Truyen30h.Net

Dnhp Xuyen Khong Thay Doi Cot Truyen

Giờ tôi mới để ý trên bàn thấy có hai lá thư.

- " Lại là thư của ba mẹ mày à. " tôi chỉ vào thư.

- " Không thư này là thư khác tao cũng mới lấy vào thôi. " Jer trả lời.

Thấy vậy tôi cầm một lá luôn xem thử.
HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore (Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế) Kính gửi cô HELIX READER .

Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp thuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết. Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cô

Chậm nhất là ngày 31 tháng 7.

Kính thư.

Phó hiệu trưởng.

Mcgonagall

- " Ê...ê...ê mày. " tôi cà lăm nói.

- " Cái gì ? Nói lẹ đi. " Đang đọc sách. Cái nết đọc sách mà bị làm phiền là cọc ngang. Nết ngộ.

- " Thư...thư Hogwarts mày ạ. " Nhìn thẳng mặt nói.

Dứt câu nó dựt giấy trên tay tôi. Thế là cả hai hú hét quá trời luôn. Con bạn tôi thì nó coi phim nên nó hình dung được, còn tôi chỉ đọc mấy bộ đồng nhân thôi nên thấy hơi....màu mè rồi.

Đêm đó chúng tôi đã trả lời thư. Vì tính lười nên chúng tôi chờ ngày 1 tháng 8 mới đi mua đồ.

Cũng xin tóm tắt phần mua nha (tại lười ). Thật ra thì chúng tôi định xin hiệu trưởng không dùng đũa mà nghĩ đi nghĩ lại vẫn là không nên. Khi mua đũa phép tụi này như muốn phá banh chành cái tiệm. Thì con Jer sử dụng đũa phép màu xanh khá nổi nhưng quên mất lõi gì rồi. Tôi thì là cây đũa màu đen khắc khá đẹp.

Thì là giờ tôi đang cầm cây kem socola đi tìm con bạn. Tại tự nhiên thèm kem ý mà. Đang đi thì thấy đông nên đi tới xem thử. Cầm cây kem cố chen vào. Vì thân hình nhỏ nên chui lên không khó.

Ăn cây kem tôi nhìn thấy. Ôi bạn tôi nó đang một mình cân 10 thằng đàn ông. Ăn hết cây kem thì nó cũng đánh xong. Thấy mà đau dùm đó.

Vì không muốn làm tâm điểm tôi đã thầm nhắn gửi rằng" tao về trước đây" dù nó không có nghe.

Trời tối nó về với cái mặt đen. Vừa bước vào nhà thấy tôi đang ngồi trên sofa. Nó đã tới tán tôi một phát. Tôi té khỏi sofa luôn.

- " Mày biết tao tìm mày chiều giờ không hả con kia!! " Jer tức giận nói.

- " Au...Tại tao không thấy mày nên tao về trước thôi. " //thật ra sợ làm phiền đấy.//

Tôi lấy tay lau máu trên khoé môi.

( T/g: Cặp bạn bạo lực vãi. )

Tôi không trách cô bạn này, dù sao cũng là lỗi mình với ở thế giới trước tôi cũng bị vậy hoài cũng quen.

Chúng tôi cũng đọc hết sách năm nhất trong vòng 2,3 tuần gì đó. Vì có vài cuốn nó bị sai công thức với cách phát âm. Hại chúng tôi dành thời gian để sửa lại lâu ơi là lâu.

_______tua đến ngày nhập học  _______

Lúc đi qua sân ga tôi thấy mình như hack vậy quá ảo. Chúng tôi thuận lợi tìm được một toa trống và ểm lên nó bùa xem nhẹ nên cũng chẳng ai quan tâm.

Khi xuống tàu, một ông chú to con với tóc và râu dài và màu đen nâu. Theo miêu tả thì tôi biết là Bác Hagrid. Không cần tôi đoán thì Jer cứ lập đi lập lại tên ông bác này mấy lần rồi.

Đi lên cái hành lang nó yên lặng đến nổi ai thở mạnh cũng có thể nghe được.

______________________________
Tự nhiên đang làm bộ kia thì lọt ra ý tưởng khác nên làm thêm bộ này. Nếu thấy bộ này không ra nữa là do mình hết ý tưởng nha:'))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net