Truyen30h.Net

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 18: Trùng trụ.

Kasa_Izuna

'Vút'

"Hơi thở của Mây: Thức thứ Nhất - Vân Chi Bạch Vũ."

Từng hạt nước nặng trĩu nhẹ rơi xuống mặt đất tạo nên âm thanh tí tách giữa chốn âm u, ba con quỷ biến dị kêu gào điên loạn, trong chớp mắt đầu nó đã rơi khỏi cổ khi mà sương mù dần dần hình thành những đám mây trắng xóa.

"....Graa, ta không thể chết như thế này được!!!"

Con quỷ ăn thịt la lối trong khi nó đanh dần hóa thành tàn tro vì đầu đã đứt lìa. Nó đã sống ở nơi này trăm năm, dưới trướng của gia đình quỷ Nhện, chẳng tên Thợ săn quỷ nào có thể chạm tới chúng nó. Mà hiện tại, cũng là Thợ săn quỷ vừa chém bay đầu, kết thúc sự sống của quỷ ăn thịt vô nhân tính.

Ribaibaru Kurayami sau khi xử lí ba con quỷ ở sườn núi đã ngay lập tức đi truy lùng bọn chúng, cô đã liên tục chém giết chúng khi đến đây, cứ tưởng là chỉ có gia đình quỷ Nhện, lại chẳng ngờ nơi này cũng có kha khá quỷ khác loại. Tuy không mạnh nhưng lại áp đảo số đông. So với nhóm mười người Thợ săn quỷ lúc đầu còn có nhiều hơn nữa.

Kurayami vốn định đi tìm Tanjirou và Inosuke, nhưng cô ngẫm lại, vẫn là để bọn họ tự chiến đấu thì hơn. Chẳng việc gì cô phải bận tâm họ sẽ mất mạng cả, bởi vì Shirohara đã bay đi về Tổng hành dinh để báo cáo, Trụ cột cũng đã sắp đến nơi này.

Tầm mắt Kurayami khẽ dừng trên người một nữ quỷ màu trắng, trông ả ta thập phần đều là lo sợ cùng run rẩy. Sau lưng ả là một thiếu niên thuộc Sát quỷ đoàn, ả ngay lập tức cho cậu ta vào một cái kén trắng, hệt như mấy cái cô đã thấy ở phía Tây ngọn núi này.

Ra là vậy.

Có vẻ như nữ quỷ này đã giết chết những người kia bằng cách đóng kén họ, và chắc chắn cũng đã ăn thịt rất nhiều người.

Ngay sau đó, Kurayami nhẹ nhàng đi về phía sau nữ quỷ, "...Chiêu thức đẹp đấy, giờ thì nó nên cùng ngươi trở về với cát bụi."

"----Ngươi?!" Từ khi nào?! Từ khi nào cô ta đã ở phía sau? Từ khi nào cô ta xuất hiện?!

Trong đầu nữ quỷ xuất hiện hàng loạt câu nghi vấn, về chuyện tại sao Kurayami lại có thể nhanh đến như vậy, về việc tạo sao Kurayami lại bình tĩnh đến đáng sợ khi chứng kiến ả ta đóng kén một tên Thợ săn quỷ.

Theo phản xạ một đứa con gái bình thường thì hẳn sẽ hét toáng lên, trong khi đó, Kurayami đến mặc váy còn không biết vậy có tính là đứa con gái bình thường được hay không vậy nhỉ?

"Chết đi!!!" Nữ quỷ phóng tơ nhện về phía Kurayami, cô ngay lập tức bị kẹt lại bên trong, ả nữ quỷ dùng tuyệt kĩ đặc biệt khiến Kurayami dần dần hóa lỏng.

Trùng trụ Kochou Shinobu đứng phía sau táng cây quan sát, vốn dĩ định ra mặt ngay lập tức, tuy nhiên lại bị những tầng sương mờ mờ ảo ảo trong không khí làm khựng lại. Nụ cười trên mặt vị Trụ cột bỗng hơi cứng lại một chút.

'Từ bao giờ---? Mình đã trúng chiêu thức đó nếu không nhận ra kịp thời---'

"Hơi thở của Mây: Thức thứ Năm - Vân Chi Mộng Ảo."

Làn sương dần tan, những hình ảnh biểu thị chiến thắng của nữ quỷ bị xé toạt, trong lúc ả ta chưa kịp nhận ra điều gì đã thấy đầu, tay và chân mình bị đứt lìa. Giống như những chuyện vừa rồi, vỡ lỡ ra chỉ là một giấc mộng không hơn không kém.

Kurayami lướt qua xác của nữ quỷ, không lạnh không nhạt tra kiếm vào vỏ, "Trong trận chiến, tuyệt đối đừng mất cảnh giác, ngươi nhớ chứ? À, chết rồi thì lấy gì mà nhớ, nhỉ?"

"Hay thật đó cô gái ~" Kochou Shinobu cảm thán, không biết từ phía nào xuất hiện quàng vai Kurayami.

"...Thợ săn quỷ? Không, chị là---"

"Chị là Trùng trụ Kochou Shinobu, thật tiếc quá, em cướp mất đất diễn của chị rồi cô gái!" Kochou Shinobu cười mỉm, tuy câu nói là trách cứ nhưng vẫn chẳng nghe thấu nghĩa từ giọng chị ấy được.

"...Trụ cột...sao?" Kurayami lẩm bẩm, giây sau đó liền nâng giọng cao hơn. "Chào chị, Kochou - san, tôi là Ribaibaru Kurayami."

"Chào em nhé, Kurayami - chan!"

Chị ấy trông thật dễ gần.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net