Truyen30h.Net

(ĐN NHAC) Thay Đổi Số Mệnh

tập 8: yêu nhau như thú

makelovenow

...
Tazara ngất xỉu bao nhiêu lần lại bị đau mà tỉnh lại, ban đầu là cảm giác cổ họng bóp nghẹn, cổ họng không thở được.

"Dừng lại..."

Không biết bao lần lí trí vụn vỡ, không nhịn được cầu xin lại không nhận được sự tha thứ.

Thật đau, thật đau, Tazara cắn lên người Menfushi, đôi mắt đỏ rực mang hận thù cùng nước mắt.

Tazara điên cuồng giãy dụa, menfushi điên cuồng giữ lấy, tazara cắn hắn một cái, menfushi cũng như con dã thú phát cuồng cắn vào hõm vai của tazara. Lập tức rỉ máu, giọt máu dài rũ quanh lượn lờ lướt trên làn da mềm như lụa tạo nên một nỹ cảnh càng kích thích thú tính trong người hắn.

Siết lấy y, thít chặt vào, như muốn nuốt cả người cậu vào bụng. Tazara hấp hối, tựa như một con mồi đang giãy dụa trước cái chết. Sự giãy dụa của cậu càng khiến kích thích bản năng theo đuổi con mồi.

Tazara biết rõ điều đó chính là đã chính là đã chìm trong sợ hãi, hoảng loạn và tuyệt vọng. Cậu sợ hãi chính mình sẽ chết đi sẽ mãi chìm trong vùng lầy. Cậu điên cuồng giãy dụa.

Một người trốn, một người đuổi.

Tazara mỗi lần trườn ra, đều sẽ bị menfushi kéo lại, quần áo đều bị menfushi kéo rách, làn da trắng đến mỹ lệ lượn lờ và nhuốm đẫm máu, hai đầu ngực hồng bị nhéo đến đỏ au.

Cổ họng phát ra những âm thanh nức nở, run rẩy:

"Menfushi,ta chết... chết cũng không muốn cùng ngươi!"

Menfushi tức tới bật cười, ánh mắt như quỷ dữ, tazara lúc nào cũng có thể đơn giản kích thích cơn giận của hắn:

"Tazara, ngươi chết cũng không muốn cùng ta sao?"

Menfushi ngừng lại nâng cằm tazara lên, đôi mắt của hai ngườu đều đó rực như có lửa nhìn nhau, menfushi là phẫn nộ, tazara là hận. Tazara bỗng nhiên trào phúng cười.

"Ngươi cũng chỉ có thế, ngươi không bằng ta, menfushi."

Menfushi tức giận, tay vô tình dùng lực. Dường như siết lấy tazara muốn gãy xương, tazara cảm thấy vô cùng thống khổ, chính là trong mắt lại truyền ra khoái ý sắp được giải thoát.

Lúc này lại dừng lại.

"Ta sẽ không để huynh chết"

Hắn bật cười khanh khách. Thanh âm ma quỷ rủ rủ vào tai cậu, ánh mắt điên cuồng vô chừng.

"Ngươi!"

Tazara tức muốn hộc máu, đem oán giận một lần nữa cắn phập vào vai menfushi.

Cái cắn đó cất chứa những hận thù của cậu, menfushi như đứt liền lí trí, kéo xuống khố quần còn sót lại duy nhất trên người cậu hai chân quấn lấy cọ xát nhau, đùi chân thô liên tục cọ lấy. Lửa dụ trên ngườu của tazara lại cọ lên, tazara lại cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

Menfushi xốc lên quần lội ra dưới quần dương vật to lớn thô bự trong khố còn hằng hịt nổi lên những đường gân xanh dữ tợn.

Tazara mặt mày tái nhợt, run đến điên cuồng, như bươm bướm rơi vào mạng nhện điên cuồng giãy dụa, Tazara khép chân lại, Menfushi thô bạo đẩy chân ra, dùng chân cậu gác lên cổ hắn. Trói. Thứ đó đỉnh lên miệng huyệt qua đẩy lại, cọ cọ.

"Muốn sao?"

"Không! Không thể! Dừng lại! Khôngggg"

Chính là tất cả đều vô ích, Menfushi tàn ác vô cùng, môi đỏ khẽ câu lên, ánh mắt sâu thẳm, liền lấy sức ở eo, đẩy một cái, thẳng tiến kịch liệt, hoàn toàn chiếm lấy người dưới thân.

"Aaaa"

Ta zara bật ra tiếng thét thảm thiết, tê tâm liệt phế, liền trong khoảng khắc đó, cả người như bị xé toạc, đau đớn cùng nhục nhã, cảm giác thấy thẹn như muốn dìm chết cậu.

Không thở được.

Đau... đau quá.

Tazara như đánh mất khả năng ngôn ngữ, chỉ có thể bật ra thàn tiếng những tiếng a ê vô nghĩa.Mùi máu dưới thân làn ea, nùng liệt trog không khí càng khuấy động nam nhân.

Menfushi dù sao vẫn còn tơ, bị tầng tần kịch liệt thịt chặt bao lấy, cùng khoái cảm hinh phục sung sướng xộc tận não. Hắn càng muốn vào càng sâu càng sâu, dục vingj khiến thứ đó phình to.

Hắn bỗng nhiên cười:

"Tazara, ta bắn, ta muốn bắn sâu vào trong huynh."

"Không..."

Khi cảm thấy một thứ nhiệt dịch tanh tưởi bắn sâu vào xơ thể y, dạ dày kịch liệt co thắt lại, trong người truyền đến một cảm giác buồn nôn.

Khoảng khắc đó Tazara dần trở nên vô lực, mọi thứ trở nên trắng xóa, cậu cảm thấy dường như có gì đó kéo cậu xuống, đầu thật nặng.

Hơi thở nóng thổi phà vào trong không khí, tazara cảm thấy đầu óc đều mơ hồ, cậu ngày càng yếu ớt dần, không biết lúc nào ngất lịm trong vòng tay của Menfushi, nhận ra Tazara không hề có bất kì phản ứng gì nữa, menfushi cứng đờ, đôi mắt như co lại, hiện lên trong đó hoảng loạn, hắn giật mình gọi tên cậu:

"Tazara, tazara...?"

"Huynh làm sao thế?"

"Huynh tỉnh dậy mau!!"

Chính là dù gọi như thế nào, tazara đều không đáp lại, khuôn mặt cũng càng ngày càng tái nhợt, hơi thở của cậu cũng ngày càng mỏng manh.

Đôi tay của Menfushi lúc này cũng trở nên run rẩy. Hắn điên cuồng lay lắc tazara, chính là cậu vẫn nằm đó, yên lặng không chút cử động, hệt như một xác chết. Menfushi hoảng loạn, bước chân đều run, hắn bế cậu lên giọng không kìm được hốt hoảng:

"Người đâu! Mau, mau gọi thái y"

...

Ps: dừa cái nư lắm, mà thụ kiểu không hiền đâu, mọi người yên tâm.

Tui không giỏi viết thịt vụn... hic

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net