Truyen30h.Net

Dong Nhan Khr Hp Phu Thuy Mafia Muon Song Sao Day

Tất cả đồng thanh "Tay phải ạ."

Ông Guillaume gật đầu và bắt đầu đo đũa phép cho từng đứa trẻ.

Gia tộc Wright vốn là gia tộc làm đũa phép giống gia tộc của ông Ollivander, nhưng họ làm riêng chứ không như gia tộc ông Ollivander.

====================================

Chừng một tiếng sau ông Guillaume cuối cùng cũng đo xong đũa cho chính đứa trẻ, Nana cùng bà Akina và anh chị Cuthbertn, Syrupy ngồi nói chuyện hỏi thăm tình hình suốt mấy năm qua.

Tsuna khi đo xong chạy qua chỗ Nana, đưa tay làm bộ dáng muốn Nana ôm. Nana nhìn cậu con trai mà phì cười, nga, con trai của cô dễ thương quá a! Nhưng tội là dù cô và những người bồi bổ thế nào vẫn không thể bằng  đứa trẻ cùng trang lứa khác, vóc dáng của Tsuna rất giống Harry đã 10 tuổi rồi mà vẫn giống hệt đứa trẻ 6-7 tuổi làm cho cô hết sức đau lòng a, lúc nảy không nói Tsuna 10 tuổi chắc nhà cô nghĩ Tsuna chỉ mới 6-7 tuổi thôi.

"Sao thế Tsu-kun?" Nana ôm Tsuna bế cậu ngồi trên đùi mình.

"Mama, mama chưa nói cho Tsu-kun biết vì sao ông Abigail lại gọi mama là Anatolia đâu a." Tsuna làm mặt dễ thương, nghiêng đầu về một phía.

"Nga, đứa trẻ này dễ thương quá! Nana cho chị bế cháu của mình nào." Syrupy đưa tay ra muốn Nana đưa Tsuna cho mình ôm.

"Rồi rồi." Nana cười, bế Tsuna đưa cho Syrupy.

"Merlin, cháu trai con thật dễ thương làm sao." Syrupy nhận Tsuna từ tay Nana, con cái má phúng phính của cậu.

"Nga...ưm..đ..au dì đ..ừng cọ m..á Tsu-kun n..ữa." Tsuna cố gắng nói, sao ai cũng thích cọ má cậu hết vậy? Làm cậu đau lắm a!

Nana thấy cảnh mà cười, quả nhiên không ai cưỡng lại được cái má phúng phính của con trai cô~

"Syru đừng cọ má cháu nó nữa coi chừng cháu nó không thích em bây giờ." Cuthbertn nhìn cặp dì cháu không muốn buông ra, à, không hẳn là không muốn buông mà là dì nó dính chặt Tsuna quá.

Cọ thêm vài phút nữa cuối cùng Syrupy cũng thả Tsuna ra sau đó lại ôm ôm cậu.

'Cuối cùng cũng được thả a, đau má thật.' Tsuna lấy tay xoa xoa hai cái mà phung phính của mình.

Nhóm "chồng" nhìn thấy cảnh Syrupy cọ má, ôm Tsuna mà nỗi máu ghen, họ muốn phấn cô ta đi gặp lão Thiên.

"Được rồi, con làm cháu mẹ đau đó Syru cho mẹ ôm cháu trai nào."  Bà Akina cười, đập tay muốn Syrupy đưa Tsuna cho bà ôm.

"Vâng." Syrupy nghe lời, đưa Tsuna cho bà Akina ôm.

"Nga, ta biết là cháu ta rất dễ thương mà, thật giống Nana lúc nhỏ a~" Bà ôm may mà không cọ má Tsuna nếu không chắc cậu đã kêu lên vì đau má rồi.

"Cháu trai muốn biết vì sao ông Abigail lại gọi Nana là Anatolia phải không?" Bà Akina cười nhìn xuống Tsuna, cậu gật đầu có trời mới biết cậu sống hai kiếp rồi mà vẫn chưa bao giờ nghe hay biết về mẹ mình.

"Tên đầy đủ của mama con là Anatolia Alana Wright hay còn gọi là Nana, mama con là con gái út dòng họ Wright chuyên làm về đũa phép cho gia riêng (ý là chỉ người hoặc gia tộc riêng, gia cũng gọi là người)." Bà Akina cười giải thích cho đứa cháu trai.

"Vâng, vậy vì sao lúc nảy mọi người khi thấy mama lại đột nhiên hoảng loạn rồi lại vui mừng a?" Tsuna múa múa tay chân làm ra vài động tác giống lúc nảy.

Bốn người nhà Wright và Nana thấy Tsuna múa múa tay chân mà phì cười, con/cháu trai họ dễ thương thật a.

"11 năm trước lúc mama con 19 tuổi đột nhiên biến mất bọn ta đã đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy, bọn ta đã dùng rất nhiều biện pháp lẫn dùng bùa truy tìm huyết thống vẫn không thể nào thấy Nana, lúc đó bọn ta rất sợ Nana xảy ra chuyện gì không hay." Bà Akina buồn bã nói.

Tsuna suy nghĩ 11 năm trước...10 năm cậu ở với mama còn 1 năm chắc ở với papa? Tsuna gật đầu suy nghĩ, giả thuyết này hợp lý cho việc mama cậu biến mất suốt 11 năm qua.

"Nhưng không phải con về rồi sao? Còn đem theo cháu ngoại sắp nhập học Hogwarts nữa nha~." Nana nhìn bà cười, cô biết năm đó là mình có lỗi nhưng giờ cô đã về rồi.

"Về là tốt, năm đó mẹ con nghe tin con mất tích đột nhiên ngã bệnh, bao năm qua nhờ có Cuthbertn với Syrupy chăm bà ấy không bà ấy cũng từ ta mà đi rồi." Ông Guillaume ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Nana.

"Con xin lỗi, lần sau sẽ không tái phạm nữa." Nana chu chu cái miệng làm bộ dạng xin lỗi.

"Còn dám có lần sau?" Ông Guillaume liếc nhìn đứa con gái út vừa trở về.

"Nga? Sẽ không có lần sau nữa." Cô cười như hoa nở.

Đám người hộ vệ cùng Reborn nhìn thấy cảnh này thì có một dòng suy nghĩ lướt qua 'Mẹ vợ/mama/cô Nana/nhạc mẫu đại nhân từ bao giờ học cách xin lỗi của Tsuna/bảo bối/thỏ con/Juudaime/Bossu/động vật ăn cỏ/Tsuna-nii/em trai vậy?' Một giấu chấm hỏi to đùng ở những hộ vệ.

Tsuna thấy cảnh mama mình dùng cách xin lỗi lúc mình hay bị sai mà cười thầm, mama người là tuyệt nhất.

.

Một ngày kết thúc ở trang viên Wright, những hộ vệ, Reborn và Tsuna đã được gia đình Wright dẫn đi khắp trang viên có rất nhiều thứ lẫn có hồn ma trong bức tranh hoặc là những sinh vật giống trong truyện tranh thật sự là yêu tinh, bọn họ còn được gia đình Wright cho phép vào thư viện và phải nói thật sự rất bất ngờ. Sách ở trang viên Wright còn nhiều hơn sách của Vongola, ông bà Wright đã cho phép họ mượn vài cuốn sách.

Trước khi về nhà ông Guillaume có nói sẽ mang đũa phép đến căn nhà số 5 đường Privet Drive trước khi nhập học Hogwarts cho họ.

Nana dùng khóa cảng đưa họ về căn nhà số 5 một lần nữa, vừa kịp lúc Harry mở cửa và nhà.

Cảnh tượng trước mắt Harry lúc này là người này chồng lên người kia, người này nằm bên này, người kia nằm bên kia phủ hết một căn phòng toàn thấy "xác người"

"Mọi người có chuyện gì thế? Sao lại người này chồng lên người kia? Người này năm bên này, người kia nằm bên kia là sao?" Thật sự làm cho Harry rất khó hiểu nha.

"Ha ha...không có... Ọe" Tsuna chưa kịp nói thì cơn buồn nôn lại đến.

Tất cả chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, nơi phòng lúc nảy còn rất nhiều mười nay chỉ còn Harry, Nana, Mukuro, Reborn và Hibari. Harry nghiêng đầu.

"Không có gì đâu Harry, chắc do bọn họ ăn trúng cái gì đó." Reborn giải thích, anh lại phải đè ép cái cơ buồn nôn khốn kiếp này lần nữa lần sau sẽ không đi cái khóa cảng đó nữa đâu.

Harry cũng gật đầu đồng ý, tin rằng những người kia ăn trúng cái gì đó.

====================================

12/10/2020

13h19

1294 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net