Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

Tập 33: van em buông tha bản thân mình đj

makelovenow


Tazara đem carol dụ đi sau đó hắn chỉ còn một công việc chính là chờ đợi. Hắn cũng không ngoài dự đoán khi hành động của hắn và carol bị phát hiện.

"Tôi sẽ không để em rời đi" raian buông lời tàn nhẫn nói. Tazara hỉ cười. Bởi vì tazara biết trên thế giới này menfushi và carol là thiên chi kiều tử, con của trời. Khi bọn họ muốn làm cái gì thì trời cao sẽ chiếu cố.

Nghe qua thật bất công, nhưng sự thật là như thế. Dù trước mắt raian có là kiếp sau của menfushi thì hiện tại menfushi chưa chết, hắn cũng không thể thừa kế khí vận.

Chưa kể, hắn không muốn cùng carol đã khiến vận mệnh rất tức giận, bởi chỉ có nam chính cùng nữ chính ở bên nhau mới khiến thế giới ổn định, mà vận mệnh tức giận sẽ khiến hắn vận khí sẽ đặc biệt kém.

Tazara nghĩ, từ sau khi không  nhìn thấy gì không biết từ lúc nào cậu đã có thể nhìn thấy những thứ người thường không thế thấy ví dụ như vog linh, nguyền rủa, cùng vận mệnh.

Cậu có thể thấy vận mệnh của người khác tới đâu chính là không thể thấy sợi dây vận mệnh của mình.

Không, không phải không thể thấy mà là sợi dây vận mệnh của cậu nối liền với lòng đất.

Như vậy mang ý nghĩa là gì? Tazara không biết.

Hơn nữa, tazara cũng có thể thấy mối dây duyên số của mình cùng với raian và những người khác đều rất nhạt nhòa nhưng thật ra đối với dòng sông nile lại là một cuộn dây rất chặt.

Như thể cậu và sông nile có một mối quan hên gì đó không thể tách rời. Một mối quan hệ ít nhất cả ngàn năm.

...
Thần, mơ mơ hồ hồ mở nửa con mắt, sau đó lại nhắm lại. Hắn tựa như cảm nhận được cái gì đó.

Chính là những sợi dây đỏ chằng chịt lại quấn chặt lấy thân mình không cho hắn cử động. Đôi mắt của hắn khôg có ánh sáng cũng không có linh hồn. Chính là phản quan tới, hắn đang nằm trong môtn cái hộp, hắn đang nằm trong một nơi yên tĩnh

Mà xuyên qua một nơi xa hơn. Hắn thấy một người đang canh giữ hắn. Chỉ trong chớp mắt người nọ nhìn tới, hắn lại nhắm mắt lại.

"Người nọ sắp tỉnh rồi sao?"

"Hắn không nên tỉnh dậy. Hắn không nên chống lại vận mệnh." Người canh gác lầm bầm, sau đó lại gần cái hộp, mở cái hộp ra lại hướng bên trong đâm xuống một phát.

Trên người thần lại chằng chịt thêm những sợi dây đen.

"Người nên tuân theo vận mệnh, người nên tuân theo chức trách của mình."

Người canh mộ nói.

...
Tazara tỉnh lại, hắn theo bản năng sờ lấy ngực nơi đó không sao cả nhưng hắn lại cảm nhận xuyên ngực đau đớn, hơn nữa ở trên người hắn lại chằng chịt thêm những sợi dây màu đen.

Cạch.

Hắn nghe thấy tiếng động, đầu tóc rũ rượi Rido bước vào, ngồi kề bên giường hắn.

"Tazara, em làm một giấc mộng, trong mộng em mơ thấy..."

Không biết vì cái gì Rido lại ngừng lại, trong đôi mắt của hắn có giãy dụa, đột nhiên hắn ôm chặt tazara lại.

Tazara không hiểu hành động của hắn, nhưng hắn có thể cảm nhận được sự bất an của Rido, hơn nữa hắn cũng cảm nhận được trên người Rido có một hơi thở quen thuộc.

"Tazara... đừng quay lại được không, đừng tiếp tục thách thức số phận, ở đó không có ai."

Rido nói ánh mắt khẩn cầu. Tazara không đáp lại sự khẩn cầu đó.

"Tôi biết em là ai, tôi cũng biết con đường em đi sẽ có kết quả gì."

Rido nói, ánh mắt cậu đáng thương nhưng cũng kiên cường.

"Tôi sẽ bảo vệ em tazara, như trước đây tôi đã từng."

Tazara lắc đầu ngón tay luồn qua những lọn tóc của rido mà nói:

"Anh bảo vệ tôi như vậy ai bảo vệ những sinh linh đó, bọn họ vốn nên chết đi sao?"

"Vạn vật đều sống và chết đi, tất cả chỉ là quá khứ, chúng ta không cần để ý, tazara em vốn không nên tới đó, em vốn không nên gánh những trách nhiệm này."

Rido nói trong mắt toát lên không rõ với ai hận ý. Tazara bật cười đôi mắt cậu tràn ra ôn nhu cậu khẽ nói:

"Rido, không em nên gọi anh là Rapher, là anh đúng không là anh đưa em đến tương lai hòa bình kia, để em có thể sống yên ổn, cũng là anh hóa thân thành rapher bảo vệ em... rất cảm ơn anh."

"Nhưng mặc dù hiện tại em chưa nhớ được bản thân là ai, cũng không biết anh là ai. Nhưng em biết Ai Cập là nơi em thuộc về, em biết những đau khổ này là nghiệp em phải trả. Em biết dân ai cập là trách nhiệm em phải bảo vệ."

"Rapher... nó khắc vào linh hồn và xương máu của em rồi. Dù em biết làm vậy là chống lại vận mệnh làm vậy chỉ có kết cục đau khổ trước mắt."

"Nhưng em phải làm rapher...em biết anh sẽ ủng hộ em, đúng không?"

Rido bật cười:

"Tôi hy vọng em gọi tôi là rido hơn"

Tazara trong mắt ánh lên không hiểu.

"Tôi không hẳn là rapher, rapher chỉ là một phần phân thân của tôi và tôi không muốn thừa nhận hắn. Bởi hắn cũng tổn thương em."

"Rapher... hắn hẳn là đã phải chết ở thời khắc lao mình ra đỡ lấy cho em. Vết thương bị hổ vồ và hoàn toàn bị tra tấn như vậy. Bất kì con người nào đều không sống được."

"Nhưng hắn vẫn còn sống?" Tazara đột nhiên nghĩ tới những bất thường của rapher sau đó.

Rido cười lạnh:"Là chấp niệm muốn bảo vệ em nhưng sau đó lại trở thành chấp niệm muốn ăn tươi nuốt sống em, lúc đó ta đã không thể điều khiển hắn. Hắn dần dần trở nên sa đọa, tazara sau này nếu em có tái ngộ hắn thì hãy tránh xa, hắn đã trở thành một ác quỷ đội lốt ngưòi chỉ còn mỗi dục vọng."

"Vậy còn anh?"

"Sau khi bị giết, thiên đạo phát hiện ra ta và đẩy ta ra khỏi thể xác đó. Lúc đó ta chỉ có thể Bất kì thần linh nào cũng không thể hóa thành linh hồn, ta đã phải tận mắt nhìn em đau khổ đến cỡ nào, bị nhục nhã ra sao... tazara ta thực sự sợ hãi. Thà giờ khắc này ta giết em, có khi chết đi em đều sẽ không phải đau khổ như thế."

"Ta thà mất đi em, còn hơn nhìn em đau khổ..."

"Tazara..."

"Ta từng hy vọng bản thân là rido, không có ký ức kiếp trước, một rido bồng bột ích kỷ, là không giống ta kiếp đầu tiên bất lực nhìn em chết đi, vì tôn trọng suy nghĩ của em, mà tự tay đẩy em vào địa ngục."

"Tazara, ta hối hận khiến em xuyên qua."

Rido quỳ xuống nắm lấy đôi tay tazara mà thỉnh cầu:

"Van em, buông tha bản thân mình, ích kỷ một chút. Cũng buông tha bản thân,tôi đi, tôi thật sự sợ hãi thấy bản thân em đau đớn."

Nhưng đối với lời văn cầu khẩn thiết như vậy, tazara chỉ nhắm mắt lại quay đi. Cậu khe khẽ một câu nói

"Nhưng... em không thể..."

...

Suỵt sắp sang nửa thần thoại rồi đấy, rido là rapher kinh hỉ khôg, tại tui thấy raian còn có khả năng là menfushi thì rapher cũng có thể là rido.

Lúc đầu tui định để rapher chết sớm thành bạch nguyệt quang cho lẹ, nhưng sau đó tui thấy thiếu nhân vật tình địch thúc đẩy tình tiết ngược tui đành để ổng nửa sống nửa chết thủ hai vai như vậy.

Sau đó hôm nay tui đột nhiên nhớ ra, bị hổ vồ còn bị menfushi tra tấn như vậy là người sao sống nổi.

À dễ thôi, cho ảnh thành quỷ là được rồi.

Dù sao đều sắp thành thần thoại đến nơi thêm một con quỷ làm phản diện đi. Sắp tạm biệt hiện đại về lại thời cổ đại máu chó rồi. Kkk

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net