Truyen30h.Net

Dong Nhan Khr Hp Phu Thuy Mafia Muon Song Sao Day

Tất cả gật đầu, Ryohei đi đến đưa cho Tsuna một lọ thuốc.

"Em trai, cái này ngày đưa cho Harry kêu cậu ấy bôi lên người những vết thương cũ sẽ lành lại, còn những vết thương mới nếu được mang cậu ấy qua nhà chúng ta để anh chữa trị."

"Được a." Tsuna nhận lọ thuốc từ Ryohei .

====================================

Vài ngày tiếp theo nhà Dursley dường như gặp chuyện xui xẻo xảy ra kiểu như dượng Vernon đi làm bị tai nạn không phải một lần mà tận ba lần trong một ngày, kiểu như dì Petunia gặp vô số cảnh kì lạ khi ra ngoài, cậu quý tử Dudley bị bắt cóc, bắt nạt...bla khi đi trên đường

"Chuyện gì thế này...vì sao mấy ngày này nhà chúng ta gặp toàn chuyện kì lạ..." Dì Petunia ngồi bên dượng Vernon đau buồn suy nghĩ.

"Nó...nó..h..hắn bă...bắt n..nó...gi...giết..h..hết rồi..." Dudley ngồi một góc trong phòng cứ lẩm bẩm cái gì đó không rõ ràng, chuyện là sau vụ bắt cóc hai hôm trước cậu quý tử Dudley đột nhiên cứ lảm bẩm như người mất trí.

Dượng Vernon thở dài, thật ra ông vũng không biết gì cả bốn ngày trước lúc ông đang ở bệnh viện vì bị tai nạn xe cộ vợ ông, Petunia gọi điện báo tin khóc bù lu bù loa là con trau cưng của ông bị bắt cóc. Lúc cảnh sát tìm thấy Dudley đã cách hai ngày sau, ông và vợ cùng đi đến nơi bắt cóc chỉ thấy Dudley ôm đầu run rẩy ngồi lẩm nhẩm cái gì mà chết, cái gì mà giết. Dù cho ông và vợ hỏi hay cảnh sát hỏi gì vẫn không trả lời cứ ngồi thế mà lẩm bẩm không rĩ ràng, ông cùng vợ đưa Dudley đến bệnh viện bác sĩ bảo do chấn thương tâm lý nhìn thấy cảnh không nên thấy hoặc sợ quá nên sinh ra tâm lý không rõ ràng, bác sĩ bảo nên đi điều trị như Dudley nhất quyết không chịu thằng bé cứ nhảy rồi chạy làm cho ông và vợ rất đau khổ.

Mấy ngày vừa qua vì nhà Dursley có chuyện nên Harry không bị dì dượng của mình quản khi qua nhà Tsuna chơi có đôi khi còn ở lại đó, mấy ngày vừa qua Harry đã chơi rất vui nha~

Đột nhiên vào một hôm dượng Vernon uống say đang đi đến gần nhà thì có một chiếc xe tải lao với tốc độ rất nhanh trên đường Privet Drive dường như người trong xe cũng đã uống quá chén tông thẳng vào người dượng Vernon làm cho ông đến chiếc cột điện rần đó, còn chiếc xe tải vì tông vào người ông Vernon mà mất lái tông sầm vào căn nhà số 4 đường Privet Drive. May mắn ba người Petunia, Dudley và Harry không bị gì chỉ là ngôi nhà có vẻ tổn thất nặng nề.

"Ôi Chúa ơi!" Dì Petunia kêu lên khi nghe thấy tiếng xe tải tông vào nhà mình.

"NÓ..NÓ CHÍNH NÓ!!!! Nó...n..nó..đ..đã đ..ếnn rô...rồi...se..sẽ ch..chết..he...hết..." Cậu quý tử Dudley ngồi ngay cửa ra vào nhìn thấy cảnh tượng chiến xe tải lao thẳng vào nhà mình mà hét lên làm cho Harry bỗng tỉnh giấc.

Cánh cửa dưới hầm cầu thang bỗng mở ra xuất hiện một cậu bé đeo chiến kính tròn, trên trán có vết sẹo hình tia chớp vẫn còn đang ngái ngủ , vì tiếng động lớn cùng tiếng hét của Dudley đã làm cậu tỉnh giấc. "Chuyện gì vậy..." cảnh tượng trước mắt làm cậu hết sức kinh hoàng một chiếc xe tải tông vào? Ôi Chúa ơi....

Những người dân sống gàn đó vì nghe tiếng động lớn mà thức giấc, bọn họ ra khỏi nhà và thấy một người đàn ông mập trên người máu me chảy xuống dựa vào cây cột điện, đó không phải ông Dursley sao? Vì sao ông lại như thế? Họ tiếp tục nhìn theo phía căn nhà số 4 đường Privet Drive...ôi chuyện gì thế? Vì sao lại có chiếc xe tải tông vào nhà ông Dursley? Tất cả rất nhanh đã gọi cảnh sát và cứu thương đến.

Trên nóc căn nhà số 5 có ba chiếc bóng hình người đang nở nụ cười rất ghê rợn và từ từ biết mất trong là sương tối, căn nhà số 5 bỗng sáng lên và từng người trong nhà bước ra xen tình hình. Đi đầu là Yamamoto tiếp là Gokudera đến Tsuna, Ryohei và Nana còn Lambo thì vẫn còn ngủ say sưa, Reborn và Hibari thì nhìn qua cửa sổ còn Mukuro và Chrome thì không thấy đâu. Nana nhanh chân chạy đến căn nhà số 4.

"Petunia, chị không sao chứ?" Nana đi đến cạnh chiếc xe tải có một chỗ hở to có thể nhìn vào bên trong.

"Na..Nana là cô à? T..tôi không s..sao?" Petunia cố gắng nói và bước nhanh xuống cạnh Dudley.

"Harry cậu không sao chứ?" Tsuna đi đến chỗ mẹ mình đang đứng, nhìn vài phía trong thấy hai mẹ con Dursley và Harry.

"Mình không sao." Harry đáp nhìn về hướng chiếc xe tải rồi lại nhìn về phía hai mẹ con Dursley, "Dì Petunia, con nghĩ chúng ta nên ra ngoài thì hơn." đáp lại Harry là cái gật đầu của Petunia, bà cố gắng giúp Dudley ra còn Harry thì đã ra thật nhanh để qua bên nhóm Tsuna.

Khoảng 10 phút sau Petunia và Dudley cuối cùng cũng ra khỏi căn nhà số 4 thì cảnh sát và xe cứu thương đến, bọn họ mang dượng Vernon đi trước sau đó đến người tài xế đã tông vào nhà Dursley, họ kiểm tra mọi thứ đưa Petunia và Dudley cùng đến bệnh viện.

Nhóm người Tsuna và Harry đã vào trong căn nhà số 5, hiện tại bọn họ đang ở phòng bếp. Nana đã pha cho Harry một ly sữa nóng và đưa cho Harry.

"Cảm ơn cô Nana."Harry nhận ly sữa từ Nana.

"Có vẻ như Harry tối nay con ở nhà cô rồi." Nana cười hướng nhìn Harry.

"Làm phiền cô và mọi người rồi." Harry uống chút sữa rồi cười đáp.

"Haha vậy Harry ngủ với ai đây?" Yamamoto cười nói.

"Harry ở cùng tớ tối nay không?" Tsuna đứng cạnh Harry nói. Harry gật đầu đồng loạt Yamamoto và Gokudera quay mặt lại nhìn Harry bằng cái con mắt.... =))

"Khụ, vậy tối nay Harry ở cùng với tớ Reborn qua phòng khác ngủ." Tsuna biết ánh mắt đó là gì, đột nhiên nảy ra ý tưởng.

Reborn đang từ từ dưới đi xuống nghe câu nói của Tsuna mà té đau, vì sao nhỉ? Vì vợ anh đuổi anh ra khỏi phòng để cho cái tên mới quen Cứu Thế Chủ - Harry Potter này ngủ chung.

[ Lyn: Quên nói với mọi người Tsuna với Reborn ngủ chung một phòng, Yamamoto với Gokudera ngủ một phòng, Ryohei với Lambo một phòng, Nana với Chrome một phòng, Hibari với Mukuro mỗi người một phòng. Ai mà để hai ông này ở chung chắc nhà sập từ lâu rồi. À còn nữa Dao ship cặp Ryohei x Lambo nên trong truyện này Ryohei vơi Lambo không phải trong dàn hậu cung của Tsuna. ]

Tsuna thấy Reborn té từ xuống cầu thang thì chạy nhanh đến đỡ, "Cậu có sao không Reborn? Sao lại tự dưng lại té?"

"Lúc nảy cậu vừa nói cái gì, Dame-Tsuna?" Reborn được Tsuna đỡ lên mở một bên mắt còn một bên mắt nhắm lại nhìn Tsuna.

Tsuna biết gia sư của mình đang nghĩ cái gì liền dùng tuyệt chiêu đôi mắt đôi mắt long lanh cộng làm nũng "Cho Harry ngủ với Tsuna nha Reborn~ ngày hôm nay thôi được không Reborn? Renato~~"

[ Lyn: không biết nhớ đúng tên không nữa, lúc trước có đọc một bộ thể loại R27, bộ đó ghi thật của Reborn mà mình nhớ được cách đọc lac Renato ]

Reborn rất muốn từ chối nhưng không thể, Tsuna vậy mà gọi tên thật của anh ra không thể kìm chế được phải gật đầu đồng ý để Harry ngủ với Tsuna tối nay còn anh ở phòng dành cho khách.

"Yeah! Reborn là nhất *chụt*" Được Reborn đồng để Harry ngủ với Tsuna tối nay liền thưởng cho Reborn một nụ hôi bên má, trên khuôn mặt của Tsuna có vài vệt đỏ rồi nhanh tay kéo Harry vừa uống hết ly sữa xong.

Cảnh tượng Tsuna hôn má Reborn đã được thu vào mắt lột vào mắt 5 con người ở phòng khách, Yamamoto và Gokudera thì ăn giấm, Nana với Ryohei thì nhịn cười còn Harry thì ngạc nhiên vì lần đầu thấy. Chưa kịp nói gì đã bị Tsuna kéo lên phòng thật nhanh chỉ còn Yamamoto,Gokudera, Nana, Ryohei và Reborn ở phòng khách.

"Tên Reborn chết tiệt!" Gokudera gầm gừ rặng ra từng chữ.

"Cậu nhóc, như vậy là không được đâu." Yamamoto đã chuyển sang nụ cười nguy hiểm.

Reborn quay sang nhìn Yamamoto và Gokudera nhếch mép "Các ngươi ăn giấm à?", sau đó quay lại đi lên phòng qua phòng dành cho khách ngủ.

====================================

11/8/2020

14h26

1581 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net