Truyen30h.Net

[Đồng Nhân Harry Potter] I Was Born To Die

Quyển 1 - Chương 7

Niiny_Porpington

Vì để dễ thực hiện kế hoạch hơn, Cedric dẫn tôi đi làm quen với một số người bạn của anh ấy ở đội Quidditch Hufflepuff. Tình hữu nghị giữa Gryffindor và Hufflepuff khá tốt nên tôi thấy hai nhà thường tập chung với nhau. Và thế là theo tính chất bắc cầu mà tôi quen từ Hufflepuff sang cả Gryffindor luôn.

Hôm nay tôi ra sân tập chơi ké với Gryffindor và Hufflepuff. Tôi làm tầm thủ cho Gryffindor vì Cedric làm tầm thủ Hufflepuff rồi mà tôi chỉ thích làm tầm thủ thôi cho nên tôi uy hiếp tầm thủ của Gryffindor phải nhường cho tôi rồi đá đít anh ta ra hàng ghế dự bị. Thật ra đây là 1 buổi tập của hai nhà nhưng tôi vào phá và uy hiếp để mình được chơi ké.

"Nhớ làm tốt nhé! Kẻ-ngoại-lai!" Ừ thì Oliver nói đùa nhưng cũng đúng, trong đội có 6 sư tử và 1 rắn đấy nhưng mà không sao, tôi cân hết!

Cơ mà tôi lại thích trợn mắt lên, giả vờ gằn giọng mắng

"Để tôi mà biết đó là một lời khinh thường thì không xong đâu nhé."

"Yên tâm, tôi không làm mọi người thất vọng đâu..." À mà tôi thấy sai sai làm sao ấy.

Sau 30 phút đầu thì hiện tại cả 2 đội đang cân bằng tỉ số 60-60, tôi còn đang rảnh chán vì chưa thấy trái Snitch đâu. À đây rồi, mới nhắc có ngay. Mồm thiêng, mồm thiêng. Cedric hình như thấy tôi đuổi trái Snitch nên cũng quay chổi phi theo tôi, mới có mấy giây mà Cedric phi đến ngang với tôi rồi.

"Tinh mắt đấy."

"Anh quá khen."

Tôi suýt ngã dập mồm vì trong quá trình tránh trái Bludger còn phải để ý không va vào Cedric. Giờ thì tôi khá gần với trái Snitch rồi vì tôi đang bay nhanh hơn Cedric. Tuyệt, tay tôi mà dài thêm 1 chút nữa là thắng chắc. À, có cách rồi, tôi đang bay khá sát với mặt đất cho nên tôi vừa có một ý tưởng rất thú vị.

Tôi đột nhiên nhảy khỏi chổi, lao lên đằng trước, thành công bắt được trái Snitch rồi tiếp đất nhưng chắc chắn người tôi sẽ không trượt trên mặt đất đâu. Tôi đứng vững, theo quán tính trượt một đoạn để lại vệt dài trên đất. Ẹc, tôi nghe mùi đế giày khét khét thì phải. Tay tôi giơ trái Snitch lên, cả đội Gryffindor lao về phía tôi ăn mừng, Cedric thì đi ra vỗ vai tôi.

"Em liều lĩnh quá đấy."

"Trước khi làm việc gì, tôi phải chắc chắn là nó có lợi và tôi an toàn thì mới làm. Đó là nguyên tắc của tôi, anh nghĩ tôi là con ngu để bản thân mình bị thương hả? Không cần lo đâu." Tôi nhún vai, phủi phủi lớp đất dính trên quần tây. À, do đồng phục nữ ở Hogwarts là váy, không tiện chơi Quidditch nên tôi đã lén viết thư cho phu nhân Malkin đặt thêm đấy.

"Hiếm năm Nhất nào có thực lực tốt như em đấy, còn là con gái nữa."

"Cảm ơn vì lời khen nhé Oliver, đam mê cả mà..." Tôi gãi đầu, ngượng ngùng. Trước giờ rất ít ai khen tôi, nhận được sự tán thưởng có chút không quen.

"Quả là Slytherin, luôn luôn có khát vọng mãnh liệt." Chứ anh nghĩ vì cái gì mà tôi lại được vào cái ổ rắn vậy Cedric?

"Chà, chơi với kẻ thù của nhà mình có lẽ không phải ý hay đâu đàn em Friszore."

"Đàn anh Marcus Flint? " Tôi xoay người lại nhận dạng xem người vừa nói có đúng là Marcus Flint hay không. Đúng người rồi, tôi cũng chẳng bất ngờ mấy. Cái giọng nói này... Láo toét!

À, hiểu rồi. Slytherin đến đòi sân tập luyện vì đi đằng sau anh ta còn có đội Quidditch của nhà nữa kìa.

"Phục vụ đam mê thôi đàn anh Flint. Dù sao thì tôi cũng chưa đủ tuổi vào đội. Mà sao cũng được, chỉ cần tôi thích thôi. Anh có thể cản sao?" Tôi khoanh tay, nhún vai.

"Nếu muốn em có thể vào đội nhà, Quidditch Slytherin luôn chào đón những con người tài năng. Dù sao sau quan sát, tôi thấy em rất có tiềm năng của tầm thủ. Sao? Vào không?" Anh ta đưa tay ra.

"Chơi luôn!" Tôi đập tay lại với anh ta.

"Chào mừng vào đội Quidditch Slytherin."

"Cảm ơn đội trưởng." Flint là đội trưởng đội Quidditch Slytherin.

Các thành viên khác trong đội đang đứng sau Flint cũng đi đến, người đập tay, người vỗ vai tôi.

"Còn về giấy cho phép đặc biệt?" Giờ tôi mới nhớ đến cái giấy chết tiệt này.

"Giáo sư Snape lo!" Thầy chủ nhiệm tao lo hết hả?

"Vì mới vào đội lúc nãy nên được miễn buổi tập hôm nay nhé, tối về tôi sẽ đưa lịch tập luyện cho em. " Flint vỗ đầu tôi.

Tôi hướng đi về phía trường, quay đầu lại nháy mắt với Cedric còn không quên đùa anh bằng một nụ hôn gió. Anh ấy thấy cái nháy mắt của tôi thì đưa tay lên thả cho tôi một like. Vậy là kế hoạch thành công mỹ mãn! Vui quá, tôi phải về kể cho ba đứa kia mới được. Tính ra từ hôm ở thư viện đến giờ tôi toàn đi với Cedric, ít khi gặp mặt 3 đứa kia.

Tôi đang trên đường về phòng sinh hoạt chung Slytherin thì George và Fred chạy đến khoác vai tôi.

"Chà, người anh em, nghe nói cậu mới vào đội Quidditch Slytherin hả? Chúc mừng nha."

Tôi:...

Thông tin trong trường truyền đi cũng nhanh thật nhể?

"Đúng đấy, bọn tôi muốn còn không được vào đây."

Nhắc mới nhớ, lâu rồi tôi không gặp 2 chúa hề này. Lúc chưa thực hiện kế hoạch với Cedric, họ toàn dẫn tôi đi xem mấy trò đùa nhảm nhí mà mình mới nghĩ ra, còn kể về chiến tích họ đi trêu giám thị Filch cùng bà Norris nữa. Nói thật là họ rất thú vị, tôi không ưa ai là chỉ cần nói với họ, đảm bảo người kia bị chơi cho tức chết luôn.

"Do tôi ăn ở tốt với nhân phẩm cao đấy. Mà sao các cậu biết hay thế, chuyện mới cách đây có vài phút thôi mà?"

"Bọn tôi đang định ra xem đội tập này. Chúng tôi thấy hết cái nháy mắt và nụ hôn gió của cậu với chàng tầm thủ Hufflepuff rồi nhưng yên tâm, cả hai sẽ giữ bí mật. À cậu ăn ở tốt mà hôm trước đứa nào nhờ bọn tôi chọc cho con nhỏ bên Hufflepuff tức sôi máu lên ấy nhỉ?" Này đừng bới móc chuyện cũ của tôi lên như thế chứ! Lại còn cái gì mà nụ hôn gió???

Bây giờ thì tôi tắt nụ cười rồi, 2 tên này cứ phải bắt bẻ tôi mới chịu hả?

"BIẾN ĐI NGAY!" Tôi hét lên.

"Ối! Con rắn nhỏ của Đại Xà Vương sắp giết chúng ta rồi Fred, chạy ngay thôi! Chúng ta sẽ bị rắn độc cắn chết mất. Má sẽ tốn kha khá tiền về chuyện này đó." Thề với Merlin là 2 tên này chưa bao giờ nghiêm túc cả.

Về đến phòng sinh hoạt chung Slytherin. Chà! Người cần gặp đây rồi. Tôi chạy đến nhảy vào lòng Litzy ôm chặt con nhỏ, hôn chụt chụt. Billier và Alex ngồi đối diện nhìn tôi rồi nhếch môi khinh bỉ.

"Bé cưng ơi tôi vui quá, tôi vui muốn đốt trường mất bé ơiii."

"ELLYNA! Eo ơi! Tởm quá! Bỏ ra ngay!" Litzy thét lên bài hãi, nó giãy giụa đẩy tôi ra.

"Tôi vui chết mất cưng ơi, tôi được vào đội Quidditch Slytherin rồi nè! Aaa vui chết mất." Chắc trái với dự tính của Litzy, thay vì bỏ nhỏ ra thì tôi nhét nó vào lòng tôi luôn.

"Mày vừa kí hợp đồng làm chúa hề cho rạp xiếc hả?" Không hề nhé Billier, nói gì mà mất quan điểm dữ vậy?

"Mở mồm nữa là ăn bùa nha. Các bé có thể gặp đội trưởng Marcus Flint để đính chính nè." Tôi cười hí hí thả Litzy ra.

"Bỏ qua vấn đề đó đi, bọn tao có điều cần hỏi mày nè." Trông cái sắc thái này của ba đứa thì tôi cá là Litzy hỏi về tôi và Cedric, thề luôn đấy!

"Mày và Diggory có mối quan hệ như nào?" Ok, tôi sẽ bỏ học và đi làm truyền nhân của Vanga.

"Hả? Anh trai - em gái, tiền bối - hậu bối. Mà nói cho nghe nè, việc tao vào được đội Quidditch nhà cũng là 1 phần công sức của Cedric đấy!"

"Tao còn tưởng mày theo trai bỏ bạn." Alex nhếch mép, bắn cho tôi cái nhìn khinh bỉ, thành công chọc tôi tức điên.

"Èo! Bạn với chả bè, thôi! Biến đi cho." Tôi đứng dậy hất tóc, làm bộ làm tịch. Đổi lại ánh nhìn kì thị không như mong muốn, tôi xụ mặt, cun cút về phòng.

______________________________

• Niiny: Xin lỗi các cậu vì không miêu tả rõ về ngoại hình của Ellyna.

Các cậu có thể tượng rằng Ellyna có mái tóc màu đen dài ngang vai, xoăn nhẹ, mái dày (mái giống kiểu Lisa Black Pink ấy), mắt màu xanh biển đậm, dáng người gầy tầm 40kg, cao 1m55 còn càng lớn thì cân nặng và chiều cao sẽ tăng theo từng năm, chiều cao giới hạn của Elly sẽ là 1m70, tức là trong tương lai Elly sẽ cao 1m70 và chỉ dừng lại ở đó thôi, không có thay đổi ngoại hình gì nữa.

Cảm ơn các cậu nhiều vì đã đọc ủng hộ tôi nha.

Các cậu tưởng tượng tóc Elly như này nè, nhưng là màu đen ấy.

Mà cho tôi hỏi là các cậu có thích cách viết của tôi không, kiểu cách dẫn truyện ấy. Nếu các cậu cảm thấy không hợp hay có sai sót nào đó hãy góp ý cho tôi ở phần bình luận nhé, nếu cảm thấy sửa được tôi sẽ sửa nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net