Truyen30h.Net

Dong Nhan Op Asl Mai Mai Yeu Anne Hoan

- Có thể nói cho chúng tôi biết tại sao cần phải học về Haki không?

Brook dù đã ra khơi từ lâu nhưng ông chưa bao giờ nghe nói về nó cả. Hoặc có lẽ ông quên rồi cũng nên.

- Trước khi nói chuyện đó tôi cần một người nào đó có khả năng chiến đấu tốt lên đây!

- Vậy để tôi!

Zoro đứng dậy. Quả thật trong băng thì Zoro quả thật rất mạnh. Thì trong bộ ba quái vật mà. Anne nhìn từ trên xuống, nhìn có tố chất. Mà công nhận thanh niên nào dùng kiếm cũng ngầu và đẹp vl. Chắc cứ biết dùng kiếm là đẹp.

- Vậy cậu Zoro sẽ đánh với tôi nhé! Trong quá trình đó tôi sẽ trình bày các thông tin về Haki cho mọi người dễ hình dung.

Cả đám gật gù đồng ý với điều đó. Dù gì có thể tận mắt nhìn thấy còn hơn chỉ nghe nói qua loa thật khó hình dung. Anne quay qua chỗ Zoro.

- Cậu cứ đánh hết sức đi! Mà đợi chút để tôi làm cái này?!

Anne lấy trong người một dải băng màu đen bị đôi mắt xanh lam lại. Với Anne điều đó có thể là bình thường nhưng với vài người chưa biết Haki thì đó là chuyện kì lạ nhất mà họ từng thấy. Họ chưa từng thấy ai bịt mắt mà đấu cả. Kiếm thuật của Zoro băng họ thật sự rất mạnh . Anne sẽ tránh những chiêu đó ra sao nếu bịt mắt. Chopper cảm thấy hơi lo lắng cho cô.

- Anne-san, chị thật sự sẽ bịt mắt đấu với Zoro sao?

- Hửm có vấn đề??

- Thì thật sự tôi chưa thấy ai làm thế!

- Không sao, cứ chiến đi Zoro - san !

Zoro không ý kiến, chỉ là hơi có chút lo lắng cho Anne. Nhưng cô đã nói thế mà không đấu thì khác gì khinh thường cô. Thế là đằng sau Zoro cứ vung ra những đường chém mạnh nhất. Anne đứng trước thì vẫn điềm tĩnh né tránh. Vốn dĩ kiếm của Zoro đã nhanh nhưng lại không thể chạm được vào người Anne. Anne nói nhàn nhạt trong khi đang né tránh những đường kiếm của Zoro.

- Haki là một dạng sức mạnh có sẵn trong mỗi con người. Nhưng không phải ai cũng có thể đánh thức được sức mạnh đó. Mọi người phải có ý chí mạnh mẽ thì cơ may đánh thức được sức mạnh đấy! Trước hết, chúng ta có ba loại Haki! Đầu tiên là Haki Sắc Màu Quan Sát! Như mọi người đã thấy, tôi có thể né được đòn đánh của Zoro mà không cần phải nhìn trực tiếp. Mọi người có thể cảm nhận được những đòn đánh đó sẽ đánh vào hướng nào và chỉ việc né tránh. Và trong khi chiến đấu thì việc nhìn cảm nhận được mục tiêu cũng hết sức quan trọng. Nhìn bằng mắt thường mọi người chắc chắn sẽ không nhìn xuyên qua được những vật cản. Còn nếu sử dụng Haki Quan Sát thì mọi người có thể xác định mục tiêu của mình ở đâu! Trong đây chắc chắn cậu Usopp phải rèn luyện Haki này! Với tư cách là một xạ thủ nếu xác định mục tiêu từ đằng xa chẳng phải rất tốt sao?

- Tuyệt thế sao?? Không ngờ Haki Quan Sát lại có thể thuận tiện đến mức này!

Nami phải thốt lên ngạc nhiên, thật sự chưa bao giờ nghe về sức mạnh đó. Trước giờ cứ nghĩ sức mạnh có được chỉ do luyện tập và trái ác quỷ chứ chưa từng nghe về sức mạnh có sẵn đó. Usopp nghe việc nếu mình có Haki Quan Sát thì sẽ xác định mục tiêu từ xa thì không khỏi phấn khích. Không có gì tuyệt hơn một xạ thủ có khả năng xác định mục tiêu từ xa cả. Những người khác cũng không kém phần ngạc nhiên, thật sự sức mạnh này tuyệt thật. Anne thấy sự ngạc nhiên đó cũng cảm thấy bình thường. Ai mà không ngạc nhiên khi thấy được thứ mình chưa bao giờ thấy chứ.

- Nhưng mà đó chưa hẳn là sức mạnh thật sự của Haki Quan Sát. Nếu như mọi người có thể đạt tới đỉnh cao của Haki Quan Sát, thì mọi người có thể thấy cả tương lai gần. Nhưng muốn đạt được đỉnh cao thì chắc chắn trước khi đó mọi người sẽ gặp phải hoàn cảnh thập tử nhất sinh. Không gì là dễ dàng cả! Ví dụ như Zoro sắp chém vào cạnh sườn phải của tôi ngay bây giờ! Và sau đó cậu ta sẽ đâm từ trên xuống thật nhanh!

Quả thật như lời Anne nói, Zoro vừa đâm vào cạnh sườn phải của Anne ngay lập tức sau đó là từ trên xuống. Chopper với Usopp sáng cả mắt.

- Tuyệt quá đi!!!

- Haki Quan Sát là thế này sao??

Robin vốn hay im lặng nhưng nghe Anne nói những thông tin đó cũng bất ngờ. Thật sự còn nhiều điều Robin cũng chưa thể biết rõ được vì Haki cô chỉ được nghe loáng thoáng chứ chưa được ai nói kĩ như vậy cả.

- Đó là Haki Sắc Màu Quan Sát! Bây giờ Zoro, cậu cứ đâm thẳng vào người tôi đi! Tôi sẽ không né!

- Cái gì?

- Không sao mà, hihi!!

Anne nhìn Zoro nở nụ cười nhẹ. Chỉ cần thế thôi là Zoro dính bả chó của Anne mẹ rồi. Kiếm sĩ đỏ cả mặt. Công nhận chỉ cười nhẹ thôi mà Anne đã dễ thương quá mức rồi. Nhưng vẫn làm theo lời Anne. Chắc hẳn phải có lý do Anne mới nói thế. Thanh Shushui chém một đường ngang người Anne. Sanji như muốn hét cái tên marimo ngốc kia nỡ lòng nào chém một cô gái thật à.

- Marimo, sao ngươi có thể chém cô ấy chứ!!!

- Không sao đâu anh đầu bếp!

Giọng Anne vang lên. Họ nhìn xuống chỗ Zoro vừa chém, hai phần thân thể của Anne đã tách ra. Cứ như Zoro chỉ vừa chém qua không khí vậy.  Không có máu, không vết thương, gương mặt bình tĩnh đến lạ.

- Cái này là sao chứ? Zoro vốn dĩ không thể chém cô ấy sao?

Nami mở to cả mắt. Ngay cả người chém còn thấy bất ngờ. Cô ấy rất giống với cái tên Smoker và tên Crocodile. Anne chỉ nói.

- Phải, vốn dĩ tôi đã ăn trái ác quỷ hệ Logia nên việc tấn công thực thể của tôi gần như không thể. Không như Crocodile, mọi người có thể dùng nước làm đông cứng cơ thể hắn, còn các cậu sẽ lấy gì đông cứng không khí?

- Vô lý, không khí làm gì mà đông cứng được?

Usopp không biết lấy cái mẹ gì mà để đông cứng không khí.

- Vậy nói như thế thì nếu như không đông cứng được cơ thể của những người ăn trái hệ Logia thì chẳng phải họ là bất bại sao?

Brook cũng nói.

- Phải vốn dĩ là vậy nhưng cũng không hẳn! Nhưng mọi người vẫn có thể đánh bại được hệ Logia nếu như biết đến Haki Sắc Màu Vũ Trang. Thực tế nó vốn là một loại sức mạnh phòng thủ cho cơ thể nhưng nếu biết cách sử dụng thì nó sẽ là một loại vũ khí giúp các cậu chiến đấu. Zoro, cậu có thể cho tôi mượn một cây kiếm của cậu được không??

Anne lại yêu cầu những điều quái lạ. Nhưng hắn là chắc cô dùng để làm gì đó. Chắc không nguy hiểm đến cô ấy nên Zoro cũng đưa. Tay phải Anne cầm cây kiếm lên, trong phút chốc nó hóa đen.

- Kiếm của Zoro hoá đen kìa ??

Chopper ngạc nhiên và hóng coi Anne sẽ làm gì.

- Oi oi, cô đừng phá kiếm của tôi nhá!

Zoro không thích sử dụng kiếm màu đen nha. Anne đưa cây kiếm đen lên cao.

' Phập '

Máu phun ra từ tay trái của Anne. Làm mọi người không biết nói gì. Ngu ngốc chăng, chả ai làm mình bị thương thế cả. Cô rốt cục tính làm gì đây. Zoro trong giây lát hối hận khi đưa cây kiếm đó cho cô rồi phải tận mắt thấy cô làm bị thương chính mình. Nhận thấy được ánh mắt của Zoro nên Anne giải thích.

- Tôi không sao, chỉ là vết thương nhỏ. Tôi muốn để mọi người thấy là, khi cây kiếm của Zoro hoá đen nó có thể chạm vào được thực thể của người ăn trái Logia. Và phần hóa đen đó người ta gọi là Haki Vũ Trang! Cảm ơn cậu Zoro và xin lỗi vì lỡ làm kiếm cậu phải dính máu tôi.

Dù bị thương nhưng Anne không hề nhăn mặt hay làm bất cứ động thái gì mà một người đang chảy máu nên có. Anne tự làm bị thương mình chỉ vì muốn họ hiểu rõ hơn về Haki thôi sao? Họ đâu là gì của Anne đâu, sao phải làm thế? Nên nói cô ngây thơ hay là ngu ngốc đây. Zoro cầm thanh kiếm có chút máu mà cảm thấy giận. Không phải giận vì cô làm dơ kiếm cậu ta mà giận là vì sao cô có thể tự làm bị thương mình chứ. Sao không biết nâng niu bản thân xíu nào vậy. Nhìn vết thương vẫn còn rỉ máu từng giọt mà Anne lại không nói gì thật sự muốn đánh cô. Mà đánh có được đâu.

- Không sao nhưng mà vết thương đó?

- À chút băng bó cũng được! À mọi đã thấy rồi đấy, Haki Vũ Trang có thể cho mọi người chạm vào thực thể người ăn trái Logia một cách dễ dàng. Nhưng không như nước biển hay Hải Lâu Thạch. Nó không kiềm hãm sức mạnh của họ mà chỉ đơn giản là chạm được thôi. Vì thế sức mạnh này phù hợp với những người chiến đấu trực diện có vũ khí hoặc sức mạnh thể chất. Nếu đã có Haki Vũ Trang thì việc đánh bại Smoker là một điều dễ dàng. Ít ra đối với tôi là thế!

Anne vẫn tiếp tục truyền thông tin cho những người kia. Tay thì vẫn chảy máu liên tục và hình như đã có đôi chút ít hơn ban đầu.

- Chopper, sao cậu nhìn tôi mãi thế??

Anne cứ thấy Chopper nhìn chằm chằm vào mình. Thật ra là nhìn vào vết thương của cô.

- Anne-san, vết thương đó nó làm tôi rất ngứa ngáy tay chân.

- Thế một chút nữa cậu băng bó giùm tôi nhé?!

Anne nhìn Chopper chân thành nói. Dù là vết thương nhỏ nhưng cũng có chút rát. Với lại băng bó bằng một tay thì có hơi khó. Nên nhờ Chopper cũng là lựa chọn tốt.

- Thật sao, vậy chút nữa tôi sẽ băng cho cô!

- Cảm ơn cậu! Và chúng ta tiếp tục thôi nhỉ. Mà mọi người có muốn hỏi gì về Haki không??

Anne nhìn qua một lượt. Brook hình như đang ghi chép gì đó thấy cô hỏi thế thì cũng nói.

- À Anne-san, vậy Haki Vũ Trang chỉ có thể có ở phần tay thôi hay sao, hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cũng được. Và có thể phát động nó trên toàn thân được không?

- Thật ra Haki Vũ Trang có thể phát động ở đâu tùy theo trận đấu. Nếu nói đến toàn thân thể thì có thể được nhưng mọi người sẽ phải đạt đến trình độ cao cấp. Nhưng cũng rất hiếm có người có thể tạo Haki trên toàn thân. Và nếu mọi người có thể đạt được Haki Vũ Trang đỉnh cao thì mọi người có thể làm được một thứ mà mọi người sẽ phải bất ngờ đấy.

Thấy bọn họ có vẻ không hiểu điều bất ngờ cô nói tới là gì. Anne lấy trong người một chiếc còng Đá Biển.

- Mọi người biết nó chứ?

- Đó chẳng phải là còng Đá Biển sao? Cô sẽ làm gì với nó?

' Cạch cạch'

Anne tự còng vào hai tay của mình. Ngay lập tức bức tường không khí cách âm kia biến mất. Cả thân thể Anne khụy xuống , công nhận những người ăn trái ác quỷ đều phải sợ cái thứ này. Đúng là Đá Biển có công hiệu kinh thật. Băng Mũ Rơm thấy Anne khụy xuống thì cũng lo theo. Họ đều biết người có sức mạnh Trái Quỷ ai chẳng sợ nó. Ủa nhưng mà họ không biết tháo nó đâu nha. 

- Sao cô lại còng vào tay mình thế?? Tôi không có chìa khóa đâu à nha!

- Không sao, tôi không cần chìa khóa!!

' Rắc rắc'

Nát rồi?? Còng Đá Biển vốn đang còng tay Anne lại bị Anne trực tiếp bóp đến nát. Bức tường không khí ngay lập tức được dựng trở lại. May là nhanh chóng để có thể ngăn được tiếng hét của Usopp, Nami và Chopper.

- Nát...nát bét rồi kìaaaaaaa!!!!!

-------------------------End chap------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net