Truyen30h.Net

Đoản Văn // Ma Đạo Tổ Sư [AllxNghi] H+

Trừng Nghi

ThuyNguyetMinh

‼️cảnh báo: ngược thân‼️( nhẹ nhàng lắm nhưng mấy bạn nào sủng Nghi đừng đánh iem :-:)

‼️Bạn đã được cảnh báo

_____________________________________
Cả Tu Chân Giới đều biết, Giang tông chủ - Giang Trừng cùng với tiểu môn sinh Lam Gia - Lam Cảnh Nghi kết thành đạo lữ nhưng ai ai cũng thấy, Giang Gia Chủ Mẫu có những ngày khá tiều tụy
Hôm nay Lam Cảnh Nghi đến Kim Lân Đài chơi cùng phu phu Truy Lăng, huynh huynh đệ đệ quàng vai bá cổ nhau bị Giang Trừng nhìn thấy. Giang Tông Chủ bước đến nói chuyện với cháu trai và cháu dâu mình một lát thì kéo phu nhân về.
Vừa đáp xuống khỏi Tam Độc, Giang Trừng mạnh bạo ném Lam Cảnh Nghi lên giường.Tấm lưng nhỏ của Lam Cảnh Nghi đập thẳng vào giường đau điếng người. Chỉ kịp " A " một tiếng đã bị Giang Trừng dùng Tử Điện trói tay đưa lên cao, mạt ngạch dùng để buộc miệng. Giang Trừng không nói lý lẽ, cũng không để Lam Cảnh Nghi có cơ hội giải thích, bắt đầu từ hai cánh môi hông thuận đến cần cổ trắng ngần rồi nhũ hoa kiều diễm trên người thiếu niên đều bị hắn thô bạo cân xé. Lam Cảnh Nghi vùng vẫy trong khi người kia vẫn đang cuồng loạn, miệng nhỏ ư a không rõ câu chữ. Hai tay Giang Trừng vuốt ve cơ thể y dọc theo mạn sườn đến chiếc eo nhỏ nhắn đang lắc nhẹ rồi chợt hắn bắt lấy hai cánh mông tròn trịa của y mạnh bạo nắm trong tay mà tách ra hai bên để gió bên ngoài thổi vào mềm mại trượt qua hậu huyệt hồng hào.
Lam Cảnh Nghi bị trêu chọc đến kinh sợ, Giang Trừng - đạo lữ y rất ít khi thô bạo như vậy, mà đã như vậy thì không lẽ là.....Giang Trừng dùng chút thuốc mỡ bôi bên ngoài của huyệt của y, trong thuốc mỡ chắc chắn có thành phần của xuân dược, ngón tay thô sát chai sần của Giang Trừng được bôi trơn mà dễ dàng tiến vào tiếp tục đem thứ kia bôi lên cả bên trong vách tràn ẩm ướt. Cơ thể Lam Cảnh Nghi đã bị điều giáo đến hoàn hảo, đến nổi chỉ cần vài kích thích nhỏ cũng để nhũ hoa tự động cương cứng và hậu huyệt rỉ ra không ít dâm dịch.Bất quá, chuyện này chỉ Giang Trừng biết.
Lam Cảnh Nghi rên rỉ không ngừng ưỡn người cọ nhũ hoa đang cương cứng vào bộ tử y mềm mại trên thân hắn. Giang Trừng cười tà chèn thêm một ngón tay vào hậu huyệt ấm áp trừu sáp, miệng lưỡi vẫn cay nghiệt buông một câu
- " dâm đãng, trên giường ta thì thế này. Ở cùng trúc mã của ngươi thì tươi cười quá nhỉ "
Vừa nói hắn vừa tăng tốc liên tục đâm thúc mấy ngón tay vào tro huyệt khẩu đang không ngừng tràn ra dâm dịch, cảm thấy đã đủ liền rút tay ra, hai tay tập trung trêu đùa nhũ hoa y, Tử Điện trên ngón tay hắn hoá roi, như một con rắn uống lượn lần mò xuống huyệt khẩu ẩm ướt nhân lúc Lam Cảnh Nghi không để ý nhất mạnh bạo cắm phần chuôi thon dài vào trong y đâm rút, từng nét khắc hoạ trên chuôi cầm Tử Điện đều có góc cạnh không mấy nhẵn mịn, các góc cạnh đó đâm vào nệm thịt mềm mại cào đến thứ dịch bên trong Lam Cảnh Nghi hoà theo máu tươi chảy ra. Khoái cảm xen lẫn đau đớn kích thích lên đại não, làm Lam Cảnh Nghi đến rên rỉ cũng không còn sức chỉ biết gục xuống liền bị Giang Trừng nắm tóc kéo lên. Hắn để y đứng dậy, chống tay vào tường, hông vểnh cao để lộ hoa huyệt đang không ngừng rỉ dâm dịch pha máu cắn nuốt chuôi Tử Điện. Giang Trừng kéo Tử Điện ra thay vào đó là Tam Độc, tay hắn cầm lấy vỏ kiếm đâm mạnh phần chuôi kiếm vào hết bên trong y, cắn liếm cánh mông tròn trịa đến lưu lại đầy những dấu răng rỉ máu chạy dọc lên tấm lưng trần gợi cảm. Lam Cảnh Nghi mỗi lần đứng không vững sẽ khụy chân xuống, mỗi lần như vậy cặp đùi trắng tuyết sẽ lãnh trọn một quật của Tử Điện, đánh đến đùi chằng chịt vết roi thì đánh lên lưng.
Giang Trừng vận khí điều khiển Tam Độc không ngừng xỏ xiên đâm rút. Lam Cảnh Nghi tay vịn trên tường chỉ còn biết cắn môi rên ư ử chịu đựng, khoé mắt tuôn trào hai dòng lệ khi cảm nhận được hạ thân mình bị Tử Điện quấn lấy giật nhẹ, Tam Độc cũng đã được lấy ra, Giang Trừng đem nam căn thô to của hắn mạnh bạo đâm thẳng vào trong hậu huyệt dâm đãng của Phu Nhân mình, vòng tay ấn lên bụng Lam Cảnh Nghi đang trướng lên. Lam Cảnh Nghi vừa bị đâm vào liền bắn ra, hắn chọn lúc y mẫn cảm nhất vì cao trào mà thô bạo tiến nhập thao lộng. Tiếng nước lép nhép dâm mỹ vang vọng khắp phòng, Lam Cảnh Nghi có vẻ đang sợ hắn rướn người hôn lên môi y như trấn an, hậu huyệt đang gắt gao bao lấy nam căn hắn cũng buông lỏng dần. Giang Trừng quay người Lam Cảnh Nghi lại, vòng tay nâng cả hai chân y lên,  đặt lưng y vào tường làm điểm tựa, giữ lấy eo y liên tục thúc đẩy mạnh mẽ. Lam Cảnh Nghi vòng tay ôm lấy cổ Phu Quân mình, đem môi dán lên môi hắn cầu an ủi.
Đầu lưỡi Giang Trừng khẽ liếm môi y, nhận được sự đón chào liền luồn vào trong khuấy đảo, trên dưới cùng nhau tiếp nhập như muốn đem thiếu niên trong ngực nhập vào thân mà ôm trọn. Vách tràn không ngừng cắn nuốt cự vật bên trong, Giang Trừng không khách sáo mà liên tục đỉnh lên. Từng cú thúc đều đưa Làm Cảnh Nghi nâng lên chín tầng mây. Đầu nhũ y ma sát vào khuôn ngực hắn, Giang Trừng Từng bước đem Lam Cảnh Nghi rời khỏi giường, nhẹ nhàng mở cửa đem tấm lưng ngang dọc vết roi áp lên phiến đánh lạnh lẽo cạnh hồ sen. Lam Cảnh Nghi bị lạnh đến giật nẩy mình hậu huyệt bên dưới lại tiếp tục gắt gao bao lấy cự vật bên trong, Giang Trừng ôm lấy y thao liên tục mấy canh giờ, không ngừng thay đổi địa điểm từ phiến đá đến mép hồ sen, đến thân cây rồi quay về phòng.
Hai người bỏ mặc thời gian mà làm đến không biết trời trăng gì nữa.
Vài hôm sau, Lam Cảnh Nghi thức dậy với cơ thể gần như bất động. Giang Trừng kế bên nhìn thấy y tỉnh thì mừng đến phát khóc ôm lấy y vào lòng
- " A Nghi....ngươi làm ta sợ chết mất "
Lam Cảnh Nghi tinh nghịch cười
- "  A Trừng...ta ngủ bao lâu rồi "
- " 3 ngày ..."
Giọng Giang Trừng ủy khuất làm Lam Cảnh Nghi thật muốn cười. Giang Trừng cuồng bạo như vậy chỉ có thể là ăn dấm chua với cháu trai và cháu dâu mình rồi
________________Hoàn______________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net