Truyen30h.Net

[ĐN TR×Conan] Muse của Mikey

8. Nghi ngờ

PhG047

Sáng hôm sau, cô thế mà lại ngủ đến 11h trưa. Trời má, bình thường cô có ngủ nhiều như vậy đâu, còn ăn uống thì đúng là nhiều thật,cô mở cửa hàng chủ yếu là để no cái bụng thôi.

Đang định bước xuống giường thì cánh cửa mở,bước vào là anh người yêu của cô này. Ha ha.... Anh yêu,anh chưa đi làm hả. Sao hôm nay xui quá vậy, ông thần này ở nhà thì sao cô đi được đây,hôm nay diễn ra 'tiệc vĩnh biệt' đó. Chết mất thôi,hay anh ấy nghi ngờ rồi, trời ơi sao người thích trêu đùa con quá vậy. Đang mải suy nghĩ, bỗng giọng nói của Mikey cất lên kéo cô về thực tại.
"Em dậy rồi à, Iri. Vừa hay anh định gọi em dậy để đi ăn ngoài với anh."
"Haha,em vừa mới dậy. Đợi xíu để em đi vệ sinh cá nhân ha."- Irina

Nói rồi không để anh kịp trả lời, Irina liền phóng vào nhà vệ sinh. Hắn ở ngoài nhìn bóng lưng cô bỗng nở một nụ cười lạnh. Mấy tháng nay my muse của hắn rất lạ, đỉnh điểm là 2 ngày trước. Hai ngày trước dựa vào con chíp theo dõi mà hắn biết cô đã ra ngoài từ sáng đến tận tối. Vì hắn đã trải qua những lần mất người thân rồi cộng thêm với bản năng hắc hóa thì hắn rất lo lắng cho cô. Cho nên đã nhân lúc cô ngủ đã cái định vị lên người cô. Đặc biệt con chíp này nằm trong người cô chứ không phải dính lên quần áo như các loại con chíp khác.

Hôm qua khi thấy cô năn nỉ hắn để được ra ngoài vào buổi tối thì hắn đã nghi rồi. Đã thế lại còn xin hắn dẫn theo một vài người trong băng đi để bảo vệ cô nữa chứ. Mikey lúc đó đã cảm thấy cô có gì đó giấu mình. Vì thế như mọi hôm đi pha sữa cho cô. Nhưng lần này hắn đã bỏ 1 viên thuốc ngủ vào đó và dời lịch làm việc của hắn sang ngày mai.

Mục đích của hắn là để xem my muse của hắn làm gì. Khi thấy cô từ trên lầu đi xuống thì hắn cố rặn ra nụ cười như bình thường nói:
"Xong rồi à,chúng ta đi thôi"
"Vâng"-Irina

Nói là ăn ở ngoài cho sang vậy thôi chứ thật ra là đến quán của cô ăn. Hắn là tội phạm đấy, ra ngoài ăn cho bị cảnh sát còng đầu à. Và đương nhiên đến quán của cô thì người nấu phải là cô rồi. Mặc dù nhân viên trong cửa hàng đều là người của cô nên tất nhiên biết được người yêu cô là ai. Nhưng cô cũng hiểu cho mọi người làm gì có ai chịu được sát khí của anh,nhỡ đâu họ lỡ phạm sai lầm mà ảnh cầm súng tiễn luôn người của cô đi thì mệt lắm.

Ăn xong, cứ tưởng là sẽ về nhà nhưng không. Ông thần này đòi đi đưa cô đi chơi. Ủa anh??? Anh có biết mình đang nói gì không vậy??? Anh có đang biết mình là tội phạm không vậy, đòi đi chơi nhỡ có người biết anh họ báo công an thì sao. Chưa kể cô còn nhiệm vụ mà đến giờ cô còn chưa chuẩn bị gì cho tối nay đấy. Nhưng nghĩ thì nghĩ thế thôi chứ Irina sao dám nói trước mặt ông thần này. Nhỡ bản năng hắn ám của ổng ngoi lên cho cô ăn kẹo đồng thì chết. Giữa mạng sống và nhiệm vụ, Irina xin chọn mạng sống. Irina hèn, cô biết,xin cảm ơn.

Đi chơi xong thì cũng đã 16 giờ rồi. Cô đành kêu Mikey chở cô về. Đùa chứ giờ mà không về thì kế hoạch mấy ngày nay của cô đi tong.

Combo đồ nghề của cô đơn giản lắm,1 khẩu súng ngắn nè, 1 khẩu súng lục nè, mấy vỏ đạn nè, mặt nạ để cải trang nè, và 1 chiếc kính cô đã xin được từ bác Agasa nữa (con chip ở chương 7 giống với của Conan). Đó vậy thôi, à quên còn kèm theo mấy anh vệ sĩ a.k.a người của Phạm Thiên nữa.

Đúng 17h, cô xuất phát bám theo chiếc xe của mục tiêu đến khách sạn Haido. Nhưng cô không biết rằng từ xa đã có 1 chiếc xe luôn đi theo xe của cô. Đó đương nhiên là xe của Mikey rồi (úi giời Mikey lo cho cô quá còn gì, tự cảm thấy mình thật là tốt bụng).
Trên xe của Mikey lúc này đang bừng bừng sát khí. Sau khi thấy qua màn hình theo dõi thì phát hiện cô có mang theo súng. Hắn thì cũng không ngạc nhiên làm gì vì hắn đã nghĩ là cô đi ám sát ai đó có tư thù với cô. Nhưng giờ thì khác rồi. Hắn đã điều tra ra được cô làm chuyện này vì 1 thằng nhóc tên Edogawa Conan. Sau khi nghe được thông tin này hắn liền nghi ngờ cô có con với người khác. Ngay lập tức bản năng hắc ám trỗi dậy và bảo hắn đến giết chết thằng oắt con. Có điều hắn lại không tìm thấy bố của nó, cứ đợi đi hắn mà tìm ra thì nhất định sẽ giết chết bố con nó.
______________________________________
Haizzz, Mikey à,anh nói điều gì có lí chút được không. Anh kè kè con nhà người ta 24/24 thì sao mà ra ngoài hú hí được.
Nhớ vote nha :3 :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net