Truyen30h.Net

Đoản Văn

Ma - nơ - canh

WangXiao05080510

_ Thể loại: một chút kinh dị, hiện đại đô thị, có H, HE.

_ Ma nơ canh phiên bản vừa cao to đẹp trai lại thêm combo quyến rũ gợi cảm Bo × nhà thiết kế thời trang, người được tạp chí nổi tiếng bầu chọn có gương mặt đẹp nhất Thái Bình Dương Sean.

Sắp Halloween rồi, thêm chút kinh dị cho vui nào 😁😁😁👽👻

••••••

Bầu trời hôm nay đen kịt, gió nổi lên thổi bay những chiếc lá mục và quần áo của những người đang vội vã tìm nơi ẩn nấp.

Chiếc Bugatti màu đỏ của Sean thì vẫn còn khá là bình thản vượt qua những ngã tư đầy ắp xe cộ, băng qua đoạn đường cao tốc này là có thể về nhà rồi. Em ngước nhìn đồng hồ quả lắc đã chỉ gần đến số chín, trong lòng liền cảm thấy có hơi hơi hối hận, buổi trình diễn thời trang của nhà thiết kế James chắc được phát sóng từ nửa tiếng trước rồi.

Cho xe chạy vào cổng nhà, căn hộ này của Sean thuộc khu vực khá yên tĩnh và bảo an tốt, giá cả lại phù hợp nên em cũng không muốn dọn đi nơi khác, dù rằng muốn vào trung tâm thành phố để mua sắm hoặc đến nơi làm việc sẽ hơi xa.

Mưa đã bắt đầu nặng hạt, khi Sean vất vả xách đủ loại túi lớn túi nhỏ đi đến bậc tam cấp thì tóc và hai vai đã ướt sũng. Em khó khăn quét vân tay mở cửa lại bị chiếc thùng carton đặt sát bên kệ để giày dọa cho giật mình, chiếc thùng phải dài gần hai mét, bề ngang rộng bằng hai vòng tay người lớn. Mà Sean cũng không mua đồ nội thất hay có ai gửi quà cáp cho em cả, có lẽ là ai đó gửi nhầm địa chỉ cũng nên.

Nghĩ vậy, Sean đem đồ vào trong nhà, thực phẩm tươi sống mới mua cất vào tủ lạnh, còn cuộn vải và bìa giấy cứng lại để ở phòng khách, lát nữa sẽ có việc phải dùng đến. Bầu trời bên ngoài vần vũ, gió đem mưa lớn rít gào qua cửa sổ làm những cành cây khô rơi rụng xuống mái hiên. Sean đang muốn đi tắm nhưng lại nghĩ đến chiếc thùng carton khả nghi kia, em tặc lưỡi, tuy không biết là của ai nhưng nếu cứ để ở ngoài đó qua đêm, hàng hóa bên trong sẽ bị ướt.

Cái thùng nặng hơn so với tưởng tượng của Sean, em phải dùng sức vừa lôi vừa kéo vừa đẩy mãi một lúc mới mang được nó vào nhà, còn chưa kịp nghỉ ngơi, một tia sét chói tai vang lên làm Sean giật cả mình. Điện trong nhà tắt ngúm, Sean buộc phải để mặc chiếc thùng ở đó đi vào bếp tìm đèn cầy thắp lên.

Khu vực xung quanh đều chìm trong bóng đêm đen kịt, có lẽ tia sét khi nãy đã làm hỏng nguồn điện ở nơi nào đó. Sean cũng không nghĩ nhiều, em rọi đèn xung quanh tìm kiếm xem có hóa đơn mà bên bán hàng dán lên không, kết quả lại chỉ thấy dòng chữ 'gửi tặng Xiao Sean' làm Sean ngơ ngác ngỡ ngàng một phen.

Không có tên người gửi, nhưng địa chỉ và tên của Sean lại được viết rất rõ ràng. Sản phẩm bên trong là ma nơ canh nam, cân nặng và chiều cao đều được ghi chú rất tỉ mỉ, còn tặng kèm cả tóc và mũ để trang trí.

Hàng đã gửi đến thì nhận thôi!

Cẩn thận dùng mũi kéo rạch bỏ lớp băng keo dán bên ngoài, Sean tháo gỡ lớp giấy mỏng bao bọc xung quanh, sau khi thứ bên trong hoàn hảo lộ ra liền không nhịn được mà gật gù.

Eo, vai, ngực, cổ tay, cổ chân... Tất cả những chi tiết trên cơ thể người đều được tái hiện một cách rất tỉ mỉ trên con ma nơ canh này, thậm chí, người làm ra nó còn làm lớp da bên ngoài bằng silicon mềm mại, khi sờ lên hệt như da người thật.

Sean cẩn thận đem ma nơ canh nâng dựng đứng lên, chiều cao của nó đạt chuẩn, khoảng 180cm của nam giới hiện nay. Ngay cả khuôn mặt cũng được thể hiện rất chân thật với ngũ quan tinh tế, đường quai hàm góc cạnh cùng chiếc cằm cương nghị.

Đến lúc này Sean mới có cảm giác không được bình thường, ma nơ canh nam mà em thường sử dụng đều bằng nhựa cao cấp, và không có con nào được làm tỉ mỉ cẩn thẩn như thế này cả. Nhìn nó giống như búp bê cỡ lớn hơn! Mà búp bê này sẽ giống với mấy con trong phim kinh dị, thường hay bị quỷ ám rồi đi tàn sát nhân loại.

Có lẽ do mình nghĩ nhiều quá thôi.

Khẽ tặc lưỡi, Sean gom mớ lộn xộn bỏ vào thùng rác sau đó vươn vai, đi lên lầu chuẩn bị tắm rửa.

Em là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của công ty BS. Mới chỉ bước sang tuổi hai mươi sáu nhưng Sean đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập nổi tiếng, đa phần các nghệ sĩ trong và ngoài nước đều mặc đồ do Sean thiết kế, em cũng đã được truyền thông tìm đến vài lần để phỏng vấn.

Ngoài ra, Sean còn nằm trong top những người đàn ông có khuôn mặt đẹp nhất Thái Bình Dương do tạp chí Mỹ bình chọn. Dáng người dong dỏng cao, tính cách ôn hòa nho nhã cộng thêm nhan sắc nghịch thiên, Sean hiện tại chính là mẫu người mà rất rất nhiều người muốn hẹn hò, cả nam lẫn nữ. Chỉ là, Sean luôn cảm thấy những người xung quanh không hợp gu mình, hoặc là nói, em muốn một cái gì đó khác biệt một chút, bứt phá một chút... Có lẽ cũng vì lý do này nên dù Sean có là đóa hoa vạn người mê nhưng vẫn chưa ai hái được.

Xả nước ấm từ vòi hoa sen lên người, Sean bận rộn thoa sữa tắm hương hoa hồng mà chẳng hề hay biết rằng đằng sau lưng đã nhiều thêm một người. Không, con ma nơ canh bằng nhân tạo này sao có thể xem là người, tuy rằng hình dạng của nó so với người thật còn chuẩn mực hơn nhiều. Ánh mắt nó tối lại theo bọt xà phòng dần chảy xuống đến xương bướm, eo lưng tinh tế tựa như chỉ cần hơi mạnh tay sẽ bị gãy. Và chết tiệt! Cặp đào mọng nước đang đung đưa như khiêu khích sức chịu đựng của nó, hai cánh mông tròn trịa, bóp trong tay chắc chắn sẽ rất mềm mại.

Điện trong nhà vẫn chưa được mở lại.

Bởi vì sống một mình nên Sean cũng khá tùy tiện, em chỉ khoác lên người áo choàng tắm màu trắng mà đi xuống nhà, đằng nào lát nữa cũng ngủ khỏa thân nên không cần mặc thêm cái gì.

Rót sữa vào cốc rồi bỏ vào lò vi sóng, Sean đang đổ ngũ cốc ra tô liền nghe được vài âm thanh lịch kịch trên cầu thang. Em còn cho rằng bản thân nghe nhầm thôi, trong nhà ngoại trừ bản thân ra còn ai nữa chứ. Trộn sữa cùng ngũ cốc mang ra phòng khách, lúc này Sean mới phát hiện con ma nơ canh kia đã không cánh mà bay.

Bởi vì em bị cận nặng, sợ rằng buổi tối nếu phải ra ngoài có việc gấp sẽ đụng phải thứ gì đó, nên trong nhà luôn có bóng đèn điện được sạc sẵn. Khi nãy con ma nơ canh đặt bên cạnh chân cầu thang đối diện với kệ TV, nhưng hiện tại đã không thấy nó đâu nữa cả!

Lúc này thì cảm giác hoang mang ngày càng rõ rệt, nhiều hơn là sợ hãi. Và âm thanh khả nghi trên lầu vẫn chưa dừng lại, Sean cầm lên cây gậy đánh golf dựng ở trong góc nhà, nương theo ánh sáng từ ngoài cửa sổ cẩn thận đi lên tầng trên.

Mưa vẫn đang trút xuống.

Căn hộ của Sean có hai tầng, một phòng khách, một phòng bếp, bốn phòng ngủ, em khi bình thường chỉ ngủ một phòng, tất cả các phòng còn lại đều được thường xuyên quét dọn sạch sẽ.

Tuy không gian bên trong khá tối nhưng đều không có gì khả nghi cả, phòng ngủ của Sean đồ đạc như cũ không bị thiếu mất thứ gì.

Em nhẹ nhàng thở ra một hơi, vừa muốn quay người xuống dưới nhà ăn tiếp bữa sáng, thế nhưng con ma nơ canh từ khi nào đã ở ngay sau lưng Sean. Em bị nó dọa không khỏi hét lên một tiếng, ngay sau đó liền bị nó vươn tay bịt miệng bằng một chiếc khăn mùi xoa.

Mọi giác quan dần ngưng trệ. Hai chân Sean nhanh chóng nhuyễn ra, khi em sắp ngã xuống lại được nó vươn đôi tay hữu lực ôm lấy. Sean trợn to mắt nhìn lên, muốn phản kháng, muốn hét to lên kêu cứu nhưng cơ thể lại vô lực không thể cử động, chỉ có thể trơ mắt nhìn thứ kia đặt em lên giường, một phen thoát đi chiếc khăn tắm trên người Sean.

••
Truyện được đăng bởi WangXiao05080510

Ma nơ canh này thực chất được một tiến sĩ người Mỹ gốc Hoa tạo ra từ cuối năm ngoái, ban đầu anh ta dự định sẽ gắn các con chip hoặc camera mini để tiện cho việc theo dõi, giám sát. Thế nhưng hình ảnh về sản phẩm vừa tung ra thị trường đã bị người ta mang đi, nói rằng mục đích để phục vụ cho quân đội trong việc thử vũ khí hạt nhân. Vị tiến sĩ tên Yibo Wang, anh ta cũng được mời đến chiến trường để tiện việc 'chăm sóc' cho sản phẩm của mình.

Đầu tháng 4 năm nay, quân phiến loạn nổi dậy tấn công quân đội và chính phủ nước A làm họ không kịp thời trở tay, tổng thống khi biết tin liền vội vàng lên máy bay riêng trốn ra nước ngoài, bỏ mặc đất nước bị người khác xâm chiếm.

Yibo Wang cũng không may mắn nên bỏ mạng trong đợt tấn công này, thế nhưng hắn đã lường trước được sự việc nên cũng tự chuẩn bị đường lui cho mình. Tự tạo ra con ma nơ canh ấy, Yibo Wang đã lấy nguyên bản của hắn từ chiều cao cân nặng đến tỉ lệ khuôn mặt, toàn bộ từ trên xuống dưới không sai biệt một chút thứ gì cả.

Trước khi thân thể bị đạn bắn phải, Yibo Wang liền nhờ một người bạn là một đạo sĩ tay nghề cao đem linh hồn của hắn chuyển dời sang con ma nơ canh, sau đó đóng gói và gửi về Trung Quốc.

Chiến tranh dù loạn lạc nhưng sẽ chẳng có ai lại rảnh rỗi phá hủy một con ma nơ canh làm gì, chỉ cần mọi thứ được giữ nguyên vẹn hắn sẽ lại hồi sinh, vậy nên trải qua hai tháng vất vả, Yibo Wang cuối cùng cũng về đến quê nhà an toàn. Hắn không còn người thân ở Trung Quốc nhưng, crush từ khi còn học cấp ba của hắn vẫn còn đang sống ở đây, thậm chí em còn là một người nổi tiếng.

Sean là một nhà thiết kế thời trang, em khi nhận được ma nơ canh với những mô phỏng tỉ lệ chuẩn như vậy chắc chắn sẽ rất thích và không nỡ vứt hắn đi. Và Yibo Wang, hắn nhất định sẽ tìm cách có được em trước khi bị em vứt bỏ, hoặc bị em phá hủy nếu biết rõ lai lịch của hắn.

Áo choàng tắm bị cởi ra, cơ thể Sean hoàn toàn trần trụi bại lộ trước mặt Yibo Wang. Em đã ngất khi thuốc ngủ vừa ngấm vào người, hắn biết, làm như vậy em nhất sẽ tức giận, nhưng không sao, đợi Sean tỉnh lại sẽ cùng nhau nói chuyện một lần.

Bờ môi lạnh tìm đến môi Sean, cảm giác mềm mại ngọt ngào làm hắn tham lam mút mát say mê. Crush của hắn thật đẹp, những lần thấy Sean xuất hiện trên TV là Yibo Wang chỉ có thể ngắm nhìn em qua màn hình rồi tự an ủi thân dưới đã trướng đau.

Hắn là một kẻ biến thái, thích Sean từ rất nhiều năm về trước nhưng lại chẳng có can đảm nói ra, cho đến khi hai người xa nhau nửa vòng trái đất mới cảm thấy hối hận.

" Ưm... "

Người trong lòng khẽ nhíu mày muốn trốn tránh khi sắp không thở được, Yibo Wang dù có chút tiếc nuối nhưng vẫn tạm thời buông em ra. Nhìn vệt nước sáng lấp lánh theo đó chảy ra cằm, hắn lại thèm thuồng vươn đầu lưỡi liếm đi.

Đầu lưỡi di chuyển dần xuống cần cổ thiên nga và xương quai xanh tinh tế, Yibo Wang chẳng hề ngại ngần mà lưu lại những dấu hôn sẫm màu.

Đêm nay em nhất định phải thuộc về hắn bằng bất cứ giá nào.

Từng tấc da thịt ngon lành làm Yibo Wang càng thêm rạo rực, hắn hăng say liếm mút, lại dùng tay xoa nắn ngắt nhéo dần xuống đến tạo vật đã kiêu hãnh ngẩng đầu. So với con quái vật thô cứng đã nổi đầy gân xanh của gã, vật nhỏ của Sean có lẽ chỉ đạt ở mức trung bình, nhưng trong mắt hắn em vẫn là đẹp nhất.

Há miệng ngậm lấy quy đầu đang chảy ra chất lỏng dính nhớp vào miệng, Yibo Wang vừa hóp miệng mút nhẹ đã khiến Sean nấc lên trong sung sướng. Hạ thân em ưỡn lên, hai chân mở ra gác lên vai hắn, tùy ý phó mặc bản thân cho hắn chiếm đoạt.

Chiếc lưỡi điêu luyện mút mát đảo quanh linh khẩu, lại thuận lợi nhả ra nuốt vào liên tục theo tiết tấu. Yibo Wang còn nhiệt tình chăm sóc hai túi trứng căng đầy bên dưới, mà Sean dưới sự chăm sóc nhiệt tình của hắn đã không chống đỡ được, khi Yibo Wang vừa hóp miệng em liền cong người xuất ra bên trong miệng hắn.

Đem tinh dịch sền sệt lại hơi tanh của crush nuốt hết xuống bụng, Yibo Wang dường như còn cảm thấy chưa đủ nên liếm liếm khóe miệng. Hắn nheo mắt, phát hiện ra Sean đã tỉnh táo và đang run rẩy từng đợt sau cao trào, em xấu hổ không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, nhân lúc Yibo Wang cởi khuy kéo khóa quần liền bò về phía cuối giường muốn trốn.

" Em định đi đâu, bé cưng? "

" Xin anh... Xin anh tha cho tôi đi... Đừng làm như vậy mà "

Cổ chân bị Yibo Wang kéo ngược trở về, hắn nằm đè lên người Sean, đồ vật cứng đến doạ người bật ra đáp lên mông tròn.

" Làm gì nào? Anh còn chưa kịp làm gì em nữa mà " Yibo Wang mở miệng trêu chọc, hắn ngậm lấy dái tai Sean cắn nhẹ, bàn tay to lại vòng ra trước xoa bóp hai đầu vú đỏ tươi trước ngực, thỉnh thoảng còn ác ý kéo ra. " Lần đầu sẽ hơi đau, nhưng chỉ cần em thả lỏng sẽ rất nhanh thoải mái "

" Không thể không làm sao " Sean khẽ run lên trước những đụng chạm của Yibo Wang, không thể phủ nhận là cảm giác này sướng chết đi được. Nhưng thứ đang cỡi trên người em, không phải là người. " Sẽ đau... Anh, anh muốn gì tôi đều sẽ đáp ứng cho anh, xin đừng làm như vậy "

" Một lần, đợi anh bắn ra sẽ suy nghĩ lại lời của em nói "

" Hư... "

Hai chân Sean nhuyễn đến mức không nhấc lên nổi, em quyết định hạ thấp nửa thân trên dán sát vào nệm, eo lưng ưỡn cong phô bày ra cặp đào mọng nước cùng đóa hoa chưa ai tới hái. Hiện tại chỉ có thể phối hợp với hắn để thoát thân, cho nên trước mắt Sean không thể không phục tùng kẻ khiến em phải khom lưng cúi người chủ động lấy lòng, cũng chỉ có mỗi con ma nơ canh này thôi.

Mắt Yibo Wang tối sầm lại, hắn đã chờ đợi ngày này rất lâu, ngày có thể đường đường chính chính đem Sean đặt dưới thân mà chà đạp em thỏa thích.

Hai ngón tay cái kéo ra hai bên má thịt căng đầy, đóa hoa đỏ tươi mời gọi Yibo Wang đến yêu thương. Hắn cũng không hề ngần ngại mà vươn đầu lưỡi đảo quanh bên ngoài cửa động, đợi khi từng nếp uốn ngại ngùng mở ra liền thâm nhập vào bên trong.

Tường thịt nóng bỏng mềm mại khi được tiếp xúc với chiếc lưỡi lành lạnh ướt át của hắn thì co rụt lại, cơ thể Sean run rẩy, dâm thủy từ sâu bên trong chảy ra thành dòng. Đầu lưỡi của Yibo Wang cũng vì vậy mà dễ dàng trượt vào sâu hơn, đem đường hành lang chật chội triệt để khai mở.

Khi đã cảm thấy đủ ướt, Yibo Wang lúc này mới rời ra làm chất dịch óng ánh dính nị chảy ra thành vũng trên nệm. Sean vẫn còn đang run rẩy từng đợt bởi vì xúc cảm quá mức lạ lẫm cùng sung sướng này, cho đến khi em thấy con quái vật thực sự xuất hiện ngay trước mũi.

Thực sự là quá lớn rồi!

Ngay khi Sean định há miệng dùng lưỡi blowjob giúp hắn, thì Yibo Wang lại chỉ đem quy đầu chà xát lên môi em, hắn cười khẽ, bàn tay to với những khớp xương rõ ràng giữ chặt cằm Sean để em không trốn được.

" Em có gel bôi trơn chứ? "

" Em... Không có. Đây, đây là lần đầu tiên em làm chuyện này "

" Anh biết " Yibo Wang tặc lưỡi, hắn đem ba ngón tay thay đổi vị trí quy đầu, khàn giọng dụ dỗ Sean " nếu không chuẩn bị tốt sẽ làm em đau, vậy nên em chịu khó làm ướt ngón tay anh trước nhé "

Mặt Sean đỏ lên, em rõ ràng muốn thưởng thức mùi vị của vật kia hơn nhiều. Nhưng có lẽ để khi khác vậy.

Ba ngón tay được Sean ngậm vào trong miệng cẩn thận liếm mút, đem nước bọt phân bố khắp nơi, thấm ướt từng đầu móng tay đến khi Yibo Wang cảm thấy đủ mới rút ra. Hắn đè lại eo Sean, em lưỡng lự một lúc mới run run mở rộng hai chân phơi bày hạ thân xinh đẹp.

Nơi lỗ nhỏ mấp máy còn chưa chịu khép lại, Yibo Wang lại dùng đầu lưỡi liếm mút một chút mới đem đầu ngón tay nhẹ nhàng đẩy vào.

" Ah... Trướng quá "

Sean cong người khi Yibo Wang đem ngón trỏ của hắn cắm hết chiều dài vào, hắn xoay chuyển ngón tay để tường thịt căng chặt mở ra, đợi một lúc cho bên trong quen thuộc mới nhét thêm hai ngón nữa vào.

Những ngón tay của hắn rất to và dài, chậm rãi rút ra đẩy vào để vách thịt quen dần sau đó mới tăng nhanh động tác. Đào móc chọc ngoáy, thỉnh thoảng móng tay còn ác ý cào gãi lên mị thịt non mềm nóng bỏng. Dâm thủy dính nị dưới động tác của Yibo Wang bắt đầu tuôn chảy ào ạt, cửa động không biết xấu hổ mà ngày càng mở rộng, tham lam nuốt chửng lấy dị vật đang tung hoành bên trong.

Xúc cảm vừa thư sướng lại có chút đau đớn xen lẫn làm Sean lâng lâng lâng trong biển dục ái tình, em nâng cao eo để hai chân quấn quanh thắt lưng cường tráng của nam nhân, vật nhỏ vừa mới xuất ra lại đã dựng đứng chọc vào bụng hắn.

Yibo Wang hài lòng với biểu hiện này của Sean, vừa nhanh chóng làm động tác rút ra cắm vào mở rộng, bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà tuốt lộng vật nhỏ cứng rắn của em.

Hơi thở của Sean ngày càng gấp gáp, ngay lúc em cảm thấy sắp bắn ra thì Yibo Wang đột nhiên ngừng lại. Người dưới thân hoang mang ngước lên nhìn hắn, tròng mắt em mờ hơi nước, miệng nhỏ bĩu bĩu, vẻ mặt khó hiểu không biết bản thân đã làm gì sai.

" Sao, sao lại dừng rồi? "

" Để chuẩn bị đón thứ to hơn. Em có thích nó không? "

Áp sát vào người Sean, Yibo Wang há miệng vươn đầu lưỡi liếm mút môi em, đôi tay hữu lực ôm lấy cơ thể người bên dưới xoay lại để Sean nằm sấp xuống nệm. Hắn đặt một chiếc gối mềm phía dưới bụng Sean, trước khi cắm vào còn không quên nắn bóp đào mọng mà khi nhìn trộm em tắm, Yibo Wang đã suýt chảy máu mũi.

" Từ từ được không, em, em có hơi căng thẳng... "

" Tin tưởng anh "

Quy đầu kề sát lỗ nhỏ đang đói khát khép mở, Yibo Wang nhấn hông hơi đẩy vào một chút. Hắn đã sắp nhịn không nổi, dương vật đã cứng đến muốn nổ tung, chỉ muốn nhanh chóng cắm vào rồi hung hăng luật động như thể không có ngày mai.

Nhưng nếu vội vàng sẽ không có khoái cảm.

Tình dục không có cưỡng ép, không có vũ nhục thì mới cảm nhận được sự thăng hoa.

Quy đầu từng chút thâm nhập, đợi đến khi cửa động nong ra một chiếc miệng nhỏ mới cắm vào toàn bộ. Hai người đồng thời thở hắt, bên trong vách thịt vừa chặt chẽ lại nóng bỏng bao bọc lấy khủng vật nổi đầy gân xanh.

Dâm thủy ướt sũng tưới lên quy đầu, thuận lợi để Yibo Wang chậm rãi rút ra đẩy vào dễ dàng, gã đè lại eo Sean, một tay xoay cằm cậu lại cùng dây dưa hôn môi.

Trong không gian tranh tối tranh sáng của một đêm mưa mất điện, trên chiếc giường king size rộng lớn có hai thân ảnh đang dán chặt, một người đàn ông xinh đẹp yêu kiều bị một con ma nơ canh phiên bản đã tiến hóa đè lên, eo lưng hữu lực không ngừng va chạm, liên tục rút ra gần hết rồi tàn nhẫn đẩy vào.

Dương vật thô cứng liên tục cọ xát nghiền ép ra vào trong lỗ nhỏ non mềm, dâm thủy bên trong theo động tác dần mãnh liệt của Yibo Wang văng tung tóe bên ngoài cửa động. Miệng nhỏ tham lam mút chặt lấy khủng vật mỗi khi hắn rút ra gần hết, khi đột ngột đâm tới lại được thành ruột mềm xốp co bóp mấp máy như thể không muốn nó rút ra lần nữa.

Từ sâu bên trong truyền đến khoái cảm điên cuồng khiến cho Sean gần như muốn phát điên. Âm thanh bạch bạch vang vọng quanh quẩn không ngừng, Yibo Wang vẫn va chạm hung mãnh từng đợt một không chút lưu tình, khi mạnh khi nhẹ, có khi liên tục mấy mươi lần như muốn đoạt mạng người dưới thân. Trên làn da trắng như tuyết đã phủ đầy các vết đỏ sẫm, dọc theo miệng lỗ đang bị thọc ra rút ra, dâm thủy nhễu nhão chảy ra ngoài đọng thành vũng trên nệm.

Không chịu nổi khoái cảm quá mức mãnh liệt này nên Sean lắc mông muốn thoát khỏi trói buộc chặt chẽ, kết quả mới vừa động đậy thì dương vật trong cơ thể bất chợt nghiền ép lên điểm mẫm cảm, làm cho hai chân em run lên lập tức mềm nhũn ngã xuống. Bề mặt mềm mại của giường nệm bị Sean bắt lấy mà vò loạn. Khoái cảm dồn dập dâng lên mãnh liệt, hơn nữa lại sắp bùng nổ làm cho mu bàn tay Sean nổi lên gân xanh, đột nhiên co cụp lại, dồn sức lấy móng tay bấu víu lấy bề mặt nệm khi Yibo Wang hung hăng thúc tới, nếu tay hắn không giữ lại e là em đã chẳng chống đỡ được nữa rồi.

Nhận thấy được sự chống cự yếu ớt của Sean, Yibo Wang lại đột ngột đẩy nhanh tốc độ ra vào kịch liệt, hạ thân hắn dán chặt lên mông Sean, bàn tay to tóm hai tay em kéo ngược ra sau. Eo lưng hữu lực lấy tư thế thuận lợi và chạm liên tục như máy đóng cọc. Ngay sau đó, âm thanh 'phụt phụt' và tiếng nước dính dấp phát ra rõ rệt khi vật nhỏ của Sean lần nữa xuất ra.

Cơ thể em run bần bật sau cao trào, nước mắt cùng nước bọt sinh lý ứa ra tèm lem trên má, hai chân vô lực nhuyễn xuống nệm, thân cương cứng rắn theo đó trượt ra ngoài, kéo theo chất lỏng nhớp nháp ái muội.

Còn chưa để Sean kịp thời lấy lại hơi thở, Yibo Wang đã lật người em lại, hai chân thon dài bị hắn nâng cao lên gấp lại trước ngực. Hạ thân ướt lầy lội với lỗ nhỏ đang mấp máy phô bày, quy đầu tím đỏ chen chúc trước cửa động sau đó một phen cắm vào lút cán. Dương vật ra vào liên tục không ngừng, quy đầu tàn nhẫn mài lên điểm mẫn cảm. Dưới sự chăm sóc nhiệt tình của cự vật, vách thịt trong ướt mềm đã hoàn toàn mê muội sự xâm nhập bất hợp pháp của người lạ mặt này. Đáng tiếc, đối với Sean đang như lạc lõng giữa bể dục mà nói, cách làm tình kịch liệt này lại khiến em làm sao cũng chưa thể thích ứng nổi chịu nổi.

Khi khoái đã đạt đến đỉnh điểm, Sean cảm thấy sắp không chịu nổi, vật nhỏ dựng đứng dưới tác động mỗi lần va chạm mạnh mẽ của người bên trên, chỉ lát sau, lần thứ ba phun ra tinh dịch trắng đục, lần này đã không còn đặc sệt và còn có chút nước ttiểu vàng nhạt bắn lên bụng săn chắc của Yibo Wang.

Hai mắt Sean trợn ngược, trái cấm đầu đời kích thích em đến phát điên, cơ thể xụi lơ trên nệm mà há miệng hớp lấy không khí. Cả người đầy rẫy những dấu hôn đỏ sẫm, mồ hôi cùng với tinh dịch lẫn lộn.

Mẹ kiếp!

Chết dưới hoa Mẫu Đơn thành quỷ cũng phong lưu!

Mĩ cảnh nhân gian này dù có là thánh thần cũng chịu không nổi. Mà hắn cũng chỉ là một kẻ tầm thường có dục vọng rất cao, người dưới thân lại là người mà hắn yêu đậm sâu nhiều năm như vậy.

Vách thịt mềm xốp lại chào đón vật thô to cứng rắn đi vào lần nữa,Yibo Wang nằm nghiêng, đem Sean ôm vào trong ngực hắn, lưng cậu dựa sát vào khuôn ngực rắn chắc. Từng mị thịt non mềm nhiệt tình mà mút mát co bóp, dâm thủy tuôn ra xối xả bao phủ lên dương căn đang ra sức cày cấy ra vào.

Cảm nhận được thành ruột non đang xoắn lại, Sean khẽ cắn môi, mở màn quấn một chân lên bắp tay rắn chắc của Yibo Wang. Sức lực va chạm của hắn ngày càng hung mãnh, cắm vào rút ra liên tục với tốc độ kinh người. Tiếng thở dốc ồ ồ xen lẫn những âm vực nức nở nỉ non của Sean, có lẽ Yibo Wang cũng đã sắp chịu không nổi nữa nên hắn hung mãnh laođến điên cuồng tấn công con mồi ngon lành trước mặt.

Sau một tiếng gầm thỏa mãn, Yibo Wang cuối cùng cũng xuất ra tinh dịch sau một cú thúc mạnh. Từng đợt tinh dịch nóng hổi xối lên thành ruột non mềm làm Sean run rẩy, cơ bụng gập lại, vật nhỏ giữa hai chân giật giật chảy ra nước tiểu cùng với chút tinh dịch còn lại.

Thỏa mãn hôn lên mi mắt Sean, Yibo Wang lúc này mới ôm theo crush đã thiếp đi từ lúc nào vào nhà tắm tắm rửa. Trong lúc tẩy rửa, người trong ngực cứ a a rên rỉ khiến hắn lại cương lên, nhưng em đã bị hắn dày vò suốt mấy tiếng đồng hồ rồi, nếu còn làm tiếp e là hôm sau em không dậy nổi mất.

" Ngủ ngoan, Bảo Bảo "

•••••

Phải đến giữa trưa hôm sau Sean mới mơ màng tỉnh giấc, cơ thể em đau nhức như mới bị trải qua một trận đòn nhừ tử. Bên dưới vẫn còn hơi đau nhưng đã được tẩy rửa sạch sẽ, đương lúc Sean muốn xuống giường để đi vệ sinh lại được một cánh tay hữu lực ôm lấy eo.

" Em dậy rồi à? " Yibo Wang một tay bưng theo một bát cháo nóng hổi, một tay dìu Sean ngồi xuống giường, còn nhét thêm một chiếc gối mềm phía sau lưng em. " Ngủ thêm một lúc nữa đi, đã đói bụng chưa? "

Mặt Sean đỏ lên, em ngước lên nhìn Yibo Wang một lượt như thể muốn xác định xem hắn rút cuộc là thứ gì. Sau khi thấy Yibo Wang đầy một vẻ bình thường, hơi thở và nhịp tim đều bình ổn liền xoay mặt đi hướng khác.

" Em... Anh, anh không phải là ma nơ canh sao? Sao anh có thể đứng lên, có thể làm việc, có thể... "

Có thể làm tình với em.

" Chuyện này kể ra thì rất dài, em có muốn nghe không, Bảo Bảo? "

Hai tiếng Bảo Bảo làm tim Sean mềm nhũn, em ngượng ngùng vặn xoắn góc áo không biết trả lời thế nào, bất quá, Yibo Wang đã nâng cằm em lên mà hôn nhẹ lên chiếc môi ngọt mềm.

" Anh yêu em, Bảo Bảo! Anh có thể ở bên cạnh em cho đến khi em không còn cần anh nữa không? "

" Có thể mà " Sean vòng tay ôm lấy cổ hắn, sợ Yibo Wang sẽ đổi ý còn hôn hôn má sữa lấy lòng " anh đã làm em rồi, phải chịu trách nhiệm chứ "

" Cảm ơn em " Yibo Wang yêu thương ôm chặt Sean vào lòng, còn bưng cháo đến muốn uy em ăn no " em ăn đi kẻo nguội, ăn xong thì anh sẽ nói chuyện của anh nhé "

" Vâng~ "

Chúng ta vẫn còn rất nhiều thời gian để bên nhau mà.

___________

Ma nơ canh có nguồn gốc từ tiếng Pháp mannequin, có nghĩa là "mô hình chung của một nghệ sĩ", mà từ tiếng Flemish manneken, có nghĩa là "người đàn ông nhỏ bé, bức tượng nhỏ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net