Truyen30h.Net

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôi

#40

h_t__linh

Trên đường đi Baji nó cứ cằn nhằn với tôi suốt, hồi còn bé nó dễ thương hơn nhiều, vào một ngày nào đó tôi sẽ bắt nó phải cầu xin sự tha thứ từ tôi.

Tới trước cổng đền tôi đã nghe thấy một loạt các âm thanh ồn ào của đám bất lương. Vừa đến nơi Baji đã đạp chân chống rồi nhảy thẳng xuống toan chạy đi luôn nhưng dù quen biết với thành viên thành lập Touman lâu rồi, tôi chưa từng tới bất kì buổi họp bang nào hết nên có hơi lo.

"Này Keisuke! Đợi chị với!"

Thằng nhóc nó đứng im rồi ngoảnh lại nheo mắt nhìn tôi, đúng là chiều quá sinh hư mà, người già yếu như tôi không theo được nó vả lại còn là lần đầu tới chỗ đông bất lương nên đáng ra nó cũng phải hiểu chứ. Thảo nào nó ế, đáng đời.

"Nếu chị đã ngại thì ở nhà không phải tốt hơn sao?"

Tôi huých nó một cái rồi ngước mắt lên đáp lại, sao nó cao dữ vậy...?

"Mày sẽ chẳng thể hiểu được tầm quan trọng của những việc mà chị mày làm đâu cưng."

Nó nhíu mày một cái rồi tiến lên phía trước bậc cầu thang, tôi cũng theo sau. Đến trước cổng tôi thấy Baji đứng lại, tôi cũng dừng lại sau nó, phía trước là tầm trăm người mặc bang phục Touman, thằng em trai lùn tịt của tôi đang đứng trên bậc cùng Draken. Chà, giờ nó ngầu phết nhỉ chứ ở nhà tôi thề nó chính xác là một thằng chỉ biết nằm dài ra ăn và ngủ.

À mà còn một thằng da đen đang ngồi trên bậc thềm nữa, tôi thừa biết nó là ai rồi cơ mà trong bóng tối hơi khó nhìn nó một chút tại da nó còn đen hơn da anh trai tôi nữa. Cơ mà, ngồi trước mặt tổng trưởng như vậy không phải có hơi vô lễ sao hả Kisaki Tetta?

Một gã đứng cạnh Kisaki có hô gì đó về đội trưởng tam phiên đội và sau đó là một hàng loạt những câu phản đối của các thành viên Touman. Tôi im lặng bước đến cạnh Baji, chẳng thèm ngước mặt lên hỏi tại hơi mỏi cổ:

"Mày không muốn ra đó phản đối sao? Lỡ Mikey nghe lời mày thì sao."

"Em đã bảo chị đừng xen vào chuyện này rồi mà."

Tôi không nhìn vào mặt nó nhưng cũng biết nó đang vô cùng bất bình nhưng tôi mong cái cách ăn nói phũ phàng này của Baji sẽ bỏ sớm, tôi thích cậu bé hồn nhiên lúc trước cơ. 

Tôi tiếp tục theo dõi buổi họp, từ cách mà Draken và Mikey làm cho tất cả những kẻ phản đối im lặng tới lúc mà Kisaki cúi đầu phía sau em trai tôi và cú đấm của Hanagaki Takemichi.

Dù đã biết trước nhưng khi thấy nó lao lên tôi vẫn hơi bất ngờ, ngầu thì ngầu thiệt đấy nhưng tôi nghĩ hành động hơi bồng bột quá rồi. Tôi nhìn Baji lẳng lặng bước lên chậm rãi rồi quyết định sẽ cho mọi việc tiến triển theo đúng những gì nó đã định, dù sao tôi đến đây cũng chỉ muốn diện kiến anh chàng phản diện mà có lẽ tôi sẽ không ưa cho lắm đây.

Mọi chuyện bắt đầu loạn lên, đám đông xôn xao, những đội trưởng cũng từ từ tiến lên trước vẻ mặt đang hoảng loạn của Takemichi. Và rồi thằng em hàng xóm của tôi xuất hiện.

Baji lúc nãy còn cãi vã mấy chuyện nhỏ nhặt với tôi giờ đã biết thành bad boy chính hiện, mọi người đều ngơ ngác vì ai cũng nghĩ nó bị quản thúc cơ. Sau đó nó bắt đầu đấm lia lịa vào Takemichi, nhìn thương thật nhưng tôi không có ý định xen vào đâu.

Tôi đứng dựa vào cổng đền, chọn một góc nhìn thích hợp để thấy rõ Baji nhất, sau khi Mitsuya ngăn lại, nó tiến tới gần Mikey, có vẻ em trai tôi cũng đang bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của cậu bạn thuở nhỏ.

"Mikey, tao sẽ gia nhập Ba Lưu Bá La, không vẫn đề gì chứ?"

Tôi thấy Baji cười trong khi mọi người đều đang ngỡ ngàng trước sự việc vừa xảy ra, biết ngay mà, nó cứ bắt tôi phải mắng là sao. Mikey gọi lớn tên nó, như một nỗ lực níu kéo vô hình nhưng đáp lại vẫn là cái cách phũ phàng quen thuộc của nó.

"Đội trưởng Nhất phiên đội Baji Keisuke là kẻ thù thật sự của Touman đấy."

Ngầu đấy em nhưng chẳng vui đâu nên không cần cười, chỉ cần mình tên Kisaki Tetta kia cười cũng đủ làm chị mày phát ói rồi. Nó rời đi trước sự yên lặng do bất ngờ của Touman, Mikey nhìn theo nó bằng ánh mắt mà có lẽ rất ít người hiểu được.

Baji lướt qua tôi, như hồi chiều, không một lời nói.

"Chị sẽ ngăn cản mày đấy đồ ngốc à."

Tôi mỉm cười lướt qua nó, tiến tới phía trước, tôi biết thừa Kisaki cũng muốn được gặp tôi dù chẳng rõ vì sao nhưng tôi cứ có cảm giác vậy đấy. Sau cú đấm thật mạnh vào mặt của Kisaki, Takemichi ngã nhào ra sau ngất luôn. Lực của tên da đen này cũng mạnh phết.

"Manjirou, nếu không phiền thì giải tán luôn được chứ?"

Từ lâu tôi đã bỏ cái ý định sống yên thân yên phận rồi vì muốn sống hạnh phúc thì bắt buộc phải biến bản thân trở nên đặc biệt. Tôi mỉm cười nhìn thằng em trai mình đang ngơ ngác nhìn tôi, tất cả các ánh mắt đều đang hướng về phía tôi, dù đã biết nhưng vẫn ngại quá trời quá đất.

"Con gái sao?"

"Sao lại có con gái ở đây nhỉ?"

"Bạn gái tổng trưởng hả? Nó vừa gọi tổng trưởng bằng tên kìa."

"Xen ngang vào như vậy bộ nó không sợ bị đánh hả?"

"Nó nghĩ gì mà lại sai bảo tổng trưởng nhỉ?"

"Nó ngu thật đấy, may là Touman không đánh con gái."

"Buổi họp kết thúc tại đây."

Giọng nói có phần hơi trầm của Mikey cất lên, tất cả mọi người đều giật mình hướng mắt về phía tổng trưởng. Nó có nhìn tôi rồi lại nhìn vào đám đông, tôi tiến lên phía trước, giữa đám đông đang dần rời đi, tên nào tên nấy cũng đều hoảng loạn liếc tôi muốn lòi con mắt rồi mới ra về.

Thật ra ngoài thành viên thành lập Touman ra thì mấy đội trưởng khác tôi cũng không quen đâu, à có Mucho là tôi quen nữa. Mucho nó lướt qua tôi rồi nhét cho tôi cái gì đó vào tay, tôi hơi bất ngờ nhưng có lẽ nên dẹp việc này sang một bên.

Vì hiện giờ, Kisaki Tetta vẫn ngang nhiên đứng ở trên bậc thềm nhìn tôi bằng ánh mắt có thể nói là muốn giết tôi ngay bây giờ ý. Nhưng một tên vừa lùn vừa đen như nó không có làm tôi sợ đâu. Đương nhiên là cũng có ngoại trừ một người khác giống giống nó.

.

Tính khi khác đăng nhưng vì chồng vừa lên anime nên muốn khoe:3 Giọng Izana hỏny lắm luôn ý ><


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net