Truyen30h.Net

[ĐN one piece] Tự Do

Chap 3: Marineford (tt)

Sali_Joeyeu

Hải tặc đang áp đảo nhưng họ vẫn đang bị thương, nhưng được cái nhờ những thành phần phản bội "ngầm" giúp đỡ nên vẫn chưa có người ngã xuống, hải quân đang bị tổn thất nặng nề.

Những đô đốc cũng xuống tham gia, Grap vẫn ngồi yên ở đó, không động tay chân gì. Ông đang rất khó xử.

Phía trên đài, có 2 tên đứng sau Ace, chúng đang giơ kiếm định chém anh thì cát ở đâu tấn công lên. Crocodile xuất hiện một cách ngầu lòi. Nhưng sau đó hắn bị Doflamingo cản chân, cả 2 nhảy vào đánh nhau.

Marco biến thành phượng hoàng lên đài cứu Ace thì bị Grap nhảy ra đấm một cái, số nhọ lại càng nhọ khi bị còng đá biển xích phải.
Kizaru sau đó đã bắn tia ánh sáng làm anh bị thương.

Nhờ sự can thiệp của các đô đốc mà thế trận đang dần thay đổi. Jolia không nhất thiết gì diễn kịch nữa, cô bay lên, dùng những lọ thuốc trị thương do cô tự chế được giấu trong người từ trước.
Bay lên cao, cô rải nó xuống người những tên hải tặc, bao gồm cả Marco và Râu Trắng khiến họ hồi phục từ từ. Những vết thương từ từ lành lại khiến họ càng xung máu tấn công hơn. Tuy bọn họ khá bất ngờ trước hành động này nhưng đang trong trận chiến, họ không có thời gian để thắc mắc. Phía hải quân cũng y chang.

Luffy chạy lên đài nhưng bị Grap cản lại. Những tên kia nhanh chóng đi lại định chém đầu Ace, trong tình trạng đó, Luffy kích hoạt Haki bá vương khiến những người trong khu vực đó ngục ngã.

Chỉ chờ có nhiêu đó, cậu chạy lên đài nhưng Sengoku vẫn chóng chọi lại được Haki bá vương của cậu, với lại cậu ta không có chìa khóa còng của Ace. Sengoku hóa tượng phật đấm nhưng một người ở đâu ra đã sử dụng sáp che chắn cho Ace, còn Luffy thì phình to để giảm sát thương. Đài sập nhưng người kia đã tạo ra chìa khóa bằng sáp mở được chìa khóa còng của Ace.

Ace đã lấy lại tự tin, cùng em trai Luffy xông thẳng đấu khô máu.
Akainu tấn công mạnh mẽ, sức mạnh thì khỏi bàn cải, 2 anh em kia bị áo đảo hoàn toàn.
Khi ông ta định tấn công Luffy bằng cú đấm dung nham của mình thì Ace chạy đến đỡ. Thoắt một cái...

Ace và Luffy giật mình. Họ đang ở trên không trung. Vai mỗi người đang bị một cái chân chim siêu toa khổng lồ ghì chặt. Nhìn lên thấy một cô gái người chim, có một đôi cánh màu nâu vàng đậm rất lớn. Giờ Ace mới thấy được mặt của cô, đôi mắt màu hổ phách đó rất quen thuộc. Chưa kịp nói chữ gì thì anh và Luffy bị quăng xuống rất thô bạo.

2 người mỗi người bị u một cục to.

"Ngươi bị điên à!? Jolia!" Akainu tức điên quát.

"Gì cơ?" Jolia giả bộ ngây thơ hỏi.

"Ngươi không thấy ta sắp giết chúng sao?" Akainu.

"Thế à? Tôi không thấy. Tôi chỉ đang muốn hành hạ chúng một chút." Jolia.

Akainu tức tối, thấy hành động quăng của cô vừa rồi, dù nghi ngờ nhưng hắn không nói gì thêm mà một lần nữa tấn công tiếp.
Nhưng lần này Râu trắng đã đến và cho ông ta một cú đau điếng.

Tất cả súng lục, súng đại bác đều quay về phía Râu Trắng định bắn thì kì lạ, họ không thể chuyển động.

Bên kia thì Doflamingo đang đánh nhau với Crocodile nhưng tay khác vẫn điều khiển những sợi tơ ngăn chặn đám hải quân.

Ace nhìn Jolia, nhưng một lần nữa, chưa kịp nói gì thì đã bị Râu Trắng tóm lấy chạy đi. Cứu được người nên họ không suýt xoa gì ở lại. Akainu định chiến tiếp nhưng...

"Dừng lại được rồi!!!" Một anh chành khá nhỏ con tóc hồng hét lên trước mặt ông ta. Đó là Copy, anh chàng hải quân dưới trướng Grap.

"Đã biết bao người phải ngã xuống rồi!?" Copy khóc hét.

Nhìn lại cảnh hoang tàn xung quanh, đúng là hải tặc thì không sao. Nhưng hải quân thì...

Cô có hơi tàn nhẫn không? Dù bọn hải quân có thù với cô, họ làm cô gần như mất hết tuổi thơ nhưng như thế này, cô không thấy vui gì.

Akainu nhìn Copy, ông ta muốn xử luôn cả cậu thì một thanh kiếm chặn lại. Một người đàn ông tóc đỏ. Shanks.
Anh đi đến đâu là người ngã xuống (ngất). Haki bá vương còn mạnh hơn của Luffy. Tất cả dừng lại, kể cả những đô đốc.
Bên phía Râu Trắng đã lên tàu, nhưng vì sự xuất hiện của Shanks nên họ vẫn chưa đi. Shanks thật quyền lực
Nhưng Jolia không quan tâm lắm về anh ta.

Jolia nhìn đám hải tặc đã cứu được người, bọn họ cũng đang dần thoát được rồi. Cô bay lên, lấy những lọ thuốc trị thương còn lại rải khắp nơi. Những người bị thương nặng hay nhẹ đều dần được phục hồi, còn những người đã tắt thở thì chịu.
không cứu được tất cả nhưng vẫn giảm thiệt hại đáng kể cho phe hải quân.

Shanks nhìn mà thích thú. Cô gái này là ai thế nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net