Truyen30h.Net

[Đồng nhân Arena Of Valor] Kiếm Tử Tuyệt Mệnh

Chương 21: Fuyuni vs Hakuki

ConChinBinh

- Nhóc con! Sao ngươi dám làm ta bị thương?!!! - Fuyuni lao tới chỗ Hakuki tới tốc độ chóng mặt nhưng nó vẫn chưa đủ để Hakuki lo sợ.

Hakuki nhảy lên không trung và nhào lộn một vòng uyển chuyển, né hết những cánh hoa dã quỳ từ xa bay đến theo sự điều khiển của Fuyuni. Fuyuni tập trung ma lực và phóng ra Hàn Hoa Ấn về phía cô. Hakuki tạo ra một lớp phong ấn như một khiên chắn chặn lại đòn tấn công từ Quả Cầu Băng xuất phát từ chiêu thức của cô. Hakuki tạo ra một phong ấn khác, một thanh kiếm dần xuất hiện, nó chính là Hắc kiếm quen thuộc của Arusa. Hakuki cầm nó trên tay, dồn ma lực vào thanh kiếm, biến nó trở nên mạnh mẽ hơn với ma lực bao bọc lấy thanh kiếm, lúc này sức mạnh do thanh kiếm gây ra sẽ gây sát thương gấp nhiều lần Hắc kiếm ở trạng thái ban đầu, lượng độc tố đủ lớn để giết chết bất kì kẻ nào bị nó trúng chém chưa đầy 1 phút. Fuyuni bắt đầu cảnh giác cao độ về sự xuất hiện của vị khách không mời này, kẻ dám cản đường cô chỉ có con đường chết.

Fuyuni kích hoạt Hàn Hoa Tĩnh cường hóa bản thân và tung Hàn Hoa Huyễn cùng lúc đó, ả cũng điều khiển cho những cánh hoa dã quỳ xung quanh bản thân tấn công Hakuki. Hakuki lại dễ dàng né được nó bằng cú xoay người không động tác thừa của mình, cô đưa tay niệm ma lực, hàng loạt ma lực dưới hình dáng của những con dơi xuất hiện bao phủ xung quanh vùng Hakuki vừa đáp xuống và tấn công trực tiếp vào người ả. Ả tạo ra một lớp khiên từ băng vĩnh cửu nhằm chặn những đòn tấn công từ chúng nhưng do lượng ma lực từ chúng phát ra quá lớn khiến lớp băng vỡ tan, cũng may ả kịp nhảy lùi ra xa nên không bị thương. Fuyuni nghiến răng, làm sao có kẻ lại mạnh và nhanh đến mức có thể dễ dàng né cũng như chặn hết đòn đánh của ả. Có lẽ ả đã quá xem thường người khác, núi cao còn có núi khác cao hơn kia mà.

- Ngươi không sao chứ - Hakuki ngồi xuống chỗ Bright, hiện tại anh đang bị thương khá nặng. Hakuki đưa tay lên vết thương và nhắm mắt lại, nguồn ma lực phát ra từ cơ thể cô khiến cho thời gian phục hồi vết thương được đẩy nhanh tiến độ, vết thương dần nhỏ lại, anh khá ngạc nhiên vì từ trước đến giờ chưa được chứng kiến sức mạnh này bao giờ - Không cần phải ngạc nhiên đâu - Hakuki tinh nghịch cười để lộ răng nanh của mình.

Fuyuni tạo ra một đợt bão tuyết khổng lồ rồi hòa mình vào nó với nguồn ma lực cực lớn lao thẳng tới hướng Hakuki. Cô cầm Hắc kiếm trên tay, nhẹ nhàng đứng dậy rồi tạo ra một vòng tròn kết giới xung quanh nhằm bảo vệ Bright. Cô hướng mắt về cơn bão tuyết đang dần tiến tới mình, Hakuki lúc này điều khiển đôi cánh bay lên và đưa thanh kiếm về phía Fuyuni. Hakuki nhắm đôi hồng đồng tử của mình lại, hình dáng của một thanh kiếm khổng lồ xuất hiện, Hắc kiếm đã được ma lực của Hakuki khuếch đại lên rất nhiều lần, cô đưa tay lên trời và hạ nó xuất, thanh kiếm cũng theo chỉ dẫn đó mà hạ xuất nhằm chém đôi cơn bão tuyết. Cả hai nguồn ma lực gần như ngang bằng nhau và vẫn chưa phân thắng bại, ma lực thừa phát ra từ cả hai liên tục va chạm nhau tạo nên những vụ nổ ma thuật cực mạnh, đủ làm cho bất kì ai không đủ sức chống trả đều sẽ bị nó giết chết. Hai mắt cô lúc này phát sáng, đây chính là lúc ma lực của cô đạt đến đỉnh điểm và mạnh mẽ nhất, Hắc kiếm dần chém đôi cơn bão tuyết của Fuyuni. Bên trong cơn bão ấy, ả cố gắng dùng hết ma lực của mình chặn nó lại nhưng Hắc kiếm ngày càng tiến sâu vào trung tâm cơn bão, nhận thấy bản thân sẽ sớm thất bại, Fuyuni dùng lượng ma lực cuối cùng dịch chuyển bản thân ra khỏi cơn bão và biến mất. Hắc kiếm chém toạt cơn bão, tuyết rơi xuống khắp nơi tạo ra một cảnh tượng vô cùng đẹp. Hakuki đáp xuống mặt đất, nghiến răng vì vẫn chưa thể tiêu diệt được kẻ địch.

- Chủ nhân...! Chết tiệc! - Hakuki tức giận siết chặt chuôi kiếm của Hắc kiếm, cô ngồi xuống nền băng lạnh lẽo vì quá kiệt sức khi vận dụng quá nhiều ma lực trong  thời gian ngắn, cô cần được hồi phục. Hakuki nhanh chóng biến mất trước sự chứng kiến của Bright, bây giờ trên nền băng lạnh ấy chỉ còn Hắc kiếm, một thanh kiếm bình thường như trước đây. Vết thương của Bright cũng đã nhẹ đi rất nhiều, anh tiến tới và đưa tay nhặt Hắc kiếm lên, nó vẫn phát ra một nguồn ma lực khá nhỏ. 

-------------------------------------

Sau khi bữa tiệc kết thúc với sự hỗn loạn do Fuyuni gây ra, ai nấy đều mệt mỏi cũng như có vài binh lính bị thương vì ma lực của Fuyuni. Bright đứng cạnh cửa sổ nhìn ra bên ngoài, trời vẫn không ngừng tuyết, những bông tuyết thỉnh thoảng lóe lên một luồng ánh sáng trắng, hình ảnh về cô gái ấy bất giác hiện lên trong đầu Bright, chính là Arusa, lời hứa của cả hai anh vẫn không quên nó:

"Chúng ta sẽ tái chiến khi gặp lại nhau"

Đột nhiên một bàn tay nào đó đặt lên vai Bright, anh giật mình đôi chút quay người ra đằng sau, Thorne đã đứng ở đấy từ lâu nhưng anh không nhận ra sự hiện diện đó. 

- Có chuyện gì sao?

- Ngươi... mà không đưa được Arusa về... chính bàn tay này của ta, sẽ băm ngươi thành từng mảnh!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net