Truyen30h.Net

Dong Nhan Khr Hp Phu Thuy Mafia Muon Song Sao Day

"Reborn nè" Reborn quay qua nhìn con người mới vừa gọi mình, Tsuna nhướn người đến và đặt một nụ hôn lên môi Reborn

"Cảm ơn cậu đã làm cuộc đời tớ thay đổi" Nhanh chóng thoát ra khỏi nụ hôn, Tsuna ngượng ngùng một vệt đỏ xuất hiện trên mặt sau lại cười cười một cách kỳ lạ, nhìn nó giống với một nụ cười hạnh phúc a~

Reborn hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại, nhếch mép môi cười đắc ý với đám người hộ vệ. Những người hộ vệ khi nghe thấy tiếng Tsuna gọi Reborn quay lại định xem cậu cá ngừ dễ thương kia định nói gì với Reborn nhưng đâu ai ngờ rằng.........oh year hoàn toàn thành công làm bọn họ đã đóng băng khi thấy cảnh tượng Tsuna hôn Reborn

-----------------------------------------------

Sau khi kết thúc bữa sáng Tsuna chào tạm biệt những người hộ vệ và gia sư của mình, cậu đi đến căn phòng nơi cậu luôn ở đó hằng ngày .

Quay lại với những người hộ vệ nào, sau khi Tsuna chào tạm biệt họ họ đã lao vào chiến đấu với Reborn với cái suy nghĩ 'Tại sao Juudaime/Tsuna/em trai/Tsuna-nii/thỏ con/động vật ăn tạp lại hôn Reborn/Arcobaleno/cậu nhóc này mà không phải là mình chứ?!" Và vì cái lý do nhảm nhí nào đó họ lao vào chiến đấu với nhau (trừ Chrome vì cô đã rời cùng với Tsuna sau khi kết thúc bữa sáng). Kết cục là anh Reborn thắng nhưng cũng không phải không bị thương, còn những hộ vệ? Haha, nằm trong khu trị liệu hết rồi a~

.

.

Hiện giờ là 2 giờ chiều và Tsuna đã làm xong 2 chồng giấy trong phòng, thật ra cậu đã xong 4 tiếng trước rồi nhưng mà cậu lại nghĩ làm hết cho xong cái đóng còn lại để sau ngày lễ cậu còn có thể có một ngày nghỉ nữa và thế là boss cá đã lao vào làm hết những chồng giấy trong phòng.

*Cốc cốc*

"Mời vào"

"Thưa Juudaime, các Arcobaleno và ngài Nono cùng với hộ vệ sẽ đến đây trong 1 tiếng nữa"

"Cảm ơn cậu đã báo cho tớ biết, Hayato"

"Tôi xin lui trước, Juudaime" Cuối người chào, quay bước ra khỏi phòng.

.

.

"Mừng mọi người đã tới. Lâu rồi không gặp ngài, Nono. Ngài vẫn khỏe chứ?" Tsuna chào Nono và hộ vệ của ông bằng một nụ cười, nụ cười của bầu trời ấm áp

"Ta vẫn khỏe, cứ gọi ta là ông nội như trước kia là được rồi không cần gọi Nono làm gì cho mệt" Nono cũng đáp lại Tsuna một nụ cười hiền từ

"Haha cháu quên mất."

"Chào cậu, Decimo. Vẫn khỏe chứ?" Tất cả hộ vệ của Nono

"Tôi vẫn khỏe, cảm ơn đã hỏi. Chúng ta nên vào trong thôi a." Tsuna cười đáp.

"Được"

Nono cùng với những người hộ vệ của ông gật đầu đồng ý đi vào trong. Khoảng 15 phút sau các Arcobaleno đều đến.

"Tsuna bọn tôi đến rồi đây, lâu rồi không gặp" Từ cửa chính đi vào lâu đài xuất hiện một người thanh niên, anh ta mang một bộ quân phục phía sau lưng là một cây súng, Colonello - Arcobaleno mưa.

"Chào anh Colonello, chúng ta mới gặp cách đây 3 tuần trước mà?" Đang trò chuyện với Nono cùng hộ vệ của ông thì Colonello bước vào ngắt ngang cuộc trò chuyện. Tsuna đứng dậy đi đến gần chỗ Colonello.

"Đối với tôi là lâu a~ Tsuna" Colonello đợi cậu đi đến gần, ôm cậu vào lòng thật chặt. Tsuna vì không kịp trở tay thì bị Colonello ôm.

"Hừ, Colonello ngươi mau thả Tsuna ra. Ngươi muốn làm Tsuna nghẹt thở hay sao?" Một người phụ nữ đi vào, đánh vào đầu Colonello. Đây là Lal Mirch, một Arcobaleno mưa nhưng lại bị lỗi.

"Đau đó Lal Mirch, cô đâu cần phải ra tay mạnh thế!" Colonello thả Tsuna ra, ôm đầu kêu.

"Hừ. Một ngày tốt lành Tsuna." Cô quay sang Tsuna chào, không quan tâm gì đến Colonello bên cạnh kêu đau.

"Cô cũng vậy. Một ngày tốt lành." Tsuna cuối cùng cũng được thả thở phào nhẹ nhõm

"Buổi chiều tốt lành Tsunayoshi" Một giọng nói phát ra từ phía sau Lal Mirch, anh ta mặc một chiếc áo blouse trắng cùng với một chiếc áo sơ mi màu xanh lá Verde - Arcobaleno sấm sét

"Buổi chiều tốt lành Verde."

"Buổi chiều tốt lành Tsuna, lâu rồi không gặp cậu." Một giọng nữa phát ra từ phía sau, anh ta mặc trên mình một bộ áo kiểu Trung Hoa màu đỏ, Fon - Arcobaleno bão

"Buổi chiều tốt lành Fon, quả thật là lâu rồi không gặp anh a~" Tsuna quay lại cười, trong các Arcobaleno Font là người rất được Tsuna thích a~

"Một ngày tốt lành Tsuna, cậu vẫn khỏe chứ?" Giọng nói phát ra từ bên cạnh Font, anh ta đội một cái nón bảo hiểm ở giữa nó có một lớp màu tím kèm theo một con mực màu đen, đây là Skull - Arcobaleno Mây.

"Một ngày tốt lành Skull, tôi vẫn khỏe. Cảm ơn cậu." Tsuna cười đáp.

"Chào cậu, Tsuna." Lại một giọng nữa phát ra từ phía sau Fon và Skull, có một người mặc một chiếc áo choàng đen có sọc trắng giống mui xe che đi đôi mắt, đây là Viper hay được gọi là Mammon - Arcobaleno và cũng là một thành viên trong Varia - nhóm sát thủ của Vongola.

"Chào anh, Viper." Tsuna cười đáp.

"Chào anh Tsuna, chúc anh một ngày tốt lành. Cảm ơn anh đã mời bọn em đến tiệc cuối năm." Một cô bé mang một chiếc mũ lớn to, màu trắng, hình nấm đang đi lại gần Tsuna và các Arcobaleno khác, đây là Uni hay được gọi là Yuni - Arcobaleno bầu trời. Boss nhà Giglio Nero, một trong 2 boss nhà Millefiore.

"Một ngày tốt lành, Uni. Không cần cảm ơn a~ dù sao cũng cuối năm rồi, lâu lâu mở tiệc cuối năm để mọi người hợp lại một chỗ."

"Mấy người đến rồi à." Một giọng nói phát ra từ trong lâu đài, anh ta mang một bộ vest đen, với một chiếc áo sơ mi màu vàng, trên đầu mang một chiếc fedora đen có sọc cam. Anh ta là Reborn - Arcobaleno mặt trời, hiện tại là CEDEF của Vongola (kim một trong những người chồng có cá - chan =))))

"A! Reborn cậu đến rồi. Làm xong việc rồi sao?" Tsuna hiện đang đứng bên cạnh Uni, nghe thấy tiếng Reborn phát ra liền quay đầu lại.

"Chào chú Reborn."

"Chào Reborn."

"Chào cậu, Reborn."

"Chào anh, Reborn."

Chào cậu, Reborn. Lâu rồi không gặp."

Từng thành viên trong Arcobaleno quay sang về phía chất giọng phát ra từ trong lâu đài.

"Chào mấy người. Lâu rồi không gặp Fon." Reborn mặt lạnh đi đến chỗ các Arcobaleno khác.

"Được rồi mọi người. Chúng ta vào trong đi, đã là khách không nên đứng ở cửa quá lâu a~" Tsuna cười, mời các Arcobaleno vào, đi trước.

.

.

.

===============================

Chương này có hơi dở a :((( có ý tưởng mà lời chẳng thể nào theo được :(((

Thôi thì đợi chap mới a~~

1233 từ

27/3/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net