Truyen30h.Net

( Đồng nhân Fairy Tail ) Hoa

2. Nhiệm vụ

Quiy_Danielle

Đã 1 ngày kể từ khi Lucy gia nhập hội quán.

Hôm nay Lucy và Natsu đã cùng nhau đi làm nhiệm vụ 

-Chị Lucy , Anh Natsu , Happy nữa! Hãy giữ lấy các vì sao này nhé!Em nghĩ rằng nó cần thiết đấy ạ! _ Alice

Cả ba người đều nhận lấy và cảm ơn .

[...]

Chuyển cảnh đến nơi Lucy , Natsu và Happy làm nhiệm vụ.Sau 1 đợt hồi lâu đánh nhau với Balkan , cuối cùng Macau cũng quay lại nhưng với vết thương nghiêm trọng.Trong lúc Macau đang hấp hối , túi của Natsu , Lucy và Happy lại sáng rực lên.Đó là ngôi sao..Ngôi sao của Alice

Natsu nhận ra và kêu cả 2 người đưa lại ngôi sao cho mình và kết hợp lại chúng thành một ngôi sao lớn.Natsu lấy ngôi sao lớn ấy và đắp lên người của Macau và đã khiến hơi thở của Macau hiền dịu trở lại..

-Từ đây đến Fiore còn kịp để cứu Macau! Mau đi ! _Natsu

[...]

Ngày hôm sau Macau cuối cùng cũng đã về với Romeo 

Tại hội quán vẫn hỗn loạn như vậy. Alice vẫn ngồi nói chuyện cùng với Mira và Laxus

-Chắc em đi làm nhiệm vụ đây.Lâu rồi chưa đi nữa..Laxus có muốn đi cùng không? _ Mắt Alice sáng long lanh hơn bao giờ nhìn thẳng vào Laxus như thể muốn anh cùng đi.

-Haiz..Tôi không đi _ Laxus

-Ờm sao cũng được , em không ép buộc.Vậy em đi một mình vậy. _ Alice bĩu môi

Nhiệm vụ kì này mà Alice nhận chính là biến đổi khóm hoa không màu ở phía cạnh khu rừng trở nên rực rỡ sắc màu. Mức tiền thưởng 140.000 Jewels..

-Woa..Tiền thưởng cũng ổn đấy..Em nhận nhiệm vụ này nha! _Alice

-Chúc em bình an vô sự nhé Alice _ Mira cười nói với Alice

Cả hội lúc này xì xào bàn tán vì mấy ngày nay những người tham gia nhiệm vụ này đều biến mất một cách lạ thường...

Nghe vậy..Laxus lặng lẽ rời đi

[...]

Tại nơi làm nhiệm vụ

Alice thảy ra những ngôi sao xuống khóm hoa không màu mà chẳng mảy may đến xung quang , một  bóng đen cứ vật vờ ngay dưới chân cô túm lấy cổ chân và kéo cô xuống Alice gào lên.

-C..Chuyện gì thế này..! Mình không lường trước được.. [ Hoa Môn ] _Alice

Alice bất ngờ vì [ Hoa Môn ] là tuyệt kĩ để gia tăng sức mạnh để nhảy vụt ra khỏi cái bóng đó nhưng bất thành...Dầ dần cô bé đã bị lún sâu xuống và mất đi ý thức , ngay lúc định buôn thả tay ra và từ biệt đi thì..Tay cô đã được một bàn tay to lực lưỡng khác nắm lấy và kéo cô ra.

-Mẹ kiếp! [ Cuồng Lôi ] _Laxus phẫn nộ la lên

Tia sét đánh thẳng vào cái bóng ấy.Chợt nhiên có một người vụt ra khỏi cái bóng , hắn có cái đầu màu đen cùng với hình xăm trên khuôn mặt.Hắn ta nhìn Laxus chợt nhiên cười lớn.

-Nhìn đi thằng đần!Xem cái chân của mèo nhỏ nhà mày kia! _Hắn ta cười khoái chí

Laxus nghe thấy thế liền đánh mắt nhìn vào đôi chân của Alice...Chân em đã hằng lên một vết cắt rõ to , máu thì cứ chảy mãi không dừng..Laxus phẫn nộ điên tiết ...

-Mẹ kiếp mày chết đi nhãi ranh! [ Lôi Long Phương Thiên Kích ] _ Laxus

Hắn ta còn chưa kịp định hình chuyện gì vừa xảy ra đã nằm xuống và bất tỉnh nhân sự tại đó , một mình Laxus ôm vật nhỏ trở về hội quán..

[...]

Tuy đã nhận được tiền công nhưng Alice vẫn thấy tội lỗi khi đã biến mình trở thành gánh nặng của Laxus. Từ hôm ấy Alice không còn thấy Laxus về hội nữa.

Nhiều ngày sau , trong lúc nhóm Natsu , Lucy , Gray , Erza , Happy đi làm nhiệm vụ thì hội quán bất ngờ bị tấn công.

Ngày hôm sau , Nhóm Natsu trở về với tâm trạng bàng hoàng khi nhìn thấy hội quán bị sập.Cả hội đều đang lo sợ chỉ duy nhất hội trưởng Makarov không hề hấn gì mà chỉ ngồi uống bia.Sau cuối cùng cả hội đều quyết định ăn ở chung một nhóm cho an toàn. Alice thì đã xin ở nhờ nhà Lucy , và đương nhiên Lucy đã đồng ý.

Sáng hôm sau , cả hội đều phẫn nộ trước lời thách thức của Hắc Hội Phantom khi đã treo một nhóm người của Levy lên một cái cây.

Và cuối cùng Makarov đã nổi giận..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net