Truyen30h.Net

[Đồng Nhân KnY] Sứ Mệnh Hồi Sinh

Chương 6: Tức giận?

Kasa_Izuna

'Phập'

Ribaibaru Kurayami rút kiếm, thẳng tay chém xuống hai cánh tay của con quỷ kia, sau đó xoay cổ tay đảo ngược lưỡi kiếm, một nhát chém bay nửa đầu trên của nó. Quả nhiên vẫn là hụt, nhát kia cô hướng tới không phải là nửa đầu trên mà là cổ.

Con quỷ vội trốn vào lòng đất, phía bên kia Tanjirou đang đối đầu với hai tên khác, và hình như bé nữ quỷ Nezuko cũng tự động chui ra khỏi hộp team up với hai Thợ săn quỷ ở đây.

Nezuko đi về phía Kazumi và thiếu nữ kia sau khi răn đe được con quỷ kia, con bé chạm vào gò má họ, sau đó không lâu liền quay sang nắm chặt bàn tay Kurayami, tiếng gầm gừ nho nhỏ phát ra từ cổ họng.

Có vẻ như, con bé muốn bảo vệ bọn họ.

Kurayami đối với loại chuyện này cũng không quá phản đối, tuy nhiên Nezuko chưa có chiến đấu lần nào với những con quỷ biến dạng, vậy nên cô không thể để con bé nguy hiểm được. Mặc dù nó không thể chết chỉ với mấy đòn đánh của tên quỷ kia.

Nhưng để một cô bé dễ thương như vậy gặp nguy hiểm, thật sự có chút không đành lòng(!!).

Cô đặt tay lên đỉnh đầu Nezuko, nhẹ giọng: "Nào nào, diệt quỷ phải để cho chị và Tanjirou. Nezuko chỉ cần đứng ở đây quan sát cách chị chiến đấu và bảo vệ hai người kia, được chứ?"

Kamado Nezuko gật đầu.

"Tôi xuống bên dưới, cậu ở lại nhé, Kurayami?" Tanjirou nói, sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với quỷ biến dạng.

Ribaibaru Kurayami mode Sadist - on.

Sau khi Kamado Tanjirou chui xuống mặt đất thì trên đây, Kurayami đang chơi đùa với con quỷ kia. Đùa, đến Hạ huyền cô còn chơi thì mấy con này đã là cái quái gì đâu.

Cô chĩa kiếm về phía tên kia, hắn ta né tránh, song, Kurayami nhanh như cắt đã lật chiều của lưỡi kiếm, chém một đường từ cằm lên tận mang tai tên quỷ. Hắn ta đau đớn gào lên, sau đó dồn dập tấn công cô. Mà Kurayami, đã từ lúc nào đứng phía sau hắn, một chân giơ cao đạp hẳn đầu hắn xuống nền đất.

"Ta đã đạp kha khá quỷ, nhưng chưa có con nào có vấn đề về thần kinh nghiêm trọng như ngươi." Kurayami khinh bỉ, có não mà không biết sử dụng thì chỉ có nước ăn cám lợn cám heo chứ ăn thịt người cái mẹ gì nữa.

Tên quỷ định chuồn xuống nền đất, lại bị Kurayami chân còn lại sút vào tường, nhanh chóng di chuyền gần sát hắn, tay phải kề kiếm vào cổ, tay trái nắm lấy mái tóc hắn, kéo ngược ra sau:

"Nào nào, ngươi nên biết một điều, ta ghét cay ghét đắng mấy tên quỷ chuyên ăn thịt nữ nhân."

"Nezuko, nhìn đi em, sau này gặp quỷ cứ việc làm thế này, nhé?"

Những con quỷ chỉ toàn ăn thịt nữ nhân khi gặp Kurayami có hai con đường, một là chúng bị chém nát, hai là bị múc đến ma chê quỷ hờn rồi treo lên chờ ánh nắng mặt trời thiêu đốt.

Kurayami đưa cổ tay trắng nõn ra trước miệng tên quỷ, khiêu khích: "Nè nè cắn đi, có giỏi thì cắn đi."

Nó không do dự trực tiếp vồ lấy.

Nhưng lại không ngờ, trong tích tắc cô đã thay tay mình bằng thanh Nhật Luân Kiếm, đặt theo phương thẳng đứng, thế là miệng của con quỷ đi tong.

"Ngon không? Ngon lắm đúng không? Ai da, dù gì ta cũng là một thiếu nữ mà....nhỉ?" Cô nói, tựa hồ là đang cười, sau đó trước ánh mắt khiếp đảm của tên quỷ, trực tiếp chém bay hai cánh tay hắn.

Lúc Tanjirou đánh bại được hai tên kia thì đã thấy Kurayami thong thả 'đàm đạo nhân sinh' với tên còn lại rồi. Cậu đi đến gần, mở miệng tra hỏi:

"Nói cho ta nghe, mọi chuyện về Kibutsuji Muzan."

Lúc này, con quỷ kia trợn mắt kinh ngạc, hết thảy đều là sự sợ hãi tột độ.

Ribaibaru Kurayami gằn giọng: "Quỷ kia, hỏi sao không trả lời?"

"Ta---Ta không thể nói được." Hắn lắp bắp trong sự lo sợ.

Hắn run rẩy khi nghe đến cái tên đó.

Kurayami đẩy nhẹ chỏ tay Tanjirou.

'Vụt'

Đường kiếm mạnh mẽ chém xuống kết liễu con quỷ ấy, Kamado Tanjirou không lưu tình vung kiếm chém đứt lìa đầu và thân nó.

Nezuko nhanh chóng chạy đến cạnh anh trai mình, để cho Tanjirou kiểm tra xem, có hay không bị thương chỗ nào. Kurayami ngồi phịch xuống đất, dựa vào vách tường, từ trong áo đem ra một túi đậu phộng nhỏ, nhanh chóng ăn sạch.

"Chết thật, mình đã quá kích động...." Cô lẩm bẩm, đúng thật là tức giận mất khôn.

"Không được mất kiểm soát, Kurayami."

"...Con xin lỗi, sư phụ..."

Con nhất định sẽ không mất kiểm soát, cho đến khi gặp lại hắn ta, cho đến khi hoàn thành sứ mệnh mà con đang gồng gánh trên vai.

Cho đến khi, con trả thù cho tất cả mọi người.


.

.

Vì vừa được điểm tối đa kiểm tra 15' nên 2 chương nè<33

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net