Truyen30h.Net

Độc phi của Vương gia yêu nghiệt.

Chương 85: Muội muốn yên tĩnh ?

chi_chie



Vai trái bị chỉ đúng chỗ, tuy là từ xa nhưng có một cảm giác rất thực, toàn bộ bả vai trái trong khoảnh khắc như bị điểm huyệt khiến nàng ngẩn ra.

Nàng thậm chí cũng không nghĩ tới ngón tay hắn, qua một lát mới nhớ tvai mình đúng là có một cái ấn ký không giống người bình thường.

Cái này giống như vết bớt, ngay cả chính nàng cũng không chú ý, vậy hắn chỉ đúng chỗ đó là có ý gì?

Mặc dù trong lòng bách chuyển liên hồi nhưng sắc mặt không hề biến đổi, nàng nhướng mày tựa hồ rất nghi hoặc và khó hiểu, "Hữu tướng đại nhân muốn ám chỉ gì?"

Ánh mắt Sở Ly liên tục dừng trên khuôn mặt nàng, cố ý tìm điểm biến hoá mà không thấy.

Mâu quang trở nên sâu thẳm, động tác vẫn không thay đổi, trực tiếp mở miệng nói:

"Bổn quan thật sự hiếu kỳ với vết bớt bên vai trái của Thẩm Nhị tiểu thư, không biết có thể nghiên cứu ?"

"Bớt? Vết bớt nào?"

Lời nói thốt ra như bản năng khiến hắn không thể hoài nghi thật giả.

Nàng thậm chí còn vô thức đưa tay chuẩn bị nới cổ áo mình, song nhanh chóng hoàn hồn nhớ đến trong phòng này còn có 'sinh vật' nguy hiểm liền dừng động tác.

Cho dù nàng hiếu kì vì sao Sở Ly lại biết mình có vết bớt ở đây, nhưng cũng không thể lập tức vén ý phục cho xem xét!

Đặc biệt là người  như hắn, cũng không biết đến đây mang theo mục đích gì.

Sở Ly bị một loạt phản ứng của nàng làm cho mơ hồ, nhẹ nhàng thu hồi tay nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm không tha.

"Thật sự không có sao? Không lẽ ta nhìn nhầm? Hôm đó nửa đêm canh ba, trong Kỳ vương phủ, người đó đã cuỗm đi tuyết liên mà bổn quan vất vả lắm mới trộm được..."

Sau khi hắn nói ra câu này, Thẩm Nghiên Tịch kinh ngạc một hồi, đôi đồng tử đột nhiên cử động.

Chỉ một cử động rất nhỏ  nhưng tất cả đã lọt vào mắt hắn, khóe mắt hắn nhướng lên lộ ra ánh sáng rực rỡ.

Một thân hồng y đỏ rực, đôi môi diễm lễ tà tứ, không một chỗ nào không toát ra yêu khí, thậm chí còn mang theo chút hình bóng của quỷ ! Nhưng cũng bởi vì tiếng cười này mà khí chất trong người hắn thay đổi đột ngột, trở nên thực ôn nhu.

Lần này hắn không đợi Thẩm Nghiên Tịch kịp phản ứng, môi khẽ mở, ung dung nói chuyện như hiển nhiên:

"Ta có một muội muội, vừa sinh ra được vài ngày đã bị người ta đánh cắp đến nay đã hơn mười bảy năm. Mẫu thân ta quá tưởng niệm tự trách bản thân đã để lạc mất nàng nên thân thể ngày càng sa sút. Tám năm trước ta đã rời nhà đến kinh thành. Năm đó muội muội ta mất tích tại đây, chỉ đáng tiếc tám năm nay vẫn không tìm thấy. Đột nhiên nghĩ lại, Thẩm Nhị tiểu thư vừa vặn cùng tuổi với nàng, ngay cả ngày sinh nhật cũng chênh lệch không bao nhiêu ngày."

Giọng hắn vô cùng nhẹ nhàng nhu hòa, ánh mắt nhìn nàng cũng đặc biệt chuyên tâm, đúng là một chút cũng không cảm nhận được thứ hơi thở âm lãnh mà nguy hiểm thường ngày.

Sau khi Thẩm Nghiên Tịch nghe, trong lòng không hiểu sao lại gõ hai nhịp bất thường, thật sự không có cách nào đem mình và muội muội thất lạc nhiều năm qua của hắn liên hệ lại với nhau, nhưng cũng có chút dự cảm, loại dự cảm kỳ lạ này khiến cho nhịp tim nàng nhanh chóng thay đổi.

"Thì ra Hữu tướng đại nhân vẫn còn một muội muội đã thất lạc nhiều năm, chúc huynh muội hai người sớm ngày có thể đoàn tụ."

"Có phải không?"

"Đương nhiên. Thật ra ta và ngài cũng không quen biết nhau, ngài lại đem một chuyện trọng yếu như vậy nói với ta, hình như không ổn. Ai da... ta thật sự rất sợ đó! Hữu tướng đại nhân quả như lời đồn trong truyền thuyết, lòng dạ độc ác, thị huyết tàn nhẫn! Sao ta có thể là người mà ngài muốn tìm a?"

Từ đầu đến cuối ánh mắt của hắn đều tập trung vào nàng, vẻ mặt thoả mãn, tựa hồ nếu ngay lúc này hắn nói một câu 'giết người' ở đây thì cũng rất êm ái dịu dàng.

Nghe Thẩm Nghiên Tịch nói như vậy, ánh mắt trầm trầm rất có phân lượng của hắn lại rơi vào lớp áo trong đang che bả vai trái.

"Đích nữ tử của Sở gia ta trên bả vai trái nhất định sẽ có một cái bớt hình trăng lưỡi liềm!"

Giờ khắc này, đột nhiên Thẩm Nghiên Tịch cảm giác cái bớt trên bả vai trái mình đang co giật, bỏng rát cứng ngắc.

Nhưng ai biết được lời hắn nói là thật hay giả chứ?

Vẻ mặt nàng vẫn bình thường, vừa cười vừa nói:

"Thần kỳ như vậy sao? Bớt cũng biết di truyền à? Còn là truyền nữ không truyền nam, truyền cho đích nữ không truyền cho thứ xuất, nếu vạn nhất bị sai lầm thì biết nói thế nào?"

"Nếu nàng không tin, ta sẽ cùng nàng lấy máu nghiệm thân."

"Ta không hề tin chuyện lấy máu nghiệm thân này. Trên đời này ngoại trừ cực số ít người ra, còn lại nhóm máu đều được chia làm bốn loại, chỉ cần cùng một nhóm máu thì khi hòa vào nhau tuyệt đối có thể dung hòa, còn cha con ruột hoặc huynh đệ ruột cũng chưa chắc máu có thể dung hòa cùng nhau được, bởi vì rất có khả năng một người nhận di truyền từ phụ thân, người khác lại nhận nhóm máu di truyền của mẫu thân. Cho nên, nếu như một ngày nào có một nữ tử ôm đứa bé tìm đến tận cửa nói là con của ngài thì đừng tin rằng chỉ cần máu có thể dung hòa với nhau thì đích thị sẽ là con của mình, mà cũng đừng cho rằng chỉ cần máu mình và đứa bé không dung hòa được thì đó không phải là con của ngài!"

Có cách giải này sao? Hắn là lần đầu nghe được!

Cái gì mà con mình hay không phải con mình? Bổn quan trước giờ giữ mình trong sạch, đến nay vẫn còn mang thân đồng tử không được à!

Sở Ly dường như rất hứng thú với đoạn trước trong lý giải của nàng, vô thức môi kéo tới tận mang tai.

Đột nhiên hắn nới lỏng dây thắt lưng của mình!

Hắn muốn làm gì vậy?

Nàng nên lấy tay che mắt mình và thét gọi 'lưu manh' không? Hay cùng lắm chỉ nên lén lén chừa vài kẽ hở nơi ngón tay, một bên kêu thét chói tai, một bên đỏ lựng cả mặt, một bên thì lén nhìn trộm?

Nàng nhìn chằm chằm từng động tác một của hắn, mâu quang ngày càng lóe sáng.

Vóc người hắn quả thật rất tốt, cho dù có hơi tàn bạo một chút, tà khí một chút, âm lãnh một chút nhưng chỉ cần có dung mạo đó thì hết thảy khí chất đều lồ lộ mê người, làm bất kỳ động tác gì cũng đều cảnh đẹp ý vui cả!

Nàng chỉ ngồi chờ thưởng thức Sở Ly, nhìn hắn chậm rãi tháo đai lưng, ung dung kéo ra tà áo, rồi kéo lưng quần xuống dưới một chút lộ ra một eo thon tinh tráng, sau đó...

Sau đó, hắn không làm gì nữa, ánh mắt nàng cũng gắt gao nhìn thẳng vùng hông trái kia có một chiếc bớt hình trăng lưỡi liềm. Mâu quang mở càng lớn, ngay cả những lời hắn nói tiếp theo nàng cũng chỉ nghe được ba tiếng 'ong ong ong' trong đầu, căn bản không thể lọt được vào trong tai nàng.

Bớt hình trăng lưỡi liềm bên hông hắn ngoại trừ lớn hơn bớt của nàng một chút, cơ hồ những đường nét hay màu sắc đều giống nhau như đúc, ngay cả độ cong hay gút nhọn đều không khác biệt.

"Phàm là trưởng nam của Sở gia, ngang hông trái đều có một cái bớt trăng lưỡi liềm."

Bỗng nhiên Thẩm Nghiên Tịch ngẩng đầu, ánh mắt kịch liệt khởi động, thẳng chắp nhìn chằm chằm hắn, tâm tư hỗn loạn khiến nàng không thể nhìn rõ tâm tư của hắn lúc này, dần dần ánh mắt trôi nổi lơ lửng trống rỗng.

Ngay cả chính nàng cũng không biết vì sao bản thân lại kích động như thế, rõ ràng thân thể này cũng không phải của chính nàng, cho dù nàng thật sự không phải nhi nữ nhà Thẩm gia thì là em gái của Sở Ly, về cơ bản cũng không cần phải kích động như vậy?

Nàng đến đã mười bốn năm, chiếm cứ khối cơ thể này suốt mười bốn năm, năm đó tiểu hài nhi Thẩm Nghiên Tịch đã rời đi trong thời điểm còn chưa hiểu chuyện kia, về sau tất thảy đều do linh hồn của nàng tiếp quản.

Thế nên, cơ thể này sớm đã là của nàng rồi!

Dưới ánh mắt đầy mong chờ của Sở Ly, nàng chậm rãi giơ ngón tay lên, nhẹ nhàng kéo một bên cổ áo mình ra.

Ánh mắt Sở Ly sáng rực, trực tiếp phi thân về phía nàng.

Thẩm Nghiên Tịch cả kinh lui nhanh về phía sau, vừa nhích chân bay thẳng tới.

Chạm mặt một bàn chân bay tới, theo bản năng hắn phải ra tay ngăn cản nhưng chiêu vừa ra được một nửa lại nhớ tới đây chính là muội muội mình cực khổ tìm kiếm suốt tám năm qua, nếu không cẩn thận làm nàng bị thương thì sao?

Liền thu hồi chiêu thức, muốn biến đổi cũng không kịp, một tiếng ầm thật lớn vang lên, Sở Ly trực tiếp ăn một cước vào ngực bay thẳng đến gờ tường, 'dính ở trên đó một hồi lâu mới chảy xuống'.

"Tiểu thư, xảy ra chuyện gì vậy?"

Tiếng nổ dị thường lập tức kinh động các nha hoàn bên ngoài.

Thẩm Nghiên Tịch nhàn nhạt nhìn Hữu Tướng đại nhân đang ngồi phịch ở chân tường, sau đó quay ra cửa nói:

"Không có gì, ta lỡ tay làm rớt cái thau."

Tiếng thau rơi xuống đất hình như không phải thanh âm này!

"Tiểu thư có bị thương không?"

"Không có! Các ngươi cứ giữ ở bên ngoài là được!"

Nàng nhìn Sở Ly đang bò dậy từ chân tường, cảm thấy cho dù các nàng có phòng vệ bên ngoài cửa cũng không dấy lên tác dụng gì, "Ngài đi đi, ta muốn nghỉ ngơi."

Nghe vậy hắn ngẩng đầu, ánh mắt cực kỳ u oán hoàn toàn phá vỡ khí chất tà mị cao lãnh của hắn, "Muội... muội..."

Trong lòng Thẩm Nghiên Tịch lập tức đánh mạnh hai tiếng, khóe miệng rút một ngụm khí, nói:

"Đi đi ta cần yên tĩnh."

"Yên tĩnh với ai? Là nam hay nữ? Muội và người đó có quan hệ gì?"

"..."

Nàng trừng mắt.

Sao Hữu tướng đại nhân đáng sợ trong truyền thuyết đột nhiên biến mất a?

Đối mặt với ánh nhìn soi mói của nàng, cho dù là quỷ kiến thần sầu Hữu tướng đại nhân đều gánh không nổi, nhanh chóng bại lui, lưu luyến không rời, hắn còn rất nhiều lời muốn hỏi, đặc biệt là về dung mạo của nàng, sau khi xoay người đột nhiên xụ mặt xuống, trong tà khí còn mang theo chút sát khí nhẹ nhẹ, đứng mãi ở nóc nhà quét mắt xuống khắp phủ Tể tướng một lần.

Làm cho Sở Ly ngoan ngoãn rời đi, vừa vặn Thất điện hạ vừa đến, cũng vừa vặn đứng từ xa trông thấy một một đạo ảnh màu hồng từ Phù Hương viện đi ra, nháy mắt đã biến mất trong bóng đêm.

Hắn dừng chân suy nghĩ, tốc độ nhanh hơn, võ nghệ cao cường tốc hành phóng đến Phù Hương viện, nhưng con đường phía trước bị cản lại.

Ực, có tiếng nước, không lẽ nàng đang tắm?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net