Truyen30h.Net

[Đồng nhân Arena Of Valor] Kiếm Tử Tuyệt Mệnh

Chương 29: Trận chiến cuối cùng

ConChinBinh

- Thời khắc sinh tử đã tới rồi - Fuyuni ngồi trước gương băng quen thuộc cười một tiếng, nụ cười lạnh lẽo đến đáng sợ và dường như có thể đóng băng hết những thứ xung quanh đấy.

Cô rời khỏi chiếc gương và đi đến một quả cầu pha lê được đặt lơ lửng giữa một hồ nước trong suốt không đáy, quả cầu ấy sản sinh ra những hạt hoa tuyết rơi liên tục xuống mặt hồ làm cho mặt hồ ấy dường như bị đóng băng hoàn toàn. Cô tạo ra một con đường bằng băng từ ma thuật của mình dẫn đến quả cầu ấy. Fuyuni chạm nhẹ tay để phá hủy kết giới đang giữ nó lơ lửng rồi nhẹ đặt nó vào lòng  bàn tay của mình. 

- Arusa... ta rất mong được gặp lại ngươi~

------------------------------------------------------

Lại một buổi luyện tập vất vả của Arusa, trách nhiệm lớn lao là đánh bại Fuyuni đang nằm trong tay cô vì đối thủ mà Fuyuni nhắm đến chỉ có cô, chẳng kẻ nào có thể nhúng tay vào một khi ả tạo ra pháp trận băng (một không gian ảo chỉ có minh ả ta và kẻ mà ả đã chỉ định). Arusa có chút lo lắng vì vốn dĩ thực lực cũng như kinh nghiệm chiến đấu của cô chẳng là gì so với Fuyuni - Hàn Ma Thiên Nữ trăm năm đáng sợ với ma pháp kinh khủng kia, thậm chí đến Hakuki cũng chỉ mới làm ả ta dè chừng chứ không hề đả thương được ả. Cô thở dài rồi nhìn ra bầu trời đang tối sầm lại phía bên ngoài cửa sổ, vẫn còn sớm thế kia mà trời đã ùn ùn mây đen thế kia, liệu có phải đang báo hiệu điều gì đó không?

- Arusa! Arusa!! Cậu mau ra đây đi!! 

Giọng của Thorne thất thanh bên ngoài cửa sổ, Arusa lấy làm lạ liền nhanh chóng đến hội ngộ cùng cậu. Cảnh tượng trước mặt khiến cô ngạc nhiên, những ngóc ngách ở Tân liên hiệp đang dần chìm vào băng giá, những người vô tội bị biến thành những tảng băng và bị đông cứng, chúng đang tràn dần đến Hội ám hoàng, thậm chí cả Trụ linh hồn - thứ mà không dễ dàng bị phá hủy cũng phải ngưng hoạt động và chào thua trước nguồn năng lượng tối cao kia. Không khí đang hạ thấp dần, một người vốn chịu lạnh tốt như Arusa cũng có chút run người vì khí lạnh kia. Cô ra dấu hiệu cho Thorne báo cáo việc này gấp lên Quillen để bảo toàn tính mạng cho những người ở trong hội, cô thừa biết Thorne sẽ lo lắng cho cô mà không dễ dàng đi như thế.

- Đừng lo, tôi sẽ ổn cả mà 

Một cái nắm tay nhẹ nhàng của Arusa khiến cậu bớt đi phần nào mà nghe theo cô báo lên Quillen gấp. Arusa cầm chặt Hắc kiếm trên tay, đã đến lúc phải chiến đấu rồi.

------------------------------------------------------

Arusa dò tới nay phát ra nguồn năng lượng ấy, quả nhiên đúng như những gì cô nghĩ, chính là cánh đồng hoa dã quỳ mà trước đó cô đã bị Fuyuni bắt giữ và điều khiển, hôm nay cô nhất định phải trả mối thù đang giữ bấy lâu với Fuyuni. 

- Tôi biết cô đang ở đây!! - Arusa hét lớn nhưng chẳng một ai lên tiếng, chỉ có những cơn gió lạnh đến thấu xương lần lượt thổi qua làn da trắng mịn của cô, lạnh thật đấy nhưng nó không đủ đánh gục được quyết tâm của cô bây giờ đâu.

- Haha~

Một giọng cười phát sợ xuất hiện từ mọi phía khiến Arusa không tày nào định hình được hướng phát ra, nụ cười ấy khiến không khí đã lạnh nay còn lạnh hơn bao giờ hết, Arusa có chút buồn ngủ nhưng cô sớm lấy lại được tỉnh táo bằng cách tự trấn an bản thân, cô siết chặt Hắc kiếm trên tay mình rồi tung một chiêu quét ngang khu vực rộng lớn kia.

Quả nhiên nó có hiệu quả theo như dự tính của cô, Fuyuni đã lộ nguyên hình, là một tuyết nữ với dáng người khá cao cùng làn da trắng bạch hơi đáng sợ, đôi mắt màu xanh băng không hồn nhìn chăm chăm vào Arusa.

- Quả nhiên là Arusa, nhỉ~ - Fuyuni đáp dần xuống mặt đất, ả khởi động pháp trận tạo ra một không gian ảo chỉ riêng ả và Arusa, không một ai có thể thâm nhập được vào bên trong.

Arusa tranh thủ thời cơ liền xông đến tấn công Fuyuni, không cho ả tiếp tục vận hành pháp trận nhưng một lá chắn vô hình đã bảo vệ ả khỏi điều đó. Pháp trận cuối cùng cũng đã khởi động, không gian bao quanh cả hai chỉ có tuyết phủ trắng xóa, không một bóng cây hay bất cứ thứ gì khác, thi thoảng hiện lên những tảng băng vĩnh cửu do ma thuật từ pháp trận gây ra.

- Huyền Luân Trảm!! 

Arusa vung kiếm tung một nguồn năng lượng Huyết ấn về phía Fuyuni hòng khắc dấu ấn lên người ả nhưng Fuyuni nhanh chóng đón được hướng di chuyển ấy nên dễ dàng né được nó đồng thời ả còn tạo ra một quả cầu băng khổng lồ từ trên cao tấn công vào Arusa. Những mảnh băng từ quả cầu do va chạm vào mặt đất khứa ngang vào người cô khiến cô có chút đau đớn, máu rỉ ra từ vết thương rồi chảy từng giọt xuống nền tuyết lạnh lẽo khiến cho không gian đẹp đến lạ thường.

- Hàn Hoa Huyễn! 

Một quả cầu băng bất chợt được tung ra có kích thước nhỏ hơn quả cầu ban nãy lao đến đông cứng chân của cô, Arusa không tày nào di chuyển được, thế mạnh hiện giờ đang thuộc về phía Fuyuni. Ả đắc chí tung tiếp Hàn Hoa Ấn vào người cô, Arusa nhanh chóng dùng Hắc kiếm và chém nát quả cầu ấy, những mảnh băng lại khứa vào người cô khiến vết thương mới xuất hiện.

Đột nhiên một luồng ánh sáng màu tím xuất hiện bao bọc cơ thể Arusa khiến cho những vết thương trước đó của cô biến mất hẳn, dường như có thứ ma thuật nào đó đã chữa lành vết thương cho cô vậy. Arusa ngạc nhiên, là quả lôi cầu được cấu tạo đặc biệt trước đó đã giúp cô làm lành những vết thương kia. 

- Hỗn Luân Trảm!

Arusa cắm thanh kiếm xuống nền tuyết và hút hết tất cả những hạt tuyết trên nền đất tạo thành một lớp lá chắn cho bản thân khắc Huyết ấn lên các hạt tuyết ấn rồi Arusa ra lệnh cho chúng tấn công Fuyuni. Fuyuni vận ma lực làm đông cứng đòn tấn công phía trước, từ phía sau những hạt tuyết bị đông cứng ấy, do được khắc Huyết ấn nên Arusa tái sử dụng Huyền luân trảm, cô vung Hắc kiếm thành một luồng sóng năng lượng đánh bật Fuyuni.

Arusa lướt đến tấn công Fuyuni, ả kích hoạt Hàn hoa tĩnh, một lớp giáp ảo xuất hiện giúp ả chặn lấy đòn đánh vừa rồi của Arusa, lớp băng làm đông cứng Arusa cũng biến mất giúp cho chuyển động của cô trở nên linh hoạt hơn hẳn. 

Fuyuni tạo ra một hố băng sâu rồi kích hoạt Hàn chi ấn hòng kéo Arusa xuống bên dưới vực nhưng Arusa nhanh chóng né được nó rồi đả thương vào vùng bụng của Fuyuni.

- Chết tiệc! - Fuyuni lẩm bẩm giương ánh mắt sắc lạnh về hướng Arusa, không ngờ sức mạnh của đối thủ lại tăng đến kinh ngạc so với lần giao chiến trước đó - Hahaha...!! - Ả cười lớn, một giọng cười đáng sợ khiến cho Arusa cho chút dè chừng mà lùi lại phía xa.

Ả kích hoạt con át chủ bài, tạo ra một trận lốc băng khổng lồ, tất cả tuyết trên nền đất đều bị hút vào bên trong, Arusa vội cắm Hắc kiếm xuống đất để không bị hút vào bên trong tâm cơn lốc nhưng lực gió quá mạnh khiến cho cô rất khó khăn trong việc phòng thủ.

- Hỗn Luân Trảm! 

Lá chắn được Arusa kích hoạt nhưng nó nhanh chóng bị nứt thành từng mảnh nhỏ. Cơn lốc hút cô vào bên trong, những hạt tuyết trở nên sắc bén đến lạ thường liên tục chà xát lên cơ thể của cô, những vết thương liên tục xuất hiện khiến cô đau đớn, Arusa nghiến răng, dùng hết sức chém vào cơn lốc để tạo đường thoát thân nhưng dường như điều đó là bất khả thi.

Tưởng chừng như sắp bỏ cuộc thì một hình ảnh hiện lên trong đầu cô, đó là hình ảnh mà trước khi xuất phát đã hứa với Thorne sẽ trở về an toàn, hình ảnh mà Lorion đã tặng quả lôi cầu đặc biệt kia cho cô và hình ảnh Bright ôm chằm lấy cô dưới cơn mưa hôm đó, những hình ảnh ấy như tiếp thêm động lực cho cô lấy lại tinh thần và bĩnh tĩnh tìm cách giải quyết. Arusa hướng mắt lên đỉnh của cơn lốc trong khi bản thân vẫn còn lơ lửng và liên tục bị những hạt tuyết kia tấn công.

Fuyuni ở bên ngoài cười đắc ý, ả dường như nắm chắc phần chiến thắng trong tay và nghĩ rằng cô sẽ tan xương nát thịt khi ở trong đấy, nhưng không, phép màu đã xảy ra. Hắc kiếm trở thành hình dáng cực đại giương ra từ trung tâm cơn lốc và chém nát nó làm đôi, Arusa thành công thoát ra khỏi át chủ bài ấy trong sự kinh ngạc của Fuyuni. Những vết thương chằn chịt trên người kia khiến cho cô có chút suy giảm sức mạnh nhưng cô tự tin rằng vẫn có thể tiêu diệt được Fuyuni.

----------------------------------------End----------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net