, Tazara không thích cảm giác vô lực này, cậu cố nén đau đớn toàn thân dùng cánh tay di chuyển nhẹ, chính là cậu thấy tay mình đang bị treo lên, bị một sợi dây xích xích lên tường, mơ hồ lắc lư, hình ảnh một cánh tay trắng nõn bị xích bằng dây xích bằng bạc.

Ư...

Tazara cảm thấy đầu óc đau như búa bổ, nghe như tiếng thét tiếng kêu gào đau khổ, những hình ảnh vỡ vụn ra từ trong tâm trí:

"Hoàng huynh, chúng ta cùng dòng máu, không được! Không được hoàng huynh!"

Thiếu niên trong hình ảnh chống đẩy, tiếng khóc nấc, tiếng bước chân chạy trốn muốn trốn khỏi nanh vuốt ác ma lại không cách nào trốn khỏi nó, thiếu niên đối diện với đôi mắt đen thuần túy tựa biển sâu, Menfushu mười sáu tuổi hôn lên khóe mắt của thiếu niên, ánh mắt hắn trong sạch chứa đựng đối với thiếu niên cưng chiều, hắn nói:

"Tazara, đừng sợ, huynh sẽ nhẹ nhàng với đệ"

Hắn không trả lời tazara vấn đề huyết thống, bởi vì đối với hắn, anh em cùng quan hệ là một việc hết sức thuần túy, giữ được bọn họ thuần túy huyết mạch. Mà hắn cùng tazara ân ái là thể hiện đối với tazara ái cùng bảo vệ.

Chỉ là trong mắt tazara, như thế không khác nào ác mộng.

Có lẽ vì là ác mộng, vì muốn tin đó là ác mộng, cho nên tazara luôn tự lừa mình dối người, không ngừng chống đối, giả điên giả dại, nhiều lần khiến menfushu không vui nên liền bị giam cầm đến khi nào thanh tỉnh, thuần phục.

Tazara chìm trong ác mộng, khiến cậu lẫn lộn giữa quá khứ và hiện tại, có nhiều lần cậu hôn mê ngủ rất sâu, nhưng tỉnh lại lại thấy người nọ tìm tới. Lúc này Menfushu cũng đang đứng trước mắt Tazara, ánh mắt của menfushu đối với Tazara vẫn thanh triệt như cũ, hắn như cũ không cảm thấy mình sai.

Mà hắn bàn tay khẽ chạm lên làn da trắng nõn của tazara, tazara quay đầu bất lực, cậu mím chặt môi, môi đỏ cắn ra máu:

"Menfushu, ta không muốn..."

Tazara nói không ra lí do, anh em đối với menfushu là bình thường mà thậm chí hắn cũng không để ý việc tazara là nam nhân bởi lẽ trong thần thoại ai cập cũng có không ít các vị thần nam nam với nhau, điển hình là thần seth và thần horus.

Menfusu đôi mắt thể hiện sự bất mãn, động tác trên tay càng mạnh bạo, nhấn nhá trước đầu vú của tazara, đầu nhũ ửng hồng tựa như nụ hoa mới nở, Tazara cảm thấy vô cùng nhục nhã, chính là những năm nay bị nhốt trong ngục, không được ăn uống đầy đủ, khiến sức lực vốn đã ốm yếu này càng không có khả năng phản kháng.

"Ư... không muốn..."

"Tazara, đệ nên biết nếu đệ không trở thành hoàng phi của ta, thứ trước mắt dành cho đệ chỉ có cái chết! Ai Cập không giống các quốc gia khác, nơi này chỉ có thể có một hùng sư trong hoàng thất, chính là pharaong, những nam nhân mang huyết mạch còn lại đều sẽ là một mối nguy hiểm. Tazara, ta nói với đệ bao nhiêu lần rồi đệ không hiểu sao?"

Tazara bật cười:

"Đều là cái cớ đáng buồn cười của ngươi, ngươi chẳng qua là sợ ta uy hiếp đến ngươi địa vị, Menfushu, ngươi sợ ta, không ngươi là kẻ hèn nhát, ngươi sợ tất thảy những huynh đệ có thể cướp lấy vị trí của ngươi, nên ngươi dùng hết thảy thủ đoạn để giết chết họ, ngươi sợ..."

Tazara đột nhiên híp mắt lại, ánh mắt đầy điên cuồng khiêu khích

"Chính là ngươi lại không nỡ giết ta hahaha"

Menfushu nhíu mày, cổ tay hắn bổng nhiên vuốt ve mơn trớn cổ họng của Tazara, Tazara dường như có thể thấy được tử thần ở trước mắt, không khí ngày càng loãng ra, chính là ở thời khác cuối cùng Menfushu vẫn không giết chết hắn

"Tazara, chớ có khích tướng ta, ta sắp hết kiên nhẫn với đệ, nếu đệ còn không đối với ta khuất phục, thì người nhiều lần khiêu chiến quyền uy của một vị pharaong như đệ phải đối mặt với nhiều thứ đáng sợ hơn cái chết"

Tazara không muốn nghe Menfushu nói nữa, cậu nhắm mắt lại, Menfushu cực kì khó chịu với thái độ này của cậu, hắn một lần lại đem quần áo của Tazara vứt xuống đất, lộ rõ cơ thể trắng ngần xinh đẹp, cùng làn da non mịn, Menfushu sờ xuống mông, quen thuộc mà lẫn vào nơi khẽ giữa, dùng ngón tay thọc vào.

"Ư..." 

Tazara không muốn phát ra bất kì âm thanh này, cậu cắn chặt răng, chính là Menfushu lại tách ra đôi môi của cậu, dùng ngón tay đùa giỡn với cái lưỡi non nớt của cậu, khiến ngón tay hắn ướt nhẹp, sau đó lại đem thêm một ngón tay thọc vào đó.

"Ba ngón rồi, nơi này của đệ dù làm bao nhiêu lần vẫn thật chặt như trinh nữ, chính là nước nôi lại ướt dầm dề, so kỹ nữ còn dâm đãng"

"Đồ thiếu thao."

"Câm miệng! A..."

Tazara tức giận quát, Menfusu bị mắng thì không tức giận chính là động tác lại thô bạo, một ngón tay nữa thọc vào.

Tazara cảm thấy trướng lên, răng cắn chặt, y nhắm tịt mắt lại.

"Mở mắt ra! nhìn tôi"

Menfusu thấy Tazara vẫn không chịu mở mắt nhìn hắn, thì lòng phẫn nộ cứ dâng cao, hắn đặt hai chân của tazara lên cổ của chính mình sau đó liền đem cự côn đặt ở kẽ mông, hắn giọng nói rầm rì như một con dã thú:

"Đệ lại không cầu xin ta, ta liền đem nó thọc vào đệ, sẽ đau đấy"

Tazara mi dày run rẩy, đôi mắt cậu khẽ mở, nước mắt đã đầy ngấn trong đôi mắt xinh đẹp đó, môi cậu mấp máy do dự, cổ họng nghẹn lại, cậu cảm thấy nhục nhã, cậu cảm thấy mở miệng sẽ khiến tất cả tự tôn của cậu sẽ vỡ vụn, chính là một người đã bị chính anh trai mình cưỡng hiếp thì còn gì là lòng tự tôn, buồn cười.

Chính là cậu như cũ, vẫn muốn giữ lấy một chút gì đó trong cậu:

"Ta... hận ngươi"

Tazara đáp, menfushu tức tới cười, một phát xông vào, Tazara chỉ cảm thấy cả người đau như xé rách, thân thể dường như bị đâm xuyên qua, ngay cả linh hồn đều bị ấn thượng những vết đao nhọn, Tazara nắm chặt chăn ga giường, cổ họng linh hồn thét gào lại vì nhỏ nhoi tự trọng mà nuốt xuống, tạo thành những tổn thương tinh thần tích tụ, dạ dày như thắt lại, cổ họng như bị bóp chặt.

Tazara đau như muốn chết đi, chính là thân thể cậu vẫn tỉnh táo, cậu thấy cổ họng mình ngọt ngọt, trong lòng cậu vốn đã bình tĩnh lại dâng lên sợ hãi:

"không... không muốn"

Tazara lắc đầu, né tránh thứ thuốc đó, thứ thuốc khiến cho lòng tự trọng còn chỉ còn một mảnh của cậu mỗi lần đều bị vỡ vụn giẫm đạp dưới đất. Đầu bị ghì chặt, thứ thuốc mang theo mùi ngai ngái truyền vào trong vách miệng.

Tầm mắt càng mơ hồ, người nóng rừng rực lên như bị bỏ vào chảo lửa, Tazara cảm thấy chỗ nào đều ngứa, bên trong huyệt nhục càng yêu cầu gãi gãi, hai đầu vú cùng yêu cầu nhéo ngắt, cậu cảm thấy linh hồn mình nhưu siêu thoát.

Ngứa... ngứa quá...

Bởi vì ngứa mà cậu cảm thấy từng cơn thúc vào lại mang lại sung sướng, khiến cậu không kiềm nén được thân thể mình mà bật ra từng hồi rên rỉ, cậu nghe thấy hắn bật cười thấp, trong mắt lại mang theo chế giễu:

"Dâm đãng"

Tazara bỗng cảm thấy xung quanh dường như che phủ bởi sương mù, cậu chìm trong hôn mê, có lẽ đây là tiềm thức của cậu muốn trốn tránh, Tazara đã không biết bao nhiêu lần chính mình như thế.

...
Tầm này với tấm bìa mấy bồ thấy tấm nào cuốn hơn. Tấm này thụ ẻo lả quá. Ko thích mà ko kiếm được tấm nào np, hay đam nữ hoàng ai cập hết. Đau khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net