Truyen30h.Net

(Đồng nhân Naruto) Trở thành em gái song sinh với Naruto

Chapter 38

Chu972

- Được rồi, các em nghe đây: Bắt đầu từ bây giờ nhiệm vụ chính của chúng ta là tìm cho bằng được tên Itachi và bắt sống hắn!
- Rõ!- Cả lũ đồng thanh.
- Hiện nay Akatsuki đang nhắm đến các vĩ thú và tam vĩ mà chúng ta đã phong ấn thất bại vào lần trước cũng đã bị bắt đi. Từ nguồn tin của ngài Jiraiya, chúng ta có thể chắc chắn chúng đã cho vài kẻ xâm nhập vào Hoả Quốc truy bắt Naruto.- Kakashi nhíu mày- Itachi cũng từng là người của làng lá, 3 năm trước hắn cũng từng trở về và âm mưu bắt lấy Naruto.
- Nói như vậy là hắn là người thân thuộc nhất trong số bọn chúng nếu như thâm nhập vào Hoả Quốc.- Sai
- Thầy Kakashi à, nếu như đến đây tìm Itachi thì Sasuke cũng sẽ tới đúng chứ?- Sakura
- Đúng vậy, lần này dù có chuyện gì tớ nhất định phải tìm được Sasuke!- Naruto
- Mọi người đều nắm rõ rồi vậy chúng ta bắt đầu thôi!- Yamato
- Thầy quyết định đây sẽ là điểm tập trung toàn đội của chúng ta, chúng ta sẽ chia nhau ra tìm ở 4 hướng trong phạm vi 5m một. Và nếu trong phạm vi đó vẫn chưa thấy thì phải quay lại đây rồi tiếp tục phạm vi 5m khác. Bắt buộc phải tuân theo chiến lược này.
- 5m thiệt hả thầy? Em sợ chúng ta sẽ không thể giữ được tín hiệu liên lạc lâu đâu. So với việc chia ra đi tìm quá là nguy hiểm.- Sakura- Với trình độ của tụi em bây giờ thầy chỉ cho 2 người một nhóm như thế có chút...
- Sakura em cũng đừng quá lo lắng mà!- Yamato an ủi.
Nanami từ nãy đến giờ không có nói lời nào. Nó đang ngó nghiêng xung quanh một lúc. Kế hoạch của Kakashi không có gì bất thường cả nên nó không muốn góp ý gì thêm. Kakashi cũng đã triệu hồi đàn chó lên để có thể giúp các đội giữ liên lạc tốt hơn. Điều này khiến cô bạn thân của nó đã an tâm hơn phần nào.
- Mỗi người trong một đội sẽ được hỗ trợ hai nhẫn khuyển ở đây!- Kakashi nói thêm- Chó hiền lắm, các em làm quen với nhau đi.
Naruto là nhân tố bị nhắm đến cao nhất nên được xếp cùng Hinata và Yamato. Kiba và Kakashi mỗi người một con. Còn Nanami... nó không có con chó nào đi theo cả, vì nó đã triệu hồi con báo của mình, lần này Chees đã khống chế độ to lớn của mình để có thể không bị phát hiện, đây là lý do mà Kakashi không cần phải chia đội cho nó.
- Các em nghe đây, nhiệm vụ đã rõ, nếu chúng ta thấy một trong 2 người họ tuyệt đối không thể bị phát hiện và phải quay lại đây. Còn nữa Naruto, em phải giữ bình tĩnh, không được tự ý hành động.
- Em sẽ làm theo ý thầy!- Naruto
- Nanami, con hãy đặt ấn dịch chuyển lên từng người, nếu có chuyện gì bất trắc, nhờ con hãy nhanh chóng ứng cứu.
- Vâng thư sư phụ!- Nó gật đầu rồi tiến về phía từng người đặt ấn- Các cậu tuyệt đối không được cởi áo có ấn nghe chưa, nó sẽ là thứ mà tớ có thể biết các cậu đang ở đâu.- riêng Naruto, nó đưa cậu Thanh Kunai.
- Chúc tất cả hoàn thành nhiệm vụ!- Kakashi giơ tay tín hiệu bắt đầu- Tản!

Cả lũ phân ra làm nhiều hướng khác nhau, bắt đầu công cuộc truy vết. Nanami đi cùng Chees nên không mấy phải lo lắng. Nó và Chees rất nhanh đã đi hết 5m mà không có thấy gì bất thường. Nanami nhanh chóng cùng cậu bạn dịch chuyển về địa điểm tập trung và gửi tín hiệu cho Kakashi. Nanami đoán giờ chắc Sasuke sắp đối đầu với Deidara rồi và anh trai nó thì đang nói chuyện với Kabuto. Thật ra nó đang tính đến gần bờ hồ phía bên kia, nơi đấy chính là nơi phát hiện ra Sasuke. Nó muốn Chees đi báo với Kakashi là muốn cho thầy một gợi ý nho nhỏ mong thầy hiểu.
Chees nhanh chóng đưa nó đến đấy trong thời gian ngắn nhất. Chọn một chỗ dễ ẩn nấp, nó cho Chees quay về, mình thì biến thành dạng lôi thuật: lôi thú hình( có chakra hệ lôi bao bọc thành hình thú giống Chees). Đừng hỏi vì sao nó lại dùng chiêu này, vì khi nó đến nơi, Deidara đã thả quả Bom c4 siêu nhỏ mà không thể nhìn thấy nhằm phá tan cơ quan nội tạng từ trong ra ngoài của Sasuke. Mặt nó có chút thất vọng vì không được xem cậu bạn này chiến nhau từ đầu. Và nhờ có Sasuke nó đã biết lôi thuật có thể ngăn không cho Bom của Deidara phát nổ và bị phá huỷ.
Nanami quả thực phải nể phục độ chịu đựng này của Sasuke. Ngay khi đáp đất cậu ta vẫn có sức mà đánh nhau mới cả nói ra yếu điểm của Deidara. Và cậu ta cũng bức hắn đến mức dùng đến chiêu cuối cùng, tự lấy thân mình làm bom.
- Mình có nên chạy không nhỉ?- Nanami tự nhủ, dù sao phạm vi là 10km, chạy giờ hơi khó nha.
Nó đứng lên chuẩn bị dịch chuyển thì bị một con rắn lớn cuốn chặt lấy. Còn có một cánh tay kéo nó vào trong mà ôm chặt vào lòng. Lúc này nó chỉ nghe thấy tiếng nổ siêu lớn khiến nó ing hết cả tai. Ngay khi vụ nổ vừa xong, Suigetsu đã triệu hồi rắn Aoda lên. Và Sasuke cũng khập khiễng bước ra. Nanami lúc này mới nhìn thấy ánh sáng. Nó đã được Sasuke cứu. Suigetsu tính bước ra sau nhưng Sasuke đã cản lại. Cậu ta ra hiệu cho nó mau trốn đi trước khi đội hắn đến. Và nó cũng đâu có ngu mà ở lại. Nanami dịch đi không xa là mấy.
- Sasuke, tôi cảm nhận có luồng Chakra rất lớn ở đây.- Karin nói
- Mau quay lại nhà trọ!- Jugo lúc này quan tâm Sasuke bị thương hơn.
Ngay khi đội Sasuke vừa rời đi, Đội Kakashi và mọi người cũng chạy tới.
- Có chuyện gì vậy hả?- Naruto hớt hải
- Sasuke đã ở đây, mình đã thấy kí hiệu trên mặt đất.- Sakura nói
- Mặc dù mùi rất yếu nhưng cũng vẫn thấy được- Kiba nói- hơn nữa còn có mùi khác ở chung với cậu ấy... có cả mùi của Nanami...
- Kiba cậu nói sao?- Sakura không hiểu
- Nanami con bé đã phát hiện ra chỗ này.- Kakashi nói-con bé đã thông báo cho ta.
- Vậy Nanami đang ở đâu?- Hinata lo lắng.
- Tớ ở đây!- Nanami từ xa tiến đến.
- Nanami, trên người cô có mùi của Sasuke!- Pakun nói.
- Sao áo em lại dính máu?- Naruto
- Mọi người đừng lo, em không bị làm sao- Nó xua tay.- Sasuke đã bị thương và đội của cậu ta đã đưa cậu ta đi, và vụ nổ là do Deidara của Akatsuki gây ra lúc hai bên tranh chấp.
- Cái tên mà chúng ta đã gặp ờ làng cát...- Naruto nhớ lại
- 2 tên hai phe đối đầu sao?
Nanami thở dài, tại sao lúc đó Sasuke lại cứu nó? Nếu thế thì chắc chắn rằng cậu ta đã nhìn thấy nó qua Sharingan. Và điều này khiến nó có chút nhức đầu nha. Sau cùng bọn họ lại tiếp tục lên đường. Theo Sakura, bọn họ đi về hướng ngôi làng nhỏ nơi mà Sasuke có khả năng đang ở nhất. Hinata và Nanami nhìn nhau rồi đồng loạt quay qua Sakura, từ khi nghe nó bảo Sasuke bị thương nên cậu ấy có chút lo lắng. Hinata và Nanami đều hiểu cảm giác này.
Bên kia, ngay sau khi băng bó cho Sasuke cẩn thận thì Karin cũng đã cảm nhận được Chakra từ nhiều người hướng tới. Bọn họ đã bắt đầu di chuyển tránh chạm mặt với làng lá. Karin đã biết rõ làng lá hay dùng nhẫn khuyển để đi dò tìm nên đã xé áo có mùi Sasuke và phân tán nó thành nhiều hướng.
- Sao thế Kiba?- Naruto thấy Kiba dừng lại liền hỏi.
- Sasuke... mùi của cậu ta đang phân thành nhiều hướng khác nhau.
- Thằng bé đã phát hiện ra chúng ta.
- Sao mà cậu ấy biết cơ chứ?- Sakura
- Sasuke đã có một đội riêng cậu nhớ chứ, trong đội của cậu ta cũng có kẻ có thể cảm nhận được Chakra của kẻ khác..- Nanami vượt lên và nói.
- Bây giờ tớ khó mà có thể đi được một hướng rồi Naruto.- Kiba nói
- Tớ tìm hộ cậu.
Naruto phân thân ra sau đó chia nhau đi tìm. Mọi người cũng chờ kết quả của Naruto. Nó biết Naruto sẽ chạm trán Itachi, nhưng họ sẽ không đánh nhau.
Bây giờ chắc ở làng Jiraiya sắp tạm biệt Tsunade để đi làm nhiệm vụ cuối cùng rồi. Nanami có chút thất vọng, nhưng nhanh chóng nó chạy đến chỗ Naruto cùng với mọi người. Nhìn thế này lac đủ biết anh trai nó vừa đc đưa vào ảo ảnh rồi. Bọn họ lại nhanh chóng xuất phát tiếp, được một đoạn nữa thì phân thân của Naruto đã phát hiện ra Sasuke. Nanami cùng mọi người đã đi theo Naruto chỉ đường.
- Khoan đã Naruto à... nguồn Chakra này.- Hinata chưa nói xong Naruto đã ngã từ trên cây xuống. Bọn họ đang ở thung lũng Tận cùng, nơi có hai bức tượng đồ sộ trên thác.
- Xin chào, Xin chào.. rất vui đc gặp các bạn làng lá ở đây.- Tobi vui vẻ nói.
- Giọng này... - Nanami sững lại, nó ngước lên trên- Tobi...
Mọi người đều dừng lại ở chỗ Naruto. Tất nhiên họ đều chưa gặp tên Akatsuki đeo mặt nạ này trừ nó. Nanami nhớ như in lần đầu nó bị đưa vào thế giới kia là do tên này.
-2..4..6..8..à 9 người đánh 1 người sao?- hắn ta nói, nếu ai không biết còn tưởng hắn ngây thơ lắm.
- Ngươi là người của Akatsuki sao?
- Ta là thành viên mới nên ít người biết ta lắm kkkk
- Mọi người bình tĩnh, so với số lượng chúng ta đang hơn- Kakashi trấn an mọi người.
- các ngươi nói vậy là đang khinh đểu ta đấy.
Mọi người đều lao đến tấn công hắn bằng mọi cách, nhưng Tobi luôn tránh được dễ dàng. Hắn còn nói giọng mỉa mai hài hước để nói chuyện khi né tránh. Thật khiến người khác khó chịu.
Kakashi sau khi tất công không được thì liền quay lại chỗ cũ, thầy để ý Nanami từ đầu đã không đả động gì tên này mà luôn nhìn chằm chằm trận đấu.
- Không cách nào đánh bại được hắn sao?
- Không hẳn thưa thầy, nhưng hiện tại thì chưa đủ.- Nanami nói.-Tên Tobi này, hắn đang kéo dài thời gian để cho Sasuke có thời gian giết Itachi.
- Con đang nói gì thế?- Kakashi bất ngờ quay qua.
- Thầy để ý xem, hắn đang cố tình làm khó chúng ta.
Kakashi quay qua, đúng thật là như thế.
- Con cầm chân hắn, nhưng mọi người phải thật nhanh chóng vượt qua và đến chỗ Sasuke ngay.
- Quá nguy hiểm.
- Liều thì ăn nhiều mà. Hơn ai hết con biết rõ tốc độ của hắn.
Kakashi đành gật đầu đồng ý. Nanami vì thế lao đến tấn công hắn. Còn về Kakashi thầy nhanh chóng ra kí hiệu cho đồng đội.
- Chào, đã lâu không gặp.
- Tóc đỏ hung hãn, ngươi vẫn y như cũ nhỉ.
- Ngươi cũng thế.
Nanami bắt đầu sử dụng lại các chiêu thức giống với Minato để chiến đấu. Tobi mặc dù nhanh cũng ít nhiều không thể tránh nổi. Nhân lúc này mọi người đều đã đi hết.
- Ngươi lừa ta, ngươi muốn bọn nó đến chỗ Sasuke sao?
- Là cách duy nhất để không bị cầm chân. Và bây giờ chỉ có ta đã từng đối đầu trực diện với ngươi.
- Ngươi không sợ sẽ bị dính ảo thuật như trước sao?
- Cảm ơn, vì ngươi mà ta đã học được cách phá ảo thuật.
Tobi càng muốn đuổi theo càng bị nó đánh chặn lại. Hắn ta tức giận phát điên lên mất. Hắn dùng hoả độn tấn công nó. Sau đó dùng shuriken phóng về phía nó. Nanami tất nhiên đành rơi vào thế bị động mà tránh né. Cả hai đều dùng thổ độn để có thể ẩn nấp đối phương.
"Lôi độn: nanh vuốt" Nanami sau khi xác định được vị trí của Tobi liền tấn công. Hắn ta liên tục nhử nó khiến nó liên tục phải tránh bẫy.
- Chắc là xong rồi.- Tobi từ trên đỉnh thác nhìn xuống. Hắn ta tính thời gian chắc cũng đủ xong rồi. Nói xong thì đi mất.
Trời bắt đầu đổ mưa lớn. Nanami đội mũ áo choàng lên rồi dịch chuyển đến ấn trên người thầy Kakashi. Khi nó đến đã phát hiện mọi người đang nhìn về phía ngọn lửa đen Amaterasu đang thiêu đốt mọi thứ. Sasuke và Itachi cũng đã không thấy đâu. Tất cả chỉ còn là đống đổ nát. Không phải bọn họ chậm chân do Tobi, mà là do Sasuke đã nhanh chóng làm xong hết mọi thứ.
- Xin lỗi...- Naruto nhìn nó- Em đã vì mọi người mà ở lại nhưng mà anh đã không thể cứu cậu ấy...
- Anh !- Nó ôm lấy Naruto.- đừng tự trách mình, anh đã cố gắng hết sức mà.
Về phía Sasuke, cậu ta đã đc Tobi đưa về chữa trị và cấy con mắt Sharingan của Itachi. Hắn ta cũng đã tiết lộ cho cậu lý do năm đó tại sao Itachi giết cả gia tộc. Về việc hắn là ai( cái này Tobi đã nhận mình là Madara) và mối thù của gia tộc với làng. Nhồi nhét vào đầu cậu ta về việc giết làng. Sasuke cũng đã ngây thơ và tin theo. Đương nhiên lời của Tobi là sự thật, nhưng trong sự thật đó có chút méo mó như suy nghĩ của hắn vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net