Truyen30h.Net

ĐỘC THÂN DƯỠNG PHỤ - EDIT

Chương 11

Beta115

Chương 11
Hai vú là nơi mẫn cảm lại bị đùa bỡn như vậy, tiểu Thiên liền lập tức tỉnh lại, nhưng vừa mở mắt ra, cậu phát hiện phía trước lại là một mảnh hắc ám, sao lại thế này? Một giấc ngủ mà trời đã tối ư? Cậu lập tức tỉnh táo, lại thấy đôi tay bị trói chặt phía sau không cử động được, mà…. giữa chân cậu hình như còn có một người?
Tiểu thiên luông cuống hoảng sợ!
Là ai? Tiểu Thiên còn chưa kịp la lên, người kia liền nhanh tay bịt kín miệng cậu.
“Ưm ưm….”
Tiểu Thiên sợ hãi giãy giụa, mà kẻ kia vẫn thong thả tiếp tục sờ nắn bầu vú, móng tay gãi mạnh lên hai đầu vú mẫn cảm, nhắm thẳng đến hai lỗ vú moi đào, tuyến sữa bị kích thích, lập tức bắn ra một cỗ dịch trắng đục ngọt ngào.
Tiểu Thiên vặn vẹo cơ thể, muốn đem cả người cuộn tròn lại, tránh thoát khỏi đôi tay kia, cậu cắn răng ngậm chặt miệng, trước mắt là một màn tối đen như địa ngục.
Đây là ai? Sao lại dám cả gan tiến vào nhà dâm loạn cậu? Còn hài tử đâu? Hài tử còn bên cạnh không? Không nghe được âm thanh của bé con ở bên cạnh, tiểu Thiên không rảnh lo cho chính mình, cậu muốn duỗi tay sờ soạng chỗ nhi tử vừa nằm ngủ.
Mà người nọ lại không để cho cậu đưa tay qua, hắn thô bạo đem tay tiểu Thiên kéo trở về cột vào đầu giường, tay cậu không thể động đậy, chỉ có thể liều mạng giãy giụa, trong miệng không ngừng kêu ô ô, nước mắt chảy ra thấm ướt cả mảnh vải. Nam nhân nọ toàn thân đè lên cơ thể mềm mại của tiểu Thiên, ngăn chặn cậu, một bàn tay bưng kín miệng nhỏ, một tay khác bắt đầu dạo chơi xuống dưới, hắn dĩ nhiên là có phương pháp để cho mỹ nhân dưới nhân mềm nhũn thuận theo.
Tiếng thắt lưng lạch cạch vang lên, tiểu Thiên sợ hãi đến cả người phát run, liều mạng khép lại hai chân phía dưới, nhưng mà hoàn toàn vô dụng, giây tiếp theo, một đồ vật nóng rực như sắt nung xông thẳng vào cửa huyệt đã mở rộng, vừa thô vừa dài, đem âm hộ kiều nộn căng ra thành một cái động tròn đáng thương, quy đầu hung ác đâm vào hoa tâm, giã mạnh vào miệng tử cung, đánh cho miệng tử cung mềm ra, run rẩy hé ra một khe hở nhỏ, bạch trọc cùng dâm dịch trong tử cung cùng nhau tuôn ra chảy xuống giường.
“Ha….ưm…”
Tiểu Thiên lập tức mềm nhũn, thân thể cậu bị dạy dỗ đến dâm đãng, giờ đây bị người ta cưỡng gian cũng cảm thấy xung sướng ngậm lấy dương vật xa lạ mút vào. Miệng tử cung bị đâm đến tê dại, tiểu Thiên cả người vô lực, âm đạo đã sớm quen với việc giao hợp, nhanh chóng tiết ra dâm thủy tiến hành bôi trơn.
Tiểu Thiên xấu hổ và giận dữ muốn chết, cậu tuyệt vọng kẹp chặt hạ thân, muốn đem đồ vật xa lạ này bài trừ ra ngoài, nhưng mà hành động đó tựa hồ như làm cho nam nhân trên người càng thêm sảng khoái, chỉ nghe thấy hô hấp hắn ta càng thêm thô nặng, dương vật trướng đến thô to, mông thịt bị bàn tay tà ác quất đánh.
Bàn tay thô ráp không kiêng nể gì, trực tiếp hạ thủ trên cặp mông căng mọng, tạo nên từng đợt chuyển động quyến rũ, sức lực của hắn ta rất lớn, khắp thân thể trắng nõn kiều nộn bị véo đến hiện ra dấu vết, cả người nhanh chóng đỏ bừng, nhưng đau đớn vừa qua đi, tê ngứa cùng tình triều lại kéo tới phá hủy lí trý tiểu Thiên.
“A a a a…”
Thân thể tiểu Thiên dần dần hưng phấn, âm đạo phối hợp với dương vật nam nhân mà phun ra nuốt vào, thời điểm côn thịt rút ra còn gắt gao hút lại, mút lấy quy đầu to lớn, còn lúc thao tiến vào, tường thịt lại thả lỏng nghênh đón, đối với hành vi dâm đãng của thân thể như vậy, tiểu Thiên cảm thấy vô lực, cậu nằm xụi lơ dưới người nam nhân mặc cho hắn cưỡng gian, cậu tuyệt vọng nhắm lại hai mắt, nước mắt không ngừng chảy ra thấm ướt vải che.
Kẻ lạ áp chế đem người gian dâm như mãnh thú, mặc kệ phản kháng của tiểu Thiên, dường như còn đem loại phản ứng này xem như một loại tình thú, dương dương tự đắc đem người hung hăng thao lộng, nhìn tiểu mỹ nhân dưới thân, vẻ mặt thê thảm, phí công chống cự, còn âm hộ ở dưới thì lại hưởng thụ theo động tác vặn vẹo của chủ nhân mà không ngừng đảo quanh ôm lấy dương vật, vách thịt mềm ấm xoa bóp mát xa làm cho côn thịt sướng muốn lên đỉnh.
Dương vật thô to đem dâm huyệt căng thành một cái lỗ tròn hồng nhạt, dịch nhầy sền sệt theo động tác trừu sáp kịch liệt văng ra khắp nơi, bắp đùi cùng kẽ mông tiểu Thiên bị dính ướt đầm đìa.
Tiểu Thiên cảm thấy linh hồn của mình giống như bị xé làm hai nửa, một bên khó chiu ủy khuất, một bên lại lênh đênh chìm nổi trong nhục dục.
Năng lực kéo dài của nam nhân rất lớn, không gián đoạn mà cuồng bạo cưỡng dâm tiểu Thiên, hai vú trước ngực bị bóp đến phát đau, mà điều khiến cả người tiểu Thiên phát lạnh chính là, ác đồ này cư nhiên vừa gian dâm vừa khiêng lên hai chân, ngậm vào liếm mút các ngón chân của cậu.
Tiểu Thiên run rẩy đến không thể khống chế được, cậu giãy giụa đến kiệt sức, nằm một chỗ tựa như một con búp bê rách nát tả tơi, mỗi một chỗ, một khe hở trên và trong cơ thể vậu đều bị dâm ma này thô bạo nhấm nháp cùng vấy bẩn.
Khoái cảm cùng giận dữ giống như hai cây roi liên tục quất đánh tiểu Thiên, cuối cùng cậu bị làm đến ngất xỉu.
Chờ đến khi tỉnh lại lần nữa, trong phòng đã không còn bóng người, cậu run rẩy bò dậy, cởi bỏ sợi vải cột tay cùng che mắt, bé con vẫn còn ngoan ngoãn nằm ngủ một bên, mà trên giường lại là một đống hỗn loạn, phần ngực trên váy áo bị xé nát tả tơi, cặp vú đầy đặn lộ ra bên ngoài, bên trên làn da tất cả đều là dâm thủy cùng dấu tay xanh tím, dưới váy lại nhăn nhúm đến thê thảm bị vắt lên trên eo hông, dưới hạ thân, hai lỗ huyệt đều sưng đỏ nóng rát, bắp đùi dính nhớp, tất cả đều có dấu tay cùng vệt đỏ, thảm không nỡ nhìn.
Trong thoáng chốc, các loại cảm xúc sợ hãi, bất lực, ủy khuất, tuyệt vọng cuồn cuộn dâng lên, tiểu Thiên nhịn không được òa  khóc, nhưng sợ đánh thức hài tử, chỉ có thể đè nén nức nở.
(công cầm thú quá………)
Mặt trời gần xuống núi, có lẽ lão Vương cũng sắp về, tiểu Thiên không biết phải nên làm gì, nếu lão Vương trở về có nên cùng hắn thú nhận? thú nhận thế nào? Người nọ không có để lại bất kỳ dấu vết nào, tìm cũng không thấy, ngược lại còn có thể khiến lão công khó chịu, hoặc là….. hắn có thể cảm thấy chính mình dơ bẩn hay không? Tưởng tượng đến loại khả năng này, tiểu Thiên khóc đến lợi hại hơn, cậu bất lực lại khổ sở, lúc này cậu rất nhớ ba ba, muốn ôm lấy ba ba khóc một trận. Nhưng cậu lại sợ ba ba phát hiện cậu bị cưỡng dâm sẽ ghét bỏ cậu, không cần cậu nữa. Cho nên, cậu không thể nói với ba ba, cậu muốn đem dấu vết trên người tẩy rửa sạch sẽ, cậu chịu đựng đau đớn từ trong ra ngoài, miễn cưỡng xuống giường nấu nước tắm gội, đặc biệt là hai cái huyệt, rửa thật lâu, giống như chỉ cần đem dấu vết ghê tởm của người nọ lưu lại xóa sạch thì việc gì cũng không có phát sinh qua.
Chạng vạng, lão Vương trở về, tiểu Thiên nghe thấy tiếng bước chân, trong lòng đột nhiên căng thẳng. Lão Vương đối với cơ thể cậu rõ như lòng bàn tay, liệu có bị hắn phát hiện hay không, tay cậu nhanh chóng xào nấu thức ăn nhưng trong lòng lại không ngừng thấp thỏm bất an.
Trong chốc lát, từ phía sau liền có một thân thể ấm áp dán lên.
“A… ca ca…”
Tiểu Thiên lập tức cảm thấy ủy khuất, nhịn không được mà nghẹn ngào nhẹ kêu.
“Bảo bảo, hôm nay thế nào?”
Âm thanh ôn nhu quen thuộc vang lên, làn váy cũng bị nhấc lên, bàn tay to vuốt ve mông thịt vểnh cao.
“Ô….”
Mông bị sờ còn có chút đau, tiểu Thiên lập tức nhớ lại chuyện cậu vừa gặp phải, nước mắt dâng lên, nhưng cậu không dám biểu hiện ra ngoài.
“Khá tốt…. Nhưng mà…”
“Nhưng mà sao?”
Nam nhân ngậm lấy vành tai cậu, thanh âm trầm thấp khàn khàn bên tai truyền vào.
“Nhưng mà ca ca, ta nhớ ngươi….”
Tiểu Thiên nức nở nói.
“Bảo bảo ngoan, về sau ca ca về sớm một chút bồi ngươi được không?”
Nam nhân ôn nhu hoạt động ngón tay, ấn lên vòng eo bủn rủn của tiểu Thiên.
“Ừm…”
Nhưng mà ba ba càng ôn nhu, tiểu Thiên lại càng áy náy cùng khổ sở, cậu dối gạt chuyện mình bị cưỡng dâm khiến bản thân thêm thống khổ, chỉ hi vọng lão Vương có thể luôn ở nhà, vậy thì nam nhân kia sẽ không đến được nữa, chuyện này coi như chư từng xảy ra.
Hai người nhỏ giọng ôn tồn nói chuyện, hạnh phúc cùng ấm áp vây quanh tiểu Thiên, cậu dường như không có chuyện gì mà làm xong cơm tối, chờ lão Vương tắm rửa xong, hai người ngồi xuống ăn cơm.
Lão Vương tắm xong, nửa người trên để trần lộ ra bắp thịt tinh tráng, chỉ mặt một cái quần đùi tứ giác rộng ngồi xuống ăn tối, tiểu Thiên đút cơm cho nhi tử, bé con ăn được một chút đã buồn ngủ, cậu đem nhóc ôm vào trong phòng, sau đó mới quay lại bên cạnh lão Vương.
Không có hài tử ở bên, hai người liền phóng túng, lão Vương đem cậu kéo qua ngồi trên đùi hắn, vén lên váy áo.
“Ca ca?”
Tiểu Thiên dựa vào trong lòng lão Vương, kinh hoảng hô lên, theo bản năng dùng tay đè váy lại.
“Bảo bảo, để ta vào, đại kê ba đã nghẹn một ngày nay rồi.”
Hắn kéo bàn tay tiểu Thiên ra, theo làn váy chui vào, vuốt ve lên da thịt trơn trượt, quần đùi của hắn khá rộng và ngắn, đại dương vật từ nơi đó chui ra, lão Vương ấn hạ thân tiểu Thiên lên giữa háng, cách lớp váy mà ma sát.
Lão Vương cách lớp vải nhưng vẫn tìm được chính xác điểm mẫn cảm của tiểu Thiên mà chà mài, cậu lập tức bị cọ đến mềm người, đầu óc còn chưa kịp phản ứng, thân thể cậu đã dâm đãng động tình, dâm huyệt hộc ra dâm thủy ào ạt, âm hộ ướt dính nhão sệt.
“Ca ca… ca ca…”
Tiểu Thiên biết việc giao hợp sẽ không tránh khỏi, nhưng lại sợ dấu vết trên người bị lão Vương phát hiện, nên đành tận lực đè nén thở dốc nói.
“Ăn cơm trước, lát nữa vào trong phòng, được không?”
Nói xong, sóng mắt lưu chuyển nhìn lão Vương,
“Để cho ca ca chơi như thế nào cũng được?”
“Được rồi.”
Lão Vương nghe theo quyết định của tiểu Thiên.
Sau khi ăn xong, hắn gấp gáp đem cậu kéo vào trong phòng. Ban ngày, thời gian của tiểu Thiên chia ra làm nhiều phần làm mấy việc vặt, còn ban đêm, tất cả thời gian còn lại đều dành cho lão Vương.
Lão Vương đem tiểu Thiên ôm lên giường ngồi xuống, chuẩn bị cởi xuống váy áo của cậu.
“Trước tiên hút sữa đã, một ngày không gặp, ca ca có thể tưởng tượng ra vú đã căng lớn đến mức nào rồi.”
Tiểu Thiên lại không muốn, túm chặt cổ áo.
“Ca ca, tắt đèn đi…”
“Tại sao? Chẳng phải lần nào cũng mở đèn ư?”
Lão Vương không để bụng, cuối xuống hôn lên đôi môi hồng nhạt.
“Ưm…”
Tiểu Thiên bướng bỉnh đẩy hắn ra.
“Hôm nay tắt đèn được không, ta muốn tắt.”
Lão Vương không muốn, nhưng dù gì cũng là bảo bối của hắn, có chút không tình nguyện mà đứng dậy đi tắt đèn, sau đó gấp gáp quay lại giường, tất cả đều tối đen, chỉ có thể nhìn ra thân thể mờ mờ của tiểu Thiên, lão Vương cái gì cũng không nhìn rõ, không khỏi mắng.
“Âm hộ ở đâu ta còn không thấy được, làm sao mà thao.”
Tiểu Thiên bị lời nói thô bỉ của hắn làm cho mặt đỏ tai hồng, bất quá trong bóng tối sẽ nhìn không thấy dấu vết gì, cậu nhanh chóng lên tiếng trấn an.
“Ta…. Ta giúp ca ca…. được không? Ca ca…”
Thanh âm mềm yếu mang theo ý tứ cầu xin.
Lão Vương nghe thấy, dương vật liền một phát đứng thẳng, chỉ nghĩ có thể nhanh chóng tiến vào nơi có thể an ủi nó, vì thế hắn sảng khoái nói.
“Được rồi, ngươi nói vị trí cho ta biết phải không?”
Lão vương đỡ côn thịt chọc lên trên đùi tiểu Thiên.
Quy đầu nóng hầm hập đem làn da nơi chọc đến hun đến vừa nóng vừa ngứa.
“A… Không…. Không phải…”
Tiểu Thiên xấu hổ muốn chết.
“Lên trên một…một chút…”
Tự thân chỉ huy lão Vương thao bản thân, cậu thấy quá xấu hổ.
Lão Vương nghe lời, đem dương vật hướng lên trên một chút.
“Nơi này à?”
“A….ha….”
Tiểu Thiên không nhịn được thở ra một tiếng,
“Lại…. lại lên thêm chút nữa…”
“Ở đây?”
Lão Vương nôn nóng, sao lại khó tìm chính xác như vậy!
“Đó…đó là… bụng… xuống một chút…”
Tiểu Thiên cũng có chút khó chịu, lỗ huyệt trống rỗng hư không, muốn có cái gì đó tiến vào lấp đầy, nhưng mà lão Vương vẫn chưa tìm thấy đúng vị trí.
“Thao!”
Mắt thấy lão Vương muốn bạo tẩu, tiểu Thiên vội vàng cầm lấy gậy thịt ở trên bụng, nhanh chóng dẫn nó xuống chỗ hạ thân, mềm giọng nói.
“Ở chỗ này…”
“Ca ca… tiểu dâm huyệt ở chỗ này…”
Tiểu Thiên sợ lão Vương sinh khí, nhẹ giọng dỗ dành, sau đó tay cầm dương vật để ở trước cửa huyệt, miệng nhỏ dâm đãng chảy nước, không ngừng mấp máy nhiệt tình đón chào, môi bé đói khát cuốn lấy đỉnh quy đầu mút vào.
Lão Vương hít vào sâu một hơi, trầm giọng nói.
“Dâm huyệt không có người nhìn mà cũng phát tao sao?”
“Ưm… ta không biết….”
Tiểu Thiên kẹp lấy eo lão Vương, dùng chân đá nhẹ sau lưng lão Vương thúc giục.
“Ha, cái âm hộ này quả thực càng ngày càng dâm, không bị người nhìn, chỉ cần ngửi thấy mùi vị côn thịt đã phát dâm.”
Lão Vương không có ý tốt, duỗi tay búng lên môi thịt béo mập.
“Ca ca… a…. đừng…”
Tiểu Thiên còn chưa nói dứt câu, lão Vương đã hung hăng thao vào âm đạo, lời nói tiểu Thiên cũng bị đâm trở về trong bụng, chỉ chó thể nhấp nhô theo từng động tác lão Vương, phun ra tiếng rên rỉ đứt quãng.












Uầy, chương này dài quá 😭😭. Cơ mà ko biết tới khi bé thụ biết kẻ cưỡng gian kia là lão công thì sao nhở 😏 cầu cho công ra sô pha ngủ ¯\_༼ ಥ ‿ ಥ ༽_/¯

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net