Truyen30h.Net

[Đồng nhân KHR + HP] Phù Thủy? Mafia? Muốn Sống Sao Đây?

Chương 6

Varsellyn

Cuộc nói chuyện và quyết định qua Italia đã qua 3 ngày, Tsuna cùng Nana đang dọn dẹp hành lý để cùng Nono và Iemitsu đi Italia. Lúc đầu Tsuna hơi bất ngờ, cậu nhớ lúc trước đâu có chuyện này qua Italia đâu vì sao lại có chuyện này? Nhưng khi nhìn thấy nụ cười của Nono thì cậu đã hiểu ra, Nono cũng từ tương lai về quá khứ giống mình, cậu nghĩ chắc thế giới song song này có chuyện gì đó nên tất cả bọn họ đều quay về và cậu thật sự chưa có tin tức gì từ hộ vệ, gia sư hay bạn bè và đồng minh của mình cả.

Lúc đầu khi Nana thấy Tsuna và Nono nói chuyện rất vui vẻ giống như họ đã quen từ trước, rất lâu rồi cũng khá bất ngờ. Con trai cô có tính nhát gan lại ít tiếp xúc với người khác nhưng mới gặp Nono có vài ngày đã thân thế này thì rất đáng nghi nha~ đùa thôi, cô cảm thấy rất vui vì con trai mình có thể tiếp xúc với Nono - ông nội.

"Papa, khi nào chúng ta qua Italia ạ?" Tsuna đã dọn hành lí xong xuôi và đang cùng Nono nói chuyện trong phòng khách, thấy Iemitsu đi vào Tsuna đổi chủ đề.

"Tối nay chúng ta sẽ khởi hành, cá ngừ nhỏ của ta đã dọn hành lí xong hết chưa?" Iemitsu đi vào phòng khách, tay đang cầm hai cái vali to. Ông không nghĩ nhà ông lại nhiều đồ như thế, có lẽ nên bán bớt không chừng dù sao biệt thự Vongola có đầy đủ mọi thứ.

"Dạ xong rồi papa."

.

"Wow, đây là Italia sao ạ? Đẹp quá." Tsuna thích thú ngắm nhìn khung cảnh ngoài xe. Họ đã bay từ Nhật sang Italia và đáp xuống máy bay khoảng 15 phút trước, gia đình nhỏ Sawada và Nono hiện đang ngồi trên chiếc xe sang trọng từ sân bay về trụ sở chính.

"Quả thật rất đẹp a, nhất là buổi tối. Không ngờ chúng ta có thể thấy được cảnh này." Nana nhìn ra ngoài xe cũng thích thú giống cậu con trai, thật lâu rồi cô mới đến Italia. Nhìn cảnh vật thật nhớ về tuổi thơ (ad: Thân phận của Nana sẽ được bật mí sau)

"Lần sau papa dẫn con và mama đi chơi chịu không cá ngừ?" Iemitsu nhìn cảnh mẹ con thích thú trong lòng sinh ra có chút đau lòng.

"Thật không papa?" Tsuna quay đầu lại nhìn Iemitsu bằng con mắt long lanh. Có trời mới biết từ nhỏ giờ cậu chưa được đi chơi đâu nha, lúc nhỏ chỉ ở quanh Namimori mà thôi lớn lên một chút thì có Reborn đến đưa cậu và mọi người đi Mafia Land. Lớn hơn nữa thì chịu, không có thời gian đi đâu cả ngày nào cũng luyện tập rồi lại kí giấy tờ do đám hộ vệ gây ra làm gì có thời gian đâu mà chơi, hic. Nghe Iemitsu dẫn đi chơi đương nhiên phải mong chờ rồi.

"Thật, lần sau khi sinh nhật 6 tuổi của cá ngừ ta dẫn hai mẹ con đi chơi." Iemitsu cười hứa với hai mẹ con.

"YEAH! Yêu papa nhất." Tsuna nhảy lên chạy qua chỗ Iemitsu ôm.

"Đến nơi rồi, chúng ta xuống xe thôi." Nono ngồi cười nhìn cảnh gia đình nhỏ Sawada, nhìn thấy ngoài cửa xe đã đến nơi. Nono bước xuống trước sau đó đến Tsuna, Nana và Iemitsu.

"Wow, to quá! Thật giống một lâu đài cổ! Chúng ta sẽ sống ở đây sao ạ?"

"Đúng rồi Tsuna, chúng ta sẽ sống ở đây từ bây giờ." Iemitsu xoa đầu con trai.

Trước cổng lâu đài (gọi kiểu này hợp lý hơn gọi biệt thự hay trụ sở nhỉ?) có rất nhiều người đứng ở hai bên, tiên phong đứng đầu là những hộ vệ của Nono.

"CHÀO MỪNG TRỞ LẠI NGÀI NONO!" Đồng loạt những con người cất tiếng chào.

Nono cười, gật đầu đáp lại. Nono cùng gia đình Sawada bước vào trong, theo sau là những người hộ vệ của ngài. Tất cả đi đến phòng ăn, mỗi người chọn cho mình chỗ ngồi. Tsuna ngồi bên trái Nono tiếp đó là Nana sau đó là Iemitsu, bên phải là những người hộ vệ.

"Tsuna, Nana đây là những người hộ vệ của ta. Mọi người đây là vợ và con của Iemitsu." Nono đưa tay qua, đưa tay lại giới thiện.

SƠ ĐỒ BÀN ĂN
NONO
Hộ vệ bão Tsuna
Hộ vệ mưa Nana
Hộ vệ sấm sét Iemitsu
Hộ vệ mặt trời
Hộ vệ sương mù
Hộ vệ mây


"Chào mọi người ạ, cháu là Sawada Tsunayoshi." Tsuna cười chào những người hộ vệ. 'Không biết họ có theo ông nội từ tương lai đến không?'

"Chào mọi người, tôi là Sawada Nana vợ của Iemitsu sau này xin mọi người giúp đỡ." Nana cười chào những người hộ vệ.

"Xin chào, tôi là hộ vệ bão của Nono Coyote Nougat." Người đang ông ngôi kế bên cười chào.

....... Từng người từng người hộ vệ giới thiệu, con tác giả quá lười để ghi ╮(^▽^)╭ cứ dựa theo ảnh ở trên nha.

===================================

9/8/2020

19h36

891 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net