Truyen30h.Net

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 21: Hàng dự bị.

Kasa_Izuna

"Vâng...?" Bước chân Kurayami chậm lại, cô xoay người, đối diện Chúa công.

"...Quạc...quạc...." Shirohara từ đâu bay đến đậu lên tay Ngài, bỏ qua chủ nhân là Kurayami đang hắc tuyến định nướng nó đi.

"Ta đã nghe Shirohara kể về chuyện của con, nhiều lần đụng mặt Thập Nhị Quỷ Nguyệt và một lần đối chọi với Kibutsuji." Ngài từ tốn nói, ngay lập tức vẻ ngạc nhiên xuất hiện trên mặt các Trụ cột tại đây.

"Gì chứ?! Kể cả chúng ta, là những Đại Trụ thì số lần gặp Thập Nhị Quỷ Nguyệt là rất hiếm, con bé lại gặp Kibutsuji nữa---" Kanroji Mitsuri sửng sốt che miệng.

"Vẫn còn sống sao?" Hà trụ Tokitou Muichirou nhướn mày, không ngờ tới Kurayami vẫn còn sống sót đứng tại đây sau những lần chạm mặt nguy hiểm đến thế.

"Ngươi gặp ở đâu?! Khi nào?! Hắn có sức mạnh ra sao hả?!" Âm trụ Uzui Tengen liên tục hỏi.

Ribaibaru Kurayami giơ tay, mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào, cô đếm, "Ưm...để xem, Thượng Nhị đã tàn sát gia tộc con, đó là lần chạm mặt đầu tiên của con với chúng. Thượng Nhất đã giết sư phụ con, đó là lần thứ hai...."

Nghe tới đây, không gian im lặng bỗng có thêm sự căng thẳng. Đa số Đại Trụ đều thương xót cho số phận của Kurayami, không vì gia đình bị giết, còn là vì cô là con gái của Thiên trụ đời trước.

Nhưng mà, biểu cảm bình tĩnh của Kurayami khiến Chúa công hơi khựng lại trong một giây, "Con không đau buồn hay sao, Kurayami?"

"Con đã đổi tên rồi, Ngài biết mà, vứt bỏ quá khứ để tiếp tục tương lai." Cô lại nói tiếp.

"...Sau hai lần chạm mặt Thượng Nguyệt thì lúc con vào rừng hái thảo dược, lại vô tình...đợt đấy hình như là Hạ Huyền Nhất."

Đại Trụ: "!!!" Sao nó còn sống hay vậy?!

"Vậy con làm thế nào để trốn thoát?" Ngài hỏi.

Kurayami chau mày, sau đó lại nhẹ giọng đáp: "Nếu con nhớ không lầm thì...con đã lợi dụng đặc tính của thảo dược và những lần tập luyện cùng sư phụ, để trói được nó ở một chỗ chờ mặt trời lên, đó là lần đầu tiên con giết quỷ."

"Con có thương tích gì sau trận đó hay không?"

Kurayami suy ngẫm: "Con mất đi một phần trí nhớ...con không rõ đó là gì. Và cả một vết sẹo to tổ chảng sau lưng...."

Thật ra lần đấy là đầu đập vào tảng đá đến vỡ xương sọ, lưng bị Huyết quỷ thuật của Hạ Nhất là Nghiền Nát - dính một phần nên đi tong một mảng thịt. Cả người bầm dập hết chỗ nói.

"Con đã dễ dàng hạ gục Hạ Huyền Tứ ở đợt tuyển chọn cuối cùng. Chúa công, Ngài có thể cho con hỏi, tại sao ở đó lại có Thập Nhị Quỷ Nguyệt không ạ?" Cô ngẩng đầu.

"Ta đoán nó đã trà trộn vào, rồi không trở ra được." Ngài nhẹ nhàng đáp.

"Vậy còn lần đụng độ Kibutsuji?!" Rengoku Kyoujurou hỏi, mày anh chau lại. Là một Trụ cột, rất ít lần anh gặp được Thập Nhị Quỷ Nguyệt, thế mà một cô bé bề ngoài yếu đuối thế này đã gặp qua chúng gần chục lần.

"À, lần đó con đã xém biến thành quỷ bởi vết cào của hắn."

Đại Trụ: "!!!"

"Có gì để chứng minh?" Obanai Iguro nhướn mày, nghi ngờ.

'Xoạt'

Áo hao-ri cùng với đồng phục Sát quỷ đội của Kurayami bị cô kéo xuống, cô quay lưng về phía các Trụ cột, để lộ tấm lưng trần cùng bả vai băng bó trắng xóa, có thể thấy rõ phần bả vai đã bị khuyết lại, da thịt non vẫn chưa mọc.

"Ở vai, con dùng hơi thở để ngăn không cho vết cào lan ra, rồi dùng ảo thuật thoát khỏi hắn. Sau đó, con đã tự tay xén mất phần thịt kia."

Lúc này thì Xà trụ cũng đã tin lời của Kurayami.

Cô kéo áo lên, quay người lại phía Chúa công, "Con xin lỗi vì mạo phạm Ngài."

"Không có gì đâu, Kurayami. Con thấy sao nếu ta đưa con lên chức Trụ cột?"

Các Đại Trụ đối với chuyện này cũng không quá ngạc nhiên, bởi Kurayami hoàn toàn xứng đáng ở vị trí đó. Đầu óc hay sức mạnh, cô gái nhỏ đều có. Và quan trọng, cô là truyền nhân của nhà Osanaka ưu tú.

"Con không có ý chống lại Ngài, nhưng con nghĩ con chưa đạt đến trình độ đó." Kurayami từ chối.

Giờ mới sửng sốt thật nè.

"Này, ngươi cãi lại Chúa công?!" Phong trụ cáu gắt.

"Kurayami - chan, chị nghĩ em nên đồng ý." Shinobu khuyên nhủ, thật ra cô ấy kết Kurayami ngay từ đầu rồi, và cũng hứng thú với mấy lọn tóc rực lửa của cô nữa.

"Hãy trở thành Trụ cột, rồi giống như Thiên trụ và Vân trụ, vung đường kiếm vì mọi người." Nham trụ trầm giọng nói, nước mắt anh ta vẫn đang rơi.

"Kurayami, con có chắc chắn hay không?" Ngài lại hỏi.

"...Vậy cho con làm hàng dự bị thôi ạ."

"Vậy khi có một Trụ cột mất đi, con sẽ lên thay thế?"

"Vâng, và con sẽ bảo vệ để không ai chết cả."

"Ta phong con là Vân trụ, Ribaibaru Kurayami."

Đại Trụ: "..." Thích thì làm khônh thích thì làm.

"À...hả? Ơ...."

"Rồi, giờ thì con hãy đi xem xét các vết thương, sau đó thì chờ đến Hội nghị Trụ cột vào tối nay nhé, tân Vân trụ."

Ribaibaru Kurayami cảm thấy, Chúa công thật quyền lực.

Hàng dự bị hay hàng tồn kho?

.

.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net