Truyen30h.Net

(Đồng nhân lớp học ám sát) Tử Thần Biết Yêu

Chương 7: Dã ngoại

ari_nii

"Chào buổi sáng, Kiyoto"

Buổi sáng bước vào lớp, như thường lệ mọi người chào cô, cũng không quan tâm cô có để ý hay không. Chỉ là khiến họ một hơi kinh ngạc, người con gái xinh đẹp luôn lơ họ mọi lúc mọi nơi lại lên tiếng.

"Chào...buổi sáng..."_ giọng cô rất nhỏ nhưng lớp khá im lặng nên họ có thể nghe thấy rõ.

"Ki.. Kiyoto-chan.. Cậu"_ Kayano ngẩn người, vươn tay chỉ cô.

Kiyoto cuối đầu, đôi mắt vẫn trống rỗng vô hồn nhưng lòng vô cùng hoang mang, cô thấy họ luôn chào với nhau như vậy. Không lẽ...nói sai gì sao?

Chợt có một thứ ấm áp đặt lên đầu cô dịu dàng xoa đầu, ngước lên thì thấy Karma. Cậu vừa mới tới, khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ chỉ là đôi mắt sáng cùng nụ cười tự tin khiến cô cảm thấy ấm áp.

"Chào buổi sáng Kiyoto-chan"

"Chào... Karma"

Hai người nhìn nhau, không nói gì nhiều, không có khung cảnh lãng mạn, cũng không có tình chàng ý thiếp. Chỉ đơn giản là chào hỏi nhau nhưng lại khiến cả lớp bối rối vô cùng như cảm thấy mình là kỳ đà chia cắt tình cảm họ.

"Ufufufu các em về chỗ nào, hôm nay chúng ta sẽ sinh hoạt lớp nhé.. Ufufu"_Koro-sensei xuất hiện phía sau hai người, đôi mắt tràn đầy ẩn ý nhìn lướt qua cô và Karma.

.......

"Koro-sensei! Hay chúng ta tổ chức một cuộc ngoại khóa đi ạ!"

"Hửm?"_ Koro-sensei nhìn sang cô bạn Touka vừa nêu ý kiến, trên mặt hiện lên dấu hỏi.

"Là như vậy, chúng ta sẽ tổ chức cuộc ngoại khác giống như đầu năm vậy ạ! Để chào mừng Kiyoto-chan và Ritsu tới lớp E, với lại lần trước nhóm Nagisa gặp chuyện nên cũng không thể tham quan hết mà".

Đúng vậy, lần trước nhóm Nagisa bị đàn anh trường khác tấn công, bắt cóc đám con gái nhóm Nagisa ngoại trừ Okuda bỏ trốn. Nhờ Koro-sensei nên mọi người mới an toàn trở về.*

"Uufufu, ý kiến của em rất tốt, nhưng e rằng chúng ta không thuộc chi phí để đi. Lần trước là do cơ sở chính tổ chức nên không gì đáng ngại nhưng bây giờ..."_ Koro-sensei nói xong rồi xụ mặt xuống, tiền lương ông khá nhiều nhưng để sửa chữa cho Ritsu, ví ông hiện tại chỉ còn... 5 yên!

Cả lớp thở dài thất vọng một hơi, Karma quay sang cô chống cằm: "Buồn nhỉ?"

Cô lắc đầu, cũng không có thất vọng mấy, dù sao ở yên một chỗ cũng đã quen rồi.

Xoạt! Cửa lớp mở ra, theo đó là Karasuma-sensei bước vào.

"Chính phủ sẽ chi trả tất cả cho cuộc ngoại khóa này nên các em không cần lo lắng"

Cả lớp ngây người lúc lâu mới đồng loạt hào hứng hoan hô, Kiyoto không tự chủ được mỉm cười nhẹ, vì đang ngước nhìn Karasuma nên cô không để ý, cậu bạn tóc đỏ ngồi kế vì nụ cười ấy mà mặt đỏ tim đập nhanh.

Cuối cùng, cả lớp lựa chọn sẽ đi Kyoto như lúc đầu, cả phòng trọ cũng như cũ và tất nhiên...cuộc dã ngoại này vẫn là cuộc ám sát Koro-sensei.

Nhóm của cô gồm, Nagisa, Karma, Sugino, Kanzaki, Kayano và Okuda. Ngoại trừ cô là người mới thì mọi thứ vẫn như cũ.

Nhìn cuốn sách hướng dẫn du lịch nặng nề mà Koro-sensei vừa nhét vào tay cô, thấy thật buồn cười.

Mọi người vui vẻ bàn nhau sẽ đi tham quan ở đâu trước. Cả người căng thẳng, Karma nhìn sang cô, thấy thân hình cứng ngắc của cô thì mỉm cười, tay xoa lấy đầu cô.

Cô thật mong chờ vào cuộc ngoại khóa này.

* tập 7 phần 1

◌⑅●♡⋆♡Ari Nii♡⋆♡●⑅◌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net