Truyen30h.Net

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 25

Varsellyn

Sau khi Harry trả tiền và bước ra khỏi tiệm đã là 11 giờ trưa, lão Hagrid nảy ra một ý bọn họ sẽ đi ăn trưa cùng nhau. Harry đồng ý, nhóm Tsuna thì cũng có vài người đồng ý còn giáo sư Snape thì tặt lưỡi nhưng cũng đồng ý. Nhóm Tsuna còn chưa mua đồ dùng xong đâu nha, còn họ còn thiếu trang thiết bị và thú cưng vì vậy họ sẽ để chúng lại chiều và giờ thì đi ăn.

====================================

Nhóm mười đứa trẻ và hai người lớn lựa chọn một nhà hàng ăn chưa trong đó có một lớn thì buồn hiu là lão Hagrid, còn một nhỏ chưa bao giờ ăn nhà hàng nên rất lo lắng.

Tsuna thấy lão Hagrid có vẻ không thích đến nhà hàng nên đã quay sang nói nhỏ với lão rằng lão cứ đi ăn ở đâu đó đi, đến 1 giờ chiều tập chung tại tiệm thú cưng. Lão hớn hở cảm ơn Tsuna rồi đi biệt tâm.

Họ chọn một nhà hàng tên Commuovere, một nhà hàng Ý mới mở tại Hẻm Xéo. Bên ngoài nhìn rất cổ kính nhưng khi vài bên phong lại cực kì mang phong thái quý - sờ - tộc. Một cậu nhân viên đến đưa họ vào một chiếc bàn dài và to đủ cho 15 người ngồi, cậu thanh niên đưa 5 cái menu ra.

"Cậu ăn gì, Harry?" Tsuna ngồi kế bên Harry hỏi.

"Mình không rành mấy món Ý lắm, cậu chọn giúp mình đi Tsuna." Harry thật sự không rành về đồ ăn chút nào, bảo cậu chọn cậu thật sự không biết.

Tsuna cũng hiểu ý sau lại quay sang chỗ người hộ vệ và Reborn hội ý gọi nón, sau một lúc thì Tsuna nói

"Cho em một phần cơm Risotto, một phần Lasagna, ba phần gà Parmigiana, ba phần Spaghetti, ba phần súp Minestrone, một phần Frittata, ba phần Ossobuco alla Milanese, một phần bò Wagyu, một phần kem dâu vị Gelato, hai phần bánh Pate a Choux, hai phần nước trái cây, một chai rượu whisky và một chai rượu Gin đắt nhất và mạnh nhất ở tiệm." Tsuna nhìn cậu thanh niên như chảy mồ hôi vì lời cậu nói. Tất cả mọi người xung quanh còn trố mắt nhìn nhóm cậu, nga, tui còn nhiều tiền lắm tiêu không hết a~

"Các cậu gọi nhiều như thế có ăn hết không? Và vì sao lại có rượu trong đó???" Harry kêu lên.

"Harry bình tĩnh, bọn này phải uống rượu khi ăn mấy món Ý nếu không thật sự không thể chịu nổi." Lambo bình tĩnh giải thích.

"Nhưng các cậu chỉ mới 11 tuổi! Chưa đủ tuổi để các cậu uống rượu không phải sao?"

"Ha ha~ bọn tớ 6 tuổi đã bắt đầu uống rượu rồi." Yamamoto cười ngốc nói.

"Hả!? Thật sao? Vì sao lại 6 tuổi uống rượu?" Harry thắc mắc hỏi.

"Bởi vì chúng tôi là những người quan trọng trong gia tộc của mình, từ nhỏ được dạy không được say trước mặt đối thủ khi họ mời rượu." Gokudera mặt nghiêm túc nói (ổng bịa đó (≧▽≦) )

"Thật sao?" Harry quay đầu lại hỏi Tsuna.

Tsuna đang cố gắng nhịn cười, Gokudera nói dối không chớp mắt

"À..ừm Hayato nói đúng đó Harry, bọn tớ được dạy từ nhỏ." Tsuna nói.

"Là vậy à..." 

Harry quay sang nhìn vị giáo sư độc dược. Severus cảm thấy có ai đang nhìn mình thì hạ tấm menu xuống thấy cậu nhóc mắt xanh đang nhìn mình, nảy giờ anh nghe bọn nhóc này gọi món mà xém chút sặc nước. Gọi cả đóng món còn gọi thêm một phần bò Wagyu còn hai chai rượu đắt nhất, mạnh nhất mới chịu! Mới có bây tuổi đã uống rượu? Tên nhóc tóc bạc mắt màu xanh nói gì nhỉ? 6 tuổi đã bắt đầu uống? Còn là gia tộc bắt? Gia tộc nào vậy? Ta xem thử!

"Khụ, các trò mới 11 tuổi đừng nên uống rượu."

Harry nghe vị giáo sư độc dược nói hết sức vui mừng, cậu không thể khuyên can được mấy người này nhưng chưa chắc kà giáo sư không thể, phải không?

"Nhưng mà giáo sư ơi, bọn em khi ở Italia đa phần ăn đều có rượu theo sau." Lambo lười biếng trả lời.

Hừ, anh cũng lười quản đám nhóc này muốn làm gì thì làm nếu say anh sẽ không mang về đâu!

Nhóm người Tsuna hiểu ý cho dù giáo sư không nói. Nga, bọn họ kiếp trước bị đám người Varia chuốc hơn hơn thùng rượu mạnh mới say, kiếp này năm họ 8 tuổi bọn họ bị Dino với Varia tính kế chuốc gần 3 thùng rượu mạnh mỗi thùng là 100 chai chớ ít! Hai chai rượu đối với bọn họ quá tầm thường, y hệt nước lọc.

Đợi một lúc lâu sau khoảng chừng hơn 15 phút, cậu nhân viên bưng vài món ra trước. Vị giáo sư độc dược thấy nhóm Tsuna ăn một phong thái quý tộc mà bất ngờ, mới có 11 tuổi mà phong thái ăn giống như những quý tộc trưởng thành còn thể hơn gia chủ đứa con đỡ đầu Malfoy của ông nữa. (Thật ra muốn tạo ấn tượng tốt, trước khi họ đi Nana đã nói với Tsuna đừng để hộ vệ cãi nhau lẫn phải ăn theo phong thái quý tộc)

Harry bây giờ chật vật, cậu chưa từng dùng bữa kiểu này... Nhóm Tsuna và giáo sư cực kì phải nói là mang phong thái quý tộc. Harry chưa từng ăn kiểu này bao giờ. Tsuna thấy Harry nảy giờ không ăn quay sang hỏi:

"Sao vậy Harry? Không hợp khẩu vị à?"

"À không, chỉ là mình không biết nên dùng mấy cái này thế nào." Harry đưa bộ dao nĩa lên.

"À, cậu cứ ăn như bình thường thôi. Nếu cậu muốn lúc về bọn tớ dạy cậu cách ăn, thế nào?" Tsuna cười nói. Lúc trước cậu cũng như Harry vậy có thể còn tệ hơn nữa ấy nhưng vì công việc làm Boss Mafia nên cậu buộc phải cố gắng.

Ăn xong thì đã đến 12 giờ 45 còn khá sớm trước giờ hẹn với lão Hagrid, nhóm Tsuna với Harry thì đi quanh quanh. Còn vị giáo sư ông đưa những bộ sách lại cho nhóm Tsuna và bảo có việc nên để họ đi cùng lão Hagrid. 1 giờ chiều rồi mà vẫn chưa thấy lão Hagrid đến nên nhóm Tsuna với Harry đi vào tiệm trước. Tiệm khá rộng rãi, có rất nhiều loài vật trong tiệm nhóm Tsuna cùng Harry đi vào trong thì có một giọng nói.

"Xin chào, chào mừng đến tiệm Kilig." Ông chủ tiệm nói

"Chào ngài ạ." Harry nói.

"Tôi có thể giúp gì cho các vị?" Ông chủ tiệm Kilig nói.

"Chúng cháu đến mua thú ạ." Harry trả lời.

"Ô, vậy các cô cậu lựa vui vẻ." Chủ tiệm Kilig cười.

Sau đó nhóm Tsuna tách ra, Harry đi cùng với Tsuna hai người họ đi đến gần cuối căn tiệm thì nghe một tiếng giống tiếng gió, Tsuna đi đến mở tấm màng che lên. Trong một chiếc lồng to hình chữ nhật xuất hiện ba con xà, một cặp hắc bạch xà và một con Manba xinh đẹp.

"Nga, thật không ngờ lại có rắn ở đây." Tsuna tinh nghịch cười.

"Cậu không sợ sao Tsuna?" Harry hỏi.

"Vì sao lại sợ? Ở Italia bọn mình có nuôi rắn nha~"

Harry không nói gì, thật ra cậu hơi ngạc nhiên có người nuôi rắn mặc dù cậu thấy khá nhiều trên tivi là cũng có người nuôi.

{Xè..xè.. Lại là một lũ nhóc con.}

{Chán chết được.}

{Lũ nhóc con chẳng hiểu chúng ta đang nói gì.}

Harry như cả kinh, cậu vừa nghe thấy chúng nói chuyện? Harry quay sang Tsuna thấy cậu vẫn cười cười với ba chú rắn, đột nhiên Tsuna phát ra cái âm thanh gì đó giống hệt như rắn kêu.

{Nga, ta hiểu các ngươi nói gì nha~}

Ba con rắn bỗng trợn mắt nhìn Tsuna, có phải con người này mới nói chuyện với bọn nó?

{Ngươi là Xà Khẩu?}

Con Manba hỏi, Tsuna vẫn cười.

{Không hẳn, nhưng ta hiểu các ngươi nói gì. Các ngươi muốn đi cùng ta không?}

{Chúng ta đi, ở đây chán chết được!} Con bạch xà xè xè nói.

{Được.}

"Ông chủ cho cháu lấy ba con này." Tsuna quay sang nhìn ông chủ tiệm.

"Ồ? Cậu thật sự chọn tụi nó? Ba con xà này rất khó tính." Chủ tiệm Kilig nhìn Tsuna nói.

"Không sao ạ!"

"Được rồi." Ông chủ tiệm đi đến cầm chiếc lồng đem đến quầy.

"Harry cậu không mua con nào sao?" Tsuna quay sang nhìn Harry.

"Lúc nảy bác Hagrid có tặng cho mình một con cú rồi."

"Cú à? Mình không muốn mua cú lắm hay mua một chú mèo nhé?"

"Được, vậy chúng ta đi lựa tiếp." Harry cười rồi đi cùng Tsuna lựa thêm một chú mèo.

Những người khác cũng lựa được cho mình một con vật, Yamamoto lựa một con sóc bay phép thuật, Gokudera một chú mèo Ragdoll để cùng chơi với Uri, Lambo chọn một con cú tuyết, Ryohei chọn một con đại bàng, Hibari chọn một con nhím pháp thuật, Chrome chọn một con mèo lông dài Anh còn Mukuro với Reborn không chọn. Khoảng một lúc sau Tsuna cùng Harry đi đến quầy mang theo một chú mèo Ba Tư.

"Mua nhiều quá đấy Tsuna." Reborn đứng cạnh cửa nói.

"Đâu có, mới bốn con thôi." Tsuna chu chu cái miệng.

"Một chú sóc bay phép thuật, một chú mèo Ragdoll, một chú mèo lông dài, một chú mèo Ba Tư, một chú nhím pháp thuật, một chú đại bàng, một con cú tuyết và một cặp hắc bạch xà với một con Manba. Tổng cộng là 1727 galleon." Ông chủ tiệm nói.

"Khoang! Một cặp hắc bạch xà và một con Manba?" Gokudera bất ngờ.

"Sao vậy?" Tsuna hỏi.

"Người mua chúng sao Juudaime?"

"Ừ, tớ muốn mua."

"Nhưng...." Gokudera đang định nói thì thôi.

"Các cô cậu có mua thức ăn và đồ dùng, đồ chơi cho bọn nó không?" Chủ tiệm Kilig hỏi.

"Có ạ." Tsuna trả lời.

"Các cô cậu lấy loại nào? Bình thường hay cao cấp?"

"Cao cấp ạ."

"Tất cả đều cao cấp hết?" Chủ tiệm Kilig hỏi, tất cả đều là cao cấp hết chắc chắn phải là con nhà quý tộc nào đó.

"Vâng."

"Vậy các cậu đợi tôi chút, tôi sẽ đi lấy cho các cậu ngay." Chủ tiệm nói rồi đi vào trong. Khoảng chừng 15 phút sau ông lại ra với rất nhiều đồ.

"Đây là 10 bịch thức ăn thức ăn cao cấp, mỗi bịch đều là 6kg đủ cho đủ chúng ăn cho 2-3 năm. Các loại thức ăn này đều được phù phép nên để lâu vẫn không bị hư, đây là ba bộ đồ dùng chăm sóc cho ba chú mèo với ba bộ đồ chơi cho mèo cao cấp, ba chiếc giường cho ba chú mèo, hai chỗ ngủ cho sóc bay và nhím pháp thuật, hai chiếc lồng chim bằng vàng, và ba chiếc lồng bằng vàng cho ba chú mèo, một cái lồng cao cấp cho ba chú xà. Tổng cộng 4059 galleon, tính hai cái gộp lại là 5786 galleon." Chủ tiệm Kilig phải chảy mồ hôi vì cái số tiền thật khủng bố.

"Kufufufu~ cũng nhiều đấy."

"Haha nhiều thật." Yamamoto cười ngốc.

"Lâu lâu mới tiêu nhiều như thế." Ryohei cười.

"Của ông đây, ông cứ quẹt thẻ." Tsuna đưa cho ông tấm thẻ mà ngân hàng Gringotts đưa cho bọn họ.

Ông chủ tiệm Kilig nhìn thấy tấm thẻ trên tay Tsuna mà phải chảy mồ hôi hộp. Trời ạ, đây không phải là tấm thẻ của ngân hàng Gringotts sao? Chỉ có mình nhà Malfoy mới có tấm thẻ này, đám nhóc này là ai? Vì sao lại có thẻ này... Khoang đã đám nhóc đi cùng cậu bé mắt xanh đeo kính nhìn chung trên người bọn họ mặc dù là đơn giản nhưng lại toàn là đồ cao cấp nhất!  Quần sịp hồng của Merlin ơi! Con thấy một đám nhóc này còn hơn cả nhà Malfoy!

Chủ tiệm nhận tấm thê rồi quẹt một cái xong trả lại cho Tsuna.

"Các vị có muốn chúng tôi mang những món đồ này đến nhà không?" Chủ tiệm Kilig hỏi.

"Có cái này sao?" Tsuna nói

"Vâng, các vị muốn chúng tôi đem đếm lúc nào cũng được."

"Vậy thì ngày mai ông đem đến cho chúng tôi được không? Tại Muggle giới, căn nhà số 5 đường Privet Drive." Tsuna nói.

"Vâng, không thành vấn đề." Ông chủ tiệm Kilig cười.

Sau đó bọn họ đi ra khỏi tiệm nhóm Tsuna và Harry đi ra ngoài, mỗi người mang một cái lồng đựng thú trên tay. Tsuna thì nhờ Harry cầm chú mèo ba tư còn mình thì cầm theo cái lồng của ba chú xà. Khi họ ra đã thấy lão Hagrid, lão dẫn họ đi mua những trang thiết bị cần thiết và họ ghé vào tiệm sách Phú Quý và Cơ Bản để mua vài cuốn sách đọc. Tiếp đó lão Hagrid dẫn bọn họ đến tiệm kem Florean Fortescue rồi mới trở về lại căn nhà số 4 và 5 đường Privet Drive.

Cơm Risotto

Gà Parmigiana

Mì Spaghetti

Trứng Frittata

Súp Minestrone

Bò Wagyu (1 suất 64 triệu VNĐ)

Ossobuco alla Milanese (Chân giò hầm kiểu Ý)

Kem Gelato

Bánh Pate a Choux 

====================================

14/8/2020

14h58

2316 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net