Truyen30h.Net

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 5: Quyết định qua Italia

Varsellyn

"Haha, papa con không phải đi chơi đâu Tsuna. Papa con là đi làm, do ta giữ papa con lại lâu quá nên papa con không có thời gian về thăm con cùng mama."  Nono bên này nói giúp cho Iemitsu, nhìn một trận cha con đang buồn, giận với nhau mà cười thầm. Quả thật ông khá cô đơn a, những người con của ông ai cũng công việc không mấy khi có thời gian, nhìn cảnh này ông cũng cảm thấy ấm áp đôi chút.

Tsuna bên kia nghe Nono nói vậy cũng không trêu Iemitsu nữa. "Hừ, tha cho papa, Tsuna hong giận nữa." cậu làm bộ, phóng má.

====================================

"Tsuna, con có thể lên phòng chơi được không? Papa muốn nói chuyện với mama." Hiện tại đã là buổi tối, gia đình Sawada vừa kết thúc bữa ăn tối của mình cùng Nono.

"Dạ." Tsuna nghe Iemitsu nói, lên phòng chơi cậu nghĩ có lẽ họ cần không gian riêng dù sao họ cũng không gặp nhau 5 năm rồi.

Iemitsu đứng ngoài cửa khi đã thấy con trai mình đi khuất cùng tiếng cánh cửa phòng con trai đóng lại ông thở dài, sau đó đi vào phòng bếp cùng Nana và Nono đang ngồi.

"Nana, anh và Nono có chút chuyện nói với em." Iemitsu ngồi xuống chiếc bàn mà họ mới vừa hoàn thành xong bữa tối. Nana đang dọn dẹp lại chén bát thì nghe Iemitsu nói muốn nói chuyện với cô bèn dừng lại hoạt động của mình, tháo tạp dề và găng tay ra, pha ba ly nước mang đến bàn cho Nono, Iemitsu và mình.

"Chuyện gì thế anh yêu?" Nana đặt hai ly nước đến cạnh trước mặt chồng cùng Nono, cô ngồi xuống phía đối diện Iemitsu và Nono.

Iemitsu đưa mắt nhìn Nono sau đó nhận được cái gật đầu, ông thở dài. "Nana mấy năm nay em có lẽ biết anh làm việc gì rồi nhỉ?", Nana khi câu nói của chồng mình liền khự lại cô nghĩ sao chồng mình lại nói về vấn đề này? Cô biết chồng mình tham gia Mafia, cô biết chồng mình không phải là một nhà Mafia bình thường mà là một nhà rất lâu đời, 400 năm, Vongola.

Nana gật đầu, Iemitsu cũng đoán ra vợ mình đã biết mình tham gia Mafia đã lâu còn là một nhà Mafia lâu đời. "Vậy Nana, em nghĩ sao nếu chúng ta chuyển qua Italia?"

Cô khá bất ngờ khi chồng mình lại muốn cô cùng Tsu-kun chuyển đến Italia, cô nghĩ không phải chồng không muốn cô cùng Tsu-kun không dính vào Mafia sao? Vì sao lại có ý định muốn chuyển đi? "Vì sao phải chuyển đi a?"

"Nana, tôi nghĩ cô cũng biết tôi có 3 người con đúng không? (Mình không nhớ lắm)" Nana gật đầu, "Nhưng 3 người họ đều bận, tôi sống một mình có chút buồn chán nên muốn có ai đó sống cùng. Và tôi nghĩ cô cũng không phiền ghi qua Italia cùng tôi và chồng cô sống đúng không?" Nono nở nụ cười hiền hòa trên gương mặt, nó làm cho câu nói thêm phần chân thành.

Nana nghĩ ngợi một chút rồi gật đầu "Được a, Nono. Tsuna cũng là cháu ông nên qua Italia cũng tốt cho thằng bé a, như thế có phiền ông không?", "Không phiền, không phiền. Tsuna và cô qua đó chắc chắn Iemitsu sẽ rất vui, anh ta cũng có thời gian chăm lo cho hai người." Nono khi nghe câu trả lời của Nana hết sức vui cuối cùng Tsuna cũng qua đó cùng ông.

.

Nono có một bí mật, ông là người từ tương lai. Ông thật sự không phải tại sao mình lại ở đây, ông còn nhớ ông cùng hộ vệ và tất cả những người liên quan đến Vongola đang ở bữa tiệc cuối năm. Khi đó ông đang cùng những hộ vệ của mình nói chuyện thì nghe tiếng hét của Lambo - Hộ vệ sấm sét của Decimo cháu trai Tsuna của ông, tất cả mọi người đều bị tiếng hét của Lambo bất ngờ hướng về phía tay mà Lambo chỉ. Nó giống một quả cầu, không, nó giống một quả bom hơn, quả bom ấy từ trên trời rớt xuống và suất hiện một ánh sáng khi ông tỉnh dậy ông thấy mình đang nằm trong căn phòng tại Vongola của mình. Lúc đầu ông nghĩ là mình bị ánh sáng từ quả bom làm cho bất tỉnh nhưng ông thật sự đã lầm, ông thấy Iemitsu trẻ cùng những hộ vệ lúc trẻ thật sự điều này làm ông rất bất ngờ, ông đã nghĩ có hay không mình đã bị ánh sáng từ quả bom trên trời rớt xuống mà trở về quá khứ. Và ông đã thật sự chắc chắn mình bị quả bom đó đưa về quá khứ, ông đang ở năm 1985* chứ không phải là năm 2020 và có một điều gì đó ông thấy hơi lạ tại thế giới này nhưng ông không biết nó là gì. Vì sao ông lại muốn Nana cùng Tsuna sang Italia? Nếu ông đoán không sai thì Tsuna cũng cùng ông trở về từ tương lai cùng Reborn và hộ vệ, vì sao ông biết? Trực giác của ông nói vậy và ông tin chắc trực giác của Vongola không nói sai.

===================================

Tuyết Dao: Sorry mọi người vì chương trước chưa giải thích, cái này chỉ là quan điểm của mình thôi nếu không đúng mong đừng ném gạch.

Theo như mình "tính" truyện KHR của tác giả Akira Amano được suất bản vào năm 2004 lúc Tsuna 14 tuổi vậy thì Tsuna phải sinh năm 1990 đúng không? Harry Potter sinh vào năm 1980 thì tính ra Harry hơn Tsuna 10 tuổi nhưng đây là chuyện của mình nên sẽ thay đổi. Tsuna sẽ sinh vào 14/10/1980 cùng năm với Harry 31/7/1980.

*1985 - nghĩa là Tsuna cùng Harry, hộ vệ và những nhân vật trong thời đại của Harry Potter mới 5 tuổi.

24/6/2020

21:57

1033 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net