Truyen30h.Net

(Đồng nhân Fairy Tail) Xuyên không thành Zena Dragneel

Văn Án

LinhTarot

Hà Phương cực kì yêu thích bộ truyện, phim anime có tên Fairy Tail. Có thể nói cô chính là một fan chân chính của Fairy Tail.

Thế rồi, vào một ngày đẹp trời, cô "vô tình" bị Hắc Bạch Vô Thường bắt nhầm hồn. Xong, cô chết, một cái chết lãng xẹt.

"Trời ơi là trời ! Ai đời, tôi chỉ là không may trượt chân vô vỏ chuối thôi mà cũng "toi", mất luôn cái mạng nhỏ là sao hả trời?"

"Thiên lý ở đâu, ở đâu a~..."

Đúng, cô đây chỉ là "không được may mắn", trượt chân vô vỏ chuối, sau đó thì bị hai cái tên Hắc Bạch Vô Thường đáng ghét đó bắt nhầm hồn về.

Cũng may là cái tên Diêm Vương ấy cho cô sống lại, mà còn may mắn hơn cả là được xuyên tới thế giới Fairy Tail - Bộ anime yêu thích nhất.

'Vậy là cái chết này cũng đáng đi!".
Vâng, đó chính là cái suy nghĩ vô cùng biến thái ngay lúc này của chị Hà Phương nhà mình!

Mà thôi, cái đó bây giờ bất quá cũng chả còn quan trọng đối với ai kia nữa.

Quan trọng là bây giờ là, mong ước thầm kín bao nhiêu lâu nay của cô, đó chính là được sống trong một thế giới pháp thuật, được chu du khắp nơi, khám phá mọi thứ xung quanh nay đã thành hiện thực rồi.

Đã thế còn được trở thành em gái của chính thần tượng của mình, nam chính của bộ truyện - Natsu Dragneel và Hắc pháp sư mạnh nhất trong lịch sử nhân loại - Zeref Dragneel cùng với cái đống thiên phú ma thuật gì đó nên cô cũng "tạm thời" bỏ qua a~.

Chỉ cần biết là mấy cái điều kiện "nho nhỏ" của cô đều được ông Diêm Vương kia đáp ứng toàn bộ.

Rồi cuộc sống của cô ở đây sẽ ra sao? Mọi người nếu như muốn biết thì hãy đón đọc những chương truyện mới nhất của mình nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net