Truyen30h.Net

( Đồng nhân Fairy Tail ) Hoa

23. 'Em' hùng

Quiy_Danielle

Alice không chỉ ở trong rừng tập luyện , mà em còn chạy quanh quanh ngôi làng nhỏ gần đấy để giúp đỡ các dân làng.Với thể chất và sức lực có hạn - Alice vẫn quyết tâm làm hết năng suất của mình.

Em vẫn gặp những thành phần tác oai tác oái như lũ cướp? 

----------------------

"Chà chà ngôi làng nhỏ bé này vẫn tồn tại những thiếu nữ dáng vẻ múp máp như này à?" - Tên cướp mập mập kia bắt đầu lên cơn sát gát , hắn đi đến gạ gẫm những thiếu nữ mới lớn trong làng.Hắn đã có những hành vi thô thiển và không đúng đắn với các thiếu nữ ấy. 

Cùng lúc này, Alice mới vừa bước về làng để thăm hỏi trưởng làng về các loại thảo mộc gần đây thì gặp khung cảnh oán oai này.Không đợi gì nhiều Alice tăng cường vận hành xương khớp mình đập tên cướp mập kia một trận ra bã.Thấy anh em xã đoàn mình bị một nhỏ con gái kia đánh lia lịa thì cũng xúm lại bắt nạt bé em.Nhưng dựa vào kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, em cũng đã đập lũ cướp kia như trời giáng.

Xong trận, Alice giao nộp lũ cướp kia cho mấy ông anh trong làng xử lý.Còn một mình ênh bé em sẽ đi khám phá các loại thảo mộc gần đấy.

---------------------

Sau khi sải chân được nhiều bước , Alice đã đến được cánh đồng thảo dược.Em mê tít tìn tịt luôn! Bé em nhân cơ hội thu thập thật nhiều về bổ sung các chức năng cho những 'vì sao' của mình.

Xong, em trở lại ngôi làng nãy để cùng nhau vui chơi và giải trí.Dân làng cũng đã ưu ái gọi em bằng cái tên  'Người hùng nhỏ'.

---------------------

Au cũng nghẹt idea nên cho au một chút tg phổ cập thêm tí kiến thức rồi hẵn viết nhaa:3...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net