Truyen30h.Net

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôi

#42

h_t__linh

Tôi tưởng Ran nó chỉ muốn trêu chọc tôi thôi nào ngờ nó đưa tôi về nhà nó thật. Lúc đấy tôi muốn đấm nó lắm, Roppongi cực kì xa nhà tôi vả lại tôi còn tay không tới đây không tiền thì về kiểu quái gì được. Trong khi tôi đang bực mình đứng trước cái tòa nhà cao tầng lỗng lẫy này thì tên kia có vẻ đang hớn hở lắm.

"Mày đừng lo, cứ vào chơi thoải mái. Mày phải hiểu rằng có rất nhiều cô gái muốn tao đưa đến nhà tao đấy."

Ran đứng đưa tay lên cằm lào hình chữ "V", nhếch mép kiêu ngạo. Tôi quá mệt mỏi rồi và hiện giờ tôi chỉ muốn về nhà làm cho xong bài tập thôi. Vả lại tôi với nó đều lớn tướng rồi, có còn là mấy đứa nhóc ranh đâu mà đang đêm muộn lại rủ nhau tới nhà chơi.

Người ngoài nhìn vào đánh giá chết dù tôi biết, hai ông tướng nhà Haitani sẽ không động đến tôi đâu.

"Mày đưa tao về nhà ngay. Biết là tao đang rất bận không?"

Tôi cau mày cọc cằn đáp lại nhưng rồi tên tóc hai bím kia vẫn cười tươi lắm. Nó tiến tới chỗ tôi, vỗ vai bốp phát đau điếng, tôi thật sự quá là bực rồi đấy.

"Tí tao đưa mày về là được chứ gì. Cứ vào đây ngồi chơi một tí đi."

Tôi còn chưa kịp trả lời thì đã bị Ran kéo vào trong sảnh chính. Một tòa nhà ở trung tâm Roppongi không bao giờ nhỏ cả, sảnh chính ngập tràn trong ánh sáng sang trọng, nó có thể to gấp đôi nhà tôi. Tôi chưa từng đến nhà mới anh em Haitani bao giờ cả, căn nhà cũ giờ bỏ hoang do cô Laura đang ở nước ngoài. Ran và Rindou thật sự rất giàu mà tôi cũng chẳng rõ tại sao bọn nó lại giàu nữa.

Trong sảnh không quá đông, tôi bị nó kéo xềnh xệch vào thang máy mà cần một loại thẻ màu vàng nào đó mà tôi đoán đó là thẻ VIP. Nó mở ra ngay, tôi cũng chẳng thèm giãy nảy lên nữa vì tôi biết Ran là cách duy nhất để tôi về nhà.

Trong thang máy có mỗi hai đứa tôi, bên trong có thể nhìn rõ khung cảnh Tokyo hoa lệ vào ban đêm. Tôi dựa lưng vào thang máy, ngước mắt lên nhìn thằng bạn với ánh mắt khinh bỉ.

"Tao thề sẽ không bao giờ để mày đèo tao nữa đâu tên chết tiệt này."

Nhưng đáp lại vẫn là cái điệu cười tao nhã dị thường của Ran. Mà nó có vẻ cao hơi quá rồi, hơn tôi 2 cái đầu lận. Như vậy không có ai yêu đâu.

Nhà anh em Haitani ở tầng giáp với tầng cao nhất, là một căn Penthouse chính hiệu, lúc trước tôi chỉ nghe Rindou nó kể về nhà mới nên mới biết nhưng giờ mới hiểu nhà hai tên này to cỡ nào.

Thang máy mở ra là một hành lang rộng, hai bên cuối hành lang đều là kính, phía trước có một cánh cửa to đùng, chỉ duy nhất một cánh cửa. Vậy là hai tên này chiếm nguyên một tầng luôn sao. Giàu gì mà giàu dữ vậy, tiền lương 100 năm kiếp trước của tôi còn không đủ để mua nổi một phần chỗ này mất.

"Chắc mày đang muốn vào lắm chứ gì?"

Ran mỉm cười ngóc đầu xuống nhìn tôi. Tôi ghét cái giọng điệu đấy của nó nhưng nó nói đúng mịa rồi. Tôi chỉ bực mình tiến lên trước cửa chứ không đáp. 

Ran mở cửa, bên trong tối om vậy là Rindou nó không có nhà sao. Nhưng đột ngột đèn bật mở và rồi những tiếng nói vang lên cùng sự xuất hiện của những người bạn cũ.

"Chúc mừng sinh nhật, Izuna!"

Tôi đứng đơ ra nhìn căn hộ rộng lớn ngập tràn bóng bay ruy băng, trước mắt tôi là Ran và Rindou, còn có cả Shion, Mocchi, Mucho cũng như là một người bạn cũ mà gần như tôi không gặp suốt nửa năm trời - Kakucho.

Tất cả đều rạng rỡ đứng nhìn tôi, trên tay Rindou còn có cả cái bánh sinh nhật nữa chứ. Tôi nhìn quanh một hồi rồi bật cười lớn. Tôi đoán là mình cười thật sự rất kì nên mấy tên kia mới nhìn tôi bằng ánh mắt ngạc nhiên như vậy.

"Thành công rồi kìa!" Shion có vẻ là người đầu tiên lên tiếng. 

"Tao không ngờ là chúng ta lại làm cái trò này đấy." Sau đó là Mucho, người trưởng thành nhất hội nhóm phá làng phá xóm này.

"Sao cơ? Tao thấy vui mà. Ý tưởng của hai anh em nhà kia đúng là tuyệt thật. Nó cười hô hố trông mắc cười ghê." Giọng này chỉ có thể là Mocchi, tên này tôi không tiếp xúc nhiều như những người còn lại nhưng tôi với nó đều cùng thích ăn bánh mochi vị socola bạc hà nên cũng thân lắm.

Tôi ngước mắt hướng về phía Kakucho, người vẫn im lặng nhìn tôi cười, nó là người nhỏ tuổi nhất ở đây đấy nên đáng ra giờ cần phải ngủ sớm chứ không nên hư hỏng như lũ này. Tôi có vẫy tay chào nó nhưng nó cũng chỉ cười, chà, anh chàng này trầm tính hơn rồi thì phải.

"Mày thấy sao?! Thấy ý tưởng của tao với anh trai có tuyệt không?!" Rindou, ông hoàng trong làng thích tiệc tùng nhảy bổ tới gần tôi với cái bánh kem có phần hơi kì dị, tôi đoán cả lũ này đã thi nhau làm nó nên kem mới loãng như nước với cái màu của dải ngân hà.

"Nếu đã muốn tổ chức sinh nhật thì nói hẳn cho tao đi chứ." Tôi thở dài, mỉm cười bước vào trong căn hộ rộng lớn này.

Mọi người cũng tụ tập lại quanh cái bàn lớn giữa phòng khách cùng cái bánh kem và một vài đồ ăn khác. Tôi ngồi ngay trung tâm, hai bên là Ran và Kakucho. Đã 2 năm kể từ lần cuối cả lũ chúng tôi ngồi ăn cùng nhau, đêm đó mọi thứ khá là loạn khi bọn nó tổ chức mấy trò chơi đánh nhau do Ran đề xướng.

Ban đầu chơi cho vui xong rồi do phần kiêu ngạo nổi lên nên thi nhau cầu gối đáp vào mặt nhau xong loạn luôn. Chỉ có tôi và Kakucho là ngồi im xem đám thanh niên 18 tuổi đấm nhau bằng chăn gối và bánh kẹo. 

"Khỏe chứ hả cậu nhóc?"

"Cậu nhóc" cao m70 kia khẽ gật đầu, cái vẻ điềm đạm này chắc không ai nghĩ Kakucho là học sinh sơ trung đâu.

"Tôi thật sự rất muốn gặp chị đấy nhưng có vẻ không được rồi."

Nó dịu dàng mỉm cười, nhìn vào một khoảng không hư vô nào đó.

"Chẳng sao cả, tao vẫn luôn ổn với việc đó mà. Nhưng lần sau nhớ tới gặp tao nhiều hơn đấy."

Kakucho chỉ khẽ gật đầu rồi tiếp tục suy nghĩ gì đó.

Thật ra mai mới là sinh nhật tôi cơ nhưng tôi đoán không phải lúc nào chúng tôi cũng rảnh, tôi đoán có lẽ mình sẽ phải gọi điện về nhà báo cho Ema và ông biết cũng như bỏ luôn đống bài tập mệt mỏi kia.

Khi thấy mọi người ở đây, tôi đã đảo mắt rất nhiều lần, tôi đã hy vọng sẽ gặp được hình bóng quen thuộc đó nhưng rốt cuộc lại chẳng thấy gì cả, nói thật là tôi đã có một chút thất vọng. Có lẽ tôi sẽ có sinh nhật thứ 2 trong đời mà không có người anh song sinh ở cạnh.

Lần đầu tiên tôi đã khóc rất nhiều và lần này có lẽ tôi sẽ cố để không rơi nước mắt. Tôi mong năm sau mọi thứ sẽ khác.

Một cái gối bay thẳng vào mặt tôi. Mấy tên điên kia vẫn đang lao vào nhau, tôi chưa thấy tên bất lương nào đánh nhau bằng cách đáp bánh và đồ ăn lên mặt đấy, giàu quá nên chơi trò lãng phí.

Tôi đang vui nên định bỏ qua cho đến khi một miếng bánh kem rơi bộp lên mái tóc vàng bạc châu báu của tôi. Mọi thứ rơi vào yên lặng, cả đám đơ ra nhìn tôi rồi cùng cười gượng. Tôi đứng dậy, cũng cười đáp lại bọn nó sau đó nắm cái bánh kem dị hợm trên đầu vào đáp về phía lũ điên kia.

"Chúng mày bị điên hả?!"

Người bị trúng đạn là Ran. À không, là tóc Ran. Sau đó nó nhảy bổ lên định chơi trò giật tóc với tôi, may mà Kakucho ngăn lại kịp nhưng đêm đó ồn ào thì vẫn ồn ào thôi.

Cơ mà giờ ngẫm lại mới thấy hình như tôi là đứa con gái duy nhất ở đấy thì phải...?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net