Truyen30h.Net

Đoản Ngôn Tình

Đoản 28 [Full]

KinnKiett

Hôm qua là ngày 19 tháng 10

"Vợ à ngày mai là một dịp đặc biệt, anh sẽ dẫn vợ đi chơi nhé!"

[....]

Và hôm nay là một ngày rất đặc biệt với biết bao nhiêu phụ nữ trên thế giới này

Ngày 20 tháng 10

Một ngày tôn vinh phụ nữ, tri ân và tỏ lòng biết ơn, quan tâm đến họ. Trao những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các phụ nữ, khiến họ vui mừng, hạnh phúc..

Tuy nhiên đối với Diệp Ái Minh cô thì ngày 20/10 là một ngày đã khiến cô mất đi một người thân, mất đi người mà cô yêu thương nhất..

"Chồng ơi, hức...hức chồng tỉnh dậy đi mà..đừng ngủ..huhu"

Ái Minh suy sập quỳ xuống nền đất lạnh lẽo, hai bàn tay run rẫy nắm chặt lấy bàn tay đã không còn hơi ấm kia, nước mắt ròng rã thi nhau chảy xuống không ngừng.

"Chồng ơi, vợ xin lỗi hức..vợ..vợ không nên bắt chồng lặn lội đi xa mua món đồ vợ thích..vợ xin..lỗi"

....

Hôm nay là 20/10, cho nên sáng nay cô đã nằng nặc đòi anh phải đi xa mua đồ mà cô thích. Đợi đến chiều vẫn không thấy anh chở về, tim cô bỗng nhói lên một chút, nhưng bản thân cô cũng tự trấn an mình rằng, chỉ là anh bị kẹt xe mà thôi! Sẽ nhanh chóng về thôi, không sao đâu!

Cho đến khi cuộc điện thoại từ một người lạ vang lên trong số điện thoại, Ái Minh cô bây giờ mới thực sự rất sợ anh sẽ xảy ra chuyện gì..

..Ông trời lại không muốn cô được như ý

"Xin lỗi, cô có phải là vợ của anh Trương Kình không ạ? Anh ta bị tai nạn, tình trạng có vẻ không được khả quan, hiện đang phẫu thuật bên trong, cô có thể tới bệnh viện XXX được không?"

Câu nói ấy như tiếng sét đánh ngang tai, không cần suy nghĩ cô đã nhanh chóng chạy ngay đến bệnh viện

....

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để cấp cứu cho anh ấy, tuy nhiên vết thương trên đầu anh ấy bị hở khá lớn, mất máu quá nhiều, cả người chi chít vết thương..Và chúng tôi kiểm tra tình hình anh Trương cho thấy, có một khối u ác tính trong não đang dần to lên không thể phẫu thuật lấy ra được. Cho nên khả năng anh ấy sống chỉ được 5%...."

[....]

Để rồi cái gì đến cũng sẽ đến

"Hức..sao chồng lại bỏ vợ..chồng nói hôm nay sẽ dẫn vợ đi chơi 20/10 mà..Tại sao..chồng không chịu giữ lời..hức"

"...."

"Vợ sai rồi..chồng mau tỉnh dậy đi mà..huhu.."

Đôi mắt đau thương cùng cực của Ái Minh nhìn vào người đàn ông gương mặt đã bị băng bó kia, gương mặt đã tái nhợt xanh xao không một chút sức sống, bàn tay cô nắm cũng chẳng còn hơi ấm nào! Người anh toàn những vết thương chồng chất lên nhau, và hơi thở cũng chẳng còn.

..Giá như lúc đó cô không nên bắt anh đi xa mua món đồ cô thích

Giá như lúc đó cô nên kêu anh chở đi chơi

Thì chuyện này sẽ không xảy ra, đúng không..

.....

Ngày 20/10 là một ngày đặc biệt với tất cả phụ nữ, họ đều được vui vẻ, chan hòa bên cạnh những người họ yêu thương. Nhưng với cô thì hôm nay là ngày mất mát, ngày của phụ nữ phải mỉm cười hạnh phúc, còn Diệp Ái Minh cô ngày này lại trở thành một ngày đau khổ, với bao nhiêu nước mắt đầy bi thương

Nếu anh còn sống thì bây giờ cô và anh đã tay trong tay cùng nhau tung tăng đi chơi lễ rồi!

Trương Kình, em xin lỗi, em nhớ anh!

[....]

Ngày của phụ nữ đừng để phụ nữ phải chịu khổ hay buồn khóc..Nếu không sẽ bị nghiệp quật, ráng mà chịu!
.
.
.

#Hết

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net