Truyen30h.Net

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôi

#38

h_t__linh

"A! Là Takemicchi và Hina kìa!" Mikey hớn hở vẫy tay với cậu nhân vật chính và cô gái vậy đang ngơ ngác nọ. Tôi thấy hai người đó vẫn đang nhìn mình với ánh mắt tò mò lẫn bỡ ngỡ nên cuối cùng cũng thả thằng em trai báo đời ra.

"Có lẽ hai đứa sẽ phải chờ Draken và Ema một tí rồi nên tạm thời ngồi đợi ở ngoài nhé." Tôi mỉm cười thân thiện trong khi vẫn đang đạp chân Mikey để ngăn nó có ý định vào trong đó thêm lần nữa.

Takemichi và Hina lúng túng ngồi xuống rồi tiếp tục nhìn tôi, tôi biết bọn họ đang nghĩ gì đấy.

"Mikey, không tính giới thiệu bạn của mày cho chị à?"

Có vẻ như nó vừa nghĩ về một chuyện gì đó nên khi nghe tôi gọi nó có vẻ hơi giật mình. Nhưng ngay sau đó cái bộ dạng trẻ con kia ngay lập tức trở lại, nó đứng giữa hai phía rồi hào hứng bắt đầu:

"Đây là Takemicchi và người yêu của cậu ta, Hina! Hai người họ là hai người em đã kể với chị mấy hôm trước đó!"

Nó có kể à? Dạo này tôi già nhanh nên hay quên quá, bực mình thật. Cặp đôi kia vội vã cuối người chào tôi không quên giới thiệu lại bản thân.

"Em là Hanagaki Takemichi ạ! Hân hạnh được biết chị!"

"Em là Tachibana Hinata. Cảm ơn chị vì lần trước đã cho em mượn ô."

Ô. Em ấy nhận ra tôi thật sao? Tôi chưa nghĩ đến chuyện này luôn đấy cơ mà vẫn thấy vui. Có lẽ giờ tôi cũng nên giới thiệu một chút chứ nhỉ, vì giờ cuối cùng sắp bước vào một trong những thứ quan trọng nhất đối với tôi và Hanagaki Takemichi có nhiệm vụ rất lớn.

"Còn chị là Sano Izuna, chị gái của thằng cu này."

Tôi vừa mỉm cười nói xong thì đã thấy một khoảng không im lặng. Hai đứa kia nhìn tôi và Mikey với ánh mắt thẫn thờ trong khi thằng em tôi vẫn hai tay chống hông nom có vẻ tự hào lắm.

"Mikey có chị gái sao?! Nhưng hai người chẳng giống nhau chỗ nào cả!"

Takemichi bất ngờ cũng phải, thật sự tôi với Mikey từ ngoại hình tới tính cách không có một chỗ nào giống nhau, vì tôi và nó đâu phải chị em ruột. Nhưng vẫn không thể thay đổi được chuyện tôi là chị gái của Sano Manjirou.

"Tao và chị Izuna là chị em cùng cha khác mẹ, cả Ema cũng là em gái cùng cha khác mẹ với tao nữa đây!"

Mikey có vẻ vẫn đang thấy màn giới thiệu của nó vô cùng bình tĩnh trong khi cặp đôi nọ lại vừa nhận thêm một cú sốc nữa. 

"Cứ từ từ rồi hai em sẽ hiểu thôi-"

Tôi đang giải thích lại cho hai đứa nhỏ thì một tiếng uỳnh xuất hiện ở bên cạnh. Đệch, Mikey đã mở cửa phòng bệnh rồi! Cái thằng này tính phá hoại không gian riêng tư của cặp đổi trẻ hả?!

Nhưng tôi chỉ thấy nó đứng đơ ra không đổi tư thế, thấy vậy nên tôi cùng Takemichi và Hina cũng tò mò tới xem.

Ôi trời đất ơi! Em gái vàng bạc châu báu của tôi đang nằm trên người tên hươu cao cổ kia ở trên giường! Cả lũ đơ ra một hồi, Draken và Ema hoảng hốt bật dậy hướng về phía chúng tôi.

"Không phải như mọi người nghĩ đâ-"

"Hai người làm cái quái gì vậy?!"

"Ema - chan! Cậu-"

Chưa để cho Ema giải thích thì Hina và Mikey đã hùng hổ lao vào. Còn tôi? Đứng đơ ra vì sốc.

Em gái tôi cưng như trứng hứng như hoa mà sao giờ lại thành như này cơ chứ?! Nếu Ryuguji Ken muốn trở thành nam chính truyện ngôn tình drama trung quốc thì tôi đây rất sẵn lòng vào vai mẹ của nữ chính nhé! 

Tôi tuyệt đối sẽ không để nó động đến em gái cưng của tôi đâu!

Sau đó Mikey chèo lên người Draken toan cắt chọc tóc thằng bạn còn Hina bá chặt hai vai Ema lắc liên tục. Tôi vẫn rơi vào trạng thái lạc vào chốn ảo mộng một mình, hình như Takemichi từ nãy tới giờ nó gọi tôi liên tục nhưng lúc đó tôi đâu có nhận ra.

Phải để bác sĩ với y tá đến ngăn cái mớ hỗn độn này thì chúng tôi mới chịu yên tĩnh nghe hai đứa nhỏ giải thích.

Nôm na là Ema đi lấy đồ rồi vấp té nên Draken ra đỡ nào ngờ ngã theo, đúng lúc đó thằng ôn con Mikey lại mở cửa xông vào nên mọi thứ loạn xà ngầu hết lê. Tôi cũng lấy lại được tỉnh táo nhưng nghĩ gì tôi chịu tha thứ?

Hai đứa nó đã nằm lên người nhau rồi đó trời, dù là vô tình hay cố ý nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận được nên trong cuộc nói chuyện, tôi thẳng thừng tuyên bố:

"Trong khoảng thời gian học sơ trung, chị tuyệt đối không đồng ý cho hai đứa bây hẹn hò gì hết!"

Lần này Mikey cũng tham gia hội những người bất ngờ luôn, nhất là Draken và Ema. Tôi biết hai đứa nó chưa tỏ tình nhau nhưng tôi đoán chắc chúng nó cũng biết một chút gì đó về tình cảm của nhau mà không biết tôi cũng cóc quan tâm. Tôi biết mình hơi ác quá nhưng nếu là chị gái thì ai cũng sẽ làm vậy thôi.

"Em với Ema không phải kiểu như vậy đâu ạ!"

Draken là người đáp lời tôi đầu tiên trong khi Ema vẫn đang cúi gằm mặt xuống, chị xin lỗi em nhiều nhưng chị bắt buộc phải làm thế.

"Izuna - san, có hơi quá không vậy...?"

"Chị có thể nghĩ lại về điều này mà..."

Tiếp theo là Takemichi và Hina bênh cặp đôi chưa thành kia còn Mikey từ nãy tới giờ nó vẫn còn ngẫm nghĩ gì đó.

Hình như tôi đang bị phản đối rất gay gắt thì phải, vậy thì đổi điều kiện thôi.

"Thôi được..."

Vừa nghe xong câu đấy tự nhiên mặt đứa nào đứa nấy cũng sáng bừng lên trừ Mikey, nó vẫn đang ngủ mơ giữa ban ngày.

"...Vậy thì cho tới khi chị có người yêu thì hai đứa mày mới được phép hẹn hò nhé?"

"Không được!"

Lần này Mikey là đứa duy nhất lên tiếng phản đối trong khi mấy đứa kia ngơ ngác nhìn tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net