Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

tập 30 tu la tràng 25+++

makelovenow

Tục siêu tục, rape, thô tục. Đề nghị chưa quen H nặng đọc tới phần ☆☆☆ là ngừng

...

Tazara sắc mặt đỏ bừng hơi thở hỗ hển, cậu cắn môi đến bật máu, cậu khôg ngờ mình vẫn trúng chiêu, mà người hạ dược lại là người cậu tin tưởng nhất ở thế giới này.

Rido, anh trai thứ hai của Carol.

Cậu không ngờ thứ trùng nhỏ đó lại có tác dụng với cả rido, lại không ngờ rido lại có thứ tình cảm đó với mình.

"Tazara, anh không thể cùng tôi sao?"

Rido đáng thương nói nhưng tazara đã biết dưới bộ dạng đáng thương kia là một con sói, tazara cười mỉa:

"Câu trả lời của tôi quan trọng sao?"

"Quan trọng, nó quyết định cách thức tôi ăn anh như thế nào."

Rido nhìn tazara, ánh mắt trần trụi, mất đi vẻ thiện lương hằng ngày.

"Tôi đã rất thèm khát anh, tazara thay vì dâng tặng bản thân mình cho raian, anh theo tôi đi, tôi sẽ cho anh tất cả những gì anh muốn, tôi sẽ cưới anh. Tôi yêu anh"

Khi rido biết tazara đang làm tình nhân của anh mình cậu đã rất tức giận và một lần khi cậu nhận ra cậu yêu tazara là trong một lần tazara ngủ, bộ dáng ngủ không yên ổn, cuộn tròn của tazara khiến cậu muốn ôm lấy hắn, làm dịu lấy những thống khổ tazara phải chịu.

Cậu vốn dĩ muốn che giấu cảm xúc này không bao giờ nói ra bởi lẽ tazara là tình nhân của anh trai mình.

Nhưng... raian căn bản không yêu tazara, tazara cũng không yêu raian, cậu quan sát ra điều đó, như vậy không phải mình có cơ hội sao.

Dục vọng đó im lặng đến bành trướng đến ngành hôm nay hóa thành một loại thuốc hòa tan trong li rượu của tazara.

Rido nghĩ, ngày mai cậu sẽ chủ động giải thích với raian, anh ấy luôn yêu thương mình  luôn nhường nhịn mình như vậy nhường tazara cho mình cũng không phải vấn đề gì với anh ấy.

"Đừng... không muốn... ta rất đau."

Mồ hôi của tazara đổ ra như,mưa, hắn cảm thấy rất thống khổ cả cơ thể lẫn tâm lí của hắn đều bài xích việc này, chân,của hắn cong lên, né tránh.

Rido nhíu mày lại, thì thào.

"Tazara, thả lỏng đi..."

"Không muốn, buông ra"

Tazara giãy dụa dùng chân đá vào bụng dùng móng tay cào nhưng đều không thể thoát khỏi, đột nhiên cậu cảm thấy cặp mắt của mình đỏ dần những vong linh ấy lại hiện lên, trên người bọn họ đều là máu, bọn họ đang nhìn chằm chằm vào mình mà hắn cũng không nhận ra trên người hắn lúc này đang hiện lên đầy những văn tự cổ.

Những vong linh ấy đang đến gần, những bàn tay đầy máu ấy đang chạm lên người ta.

"Không, dừng lại, cầu xin ngươi ngừng lại."

"Không, đừng chạm vào ta!!!"

Rido thấy tazara gào lên, khóc đến ướt đẫm cả gương mặt rốt cuộc cũng lôi lại được lí trí của bản thân, cậu không biết bản thân mìn đang làm gì, trong lúc hoảng loạn thì đột nhiên thanh âm từ cửa mở vào.

Là gương mặt đen kịt của raian đi tới. Rido chưa kịp giải thích thì đã bị đánh ngã ngang nhưng mà hắn rất nhanh chóng vặn lại tay của raian.

"Buông ra" raian giận giữ rầm thét. Rido không buông, hắn lạnh mặt nói.

"Buông ra làm gì? Raian, buông ra để anh ăn anh ấy à, đừng tưởng em nhìn không ra, anh cũng bị hạ dược. Hơn nữa loại dược này không giải đối với thân thể không tốt."

"Không liên quan đến em, dù gì cậu ấy là nhân tình của anh"

"Nhưng mà, nếu anh ấy không ở đây em sẽ bị vô lực, thuốc đó rất mạnh, anh nỡ để em bị như thế vì một người ngoài sao?" Rido cố kiềm nén táo bạo trong lòng đáng thương nói dục vọng của hắn ngày càng gia tăng khiến thứ dưới thân phình lên đau nhức.

"Kệ mẹ em, gọi đại một đứa nào mà giải quyết"

"Vậy anh gọi đại đứa nào mà giải quyết, không phải anh ấy em không làm với lại nếu mà anh đem anh ấy ra khỏi đây ngày hôm sau em liền nói với ba. Để công bằng anh để anh ấy lựa chọn"

Raian gương mặt từ đỏ rực vì trúng dược đến màu đen, hắn nhìn tazara dưới thân cũng không mềm giọng mà hỏi:

"Raian, em chọn ai."

"Tôi ai cũng không  muốn, đau lắm thực sự đau lắm, cầu... cầu các ngươi thả ta"

Tazara nỉ non nói, thậm chí là cầu xin, hắn buông lòng tự trọng của mình cầu xin hai con thú dữ trog vô vọng, nhưng trước sự cầu xin của hắn  raian lại mỉm cười móc ra một viên thuốc.

Dường như rido biết đó là cái gì, dù sao gia đình của hắn kinh doanh rất nhiều thứ bao gồm những thứ đó, trong mắt của hắn có do dự nhưng cũng không găn cản.

"Tazara, em ăn rồi sẽ hết đau, sẽ sướng rồi lựa chọn cho anh được không?"

Tazara mơ hồ nhưng vẫn lắc đầu né tránh thứ đó, trực giác khiến cậu biết nó guy hiểm.

"Không..m ưm..."

Raian tròng mắt càng tối lại tối lại dường như chỉ còn mỗi dục vọng hắn thô bạo bóp lấy cằm của tazara, tazara cảm giác cằm muốn vỡ ra, miệng hé ra. Viên thuốc liền chạy xuống.

"Không... không a..."

Tazara khàn cả họng, hai tay lại nị rido giữ chặt lấy, mà lúc này đột nhiên cậu cảm thấy ảo giác dường như mờ đi, chỉ là  cả người như bị nóng lên phía dưới dường như có kiến gặm.

Chính là so với đau đớn có ảo giác, thì thứ cảm giác nóng cháy ngứa ngáy mang theo khoái cảm khiến tazara trầm mê.

"Ngứa quá, ngứa quá..."

Tazara luồn ngón tay xuống muốn gãi ngứa lại bị một bàn tay chặn lại đôi mắt thâm thúy của hắn ôn nhu hỏi cậu.

"Tazara, em chọn ai?"

Tazara không thấy rõ người trước nắt, ngay cả lí trí trước mắt của cậu cũng là bị dập trôi rồi.

Tazara đứt quãng nói, đôi mắt còn mang theo hơi nước, dâm đãng cọ hai chân đem phần hông ưỡn lên mà đáng thương nói.

"Ngứa, ngứa quá, đều muốn... giúp tôi gãi ngứa"

Nói rồi còn banh đôi chân ra, tựa như lấy lòng mà phô bày tất thảy cho người trước mắt.

Giây phút đó cắt đứt lí trí của hai con thú dữ. Bọn họ nhào lên.

...☆☆☆☆☆☆☆☆

Rido đem đôi chân trắng của tazara tách ra dùng một tay sờ vào nhục huyệt đó, nhục huyệt tazara tựa như một nụ hoa trắng hồng không ngừng co rụt, nhưng lại ướt đẫm khôg ngừng phun ra nước mà raian lại dùng ngón tay của hắn không ngừng chơi đùa khoang miệng cùng núm vú của tazara.

Tiếng tazara khôg ngừng rên rỉ:"muốn, to hơn nữa, cào rách nó, ngứa quá"

Tazara em lấy hai chân ép ngón tay bên trong khiến nó thít chặt, rido nhìn ngón tay đã ướt đãm dịch ruột của tazara thì đưa lên liếm. Đôi mắt đen sầm đầy thường thức sau đó tụt quần xuống lộ ra dương vật thô to của mình

Hắn chầm chậm đẩy vào từng lớp từng lớp bên trong của tazara khiến hắn vô cùng sung sướng, mà tazara thì không ngừng rỉ mồ hôi, bị xâm phạm khiến hắn sinh ra ảo giác.

Hắn nỉ non với raian:

"Muốn... muốn thêm thuốc..."

Raian dường như cũng đợi không có kiên nhẫn nghĩ tới tazara đêm nay phải thừa nhận đến hai cái, liền cho tazara thêm một viên.

Thứ thuốc đó như là chất độc dù đánh tan ảo giác nhưng tazara cảm thấy cả người đều có kiến bò, khắp cơ thể đều mẫn cảm đến sưng lên, mà bên trog càng thít chặt đến đè ép bụng như quặn lại khiến rido xém nữa tướt súng.

"Anh cũng muốn vào"

Raian nói như vậy, sau đó lại lấy một ngón tay chèn vào nơi đã vô cùng chật chội của tazara. Tazara không biết đau là gì còn rên ư ử

"Ngứa, ngứa, aaa, phá nát ta đi, a..."

Raian gân xanh đầy trán cũng xách hung khí bước vào.  Huyệt động vỡ nát, một sợi máu tanh chảy ra không ngừng chảy xuống dưới bắp đùi, mà gương mặt tazara dù đã trắng nhợt vẫn khôg ngừng thở dốc.

"A, a ngứa ngứa quá, đầy quá..." tazara không lí trí loạn xạ kêu, tựa như một người chết đuối đang cầu cứu lại hết lần này đến lần khác bị kéo xuống. Mà càng đau, càng phản kháng bên trong cangd chặt như muốn cắt đứt hai hung khí trong đó, nghiền chặt đế mức khiến đôi mắt của raian lẫn rido đều đỏ như máu, vỗ bốp bốp thô bạo lên mông của tazara:

"Mẹ nó, thả lỏng đít ra  coi"

Tazara khôngg biết thả lỏng, nhưng ngực vú lại khôg ngừng bị nhéo, mông không ngừng bị vỗ, hơn nữa lại ngầm thêm một viên thuốc.

Khiến tazara không biết bao nhiêu là đủ, còn đủ động thả lỏng, đẩy hông, lúc này raian liền cùng rido dường như thi ai đâm xuyên ruột của tazara cả hai liên tục cử động đâm sâu, sau đó thi nhau bắn tinh vào, tazara nghe được tiếng phụt phụt không ngừng.

Cảm thấy hai dòng tinh khiến bụng trướng lên tựa như mang bầu hai tháng. Mà dù thế bọn họ vẫn liên tục khôg ngừng không chịu rút ra, cho đến khi bắn ra một cái dịch vàng.

...
Nếu hỏi tui dám đọc lại truyện này không thì tui nói không nha... ngượng quá.

Tui cảnh báo rồi nha quý vị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net