Truyen30h.Net

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 11

Varsellyn

"Chào cô ạ, con là Harry Potter sống ở nhà số 4 bên cạnh mong mọi người sau này giúp đỡ." Harry cười giới thiệu với Nana.

"Cô là mẹ của Tsuna, Sawada Nana, con cứ gọi cô là Nana được rồi." Nana cười với Harry.

"Vâng."

====================================

Harry ở lại căn nhà số 5 đường Privet Drive khoảng 30 phút, rồi xin phép về lại căn nhà số 4. Mặc dù Harry mới gặp họ có 30 phút nhưng đã thân với Tsuna rồi, Harry còn biết họ từ Italia chuyển đến, một số người là người Nhật còn lại là người Italia. Harry cũng hẹn với nhà Tsuna khi nào rảnh sẽ qua chơi.

Buổi tối tại căn nhà số 5 đương Privet Drive, khi tất cả đã ăn xong và tập chung tại khách.

"Mama người có cảm thấy Harry có ma lực không ạ?" Tsuna ngồi cạnh Reborn sắp xếp "vài" món đồ.

"Nga, mama cảm thấy nha vì mama biết Harry là ai mà." Cô cười một cách bí hiểm.

"Harry là ai ạ?" Tsuna hỏi.

"Con đoán thử xem Tsu-kun?" Cô vẫn cười cười một cách bí hiểm.

"Nhất định có liên quan đến thế giới pháp thuật phải không mama?" Reborn đang giúp Tsuna sắp xếp "vài" món.

"Đúng a~ Harry là một nhân vật rất nổi tiếng trong thế giới pháp thuật."

"Nổi tiếng thế nào ạ?" Chrome đang sắp xếp cùng với Tsuna, nghe Nana nói nổi tiếng càng thắc mắc.

"Ở thế giới pháp thuật có một lời tiên tri như sau •Kẻ có quyền năng đánh bại Chúa Tể Hắc Ám đang xuất hiện... con của những người đã ba lần thánh thức hắn, sinh ra khi tháng bảy tàn đi và Chúa Tể Hắc Ám sẽ khiến cho kẻ ấy là đối thủ ngang cơ, nhưng kẻ ấy lại có những quyền phép mà Chúa Tể Hắc Ám không biết được... và hai người ấy, kẻ này sẽ chết về tay kia, bởi vì người này không thể sống khi kẻ kia tồn tại... kẻ có quyền năng đánh bại Chúa Tể Hắc Ám sẽ được sinh ra khi tháng bảy tàn đi...• và Harry là đứa trẻ một trong hai đứa trẻ trong lời tiên tri hay, Harry tại thế giới pháp thuật được gọi là Cứu Thế Chủ, Kẻ Được Chọn hoặc Đứa Trẻ Sống Sót." Nana ngồi cười kể về lời tiên tri.

"Chúa tể hắc ám? Ý nói đến Gellert Grindelwald?" Reborn thích thú với lời mà Nana kể.

"Không không, Gellert Grindelwald là Chúa Tể Hắc Ám đời thứ nhất ở Đức còn người này là Chúa Tể Hắc Ám đời thứ hai ở Anh Quốc."

"Một trong hai đứa trẻ được trong lời tiên tri? Vậy còn ai nữa sao ạ?" Yamamoto hỏi.

"Đúng vậy, còn một đứa trẻ được sinh ra vào tháng 7 tên là Neville Longbottom một gia tộc thuần phủ ở thế giới pháp thuật, lý do Harry thành Cứu Thế Chủ vì Chúa Tể Hắc Ám đời thứ 2 đã đến nhà Harry mà không phải là nhà Langbottom." Nana trả lời thắc mắc.

"Nhưng con thấy trong lời tiên tri chưa hoàn thành nhỉ?" Gokudera nói.

"Đúng a, lời tiên tri vốn chưa hoàn thành kẻ nghe trộm được lời tiên tri đã nghe được phần đó và báo cho Chúa Tể Hắc Ám."

"Cô Nana, con có chút thắc mắc vì sao Harry lại được Đứa Trẻ Sống Sót?" Chrome hỏi.

"Ở thế giới pháp thuật có 3 lời nguyền không thể tha thứ, lời nguyền đâu tiên là Lời Nguyền Độc Đoán hay gọi là Imperio, lời nguyền thứ hai là Lời Nguyền Tra Tấn hay gọi là Crucio và lời nguyền cứu cùng là Lời Nguyền Chết Chóc hay gọi là Avada Kedavra. Chúa Tể Hắc Ám đã dùng lời nguyền chết chóc bắn vào Harry nhưng Harry còn sống và Chúa Tể Hắc Ám sau đêm đó thì không thấy đâu."

"Ồ, sao mama biết nhiều vậy ạ?" Tsuna càng ngày càng nghi hoặc về thân phận của mẹ mình.

Nana cười "Những điều này tại thế giới pháp thuật được ghi vào trong sổ sách, ai ai cũng đều biết hết."

"Mama ơi, con chưa thấy mama nói về ông bà ngoại a. Con muốn mama kể về ông bà ngoại cho con nghe." Tsuna càng ngày càng thấy trong lời nói của Nana có gì đó không đúng.

Cả 8 con người tại trong phòng đều gật đầu đồng ý, bọn họ sống lần này có thể gọi là kiếp thứ 2 rồi nhưng vẫn chưa bao giờ biết về Nana, chỉ biết đúng một điều cô tên Sawada Nana là một cô gái hiền lành, tốt bụng, ngây thơ. Nana thấy tất cả đều gật đồng đồng loạt nhìn về phía cô mà phì cười.

"Mama sẽ dẫn tất cả đi gặp cha mẹ của mama chịu không?" 9 đứa bé gật đầu đồng ý, bọn họ rất muốn biết về Nana người đã chăn sóc cho bọn họ suốt 5 năm qua.

"À mà mama hỏi này, mấy đứa muốn đi học không?" Cô nhìn cả 9 đứa trẻ đang làm việc như người lớn mà chỉ biết lắc đầu, cô biết 9 đứa trẻ này rất đặc biệt nhất là Tsuna con trai cô. Mấy đứa trẻ này lần đầu cô gặp mang đến cảm giác rất quen thuộc, cô nhìn họ trưởng thành suốt 5 năm qua thật sự phải nói là hơn những đứa trẻ cùng lứa khác họ nói chuyện, hoạt động, lẫn học tập đều suất sắc lâu lâu lại nhận nhiệm vụ liên quan đến Mafia (trừ Reborn).

9 đứa trẻ nghe thấy muốn đi học mà dừng những việc đang lỡ dở, có bọn họ mới biết bọn họ đã hơn 25 tuổi rồi mà giờ phải đi học cấp 1... Trong đám đó có Reborn chính xác là gần như một ông cụ đã hơn 50 tuổi rồi, tính cả kiếp trước (xin gọi thế) thì trước khi dính lời nguyền và sau khi giải lời nguyền, tính kiếp này thì trước khi dính lời nguyền và sau khi giải lời nguyền. Tất cả đều im phăng phắc không một tiếng động hay hoạt động nào...

Một lúc lâu sau Tsuna lên tiếng nhìn Nana "Con nghĩ một trong số bọn con sẽ không đi." 8 đứa trẻ còn lại gần đầu.

Nana cũng hiểu tính mấy đứa trẻ này, sống với nhau 5 năm sao mà không hiểu, cô cũng gật đầu đồng ý. "Vậy trong các con ai muốn đi học?", lúc đầu là chỉ Tsuna, Yamamoto và Chrome đưa tay lên nhưng sau đó có Gokudera đưa tay lên.

"Được rồi vậy chúng ta có 4 người sẽ đi học, còn lại ở nhà hết sao?" 9 đứa trẻ gật đầu, Lambo thì quá lười để học, Ryohei, Hibari với Mukuro đã được Tsuna giao nhiệm vụ nên không đi còn Reborn thì....

"Được rồi mấy đứa lên phòng nghĩ ngơi đi, đã trễ rồi." Nana ngó đồng hồ đã sắp 10h tối rồi thông báo cho những đứa trẻ trong nhà biết.

Căn nhà số 5 tại đường Privet Drive lại một lần nữa ghiền trong sự im lặng như bao ngôi nhà khác tại đường Privet Drive.

====================================

10/8/2020

20h00

1238 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net