Truyen30h.Net

[Đồng nhân Arena Of Valor] Kiếm Tử Tuyệt Mệnh

Chương 24: Sumairu

ConChinBinh

"Khung cảnh này..."

Một cơn gió nhẹ thổi qua, khẽ đưa những cánh hoa xung quanh bay phấp phới, gió cũng nâng nhẹ tóc người con gái đứng phía trước, mái tóc màu bạch kim được tết gọn thành một bím tóc dài, điểm thêm hai búi tóc nhỏ ở hai bên. Có chút gì đó quen thuộc khiến Bright bất giác mở lời:

- Arusa...!

Bright đưa đôi chân dần tiến lại gần người trước mặt nhưng bị Hakuki ngăn lại.

- Đấy là Arusa! Đúng cô ấy rồi! 

- Không được! Ta cảm nhận được có gì đó không đúng - Hakuki chau mày, một mực ngăn cản không cho Bright bước thêm bước nào nữa, thái độ của Hakuki vô cùng nghiêm túc, khuôn mặt không vui vẻ như ban nãy nữa.

- Tại sao?!

"Liệu tôi sinh ra có phải để tồn tại?" 

- Giọng nói này... - Hakuki thay đổi sắc mặt, có chút ngạc nhiên và hiện rõ lên khuôn mặt nhỏ của cô

"Có thể cho ta câu trả lời không?" - Người trước mặt hạ giọng xuống, trên tay nâng một đóa hoa bỉ ngạn xanh, cơn gió thổi qua làm một vài cánh hoa rơi xuống được gió đưa bay đi

- Chúng ta... cùng như trước nào, chủ nhân - Hakuki cho chút do dự khi nói ra lời đó, trong lòng cô vẫn còn có chút nghi ngờ, không dám khẳng định đấy chính là Arusa.

- Tôi và cô sẽ tái chiến với nhau, đó chẳng phải điều cô muốn sao, nhưng là Arusa trước đây mà tôi biết - Bright bước lại gần Arusa

Người ấy quay người lại, đồng tử xanh dương dần mở, bên mắt trái của cô có sự hiện diện của một đóa hoa màu xanh dương hơi vô hồn.

-Hình ảnh mang tính chất minh họa-

"Ta..." - Cô ngập ngừng như muốn trả lời câu nói của Bright và Hakuki nhưng bị thứ gì đó chặn lại, cổ họng đứng đờ không thể phát thành tiếng

"Bỉ ngạn xanh sẽ một lần nữa mà nở rộ vì ta, Sumairu! Băng Hạ Mỹ Nữ!" - Arusa đưa tay về phía trước, một kết giới dưới chân cô xuất hiện, thứ gì đó dần xuất hiện và trang phục cô đang mặc trên người cũng thay đổi. Cô như một người khác, không còn là Arusa như xưa khiến cho Bright và Hakuki vô cùng ngạc nhiên. Hakuki dường như cảm nhận được điều gì đó rất khác lạ, không gian xung quanh bắt đầu thay đổi, gió ngày càng mạnh hơn, thời tiết cũng thấp dần, cả ba đang đứng trên một cánh đồng đầy hoa bỉ ngạn xanh. Arusa cầm thanh kiếm trên tay:

- Khế ước chấm dứt. Khiêu chiến.

-Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho trang phục Arusa sau khi thay đổi-

-Hình ảnh tượng trưng cho vũ khí của Arusa-

- Su... Sumairu?! - Bright nhìn thẳng vào bên mắt của Sumairu, đưa tay rút thanh kiếm của mình sẵn sàng cho chiến đấu

Nhanh như chớp Sumairu lao đến chém thẳng vào Bright nhưng anh đã kịp đưa thanh kiếm mình lên chặn đòn của cô. Bright khá khó khăn trong việc chống đỡ vì sức khỏe Sumairu khỏe hơn lần tái chiến trước đó của cả hai, Hakuki lập tức mở kết giới cầm Hắc kiếm yểm trợ cho Bright nhưng bị một bức tường vô hình chặn lại.

- Cái quái?!! - Hakuki nghiến răng cố dùng Hắc kiếm xuyên thủng bức tường nhưng bất thành.

"Nhà ngươi tính làm gì vậy nhóc con" - Một giọng nói sau lưng Hakuki vang lên kèm theo một nụ cười mỉa mai

- Tứ Hàn Mỹ Nữ?!! - Hakuki ngạc nhiên, cô không thể ngờ trước được tình huống này xảy ra

- Hay đó~ Bingo~ - Yuki vỗ nhẹ hai tay tỏ vẻ kinh ngạc vừa có ý xem thường Hakuki - Và đối thủ của ngươi là ta! - Yuki tạo ra một chiều không gian khác, chỉ riêng cô và Hakuki

-Quay lại trận chiến của Sumairu (Arusa) và Bright-

"N...Nhanh quá" - Bright thở từng đợt hơi thở nặng nhọc, tốc độ ra đòn của Sumairu quá nhanh khiến cho anh mất khá nhiều sức để chống cự nhưng anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc vì anh đã hứa với Hakuki và Thorne sẽ mang Arusa trở về

- N...Nhất định tôi sẽ không thất hứa - Bright đứng dậy, như lấy lại sức chiến đấu và chuyển sang trạng thái đánh xa và phóng lao về phía Sumairu.

Cô hòa mình vào và tan biến, bất chợt xuất hiện đằng sau Bright và vung kiếm chém sau lưng anh. Cảm nhận được chuyển động của kiếm, Bright nhanh chóng hạ thấp người xuống để né đòn và nhảy lùi ra sau, phóng một đòn lao về phía cô. 

- Quả nhiên, vẫn phong cách chiến đấu này nhỉ - Sumairu vung kiếm chém gãy chiếc lao Bright vừa phóng

Bright có chút ngạc nhiên, dù bị khống chế bởi Fuyuni nhưng Sumairu vẫn còn kí ức về quá khứ.

- Arusa... cô... 

- Phân tâm quá đấy - Sumairu nhân cơ hội lao lên và chém một đòn thật mạnh nhưng lại xướt qua vai Bright vì anh kịp định thần và né, chỉ chậm một nhịp nữa thôi là anh đã chầu ông bà rồi.

"Chết tiệc, lại là chất độc này...!" - Hai chân Bright nặng trĩu, chuyển động của anh chậm dần, những đòn của Sumairu gây hàng loạt thương tích trên người anh. Bright chống kiếm xuống đất để trụ cơ thể, hình ảnh người con gái trước mặt mờ dần, đôi mi nặng trĩu muốn khép lại nhưng cố níu, không cho phép. 

Sumairu bước đến gần người trước mặt, nhẹ nâng cằm Bright, đồng tử xanh dương bất giác lóe ánh đỏ của Sumairu làm đôi mắt của anh khép dần, chất độc đã thấm vào trong cơ thể của Bright, Sumairu là người thắng trận nhưng nó không khiến cô vui lên, có chút gì đó khiến cô ngập ngừng không muốn ra tay với người kia, liệu chăng đó là gì. Sumairu không hoàn toàn mất đi kí ức mà kí ức của cô chỉ bị thay đổi một phần nhỏ, những kí ức về các trận chiến giữa cô và Bright vẫn còn, nhờ đó mà cô biết được cách chuyển động cũng như tấn công của đối phương và khắc chế hoàn toàn anh. 

- Chà chà! Ngươi làm tốt quá nhỉ Sumairu! - Tiếng của Fuyuni vang lên trong đầu cô.

- Chủ nhân - Sumairu lập tức quỳ xuống trước người đối diện mình.

Fuyuni không nói gì, chỉ cười và hết mực khen cô vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, kết quả có vẻ không có gì quá ngạc nhiên với Fuyuni vì cô biết rằng Sumairu sẽ đánh bại hoàn toàn Bright.

- Thế...~ Ngươi định làm gì tên kia? Dù sao nhiệm vụ chính của ta cũng chẳng phải tiêu diệt tên đó, giao việc còn lại cho ngươi đấy~ Muốn xử thế nào thì tùy 

Nói xong Fuyuni biến mất, chỉ còn khoảng không gian vắng lặng và yên tĩnh, thỉnh thoảng có tiếng xào xạt của lá cây va vào nhau vì gió lạnh thổi.

==================================




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net