Truyen30h.Net

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 14: Đầu heo.

Kasa_Izuna

Một lúc sau, Kamado Tanjirou đã cứu được anh trai của hai đứa trẻ và đang đi ra ngoài, bắt gặp Kurayami ngồi ở cửa, rụt vào haori sọc ca rô xanh lục của cậu. Thiếu nữ nhận thấy có tiếng động liền ngẩng đầu dậy.

"Tanjirou, không sao chứ?"

"Kurayami, không sao chứ?"

Hai âm thanh vang lên cùng một lúc bởi hai con người khác nhau. Kamado Tanjirou đưa tay về phía Kurayami, cô cũng không ngần ngại nắm lấy rồi đứng dậy.

"Tch...ban nãy vừa chém quỷ thôi mà." Cô tặc lưỡi, hơi liếc mắt về đống tro.

"Cậu giỏi thật đó, Kurayami." Tanjirou cảm thán, cậu chật vật lắm mới hạ được con quỷ đánh trống, vậy mà Kurayami lại dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cả bốn người họ quyết định đi ra ngoài, nhưng hình ảnh đập vào mắt khiến cả hai người dừng bước. Mắt Tanjirou mở to kinh ngạc, trong khi Kurayami mặt mày đen kịt lại.

Zenitsu ôm lấy hộp gỗ chứa Nezuko mà chắn những đòn đánh của tên đầu heo. Tên kia cứ đánh tới tấp vào người cậu ta, trông chẳng nhân nhượng tí nào cả. Zenitsu thì thầm:

"Cái hộp này...quan trọng hơn cả mạng sống của Tanjirou..."

Đầu heo gầm gừ: "Được rồi, nếu mày không tránh ra thì mày sẽ chết cùng với cái hộp đó!!"

Ngay lúc kiếm của tên kia vung lên, Tanjirou nhanh chóng như một cơn gió lao ra, miệng hét lên hai chữ dừng lại. Nom cậu hiện đang rất tức giận. Khi lao tới, giữa Tanjirou và đầu heo kia xảy ra một trận chiến.

Kurayami nhanh chóng kéo hai đứa trẻ về phía Zenitsu cùng Shoichi bên kia, cô khụy xuống, nâng mặt cậu bạn tóc vàng lên xem xét.

"Cậu để bị đánh như thế này à? Bởi tên đầu heo đó?"

"Kurayami - chan..."

"Tch..."

Ánh mắt hổ phách của Kurayami khẽ liếc qua tên đầu heo kia, sắc bén đến nỗi Tanjirou cùng hắn ta phải rùng mình vì ở trong tầm ngắm của cô. Ribaibaru Kurayami nhấc chân, chầm chậm đi lại.

"Này, đứa con gái yếu ớt như ngươi cũng là Thợ săn quỷ hay sao? Trông chẳng giống gì cả!!" Đầu heo chĩa kiếm vào mặt Kurayami, trong chớp mắt, cô bỗng cứng ngắc người.

....Yếu ớt---

---Như ta?

Giống như tốc độ của sao băng, Ribaibaru Kurayami lao tới tên kia, trong giây lát đã kiềm chế được hắn ta, lại dễ dàng ngồi lên người hắn, mặt đen kịt:

"Này, ai cho phép ngươi ăn nói như vậy với một cô gái hả?"

'Bốp'

Đầu heo hiện tại hết sức ngạc nhiên với tốc độ của Kurayami, lại càng hứng thú với cú đấm đau thấu trời của cô. Hắn ta vung kiếm trong khi lưng vẫn chạm đất.

'Keng'

Bên trên, Kurayami cũng chẳng phải dạng vừa, bao nhiêu đau đớn trong lúc này liền biến mất, khi thấy tên này cả gan đập vào đầu Tanjirou(?), đánh Zenitsu và muốn chém Nezuko. Nhiêu đó cũng quá đủ, đủ để cô quên đi cơn đau này rồi.

"Ngươi là ai? Thợ săn quỷ?" Kurayami gằn giọng, chỏ tay đè mạnh vào cổ đầu heo bạo lực kia.

"Ta là đấng Hashibara Inousuke!!!"

"Ờ." Kurayami gật đầu, trên mặt chẳng có tí cảm xúc nào cả.

"Ờ." Tanjirou cũng một bộ dáng tương tự.

Đấng đó.

Là đấng đó.

---Có đấng nào mà đi đánh người không vậy?!?

"Hai ngươi là ai?"

"Tôi là Kamado Tanjirou, xin cậu đừng làm loạn nữa, Hashibara - san!!" Tanjirou nói, lúc nào cũng ngay thẳng thật thà như vậy cả.

"Tôi là Ribaibaru Kurayami, giờ thì---" Nắm đấm đã ở trên không trung, cô đấm thẳng xuống khiến cái đầu heo của Inousuke rơi ra.

Agatsuma Zenitsu hoảng hốt: "Gì?! Là con gái hả?!"

"Sao nào?! Bọn bây có vấn đề gì về gương mặt của tao hả?" Inousuke nói, chẳng mảy may quan tâm tới bản thân đang bị Kurayami kiềm lại.

"Không---Tại sao cái thân hình chú Cuội lại gắn nguyên cái mặt Hằng Nga vô vậy trời?!" Zenitsu la hét, sốc nhân sinh cực kì.

"Chúng tôi không thắc mắc gì gương mặt cậu cả, nó chỉ hơi trắng trắng, mịn mịn và xinh xinh thôi!" Tanjirou thành thật đáp.

Còn Ribaibaru Kurayami, cô vẫn không nhân nhượng gì cả, cú đấm kia giáng xuống thẳng mặt Hashibara Inousuke khiến cậu ta ăn đau nhăn mày la lối.

Hôm nay, cả bọn được chứng kiếm một mặt khác của Kurayami. Đồng thời cũng thấy cái cảnh đầu heo bị đánh thành đầu heo đích thực rồi!

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net