Truyen30h.Net

[ ĐN Tokyorevengers + AC] Mặt nạ giả dối

Chương 12: Giảng hoà

Lycoria_Mira


    Sau chuyến đi thực tế tại Kyoto quay trở về Tokyo, mọi thứ lại bắt đầu quay trở về quỹ đạo ban đầu. Mặc dù có một sự đổi mới là lớp đón thêm một thành viên mới- pháo binh tự động được gửi đến từ Na-uy.

    Đặc biệt là khả năng lập trình siêu đẳng cho việc ám sát của cỗ máy này. Nhưng đi kèm với đó là hàng loạt rắc rối về việc dọn vệ sinh. Cứ mỗi khi kết thúc buổi học là một buổi tổng vệ sinh với lớp 3-E. Các viên đạn BB nằm rải rác trên sàn nhà, bàn ghế khiến ai đó mà không chú ý sẽ ngã như chơi.

Sugi cầm chổi bắt đầu quét lớp cùng với mọi người mà bắt đầu thấy khó chịu. Ruốt cuộc chả ai có đủ kiên nhẫn đến mức học năm tiết thì cả năm tiết tổng vệ sinh chỗ ngồi cả. Mà việc này đã kéo dài gần bốn ngày rồi. Terasaka mất kiên nhất dùng băng dính trói chặt lấy hai bên cánh tay của pháo binh tự động.

Trong những ngày đầu tiên pháo binh tham gia vào lớp, cả lớp 3-E đã có một số định kiến bởi trường hợp trước là Sugi. Và cũng bởi vì những rắc rối đi kèm khi chỉ với vài ngày ở chung, khi Terasaka trói lại bằng băng dính, không ai đứng gia giúp đỡ việc gỡ đống băng dính trên thân máy cả.

Mọi truyện dần được chuyển biến tốt hơn với sự giúp đỡ của thầy Koro cùng ví -giờ chỉ còn lại 5 yên- tiền. Từ một pháo binh tự động lạnh ngắt, trong hệ thống chỉ toàn là việc tính toán, ám sát thầy Koro; trở thành một Ritsu thông minh, thân thiện và hoà đồng cùng các bạn trong lớp.

Mặc dù có một vài sự cố về việc sửa chữa và thay đổi hệ thống của chủ nhân Ritsu nhưng cuối cùng thì mọi thứ cũng êm xuôi. Cô bạn này dám đi ngược lại với ý chí của người sáng tạo ra mình bằng ý nghĩ của chính bản thân; không biết nên nói là cô ấy dũng cảm hay ngu ngốc khi không sợ sự việc bại lộ đây.

Cũng như mọi ngày, sau khi hoàn thành lịch học ở trường, cô quay về nhà chuẩn bị bữa tối. Theo như lịch thường ngày, tối nay mẹ và ông già nhà cô đi đến hội nghị gì đó rồi qua đêm ở ngoài luôn nên không cần nấu cơm cho hai người đó làm gì. Kohaku thì hoạt động câu lạc bộ nên sẽ về muộn, nấu cơm rồi để phần cũng được, tý về tự bỏ vào lò vi sóng mà ăn.

    Ngâm mình trong bồn nước nóng mà nghĩ lại câu truyện về cuộc chiến giữa Touman và Moebius. Sugi đặc biệt tò mò về cậu bạn Hanagaki xuất hiện bên cạnh Mikey trong khi cậu ta còn chưa làm thành viên chính thức. Còn vụ việc Mikey ăn một cái tát của bạn gái Hanagaki nữa chứ. Thôi thì nếu Mikey thích cậu ta thì bao giờ gặp mặt tát cậu ta nhẹ chút.

    Mặc bộ đồ ngủ thoải mái, ngồi trước gương bắt đầu chải mái tóc đen dài của mình. Ngay khi Sugi còn đang chăm chú gỡ rồi cho mái tóc thì máy điện thoại đột nhiên reo lên. Cầm lên xem thì ngạc nhiên khi người gọi là Emma. Tuy rằng hai chị em vô cùng thân thiết nhưng để gọi vào giờ tối muộn như bây giờ là rất hiếm. Trừ khi cô bé có truyện vô cùng gấp hoặc là nguy hiểm mới gọi cho cô giờ này thôi.

     Trong lòng Sugi đột thấy lo lắng, vội ấn vào nút nhận cuộc gọi. Ngay khi vừa áp tai thì đã nghe thấy cái giọng nức nở của Emma. Cô bé bằng cái giọng nghẹn ngào kể lại truyện việc Draken và Mikey bắt đầu gây gổ với nhau.

      Sửng sốt khi nghe tin này từ Emma, hai người đó phải gọi là rất thân thiết, tại sao có thể dễ dàng gây gổ với nhau được? Mà còn lâu như vậy còn không làm lành được? Không lẽ nó nghiêm trọng đến mức Emma phải gọi cho cô?

     -S...Sugi-nee, sau khi Pachin bị bắt, Touman bị chia làm hai: nhóm Mikey và nhóm Draken. Bọn họ bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.... E...em chả hiểu tại sao cả?!?

     Vội vàng an ủi Emma còn đang khóc bên kia điện thoại. Ngay khi cô bé yên tâm khi cô bảo mai sẽ tới chỗ Mikey để xem thế nào thì mới dám cúp máy. Sugi lập tức chạy sang vào Kohaku hỏi cho ra lẽ, thằng nhóc này là thành viên trong Touman mà không biết truyện này là quá kỳ lạ rồi. Hôm nay phải bắt nó khai hết ra cho bằng được.

     Đứng trước phòng Kohaku, cô vừa đập cửa phòng vừa gọi tên cậu nhỏ. Nếu không phải cậu nhanh chân mở cửa thì nó đã theo bản lề mà chào hỏi khuôn mặt kia rồi. Mở cửa nhìn thấy cô chị mình đang chuẩn bị giơ chân thì vô cùng may mắn, hồi trước không biết bao lần phòng cậu phải sửa cửa rồi.

     Nghe thằng em mình nói ra đầu đuôi sự việc mới thấy mệt mỏi. Bên Mikey thì muốn cứu lấy  Pachin dù rằng cậu ta đã dùng dao đâm Osanai; còn Draken thì hiểu sự tự thú của Pa và thuận theo ý muốn của cậu ta. Hai người này lúc nào cũng thân thiết mà đặt vào chuyện của bạn mình là lại gây gổ với nhau.

     Ngày hôm sau là ngày nghỉ, Sugi vội thay quần áo đến chỗ hẹn với Emma. Khi đến nơi thì thấy Emma đang ngồi cùng một cô bé trông vô cùng đáng yêu với mái tóc nâu hồng dài ngang vai. Giới thiệu mới biết, cô bé tên là Tachibana Hinata, bạn gái của Hanagaki cũng là người can đảm dám tát Mikey Vô địch.

     Mặc dù Emma vẫn lo cho mối quan hệ giữ anh trai và crush của mình nhưng vẫn giữ một thái độ lạc quan, động viên Hina rủ bạn trai mình đi lễ hội. Ba người cùng đi dạo quanh để tìm kiếm Hanagaki thì thấy cậu ta đang nằm dài trong công viên.

     Hai chị em đồng lòng đẩy Hina lên trước mặt bạn trai mình để cô bé thêm dũng khí rủ cậu ta đi lễ hội mùng 3 tháng 8. Lúc Emma đang giúp Hina hỏi thì Sugi đã thấy Draken và Mikey đang vui vẻ chơi chung với nhau.

    Khẽ kéo nhẹ vạt áo Emma chỉ sang hai người kia, cô bé thấy ngạc nhiên khi hai người kia đã thân thiết lại với nhau. Sugi vội ôm lấy vị tổng trưởng đang nhào tới mình, mỉm cười nhìn về phía cậu bạn Hanagaki nãy giờ đang đứng với Hina. Có lẽ cô nợ cậu ấy rất nhiều vì việc giải hoà vụ gây gổ này hơn là cậu ta nợ cô một cái tát....





_________
1/1/2022
Chúc mừng năm mới mọi người🎆🎇🎆🎉🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net