Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

Tập 11: Ta điên rồi sao?

makelovenow

Tóm tắt tập trước: thụ cùng asisu tính kế công, cho công uống thuốc kích thích của hổ, thế là công làm thụ như hổ, thụ trước bờ vực cái chết, công dừng cương trước bờ vực lui thụ về. Hối hận.

Cảm ơn HngNguynTrnMnh đã ủng hộ (nay định đi ngủ do đi làm mệt quá mà thấy mấy bạn ủng hộ ) (làm tiếng trung viết truyện ai cập, đời nó ngang trái zay đó)

===

Menfusu lúc này cảm xúc thật sự không ổn định, hắn biết Tazara lừa chính mình, biết tazara dùng thứ thuốc đó áp dụng lên người mình, đây là điều hắn ghét nhất, phản bội. Đối với những kẻ phản bội, menfushi trước giờ chỉ có một biện pháp, đó chính là giết chết người dám phản bội hắn.

Nhưng đối với Tazara, hắn lại không thể xuống tay, không biết lúc nào, Tazara đã quan trọng đến mức hắn có thể nhân nhượng quy tắc của mình.

Từng bước nhân nhượng, từng bước nhân nhượng. 

Hắn sợ... mình không còn gì cả, không còn một chút lợi thế nào để giữ lại cậu.

Gì thế này, tới bây giờ... mà ngươi vẫn còn muốn giữ lại hắn sao, muốn giữ lại một người ngay cả một ánh mắt bây giờ đều không muốn cho ngươi, tỉnh lại đi menfushi, hắn chưa từng muốn làm vương phi của ngươi, không... hắn thậm chí chưa từng muốn ở bên cạnh một người tàn nhẫn như ngươi.

Không... không phải.

Menfushi ôm lấy đầu, hắn muốn ngăn âm thanh ma quỷ truyền tới từ đầu óc, càng gần sinh nhật mười tám tuổi hắn cảm thấy mình có gì đó thay đổi. Nó... nó sẽ cắn nuốt hắn.

Ngươi không đi cắn nuốt hắn sao, ngươi không đi trừng phạt hắn sao? Hắn đã phản bội ngươi.

Một âm thanh khác lại thều thào bên cạnh hắn.

Menfushi, ngươi là pharaong, ngươi là vị thần vĩ đại, làm sao để con kiến cỏn con khống chế tâm tình, ngươi nên đi giết hắn!

Choanggg!

Tất cả đều câm miệng!

Im đi!

Menfushi cầm chai rượu lên, uống ừng ực, một số chai rượu đã bị đổ ra dưới sàn, mảnh vỡ rơi vung vãi. Menfushi cũng không thèm để ý. Hắn muốn uống, muốn dừng lại những ý niệm điên cuồng. 

Hận y, hận y vì không ngoan ngoãn nghe lời, chính vì thế muốn ôm y, muốn trừng phạt y, cắn nuốt y, lại sơ y tựa như một xác chết chỉ có thể nằm trong lòng, y không nói chuyện với ta, là một truyện như thế nào đáng sợ, y không thể nhìn ta, là một truyện như thế nào đáng sợ.

Ta không thể cảm nhận hơi thở của y... 

Sâu trong lý trí lại nói, giết y, người đang lấn dần qua, và đang khiến cho bản thân trở thành một kẻ điên. Y là một đóa hoa anh túc, khiến hắn dần trở nên nghiện, không thể nào từ bỏ

Giết y, trước khi lún quá sâu. Trước khi yêu y quá nhiều. 

Phải giết y.

Tựa như một con nghiện mới, đang do dự phá tan đóa hoa của mình. 

Menfushi lẩm bẩm, lại tự thôi miên mình:

"Không... không phải, ta... ta muốn giết y, chỉ vì y đang phá những quy tắc của một vi pharaong vĩ đại, giết y, vì y đang trở thành điểm yếu của ta. Pharaong không thể có điểm yếu, thần không thể có điểm yếu. Chứ... không phải vì ta yêu y, ta làm sao có thể yêu một người phản bội mình..."

"Ta không thể để một con mồi có răng nanh có thể nằm yên bên cạnh mình" 

Một âm thanh cười khẽ đầy giễu cợt:

"Đừng ngụy biện nữa, ngươi chính là yêu y, ngươi là một người sẽ vì yêu đến si cuồng, vận mệnh là vậy,  dù không yêu y, nhưng ngươi sau này còn sẽ lụy tình và yêu một con đàn bà khác mê như điếu đổ, đến mất cả lí trí, ngươi chính là một kẻ say tình như vậy đấy, menfushi à"

"Ngươi lại là ai?"

"Ta chính là ngươi."

Âm thanh đó nói, Menfushi gọi lại hắn, lại không nghe tiếng đáp lại, mà những âm thanh khác cứ ồn ào vang lại bên tai. 

Hắn rốt cuộc bị cái gì vậy? Hắn điên rồi sao? Menfushi không muốn thừa nhận rằng mình đã bị điên. 

Hắn lúc này, không dám đi gặp Tazara, hắn dùng tất cả lí trí của mình, không muốn tổn thương cậu. Mặc dù ngay cả một phần lí trí lại nói với hắn, giết cậu... thực sự, rất mâu thuẫn, thực sự rất khó thở.

Hắn như một người nghiện, muốn hút vào ma túy, lại dùng lí trí giữ lại, vì biết nó có độc. Đóa hoa anh túc kia, muốn bóp nó ra, ngửi lấy nó, nhai nuốt trọn.

---

Asisu có cơ hội đi gặp Tazara trước, Tazara ngồi bên giường như đã đoán trước cô sẽ tới, cậu nâng lên tách trà còn nóng hổi mà người hầu vừa mới đưa đến tay, nhìn xa xa rèm cửa nói:

"Asisu, em biết chị có ở đó"

. Asisư lịch sự từ  bước ra thật ra trong tấm rèm nói cô có khí chất của một nữ hoàng, mặc dù lúc này mái tóc cô không được đeo bởi tóc giả cao quý lẫn sang trong, cô lúc này chỉ để tóc một cách tùy tiện, tuy vậy lại khiến cô trở nên mị hoặc gợi cảm theo một cách nào đó, trong ánh mắt cô hằn chứa sự tức giận, chính là cô không bạo nộ hay hét to như trước, Tazara thấy cô nắm chặt tấm rèm, nhìn hắn mà nói:

"Tazara, giao kèo ban đầu không phải vậy., em đã nói em sẽ vì chị mà chết."

Tazara đối diện ánh mắt chất vấn của asisu đôi mắt vô cùng bình lặng, thậm chí mang theo cười đùa:

"Có gì sai sao Asisu, em đã nói menfushi sẽ giết em, và thuốc cũng là từ tay chị, và hắn quả thực đối với em động thủ, nhưng em không chết, bởi lẽ em đã nhìn thấy thần oriris, vị thần của cái chết nói rằng em vẫn còn những việc phải làm"

 Tazara trợn mắt nói dối, có lẽ đối với người dân Ai Cập, liên quan đến thần linh, một chữ cũng không thể nói dối. Nhưng Tazara lại không hẳn như thế, đừng nói tin tưởng, cậu thậm chí cảm thấy phẫn nộ vì các vị thần đã đưa cậu đến Ai Cập mà không hề hỏi ý cậu. 

Tazara không phải là không hề sợ hãi cái chết, mùi vị đau đớn đến tột cùng của cái chết, cậu sẽ không bao giờ chủ động đi nếm trải nếu không được trả cái giá thích hợp. Đối với cậu, lần này cá cược cậu thắng. Cậu biết được điểm yếu của Pharaong, cậu biết được lằn tuyến của Pharaong, biết được cậu có thể khống chế được pharaong đến mức nào.

Cậu rất hài lòng, ánh mắt của Tazara không khống chế được mà trở nên mưu mô, cậu nghĩ nếu như mình có thể khiến pharaong trở thành con rối của mình, hành hạ hắn khiến hắn phải cái giá với những điều hắn đã làm. Như một nô lệ.

Mà cậu sẽ trở thành pharaong...

===

... Tập này lại miêu tả tâm lí hơi nhiều, nói chung thụ lệch ray rồi., công sinh ra đa nhân cách, trong đó một nhân cách chính là Menfushi nguyên bản từ Carol xuyên tới~~

Yên tâm, mỗi nhân vật thậm chí nhân cách của công đều có công dụng riêng. Ey mà mấy bồ thấy hình nào đẹp, tui đổi hình bìa cho nó nhìn ngon xí. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net