Truyen30h.Com

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune ký

Kitsune vs Madara

---SiL---

_"Đã lâu không gặp a, Kitsune" Madara cười lớn

_"Ngài đây là có ý gì?" Ta nhìn Kushina cùng Ari đang bị khống chế, phong ấn của cửu vĩ đang mở ra..vậy mục đích của Madara là nó sao. Chuyện Kushina là Jinchuuriki chỉ có vài người biết, làm sao Madara biết được, ngay cả thuộc hạ thân tín ta cũng không hề đề cập tới. Kitsune nhíu mày rồi như nhớ được cái gì đó thở dài, Cửu vĩ là do Madara triệu hồi ra, làm sao ta lại quên cái này được nhỉ, Kitsune cười lạnh.

_"Có ý gì ngươi là người rõ nhất đâu, Kitsune? " Madara cầm một thanh kunai đâm xuống người Kushina "Xử lí vài thứ ngáng đường a"

_Keng.."Hừ" Kitsune dùng phi lôi thần thuấn thân vào trong kết giới, rút ra thanh kiếm đỡ kunai cho Kushina, tay còn lại thì vận dụng chakra màu lục áp vào người Kushina chữa trị.

_"Hmm, là phi lôi thần của tên kia sao.." Madara cười ngả ngớn "Vài năm không gặp ngươi học được nhiều thứ hữu dụng nhỉ?" Kitsune đã để sẵn chú ấn trên người Kushina từ lâu nên con bé mới có thể đến nhanh như vậy.

_" Ngừng tay lại đi.." Ta nhàn nhạt, bảo hộ Kushina ra sau lưng. Chỉ cần cô còn sống thì ta vẫn có cơ hội, ta không tin ta không cứu được người bị rút ra vĩ thú.

_" Nếu là ngươi, ngươi sẽ ngừng sao?" Madara cười lạnh, tính cách của Kitsune đâu khác gì ông chứ.

_"..." Ta trầm mặc, nhìn Cửu vĩ đang bị điều khiển ngoan ngoãn như một con thú cưng ngồi yên tĩnh ở một bên..ta thật không nắm chắc..

_" Kitsune, hãy theo trợ giúp ta..nếu có ngươi giúp thì kế hoạch của ta sẽ càng nhanh chóng hoàn thành" Madara mời gọi "Cái thế giới này thật bẩn thỉu đâu, chúng ta chỉ cần khiến nó trở nên sạch sẽ" Madara ngừng một chút "Người với người sẽ sống trong hòa bình, không có tranh chấp..từ đó sẽ không còn chiến tranh xảy ra nữa"

_"Bằng cách nào chứ.." Ta cười mỉa mai "Lòng tham của con người là không đáy a."

_"Tin tưởng ta" Madara giơ tay phải ra chờ đợi Kitsune

_"Kit..sune, tuyệt đối không được tin tưởng hắn" Kushina khó khăn nắm lấy cánh tay của Kitsune ngồi dậy. "Bọn chúng muốn nhắm vào làng..."

_"Một con chó nhà có tang sắp chết mà thôi..nhiều lời quá rồi đấy" Madara tỏa ra sát khí nhắm vào Kushina ở sau lưng Kitsune. "Mà ngươi nghĩ Kitsune quan tâm tới cái làng đã đẩy cha mẹ con bé vào chỗ chết sao?" Madara cười lạnh.

_"...Kitsune" Kushina cố gắng níu chặt bàn tay của Kitsune..

_" Sự lựa chọn của ngươi là gì đâu, Kitsune?" Madara nhìn vào đứa nhỏ trước mặt.

_"..." Ta nhíu mày,với ta họ ai cũng quan trọng như nhau... thống khổ làm ra quyết định, ta thở dài.."Thật xin lỗi..." Ta nhanh chóng kết ấn phân thân ra làm hai, dùng phi lôi thần thuấn thân đá tên đang khống chế Ari ra rồi lập kết giới bảo vệ họ. Tên bị ta đá biến mất, là phân thân thuật sao..ta nhíu mày, hắn cho ta một cảm giác quen thuộc.

_" Đây là sự lựa chọn của ngươi, Kitsune.." Madara tỏa ra sát khí cực kì khủng bố..

_"..." Ta nén chakra màu lục thành một quả cầu nhỏ áp vào người Kushina, nó sẽ chữa trị cho cô trong lúc ta cản lại Madara. "Ari, bảo vệ Kushina-san..còn lại để ta lo" Ta nhàn nhạt phân phó

_"Kitsune, bọn chúng rất mạnh..ngài .." Ari lo lắng

_"..." Ta dùng tay ra hiệu cho Ari im lặng, bây giờ không phải là lúc để nhiều lời..

.....................................................

_"Ngươi rốt cuộc là ai..?" Minato nhíu mày nhìn tên mang mặt nạ trước mặt, hắn đang cố cản đường mình.. Làm sao bọn chúng biết Kushina là jinchuuriki? Còn biết được thời gian mà phong ấn yếu nhất? "Uchiha Madara?" Minato ánh mắt lạnh lẽo

_"Không phải" Tên mang mặt nạ lốc xoáy màu cam lắc lắc đầu

_"...Ngươi đang cản đường ta đấy" Minato nhanh chóng phóng tới, tay cầm tam xoa kích đánh vào người hắn.

_"Đó là nhiệm vụ của ta" Hắn cười lạnh

_"Chết tiệt" Minato gầm nhẹ.

_"Madara-sama đang muốn làm gì đâu?" Konan nhíu mày, họ nhận được lệnh không được nhúng tay vào

_"Ngài ấy muốn tự tay lôi kéo một người" Pain nhàn nhạt nhìn xuống Konoha

_"Con nhóc kia? Nó mạnh đến mức ngài ấy muốn lôi kéo?" Konan không tin tưởng, chỉ là một con nhóc mười tuổi mà thôi..

_"Ta cũng không biết..." Pain trầm mặc.

.....................................................

_"Xem ra đã xong rồi sao" Tên mang mặt nạ lốc xoáy cười lạnh, không biết đáp án của Kitsune là gì đâu. Nếu ngài ấy không nói ra thì chắc cả đời ta cũng không ngờ được đứa bé nhỏ nhất trong đội chính là con quái vật đáng sợ đến như vậy. Nhìn qua Minato đang đứng đó, hắn cười lạnh rồi biến mất.

_"...?" Minato ngạc nhiên, rồi xoay người nhanh chóng cảm ứng chakra của Kushina "Kushina, chờ anh, anh sẽ đến nhanh thôi" ông không có nhiều thời gian, Kushina hiện đang gặp nguy hiểm.

_"Đại nhân, ngài cho gọi ta?" hắn đáp xuống bên cạnh Madara cung kính, nhìn qua Kitsune đang bảo hộ Kushina..vậy đây là đáp án của ngươi, ngươi sẵn sàng bảo vệ cho bọn chúng sao.

_"Cũng đến lúc rồi.." Madara cười lạnh nhìn đứa nhỏ đang trong tư thế phòng thủ "Tiến hành đi"

_"Đã rõ đại nhân" Tên bên cạnh Madara biến mất, là không gian thuấn thân? Nhìn qua hắn đã đứng trên đầu Cửu vĩ, tay đang nhanh chóng kết ấn, ánh mắt Cửu vĩ từ đờ đẫn biến thành tam câu ngọc..Cũng là Uchiha gia sao? Làm sao có thể? Ta siết chặt tay..

_"Hy vọng ngươi không làm ta thất vọng, Kitsune" Madara cười lạnh.

_"..." Ta rút thanh kiếm còn lại cầm trên tay, nhìn theo tên kia đã cùng Cửu vĩ biến mất.."Ari, Kushina-san giao cho ngươi..tuyệt đối không được phép bước ra khỏi kết giới ta lập, rõ rồi sao?"

_"Vâng..Kitsune-sama" Ari cắn răng đứng trước Kushina phòng thủ

Ta phóng ra ngoài kết giới, nhanh chóng chém tới Madara. Madara cười lạnh, nhảy người ra khỏi chỗ vừa đứng. Kitsune biến mất rồi bất ngờ xuất hiện từ phía sau chém tới, Madara nhanh tay đỡ bằng kunai.

_"Ba năm qua tiến bộ không ít nhỉ" Madara lạnh nhạt, mắt híp lại đầy nguy hiểm. Sau mặt nạ, đồng tử màu đen nhanh chóng chuyển qua màu đỏ

_"...!" Ta nhảy ra ngoài, đồng thời phóng một mớ kunai vào Madara

_"Tốc độ vẫn chưa đủ nhanh đâu, Kitsune..." Giọng Madara lạnh lẽo truyền đến từ bên trái, tay cầm một thanh kiếm chém vào Kitsune, Kitsune biến mất.. "Là phi lôi thần sao" Madara nhàn nhạt

_"..." Ta nén chakra trên tay, tạo thành một con chu tước hoàn mĩ đánh về phía Madara,

_"Thứ này không còn hữu dụng nữa đâu" Madara cười lạnh, mở ra Susanoo chặn đòn. Đến giờ, sau hàng loạt chuyện ta gây ra, ngươi vẫn chưa phóng ra sát khí của mình sao, thế thì để ta giúp ngươi một chút. Madara chuyền chakra vào cái nhẫn trên tay, kế hoạch của ta vẫn phải tiến hành.. người phù hợp nhất là ngươi, Kitsune..

_"Hừ.."  Ta hai tay nhanh chóng kết ấn, áp xuống đất " Thổ độn, đại địa chấn", rồi nhanh chóng thuấn thân đến Madara chém tới.  "Hả...?" Ta ngạc nhiên nhìn thanh kiếm của mình xỏ xuyên bàn tay của ông, tại sao ông không né.

_"Ngươi sơ xảy rồi.." Một giọng nói lành lạnh vang lên bên tai, tên điều khiển Cửu vĩ bất ngờ xuất hiện bên cạnh.. "Kamui.."

_"..?" Ta xoay người tính dùng phi lôi thần thuấn thân nhưng bị Madara nắm chặt thanh kiếm không rút ra được, hắn xuất hiện quá nhanh..ta không kịp phản kháng bị hút vào không gian của hắn. Madara cùng tên đeo mặt nạ cũng biến mất nhanh chóng sau khi bắt được Kitsune..

_"KITSUNE-SAMA!!" Ari vô lực 

_"Chẳng lẽ mục tiêu của chúng là Kitsune..." Kushina siết chặt tay.

..........................................

_" Ngài ấy thật sự muốn làm gì đây.." Konan nhíu mày nhìn cái kết giới giam cầm đã được dựng sẵn, cô nghĩ cái này dùng để bắt Jinchuuriki rồi rút vĩ thú ra ngoài..không ngờ nó lại được dùng để đối phó với một đứa bé, có phải là giết gà dùng dao mổ trâu không.

_"..." Pain trầm mặc

_"Tiến hành đi" Madara hiện thân bên cạnh kết giới cùng tên đeo mặt nạ lốc xoáy

_"Vâng, đại nhân" Hắn nhảy lên trên kết giới, tay kết ấn "Giải", Kitsune rơi từ không gian hắn vừa mở xuống dưới .

_"Ngài muốn làm cái gì đây" Ta híp mắt nhìn Madara, ông bắt ta đến đây để làm gì? Cái này là kết giới giam cầm đi, ông muốn nhốt ta ở đây sao?

_"Làm gì thì tí ngươi sẽ rõ thôi, Kitsune" Madara cười lạnh "Vận hành nó đi.."

_"Vâng" Konan cùng Pain tay nhanh chóng kết ấn, dây xích xuất hiện từ năm góc của trận thành hình nhắm vào Kitsune ở chính giữa.

_"Chết tiệt" Ta nhanh chóng ngưng chu tước đình ở trên tay đánh vào một trong năm góc của kết giới nhưng không hiệu quả. Dây xích như có sinh mệnh nhắm vào ta mặc cho ta phản kháng, ta vô lực nhìn nó trói tay chân của ta lại. Chakra của ta giống như bị phong ấn, không thể vận hành.

_"Tháo dỡ kết giới ở vòng ngoài được rồi.." Madara nhàn nhạt nhìn đứa nhỏ đang bị trói ở trong trận.

_"Vâng" Konan cung kính

_"Ngài rốt cuộc muốn làm gì?" Ta híp mắt nhìn ông đang đứng trước mặt ta, nếu muốn giết ta ông dư sức làm điều đó..ông chưa bao giờ làm điều thừa thải..

_"Cho ngươi xem vài thứ.." Madara cười lạnh, cúi xuống rồi dùng tay nắm tóc Kitsune kéo lên để tầm mắt con bé ngang với mình..mở ra Mangekyou.. mắt đối mắt với Kitsune

_"..." Nhìn đứa nhỏ ánh mắt trở nên mơ hồ, Konan trầm mặc.. Cô không hiểu ngài ấy làm như vậy để làm gì.

..........................................

Ta ngây ngẩn nhìn mình hiện giờ đang ở trong một rừng cây, ông vừa xài ảo thuật lên người ta đi.. Vậy ông muốn ta thấy cái gì chứ, ta trầm mặc.

_"Ta thề ta sẽ liều mạng để bảo vệ đồng đội của mình" Một giọng nói quen thuộc vang ra bên tai ta, ta nhanh chóng chạy qua..Là Obito, không thể nào, ta ngạc nhiên.. Không phải tên ngốc đó đã.

_" Obito.." Kakashi ngơ ngác nhìn Obito đang bảo vệ mình..một mắt của Kakashi bị thương vẫn đang rỉ máu xuống

Cảnh lại tiếp tục chuyển

_"Chạy nhanh lên" Rin nhanh chóng chạy đằng trước mở đường, bọn họ đang bị truy sát..

_"Chết tiệt, trúng điểm mù rồi..." Kakashi bị đá rơi xuống trúng mắt trái, ta vô lực nhìn anh ngã xuống..cứ như vậy niichan sẽ bị đá đè mất, tay ta vươn ra kéo nhưng nó xuyên qua người Kakashi. Một bàn tay khác xuyên qua người ta, nhanh chóng kéo Kakashi ra khỏi đó ..Obito!! Ta ngạc nhiên rồi chết lặng khi tên ngu xuẩn đó vì kéo niichan ra mà bị đá đè nửa người.

_"Hai người không sao chứ?" Obito quan tâm hỏi Kakashi cùng Rin

_"OBITO!!" Kakashi gào, anh nhanh chóng chạy đến muốn dỡ cục đá trên người Obito lên."Chết tiệt"

_"Vô dụng thôi.." Obito cười nhạt "Nửa người tớ đã bị đè nát rồi, tớ không còn cảm giác gì nữa"

_"..Tớ không xứng đáng làm đội trưởng..không xứng đáng làm jounin.." Kakashi chết lặng quỳ gối bên cạnh Obito..nước mắt từng giọt rơi xuống..

_"..Này.." Obito cười gọi Kakashi "Lần trước ăn mừng cậu lên jounin, tớ quên mua quà tặng cậu... nên một nửa sharingan của tớ xem như quà được không?"

Rin trầm mặc dùng chakra màu lục phẫu thuật con mắt trái của Obito thay cho con mắt đã bị mù của Kakashi..nếu đã là di nguyện của cậu ấy, cô sẽ làm..dù nó thật tàn khốc..

_"Kakashi " Obito nhàn nhạt "Rin ủy thác cho cậu, hãy chăm sóc cậu ấy..." Obito ngừng một chút "Đừng để cho Kitsune biết, con nhóc đó mà biết nó nổi điên cho coi.." Obito cười, hy vọng Kitsune không đào mồ mình lên khi biết việc..

_"...Được" Kakashi cắn răng dùng thổ độn tạo một lối thoát cưỡng chế đem Rin ra ngoài..

Ta nhíu mày nhìn cảnh vật xung quanh lại bắt đầu thay đổi.

_"Chết tiệt là bẫy!!" Rin chạy qua cản Kakashi đang vận dụng chidori lao tới một ninja của làng sương mù, nếu cậu ấy giết hắn thì Kakashi sẽ bị mắc bẫy của chúng.

_"..." Kakashi không kịp dừng tay, chidori xuyên qua ngực trái của Rin.

_"Kakashi..." Rin mấp máy môi, "là bẫy.." rồi cô ngã xuống..

_"...." Ta thống khổ nhíu mày, cảm giác vô lực truyền đến khắp người..tâm giống như bị giày xéo..

_"Thế nào? Cảm giác ra sao đâu, Kitsune?" Madara cười lạnh, nhìn đứa nhỏ bị giam cầm trong không gian ảo của mangekyou sharingan.

_"...Ngài cho ta thấy mấy cái này là ý gì.." Giọng Kitsune lạnh lẽo đáp lai

_"Nếu ta nói cho ngươi biết bọn chúng chết là do ta làm đâu?" Madara cười ngả ngớn

_"Không thể nào.." Ta không tin

_"Đó là sự thật.." Giọng Madara đầy lạnh lẽo "Chính ta đã điều khiển tên Mizukage đệ tứ, ra lệnh cho ninja làng sương mù làm như vậy"

_"Tại sao??" Kitsune gầm nhẹ

_"Bởi vì chúng ngáng đường ta.." Madara híp mắt, chúng chính là gánh nặng của ngươi. Ta không thể lôi kéo ngươi về phía mình nếu ngươi muốn bảo vệ bọn chúng. "À mà con nhóc jinchuuriki chắc cũng sắp không xong rồi, nếu không có ngươi ở đó chắc trụ không được bao nhiêu lâu nữa a..." Madara cười lạnh, nếu ngươi không còn ai để bảo vệ nữa thì ngươi sẽ theo ta, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một thế giới mới.

_"..." Kitsune trầm mặc, sát khí khủng bố tỏa ra..

_"Động sát khí rồi sao, Kitsune?" Madara giải ảo thuật, bàn tay núm tóc của Kitsune siết chặt "Nhưng mà ngươi bị trói ở đây thì ngươi có thể làm gì được a.." Madara cười ngả ngớn "Giờ ta đi xử lí nốt tên kia nữa cho đẹp đôi a, hai vợ chồng bọn chúng có thể xuống âm phủ cùng lúc." rồi như nhớ được gì đó "Cùng với thằng nhóc mới sinh kia nữa, hình như tên là Naruto thì phải, ta sẽ tiễn hắn luôn một đoạn với ba mẹ hắn"

_"Nếu ngài động vào bọn họ ta sẽ không tha cho ngài đâu" Kitsune híp mắt, sát khí cùng huyết tinh tỏa ra một cách đáng sợ bao phủ phạm vi xung quanh kết giới.

_"Ngươi giờ có thể ngăn cản ta sao?" Madara cười lạnh nhìn đứa nhỏ đang bị trói, đây mới chân chính là Kitsune, Quỷ Hồ của Konoha a.

_"...Đây là sát khí của một đứa nhỏ sao??" Konan lạnh sống lưng, sát khí của Kitsune không hề kém cạnh Madara một tí nào..thật khủng bố.

_"...Có thể.." Ta mở ra nguyên chú ấn, cơ thể nhanh chóng hấp thụ chakra tự nhiên xung quanh, híp mắt nhìn mấy cái xiềng xích trói quanh tay cùng chân "Phá"
_"Làm sao có thể?" Konan cùng Pain trợn mắt nhìn chakra xung quanh tụ lại như một cái vòi rồng bị Kitsune hấp thụ. Nhanh chóng kết ấn, chuyền chakra vào tu bổ xích trói nhưng vô dụng..

_" Một loại chú ấn sao? Ẩn dấu cũng kĩ thật đấy" Madara cười lớn, Kitsune ngươi cho ta thật nhiều kinh hỉ a.

_"Ta nói rồi..ta sẽ không để yên cho ngài đâu.." Kitsune ánh mắt lạnh lẽo nhìn Madara như người sắp chết

_"Vậy sao?" Madara cười lạnh. "Cố gắng ngăn cản ta đi, Kitsune" Madara cười lớn, ngoắc tay ra hiệu cho tên mang mặt nạ đằng sau "Đi thôi" Madara nhàn nhạt "Hủy diệt làng lá"

_"Chết tiệt" Kitsune bị kết giới của Konan cùng Pain cản lại, chỉ biết trơ mắt nhìn bọn họ biến mất.

_"Kitsune, liệu ngươi có ngăn cản kịp không đây.." Madara đứng trên đầu tượng đá của Harashima cười lạnh. "Nhiệm vụ của các ngươi đã xong, rút về đi" Madara nhàn nhạt phân phó Konan cùng Pain..

_"Nhưng đại nhân, cơ thể của ngài.." Konan nhíu mày, ngài ấy hấp thụ một lượng lớn chakra từ dị ma tượng để có thể trở lại thời kì mạnh nhất nhưng điều đó không khác gì thiêu thân ..cơ thể ngài ấy từ lâu đã kiệt quệ rồi.

_"Đừng để ta nhắc lại lần thứ hai.." Madara không kiên nhẫn nhíu mày,  sát khí tỏa ra đè ép xuống trên người Konan.

_"..Vâng" Pain dùng tay cản lại Konan vẫn muốn nói tiếp rồi kéo cô thuấn thân biến mất.

............................................

_"Kushina!!" Minato nhìn Kushina cùng đứa nhỏ bình an thì thở dài nhẹ nhõm..

_"Minato.." Kushina thở dốc "Bọn chúng bắt Kitsune đi rồi.. mục đích của bọn chúng là Kitsune"

_"Cái gì??" Minato bàn tay run rẩy, không thể nào..con bé rất mạnh mà, làm sao có thể

_"Kushina-san, Kitsune-sama tuyệt đối sẽ không có việc gì" Ari tay vẫn ngưng tụ chakra cố gắng ổn định tình trạng của Kushina xuống, Kitsune-sama nhất định sẽ quay lại..ngài ấy nhất định không có việc gì, Ari tự an ủi bản thân.

_"Tình trạng của Kushina-san thế nào rồi, Ari?" Kitsune bất ngờ xuất hiện bên cạnh bọn họ.

_"Kit..sune-sama?" Ari nước mắt như chực rơi xuống, cứ nghĩ ngài ấy đã..

_"Con không sao chứ?" Minato lo lắng nhìn Kitsune..

_"..." Ta trầm mặc, tay nén chakra chữa trị xuống rồi áp vào người Kushina, hiện giờ chỉ có thể tạm thời làm như vậy thôi "Bọn chúng đang nhắm vào Konoha, còn có Cửu vĩ.." Ta nhàn nhạt "Thầy nên đem Kushina cùng đứa nhỏ tới nơi an toàn đi" ta ngừng một chút "Trong lúc đó con sẽ cản bọn chúng lại"

_"Kitsune?! Rốt cuộc có chuyện gì đã xảy ra?" Minato lay người Kitsune, con bé đang giấu giếm việc gì đó.

_"Con phải đi rồi, thầy cũng không muốn thấy Konoha bị hủy diệt mà..chẳng phải sao?" Ta cười nhạt rồi dùng phi lôi thần phá không biến mất.

_"KITSUNE!!" Minato nhìn bóng lưng Kitsune biến mất lòng đầy ngổn ngang..

...........................................

_"Thông linh chi thuật" tên đeo mặt nạ cắn ngón tay cái cho chảy máu xuống rồi áp xuống đất "Cửu vĩ, giờ chơi tới rồi" hắn híp mắt cười lạnh.

_"Vậy sao?" Kitsune đứng trên một cái nóc nhà gần đấy nhàn nhạt

_"Tới thật là mau a" Hắn cười lớn, kết giới giam cầm không mấy hiệu quả nhỉ, thảo nào ngài ấy dùng tới ngũ hành xích trận chủ yếu để xiềng xích Jinchuuriki cho Kitsune.

Ta trầm mặc nhìn Cửu vĩ đang bị điều khiển, lúc trước ta vô tình biết được Kushina là jinchuuriki khi tra khảo thuộc hạ của Danzo..mặc dù vĩ thú khiến người khác sợ hãi nhưng không ít kẻ nhằm vào nó, Danzo cũng là một trong số đó..nên lúc ta biết được ta cũng đã tiêu hủy hết những thông tin có liên quan về Kushina và vĩ thú, ngay cả thuộc hạ thân tín ta cũng không hề nhắc đến..không phải ta không tin tưởng bọn họ nhưng có vô vàn cách để tra ra thông tin nên ta chưa bao giờ nói cho bọn họ biết. Khi Kushina mang thai thì ta vẫn luôn âm thầm chuyền một lượng lớn chakra vào phong ấn của cô để bảo vệ phong ấn không bị vỡ cũng như ẩn dấu nó nhưng thật không ngờ a, những cố gắng của ta đều vô dụng..

_"Bom vĩ thú" Hắn cười lạnh, tay kết ấn điều khiển Cửu vĩ nhắm vào chỗ Kitsune đang đứng _"..." Ta dùng phi lôi thần dịch chuyển nó ra ngoài làng, tên này chakra có một chút quen thuộc..

_"À, quên mất ngươi cũng học cái nhẫn thuật này a" Hắn cười "Nhưng mà đối thủ của ngươi không phải là ta.."

_"...!" Ta nhanh chóng xoay người né lưỡi hái Madara đang chém xuống, híp mắt nhìn ông đứng đó..trận chiến giữa ta và ông không thể nào tránh khỏi. "Chúng ta nên di chuyển địa điểm đánh nhau một chút nhỉ"

_"Nếu ngươi có thể" Madara cười lạnh cầm lưỡi hái chém tới. Ta nhanh chóng né được rồi dùng phi lôi thần qua bên hông ông rút kiếm ra đâm tới.

..Keng.. tiếng kim loại ma xát vào nhau tóe ra tia lửa, Madara nhanh chóng nhảy ra rồi kết ấn "Hỏa độn, hỏa đạn thuật" một khối cầu lửa khổng lồ phóng về phía ta.

_"Thủy độn, thủy trận bích" Ta nhanh tay kết ấn rồi áp xuống đất, dựng lên một bức tường bằng nước cản lại rồi nhanh chóng dùng kiếm đỡ lưỡi hái của Madara đang chém tới..Oành, một tiếng nổ làm ta giật mình..ta nhảy ra khỏi chỗ vừa đứng nhìn qua, cửu vĩ đã phá hủy một góc của Konoha..ta nhíu mày

_"Ngươi nên chú tâm hơn một chút đâu" Giọng Madara lạnh lẽo cười lạnh, ngươi vẫn muốn bảo vệ bọn chúng sao.. Ta sẽ thay ngươi chặt đứt mấy cái gánh nặng không cần thiết này.

_"..." Ta rút ra kunai phóng về phía Madara, ta cần chút ít thời gian..bên kia Minato hẳn là đã tới, ta thấy Kamabunta đang cố thủ ở đó..Ta cắn hai ngón tay cái, nhanh chóng kết ấn, áp xuống "Thông linh chi thuật" Seiki cùng Hasu hiện ra..

_"Kitsune, ngươi gọi bọn ta ra có việc gì" Hasu nhìn xung quanh ngơ ngác, sao cái làng này lại thảm hại thế nhỉ..

_"Seiki, ngươi qua bên kia giúp Minato-sensei kìm lại Cửu vĩ..Hasu đi di tản những người bị thương tới nơi an toàn" Ta nhanh chóng phân phó.

_"..." Madara ánh mắt đầy hứng thú nhìn hai con hắc hồ Kitsune vừa triệu hồi ra, không hổ là học trò của ta a..lại có thể triệu hồi một con cửu vĩ khác, mặc dù không bằng Kurama nhưng cũng không kém bao nhiêu.

_"KURAMA??" Seiki trợn mắt nhìn con Cửu vĩ màu cam đang đánh nhau với một con ếch "Còn có tiểu tử Kamabunta?" rồi liếc qua Kitsune "Ngươi cũng biết lựa đối thủ cho ta quá nhỉ" Seiki cười lớn phá không biến mất, Kurama .đã lâu không gặp.. Hasu cũng biến mất theo

_"Còn biết không gian thuật sao..triệu hồi thú của Kitsune cũng thật khiến cho người khác bất ngờ đâu" Madara lẩm bẩm, ngươi đúng là ẩn dấu sâu đến ta cũng không lường được.

_"..." Ta nhìn Seiki giúp Minato chặn đòn bom vĩ thú thứ hai thì thở dài nhẹ nhõm, quay qua nhìn Madara..cũng nên dịch chuyển đi nơi khác..ta với ông xuất toàn lực thì cũng không kém vĩ thú là bao nhiêu.

.......................................

_"Lại thêm một con cửu vĩ???" Đệ tam trợn mắt nhìn một con hắc cửu vĩ hồ xuất hiện bên cạnh Kurama, chẳng lẽ hôm nay là ngày tàn của Konoha sao..

_"Này thằng nhóc tóc vàng, Kitsune bảo ta đến giúp ngươi.." Seiki híp mắt nhìn Kurama trước mặt, tên này đang bị điều khiển..đã lâu không thấy hắn a.

_"Triệu hồi thú của Kitsune?" Minato ngạc nhiên, Kitsune ẩn dấu cũng quá sâu đi

_"Seiki-sama?" Kamabunta cũng ngạc nhiên không kém khi thấy hắc hồ xuất hiện, có người có thể triệu hồi ra tộc của bọn họ sao? Còn là Seiki nổi danh không hề kém cạnh vĩ thú bao nhiêu.

_"Hmm, Ta giúp ngươi cản hắn..trong thời gian đó ngươi nên sơ tán cái lũ vô dụng này đi" Seiki khinh bỉ nhìn mấy ninja đang gào thét sống chết bảo vệ Konoha ở dưới chân..

_"...." Bọn họ đều hóa đá.. Sét đánh ngang tai a.., bọn họ vô dụng đến vậy sao.. bị triệu hồi thú khinh bỉ..

_"Bom vĩ thú.." Tên đeo mặt nạ cười lạnh, không ngờ triệu hồi thú của ngươi cũng là cửu vĩ..thật bất ngờ a

_"Cái đó ta cũng làm được" Seiki cười lạnh, há lớn miệng tụ một quả cầu ngang ngửa rồi phóng vào bom vĩ thú của Kurama

_"...!!! Ngươi tính san bằng chỗ này thành bình địa sao?" Minato hóa đá, trơ mắt nhìn hai quả cầu chạm vào nhau

_"Ờ" Seiki híp mắt cười nhìn quả cầu nó vừa phóng ra biến mất cùng bom vĩ thú "Thứ đó đã được chuyển vào không gian vô định rồi cho nổ ở trong, ngươi thật xem thường ta đấy nhóc" Seiki nhìn Minato ánh mắt đầy khinh bỉ.

_"..." Minato câm nín, cái tính này thật giống Kitsune...đúng là chủ nào tớ nấy. "Kitsune, con bé thế nào rồi?" Minato hỏi Seiki

_"Ngươi nên lo tên đó trước đi rồi tính, ngươi cũng chẳng giúp gì được Kitsune bây giờ đâu" Seiki phun độc.

_"..." Minato hắc tuyến không còn gì để nói

....................................................

_"..." Ta híp mắt nhìn Madara trước mặt, ông không hề để lộ ra một tí sơ hở nào. Ta không có nhiều thời gian, tình trạng của Kushina không thể kéo dài.

_"Cho ta xem ngươi ba năm qua còn học được những gì đâu, Kitsune" Madara cười lạnh xông tới.

_"Được thôi" Kitsune híp mắt, tay nhanh chóng kết ấn "Lôi độn, kỳ lân" rồi phóng về phía Madara.

_"..." Madara mở ra rinnegan, dịch chuyển lôi kỳ lân của Kitsune qua một hướng khác rồi lôi ra cây quạt của ông cùng với lưỡi liềm đánh tới.

_"..." Ta nhíu mày phóng kunai có gắn bùa nổ cùng phi lôi thần phù lẫn vào Madara, ta phải nghĩ cách dụ ông ra ngoài Konoha..nhìn ông dễ dàng né tránh rồi lao tới, lưỡi liềm sắp chém vào người ta..ta cắn răng dùng tay nắm chặt đầu nhọn của lưỡi liềm, nó cắt một vết sâu hoắm vào lòng bàn tay của ta, máu cứ từng giọt nhỏ xuống mặt đất.. Madara khựng lại một chút..không ngờ có hiệu quả..ta cười khổ, ngay cả ông cũng vậy sao..tay còn lại nhanh chóng kết ấn "Dịch chuyển"

_"..." Madara trầm mặc nhìn không gian xung quanh đang biến đổi, không ngờ Kitsune lại bắt chước y hệt mình lúc nãy.

_"..." Thế nào lại dịch chuyển gần như vậy, ta câm nín nhìn mình cùng Madara cách Konoha cũng không xa mấy..

_"Phi lôi thần của ngươi có vấn đề rồi Kitsune" Madara cười lớn, nguyên do là do ông dùng Rinnegan bẻ cong quỹ đạo..nhưng còn lâu ông mới cho Kitsune biết, nhìn Kitsune đang hắc tuyến đầy đầu, ánh mắt đầy sát khí nhìn chằm chằm vào mình..Madara lắc lắc đầu cười ngả ngớn, đã bao nhiêu năm rồi mới thấy lại cái bản mặt này của Kitsune a..thật hoài niệm đâu.

_"..." Kitsune cầm kiếm nhanh chóng phi thân tới chém vào Madara, tay còn lại kết chu tước đình đánh tới

_"Thẹn quá hóa giận rồi sao" Madara cười cầm quạt đỡ đòn rồi phản lại chu tước đình của Kitsune, Kitsune nhanh chóng nhảy ra dùng thủy độn tạo thành bức tường ngăn cản. Madara mở ra Susanoo, một cái tay chakra màu lam đột ngột xuất hiện đánh về phía Kitsune..Madara híp mắt nhìn đứa bé nhanh chóng dùng kiếm đỡ rồi nhảy lên một cành cây gần đó.."Vẫn chưa đủ nhanh đâu, Kitsune..." Madara biến mất rồi xuất hiện phía sau lưng Kitsune, tay đã hoàn thành kết ấn "Hỏa bộc"

_"...!" ta ném kunai có phi lôi thần phù qua một cái cây không xa rồi thuấn thân qua đó, nhanh chóng đề phòng.

_"Ở bên này" Madara trong hình thái Susanoo đánh tới.

_"Chết tiệt" Ta nhíu mày đỡ hai thanh kiếm đang chém xuống từ Susanoo của Madara, hai thanh kiếm của ta bị chém gãy. "Đồ ngài đưa thật sự nát đâu." Ta nhảy ra  ngoài, tay cầm hai thanh kiếm gãy quơ quơ.

_"..." Tới lượt Madara hắc tuyến, giờ này ngươi còn giỡn được sao. Madara híp mắt nhìn đứa nhỏ trước mặt, con bé vẫn chưa dùng hết sức, cả cái chú ấn kia nữa.. Đây không phải là điều ông muốn thấy, Madara cười lạnh nhìn về phía Konoha..phải ép nó thôi..cho ta thấy toàn bộ thực lực của ngươi đi, Kitsune. Madara nhảy lên không trung, tay nhanh chóng kết ấn nhanh đến mức mắt thường không thể nhìn thấy.."Hỏa độn thuật, hỏa đạn" hơn một chục cái hỏa cầu khổng lồ hiện ra, hướng về phía Konoha lao xuống.

_"...!" Kitsune ngạc nhiên, ông đang tính làm cái gì.."Nguyên chú ấn, mở" Ta mở ra nguyên chú ấn nhanh chóng hấp thụ một lượng lớn chakra vào trong người "Thủy độn, thủy trận bích" Một bức tường bằng nước khổng lồ nhanh chóng ngưng tụ chắn một bên Konoha.

................................................

_"CÁI QUÁI GÌ VẬY?" Bên trong Konoha, tất cả mọi người nhìn cả chục cái hỏa cầu sắp rơi xuống thì sống lưng lạnh run, hết Cửu vĩ rồi tới cái này..hôm nay thật sự là ngày tàn của Konoha sao?

_"Rốt cuộc là kẻ nào" Đệ tam nhìn thấy hàng loạt hỏa cầu khổng lồ đang hướng về phía Konoha, cắn răng nhảy lên kết ấn..đang giữa chừng thì thấy một bức tường nước khổng lồ chọc trời hiện lên chắn phía trước thì trợn mắt.. Rốt cuộc là ai, mạnh đến mức khủng bố như vậy.. Hỏa cầu từng cái từng cái đánh vào bức tường nước nhanh chóng bị triệt tiêu.. Một bóng dáng nhỏ bé bao bọc bởi chakra màu trắng đứng chắn ở phía sau bức tường.. "Kitsune.." Đệ tam nhìn thấy cái bóng đó trầm mặc, thật không ngờ người đáng lẽ phải hận cái làng này nhất lại bảo vệ bọn họ..

_"Thật là may, con bé chặn lại được" Minato thở dài nhẹ nhõm, ông không thể dịch chuyển từng ấy hỏa cầu ra ngoài..nhìn cái bóng nhỏ bé đó đang đứng chắn lại hỏa cầu, Minato thở dài "Con đã mạnh tới mức này rồi sao..Kitsune." ông híp mắt nhìn qua Cửu vĩ đang bị điều khiển, ông cũng phải dịch chuyển nó ra ngoài "Seiki, giúp ta cản cửu vĩ lại một chút"

_"Đừng có ra lệnh cho ta thằng nhóc tóc vàng" Seiki híp mắt phóng tới trước mặt Cửu vĩ, dùng đuôi đánh vào tên đang đeo mặt nạ đang điều khiển Cửu vĩ.. Hắn nhanh chóng dùng thuấn thân thuật né đòn của Seiki..Seiki híp mắt "Ta chỉ chờ có nhiêu đó thôi" nó ngưng tụ một quả cầu nhỏ đánh vào cái bóng đang né rồi xoay người nhanh chóng nhảy lên đè Cửu vĩ chưa hoàn toàn thoát khỏi điều khiển xuống "Làm đi nhóc tóc vàng"

_"Đa tạ" Minato nhanh chóng phá không đến rồi kết ấn "Dịch chuyển" Cả ba biến mất.

_"Hừ..không hổ là triệu hồi thú của Kitsune, thật xảo quyệt" Tên đeo mặt nạ né quả cầu của Seiki phóng tới, hắn đáp xuống một chỗ không xa nhìn nơi cả ba vừa biến mất cười lạnh.. "Nhiệm vụ của ta căn bản đã xong" Hắn trầm mặc nhìn qua Kitsune đang đứng đó thủ vệ Konoha..rồi thuấn thân biến mất.

.............................................

_"Ngươi xong rồi sao" Pain nhìn kẻ mang mặt nạ vừa xuất hiện bên cạnh mình nhàn nhạt

_"Ừ" Hắn lạnh nhạt đáp lời

_"Con nhóc đó.." Pain nhìn bức tường bằng nước khổng lồ đang chặn lại hỏa cầu của Madara "Thật khủng bố" Pain cảm thán

_"Vậy đây là lí do ngài ấy muốn kéo con nhóc đó về sao" Konan sống lưng lạnh run, quái vật..có thể đánh ngang tay với ngài ấy..

_"Ta cũng mới biết không lâu" Hắn trầm mặc "Nếu Madara-sama không nói thì ta cũng không hề biết con nhóc đó lại mạnh đến mức khủng bố như vậy" Hắn cười nhạt, Kitsune.. Có lẽ những điều ta biết về ngươi quá ít, đây mới là thật sự là ngươi đi.

...................................................

_"Nhiêu đó chưa đủ để ngăn ta lại đâu, Kitsune" Madara cười lớn, tay kết ấn mở ra hình thái Susanoo chém xuống

_"Vậy sao" Kitsune nhàn nhạt, chakra màu trắng nhanh chóng bao bọc lấy cơ thể..ngước mắt nhìn lên Madara đứng trước mặt, hai con ngươi từ màu tím nhanh chóng chuyển sang màu đỏ, tam câu ngọc màu đen quay tròn rồi tròng mắt biến thành màu đen, tam câu ngọc cũng chuyển thành màu đỏ.."Susanoo" Kitsune một tay kết ấn ngưng tụ Susanoo đỡ đòn.

_"...!!" Madara ngạc nhiên nhìn Kitsune đang mở ra mangekyou rồi cười lớn, thật không ngờ con bé từ lâu đã mở ra Mangekyou.. Thảo nào con bé không hề có dấu hiệu thức tỉnh sharingan khi con bé nhìn thấy đồng đội của mình chết trước mặt, nhìn Susanoo hoàn mĩ màu trắng của Kitsune..Madara cảm giác được một trận hưng phấn, kế hoạch của mình chắc chắn có thể thực hiện được. Kitsune mang trong người huyết mạch của Uchiha, cơ thể thì đã bị tế bào của Harashima đồng hóa gần như hoàn toàn, không hề có dấu hiệu bài xích..chỉ cần thêm chút thời gian, với tiềm lực khủng bố của con bé, con bé chắc chắn sẽ mở ra Rinnegan.. hoặc là ta có thể ..Madara híp mắt nhìn đứa nhỏ đang đánh về phía mình..cũng nên đánh một trận cho đã đi. Ngươi cho ta quá nhiều kinh hỉ đâu, Kitsune..đằng sau mặt nạ, Madara mỉm cười.. Ông như nhìn thấy bóng dáng của mình lúc trẻ sau Kitsune.

Kitsune ở trong hình thái Susanoo chém vào Madara..ông cười lạnh thuấn thân ra khỏi đó rồi đáp xuống một mỏm đá không xa, mở ra hình thái Susanoo kết ấn..

_"Ông lại tính làm cái gì đây" Kitsune nhìn Madara đang kết ấn nhíu mày.

_"Vẫn thiên thạch" Một khối thiên thạch cực đại từ trời xuất hiện đang áp xuống "Giờ thì cố chặn nó đi Kitsune.." Madara cười lớn

_"...!!!" Làm sao để chặn nó đây, ta ngơ ngác một lúc rồi nhanh chóng vận dụng Mangekyou..ta có thể thử nó.. Tam câu ngọc màu đỏ xoay tròn, một luồng lửa đen hình thành xung quanh cơ thể..hai mắt ta đau nhức rỉ máu xuống, cố gắng tập trung nó rồi vào tay rồi tụ chakra tự nhiên vào nó..một con chu tước màu đen thành hình rồi biến đại một cách nhanh chóng.."Đi" Ta hướng nó về thiên thạch đang càng lúc càng kề sát. Hai nhẫn thuật khủng bố va chạm vào nhau..chu tước lửa màu đen cùng thiên thạch cắn nuốt lẫn nhau rồi triệt tiêu.. Ta chống tay vào một cái cây thở dốc, hai đồng tử sau khi sử dụng nó đau rát một cách khủng khiếp..cánh tay phải giống như sắp bị phế vậy.

_"Thật không ngờ.." Madara thất thần nhìn tuyệt chiêu của mình bị phá giải rồi nhìn qua đứa bé đang thở dốc, máu từ hốc mắt con bé vẫn đang chảy xuống.."vì bọn chúng ngươi sẵn sàng trả giá đến vậy sao.." Madara trầm mặc rồi cười lạnh..cầm lưỡi liềm xông tới chém xuống.

_"..." Ta thả ra chakra ít ỏi còn sót lại trong người cảm ứng vị trí của Madara, rút ra thanh kiếm gãy liều mạng đâm tới.. Huyết ấm nóng từng giọt lăn xuống bàn tay của ta, ta khó khăn mở mắt của mình.. "Tại sao...?" Ta chết lặng nhìn thanh kiếm gãy trên tay đâm xuyên ngực trái của ông, ông căn bản dư sức giết ta..tại sao ông lại... bàn tay cầm kiếm của ta run rẩy..

_"Kitsune.." Madara mỉm cười nhìn đứa bé chật vật trước mặt, xoa xoa đầu nó..

_"TẠI SAO?" Kitsune gầm nhẹ, ta không hề muốn tổn thương ông, ông cũng không hề muốn làm hại ta.. Tại sao phải ép ta..đau quá, tim giống như bị vỡ thành từng mảnh nhỏ..ta thống khổ khụy xuống.

_"..." Madara dùng tay đỡ đứa nhỏ, xoa nhẹ lưng của nó..cảm giác huyết lệ của con bé từng giọt rơi trên tay mình, ông trầm mặc.. "Kéo ngươi vào việc này là đúng hay sai.." Madara thất thần nhưng chỉ trong một khoảnh khắc, ánh mắt ông trở nên kiên định.. nếu kế hoạch thành công con bé sẽ không còn phải chịu đựng tổn thương nữa.. Madara nâng đầu Kitsune lên nhìn vào gương mặt vẫn còn trẻ con trước mắt.."Thứ này coi như quà thay thế cho hai thanh kiếm đi" Madara tàn nhẫn móc mắt trái của mình ra rồi ấn nó vào mắt trái của Kitsune.. Con ngươi trên tay Madara chạm vào con ngươi của Kitsune lập tức hóa thành từng mảnh nhỏ bị con ngươi của Kitsune hấp thu...

_"Aaaaaa!!!" Kitsune thống khổ ôm đầu của mình gào thét, Madara mỉm cười..cả người dần dần trở nên già nua rồi hóa thành bụi phấn..

_'' Thật huyết tinh"  Zetsu trắng lắc đầu cười nhìn Kitsune thống khổ ôm đầu gào thét, so với thằng nhóc kia thì con nhóc này còn khủng bố hơn rất nhiều, thảo nào Madara lại chọn con nhóc này.. rồi hắn nhìn qua Cửu vĩ đang bị xích lại trong kết giới cười lạnh, kế hoạch vẫn đang tiến hành một cách trơn tru a.

...............................................

_"Kushina!! Em làm gì ở đây" Minato ánh mắt đầy lo lắng nhìn Kushina ôm đứa nhỏ xuất hiện bên cạnh..

_"Anh tính làm nó một mình phải không?" Kushina cười nhìn Minato đang chuẩn bị mở ra cái thứ đó..

_"..." Minato trầm mặc..

_"..Này!! Tại sao ngươi lại ở đây? Con nhóc tóc đỏ??" Seiki cản lại Kurama đang muốn giết Kushina, nhìn những sợi dây xích thoát ra từ người Kushina thì trầm mặc, Kitsune lần trước đã bị tổn thương khi mất đi đồng đội của mình, giờ đến hai đứa nhóc này..nhân loại thật khiến cho người khác đau đầu.. Chưa kịp nói xong thì một thiên thạch cực đại từ trên trời xuất hiện đang áp xuống "Cái quái gì??" Seiki trợn mắt.. rồi một con chu tước màu đen khổng lồ từ dưới phóng lên cản lại thiên thạch đang áp xuống, nhìn hai cái nhẫn thuật triệt tiêu lẫn nhau Seiki trầm mặc..cái con chu tước màu đen đó là Amaterasu của Kitsune..

_"...Nhân loại từ lúc nào.." Kurama cũng ngạc nhiên nhìn hai cái nhẫn thuật khủng bố triệt tiêu lẫn nhau, chakra cuồng bạo lan tỏa ra ngoài.. Không hề đề phòng bị xiềng xích từ Kushina bắt lấy "Khốn kiếp..Kushina" Kurama gào.

_".. Kitsune" Seiki nhíu mày nhìn mình đang bị đẩy về động thiên, con bé bị gì rồi.. Thông linh thuật không thể liên kết với con bé nữa.. Rồi nhìn qua Kushina cùng Minato đang cố gắng cản lại Kurama, Seiki trấn an họ trước khi mình hoàn toàn bị đẩy về động thiên "Con bé vẫn an toàn..:" Seiki biến mất..

_" Thế thì tốt" Kushina thở dài nhẹ nhõm rồi ánh mắt tràn đầy quyết tâm "Em sẽ phong ấn nó lại cơ thể mình rồi kéo nó chết theo..hy vọng có thể cầm chân nó lại một chút.. Bằng một ít chakra ít ỏi còn lại của em.." Kushina ôn nhu mỉm cười nhìn Minato cùng Naruto trong lòng ông. "Cám ơn anh về tất cả"

_"Kushina..anh thật.." Minato thống khổ, nước mắt từng giọt rơi xuống..

_"Đừng như vậy.." Kushina mỉm cười cắt ngang lời của ông "Minato..em rất hạnh phúc, vì có anh bên cạnh..có Naruto và Kitsune.." Kushina ôn nhu nhìn đứa nhỏ trong lòng Minato ngừng một chút, ánh mắt cô tiếc nuối "Chỉ tiếc em không thể thấy Naruto trưởng thành.."

_"..." Minato trầm mặc " Kushina..em không cần thiết phải chết chung với Cửu vĩ, với chakra còn sót lại của em..anh sẽ dùng ngũ hành bát quái phong ấn nó vào người Naruto" Minato ngừng một chút "Anh sẽ phong ấn Cửu vĩ bằng một thuật chỉ có người bình thường như anh mới có thể thực hiện được..Ấn chú tử thần."

_"Nhưng.. người sử dụng nó sẽ..." Kushina ngăn cản.

_"Anh chỉ có thể phong ấn một nửa của nó, Cửu vĩ quá mạnh.." Minato cười "Còn một nữa anh sẽ phong ấn nó vào người Naruto..như thế cửu vĩ sẽ có chủ thể mà không làm mất cân bằng giữa các vĩ thú..Em nhớ Jiraiya-sensei từng nói anh có thể là đứa trẻ của số mệnh sao.." Minato ôn nhu nhìn Naruto.

_"Không lẽ nào là.." Kushina ngạc nhiên rồi cười khổ "Em đã gặp hắn, em hiểu được..nhưng mà.." Kushina thống khổ nhìn Naruto, gánh nặng này quá lớn..thằng bé có thể chịu nổi sao..

_"Chúng ta phải tin tưởng vào Naruto, con trai của chúng ta.." Minato nhanh chóng kết ấn, tử thần từ phía sau lưng ông hiện ra "Sau khi hoàn thành tử thần ấn chú, anh sẽ truyền lại chakra còn lại của em vào trong người Naruto và em sẽ có cơ hội gặp lại con khi nó trưởng thành" Ông ngừng một chút " Một ngày nào đó, khi Naruto phải đối mặt với Cửu vĩ, chúng ta có thể giúp thằng bé"

_"..Tại sao, anh lại đánh đổi nhiều thứ như vậy.. Cả Kitsune nữa? Vì cái làng này và Hỏa quốc sao??" Kushina thống khổ, tâm của cô vẫn đau khi nhớ lại cảnh con bé trầm mặc đứng trước bảo vệ mình..cô biết con bé rất thân thuộc kẻ đó nhưng con bé lựa chọn đứng về phía cô, đối đầu với hắn.

_"..về suy nghĩ của Kitsune, anh không rõ nhưng có lẽ đối với con bé..chúng ta là người thân..con bé trả giá để bảo vệ chúng ta cùng thứ chúng ta muốn bảo vệ" Minato cười khổ " Anh không thể thay thế em nuôi dạy Naruto được, anh không thể dạy Naruto những điều mà em có thể..với nghĩa vụ của một người cha, hi sinh để con mình sống chính là một việc thiêng liêng." Minato cười nhạt, tay kết ấn..tử thần từ sau lưng ông lao tới chém vào người Cửu vĩ, lôi ra một nửa chakra thuộc tính âm của nó phong ấn vào người Minato.."Giờ thì đến ngũ hành ấn" Minato áp tay xuống đất, một cái tế đàn hiện lên..ông nhẹ nhàng đặt Naruto lên trên..

_"Chết tiệt, ta nguyền rủa các ngươi" Kurama gào, chúng tính phong ấn ta vào thằng nhóc đó..đã vậy, Kurama dùng móng vuốt đâm tới Naruto đang nằm trên tế đàn.

_"...Hự.." Minato cùng Kushina dùng thân thể cản lại móng vuốt của Kurama, ôn nhu nhìn đứa bé trên tế đàn vẫn đang ngủ..

_"Nếu cha làm được thì mẹ có thể làm tốt hơn đúng không?" Kushina mỉm cười..

_"Ừ, lần này em thắng" Minato cười tay nhanh chóng kết ấn, áp tay vào bụng của Naruto.. Đồng thời dùng thông linh thuật triệu hồi Gamatora ra "Chìa khóa phong ấn giao cho cậu, hãy đưa nó cho Jiraiya-sensei"

_"Vâng" Gamatora ngậm lấy chìa khóa biến mất.

_"Đã đến lúc anh phải đi rồi..anh sẽ dùng ngũ hành chú ấn truyền một ít chakra còn lại của mình cho Naruto. Chúng ta không còn nhiều thời gian, nếu em muốn nhắn nhủ gì thì hãy nói với thằng bé.." Minato ôn nhu nhìn đứa nhỏ vẫn đang ngủ mỉm cười.

_"Naruto, đừng kén ăn nhé..con phải ăn thật nhiều và chóng lớn..tắm rửa mỗi ngày, kết bạn..không cần biết bao nhiêu..chỉ cần những người đó là người con thật sự tin tưởng..chăm chỉ luyện tập nhẫn thuật, đừng bao giờ bỏ cuộc..nhân vô thập toàn..đến trường phải biết tôn sư trọng đạo và nhớ kĩ ba điều quan trọng của nhẫn giả.. Về chuyện nam nữ, sau này hãy tìm một người giống mẹ..và điều răn cuối cùng, cẩn thận với Jiraiya-san" Kushina mỉm cười "Hãy nhớ mình là ai..phải biết theo đuổi ước mơ cùng với hoài bão..biến nó thành hiện thật..Naruto, mẹ còn nhiều điều muốn dạy cho con.." Nước mắt Kushina lăn dài trên má, cô cúi xuống hôn lên trán đứa bé

_"Naruto..phải nghe lời mẹ nhé" Minato cười "Cha mẹ yêu con..Naruto"

Bọn họ không hề biết rằng từ lúc bọn họ triển khai phong ấn lên Naruto, một bóng dáng chật vật nhỏ bé khác đang đứng bơ vơ ở gần đó..ánh mắt đầy đau đớn cùng thống khổ chỉ biết trơ mắt vô lực nhìn họ hi sinh bản thân để cứu lấy con mình

_"Ta đã đến muộn rồi sao..." Kitsune siết chặt tay, móng tay đâm sau vào thịt..máu cứ từng giọt nhỏ xuống đất...

...................................................

Phew..cuối cùng cũng xong chương này a.. hơn 7000 chữ, cho các ngươi đọc thỏa luôn..viết truyện mà ta nước mắt cứ rưng rưng..nhập tâm quá rồi a.. =...= Ta không biết ta là tác giả hay mẹ kế nữa rồi, cảm giác mình ác dễ sợ..=.= Chúc các ngươi đọc vui vẻ a..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com