Truyen30h.Net

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Lễ trưởng thành của Jacob (1)

AyumeUchiha

Vu Miêu tới Forks được 1 tháng thì cũng đã khá quen thuộc với nơi này, khí hậu âm u ẩm ướt, thật sự vô cùng phù hợp với thể chất của cô, hơn nữa còn tạo điều kiện thuận lợi cho tiểu thư nhỏ tạo ra thêm mấy thứ hơi đáng sợ, nhưng mà rất có tác dụng, ví dụ như thuốc độc sẽ làm chết ma cà rồng, hay là những thứ nữ trang bị phù phép, cho phép cô và Catherine tự do chuyển đổi qua lại giữa hình dáng phượng hoàng đỏ thắm và con người xinh tươi.

Còn lý do Vu Miêu tạo ra thuốc diệt ma cà rồng thì... thật ra lý do cũng đơn giản lắm, cô ghét đám quỷ hút máu bị biến đổi này, nếu không phải vì bọn nó, năm xưa em gái đáng yêu Triêu Oanh của cô cũng không bị lôi từ dưới đáy biển lên trên mặt đất, làm con bé bị phong ấn năng lực của mỹ nhân ngư, hại cả 3 chị em bọn cô phải phiêu dạt từ Trung Quốc tới tận London sống và trốn tránh.

Vu Miêu tới đây một tháng, Catherine đặt cho cô một cái tên tiếng anh, gọi là Tanya, giống như ngày xưa bọn cô cùng đặt tên cho Triêu Oanh, cô cũng làm lễ với cái tên mới  của mình, chính thức công nhận một thân phận khác của Đại vu sư, nhân tiện cũng đổi một thân phận khác, trở thành cô bé học sinh cấp 3 học lớp 10, đơn thuần ngây thơ, làm thủ tục nhập học, cùng học lớp vưới Catherine, học ở trung học Fork.

Tuy tới nơi này được một tháng, Vì bận rộn với việc chuyển nhà, Tanya cũng chưa từng gặp người khác, cô từng gặp qua mấy người của tộc sói, nhưng cũng chỉ thế thôi, cô khá có cảm tình với bọn họ, có lẽ một phần là do cô là con lai, cũng có một nửa dòng máu trong người là của tộc sói, cho nên cô cảm thấy tương đối thân thiết với họ. Các anh chị em của cô cũng đều là người sói, chỉ có một mình cô là một con phượng hoàng rực lửa, cho nên thi thoảng cô vẫn sẽ vô thức hướng về đám người sói ấy, tìm chút cảm giác thân thuộc.

Tanya mỗi ngày đều rất vui vẻ,chị gái tìm được một đói tượng thật đáng yêu, chỉ có một chuyện làm Tanya rất bất mãn, chính là những người mà Catherine sống cùng. Cô bé không hiểu, tại sao chị lại có thể sống chung với bọn họ, đám người kia còn thấp kém hơn cả gia tộc Volturi, còn chẳng đáng giá bằng một chút máu của chị cô.

Tuy rằng bất mãn, nhưng Tanya chưa từng thực sự phản ứng hay chống đối, cô biết bọn cô không giống nhau, và cô vẫn tôn trọng quyét định của chị mình. Tanya sống rất vô tư, nên làm gì thì làm cái đó, chờ đến lễ trưởng thành của Jacob- chồng iu tương lai của Catherine. Thật ra sống ở đây một tháng, Tanya khá thân thiét với Jacob, cô coi cậu ấy như một người anh, Jacob cũng quan tâm và bảo vệ Tanya, có điều cứ thỉnh thoảng thấy Catherine là cậu lại chạy biến đi ngay.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net