Truyen30h.Net

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôi

#21

h_t__linh

Sau khi kết thúc năm học cuối cùng của sơ trung trong bình yên và sự mờ nhạt, tôi đã thi đỗ vào một trường cao trung có tiếng ở quận Minato, hơi xa nhưng tôi thích. Hồi mới vào trường sơ trung mới, Izana cũng chuyển đi với tôi, để tránh rắc rối lần trước thì chúng tôi tiết lộ ngay từ đầu là anh em. Mà thật ra cũng chẳng khá khẩm hơn mấy, vì anh ấy đẹp trai quá nên đâm ra tôi liên tục bị làm phiền bởi mấy cô gái thích ảnh.

Tôi không rõ cái ngày xảy ra chuyện mà đáng ra nó không nên xảy ra ở trường cũ anh trai tôi đã làm gì, khi đó tôi vì mệt lên đã cùng ba người kia đi luôn. Lần gặp lại với Izana anh ấy cũng không nói gì về việc này nhưng tôi đoán chắc mọi chuyện khá là...tồi tệ?

Dù sao cũng chưa tồi tệ bằng việc tôi lại một lần nữa học chung trường với Hiroshi Takumi. Lúc thấy cậu ta tôi sốc và cọc tới độ muốn bỏ về, khi đó hai chúng tôi mắt chạm nhau, cậu ta có vẻ bất ngờ lắm nhưng sau đó lại nhìn ra chỗ khác và im lặng.

May là chúng tôi khác lớp, thực lực học của tên đó tốt hơn tôi nên cậu ta được học lớp đầu khối còn tôi thì tầm lớp giữa. Lại một lần nữa được trải nghiệm cuộc sống học sinh như này cũng khá thú vị đó chứ.

Tôi từ quận Shibuya lận nên trong lớp không quen ai nên hầu như chẳng nói chuyện gì cả, anh Izana thì không học cùng trường với tôi, ban đầu tôi cũng định đăng kí vào cùng trường với ổng nhưng anh ấy đã đe dọa tôi thi vào trường này. Cái hôm biết tôi thi đỗ anh ấy trông vui lắm dù không nói quá nhiều, sau đó chúng tôi đi ăn cùng S62, tối về tôi lại ăn tiệc chúc mừng nữa.

Mikey giờ cũng đã lên năm nhất sơ trung tức lớp 7 ở Việt Nam, nó đã 12 tuổi và đây cũng là một trong những thời khắc quan trọng nhất, nơi mọi thứ bắt đầu theo cốt truyện gốc.

Vào một ngày chủ nhật bình thường, nó sẽ rất bình thường nếu Mikey không dẫn mấy đứa bạn về chơi, ồn vãi.

Mới sáng sớm mà đã nghe ngoài sân láo nháo tiếng trẻ con, tôi bực mình tỉnh giấc tính ra xem xem sao tự nhiên hôm nay Mikey dậy sớm thế. Mới vệ sinh cá nhân ra ngoài kiểm tra xem thì thấy một lũ ngồi tụ tập trước vườn. Có lẽ hôm nay Ema và ông đi vắng rồi.

"Chào buổi sáng!"

Mikey là người thấy tôi trước, nó ngoảnh lại vẫy tay làm mấy đứa kia nhìn tôi một loạt, thật ra tôi với chúng nó cũng quen thân từ trước rồi.

"Em chào chị ạ, xin phép làm phiền chị." Draken và Mitsuya có lẽ là hai đứa trưởng thành nhất, ăn nhẹ nói khẽ lại còn lịch sự nữa chứ, quả là hai chàng trai tuyệt vời.

"Chào buổi sáng chị Izuna!" Hai đứa tiếp theo cũng chào hỏi lịch sự nhưng hơi ồn, là Pachin và Baji, mới ngày nào tôi còn thấy cậu nhóc nhà hàng xóm nhỏ thó mà giờ nó cao hơn tôi rồi, cay nhưng không nói.

Còn một người nữa là Hanemiya Kazutora, nó nhìn tôi rồi không nói gì tại hôm bữa tôi với nó cãi nhau tranh cái bánh vị dưa lưới mà thằng này thù dai cực, tôi đã nhường nhịn xin lỗi rồi mà nó còn giận tới hôm nay.

"Để chị vào làm mấy đồ ăn nhẹ cho mấy đứa nhé."

Chúng nó vâng một tiếng rồi tiếp tục bàn chuyện gì đấy, là chuyện thành lập băng đảng nhưng tôi cũng chẳng để ý nhiều.

Sau khi làm xong bánh kếp vị xoài, tôi đang bưng đồ ra thì nghe lỏm được vài chuyện. Nôm na là về chuyện Kazutora bị Hắc Long đời thứ 9 bắt nạt. Tự nhiên não tôi được thông rồi nhớ lại gì gì đó, hình như thủ lĩnh đời thứ 8 là Izana nhỉ...?

Tôi đứng hình một hồi, mọi thứ vẫn diễn ra theo mạch chuyện chính cho tới thời điểm hiện tại, vậy có nghĩa là ác cảm của anh Izana vẫn còn nếu như thật sự chuyện thủ lĩnh đời thứ 9 là Madarame Shion nghe theo lời Izana rồi để Hắc Long đánh với Touman.

Tự nhiên đang yên đang lành lại ngẫm ra được cái điều kinh khủng vậy chứ, không biết Shion biết Mikey là em trai bạn nó chưa nhỉ. Tại sống thảnh thơi riết tôi quên để ý tới cốt truyện luôn, chắc tầm mấy ngày nữa Touman sẽ được thành lập.

Tôi đặt bánh xuống chỗ chúng nó rồi định đi luôn nào ngờ bị Mikey gọi hỏi:

"Chị ơi, Kazutora bị bắt nạt đấy, có nên đánh không chị?"

Lũ nhóc đó đều nhìn tôi chằm chằm trừ Kazutora như mong đợi gì đó. Nếu thật sự anh trai song sinh của tôi vẫn còn ác cảm với đứa em trai của tôi thì việc đưa ra lời khuyên này có thể sẽ khó, nhưng tôi cũng không nghĩ nhiều vì là con người của chính nghĩa, tôi sẽ chọn điều mình cho là đúng.

"Nếu muốn đánh thì hãy cứ đánh, mấy đứa đều mạnh mà."

Sau đó tất cả đều nở một nụ cười, tôi nhìn chúng nó nhắc nhở vài cái rồi ra ngoài. Tôi nghĩ mình nên nói chuyện với anh Shinichirou.

Hôm đó tôi đã tới tiệm moto của anh ấy, mới vô đã thấy ông anh cả của tôi hì hục sửa xe. 

"Anh của em đã trưởng thành rồi nhỉ, mới hôm nào em còn thấy anh đầu vuốt keo tới gặp em cơ."

Tôi nhếch mép tiến vào ngồi xuống cái ghế cạnh đó. Shinichirou đặt đồ xuống, quay ra cười với tôi, anh ấy thật sự rất đẹp trai.

"Là em hả, sao tự nhiên lại tới chỗ anh làm vậy? Muốn anh đưa đi chơi à?"

"Em không còn trẻ con nữa đâu, em của anh đã học cao trung rồi đấy."

Sau đó anh ấy tiếp tục làm việc, chúng tôi trò chuyện một hồi rồi mới vào vấn đề chính.

"Sao anh không nói cho em chuyện tổng trưởng Hắc Long đời thứ 8 là anh Izana?"

Anh ấy hơi khựng lại, chúng tôi im lặng một lúc rồi đứng dậy, nhẹ nhàng tới cạnh chỗ tôi ngồi. Shinichirou cười xoa đầu tôi rồi đáp:

"Anh xin lỗi nhưng Izana ý, nó không muốn nói cho em biết chuyện nó là bất lương."

Ngày hôm đó, những gì tôi nghe được thật sự đều diễn ra trong mạch truyện gốc. Đứng giữa đường rồi thở dài một tiếng, có lẽ là tự trách bản thân đã quá vô tâm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net