Truyen30h.Net

[ĐN Twilight] Duyên trời định

Thành viên mới của gia đình Cullen

AyumeUchiha


Trong khu rừng yên ả, động nhiên có tiếng động sột soạt ngày càng rõ ràng, làm một đám ca cà rồng đang đi săn của nhà Cullen căng thẳng theo dõi.

Từ sau bụi cây, một cô gái xinh đẹp bước ra. Cô gái có vóc người nhỏ nhắn, da trắng như sứ có màu hồng nhạt, đôi mắt đỏ tươi linh động, ngũ quan hài hòa có vẻ nhu thuận. Trên người cô đang khoác một chiếc váy rách tơi tả, nhưng mà không khó để nhận ra loại vải quý hiếm ban đầu, trên cổ cô còn có một hình xăm hoa hồng và sợi xích kéo ngang qua cần cổ thon nhỏ.

Cô gái nhìn mọi người nhà Cullen, chau chau mày, thở dài một hơi rồi nhanh chóng tiến tới chào hoi "Xin lỗi, tôi có thể nhờ mọi người giúp được không? Có vẻ chúng ta đều là đồng loại nhỉ, tôi là Catherine, tôi bị tách khỏi gia đình khi đang đi săn, mọi người có thể cho tôi biết một gia đình nào đó có thể giúp đỡ tôi không?"

Carlisle nhìn cô gái, ông không cảm nhận được chút nào về cô gái này, cô giống như một giống loài ông quen, nhưng mãi chẳng thể nghĩ ra là ai.

Cuối cùng, Esme mới là người lên tiếng. Bà tiến tới gần và nhẹ nhàng nắm tay cô gái nhỏ "Cô gái bé bỏng, con có muốn sống cùng với chúng ta không? Cho tới khi con tìm được gia đình của mình."

Catherine cúi đầu, rơi hai giọt nước mắt "Họ sẽ không chấp nhận con đâu, họ đã bỏ rơi con rồi"

Esme thương tiếc ôm lấy cô bé, không ai trong gia đình Cullen thấy được nụ cười mỉa của cô gái.

Sau đó, tuy rằng có vài n gười trong nhà Cullen phản đối, nhưng Catherine vẫn được nhà Cullen nhận nuôi, và đem về nhà.

Trong căn phòng rộng rãi Esme chuẩn bị, Catherine cười cười gian xảo, và có chút đắc ý. Cô miết môi, khẽ nói "Cullen, trò chơi bắt đầu, cuộc sống mới, rất vui được chào đón mi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net