Truyen30h.Net

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)

Chap 39 : Suy nghĩ gì?

hoandyne

Những lời nói của Anne đánh vào đầu tất cả mọi người. Anne từng là nô lệ Thiên Long Nhân? Nhìn cơ thể lại một lần nữa ngã xuống rồi bị Chopper đưa đi.

Lần này tất cả bọn họ đều suy nghĩ thật nhiều. Không khí trầm đi rõ thấy, nếu Anne thấy thì chắc có lẽ họ đang hối hận vì đã thương yêu Anne.

Luffy đứng dậy. Cậu đã biết chuyện Anne là nô lệ của Thiên Long Nhân từ đêm những ngày trước. Luffy chắc chắn không bao giờ bỏ chị gái mình. Nhưng ai biết được những con người kia thì sao. Cậu không quan tâm, nếu cả thế giới ruồng bỏ Anne thì cậu sẵn sàng đá đít cả thế giới để bảo vệ Anne. Không có Anne thế chả là cái chó gì trong mắt cậu. Anne từng nói chắc chỉ có cậu mới nghĩ như thế về Thiên Long Nhân và sẵn sàng yêu thương cô vô điều kiện. Ngày hôm đó Anne cũng khóc và Luffy đã dỗ dành cô cả đêm.

- Vậy các người đã biết rồi. Nếu các người khinh thường chị ấy thì ta sẽ đem chị ấy đi! Uổng công chị ấy đã luôn mong nhớ về các người.

Luffy không bao giờ chần chừ, cậu chỉ quan tâm đến anh chị của cậu. Ace cũng đứng dậy. Cậu đang tức điên người khi nghe được cái quá khứ quá đỗi kinh dị kia mà mới suy nghĩ.

- Luffy, anh sẽ không bao giờ để Anne sẽ gặp lại bọn Thiên Long Nhân đó nữa! Chúng ta sẽ bảo vệ chị ấy!

- Được Ace, mau đem Anne đi! Chúng ta sẽ nhờ Torao chữa trị cho chị ấy !

Anh em họ không bao giờ bỏ lại Anne. Chị ấy như thế thì họ càng phải bảo vệ, nô lệ thì sao. Chắc chắn trong tương lai họ sẽ phá nát cái thánh địa Marie Joies rửa hận cho Anne.

Chưa kịp đi, những người khác đã cản họ lại. Râu Trắng đứng dậy nhìn hai anh em nào đó.

- Hai đứa không được đi, Anne là con gái ta! Thân làm cha ta sẽ không để bất cứ ai động đến một sợi tóc của con bé. Nhất là bọn Thiên Long Nhân, chúng dám làm thế với con gái ta sao. Quá khứ con gái ta như thế, ta sẽ không bao giờ để nó phải chịu khổ nữa. Nô lệ thì làm sao, con bé là con ta,là gia đình ta. Có chết ta cũng bảo vệ gia đình mình.

Nãy giờ ông suy nghĩ là vì ông không ngờ Anne lại có một quá khứ kinh khủng như thế. Con bé lúc nào cũng cười nói vui vẻ ai mà ngờ được con bé đã phải chịu khổ quá nhiều. Chẳng trách sao con bé quá mạnh mẽ. Còn về phần nô lệ, ông không hề để tâm. Nếu đã là nô lệ thì ông càng phải trân trọng,bảo bọc con bé hơn nữa. Không thể để nó bị bất cứ tổn thương nào nữa.

- Bố Già.... người.

Ace cảm động, hoá ra Bố thật sự rất thương Anne. Chị ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc, cậu chạy lại ôm người cha to lớn của mình. Nếu có Bố bảo vệ thì ai dám động vào Anne.

- Không cần lo Ace, ta sẽ không bao giờ để Anne phải chịu đựng một mình chuyện gì! Chúng ta đều là gia đình của Anne!

- Phải,yoi! Anne là ai thì quan trọng sao? Chỉ biết em ấy là gia đình chúng ta! Và tương lai là chị dâu của anh!

Marco nhìn nhóc Lửa của mình.

- Anne thật ngốc, em ấy lo gì chứ! Em ấy đã là thành viên Đại Gia Đình rồi, đã là gia đình thì ai cũng được yêu thương cả!

Thatch cười. Anh còn chưa kịp cảm ơn Anne ở đâu ra mà ghét con bé. Là ai thì kệ chứ, con bé đã cứu sống anh. Ghét thì đúng là xàm xí.

- Phải rồi, Anne đúng là bé ngốc! Sao chúng ta lại có thể ghét bỏ bông hồng của cả băng chỉ vì con bé từng là nô lệ trong quá khứ! Quá khứ là quá khứ rồi! Con bé hiện tại là gia đình mình!

Izo cười nhìn mọi người trong băng, dm ai trong số những thành viên của băng mà dám quên đi ơn cứu mạng của Anne. Anh chắc chắn sẽ đập họ đến khi nhớ mới thôi.

- Phải

- Đúng rồi!

Những thành viên khác đều đồng lòng. Họ còn chưa cảm kích Anne đủ đó, ở đâu ra có vụ khinh bỉ. Bông hồng của họ là ai thì kệ mẹ đi. Biết là gia đình của họ là họ đều bảo vệ.

- Ai nói Anne là gia đình các người! Anne nó là bạn ta, ai cho nó gia nhập băng Râu Trắng toàn đàn ông các người? Yamato ta sẽ bảo vệ nó, ta mặc kệ Anne nó có là nô lệ hay không. Nó là con bạn mà ta hết mực yêu quý. Các người nằm mơ đê, Anne ta sẽ bảo vệ nó khỏi lũ Thiên Long Nhân chó chết kia và lũ đàn ông các người nhé!

Yamato với phong cách chị đại hùng hồn nói. Bà chị nãy giờ đang xúc động đau lòng vì Anne. Lại nghe lũ đàn ông kia dám cướp Anne của bà thì mơ đi. Cái lũ đàn ông hay Thiên Long Nhân đều cút hết đi. Anne chịu khổ đủ rồi, Yamato sẽ dắt nó về Wano sống cả đời vô lo vô nghĩ ở đó.

- Phải con ta nói không sai! Anne bộ chưa khổ với lũ đàn ông sao. Ta sẽ đem con bé về chơi với sở thú của ta! Ít ra cũng đỡ hơn nơi chỉ toàn đàn ông.

Kaido hùng hồn lên tiếng, băng của ổng có đầy đủ sinh vật. Thích gì có đó khỏi lo phải đối mặt với những tên đàn ông. Yamato nhìn cha mình đưa ngón tay cái về cho ông. Đúng là cha mình, nói thật chất. Ở Wano thì xin lỗi Anne có cố ý đốt nhà hay giết ai cũng có Tứ Hoàng Kaido bảo kê. Hải quân còn không có quyền ở đây, sống ở Wano là tuyệt nhất rồi nhé.

- Ma ma ma ~ Anne mà sống ở sở thú của ngươi thì con bé hoá thú tính à! Con bé đang đau buồn thì chỉ nên ăn cho bớt buồn, ở đây con bé sẽ được chăm sóc đầy đủ hơn nơi của các ngươi!

Big Mom cũng mặc kệ Anne là ai. Con bé đã ở đây cùng bà một thời gian, dù không dài nhưng cũng đủ để bà thương yêu con bé. Giờ con bé đang khổ sở với lũ đàn ông thì đâu ra có chuyện sẽ ở với hai lão già kia. Anne sẽ ở đây với bà.

- Mẹ nói đúng, chị Anne là nô lệ thì sao? Chẳng phải đó chỉ là một biến cố thôi sao. Chị ấy có muốn bị vậy đâu, bây giờ chị ấy đã trở lại rồi. Để mẹ tâm sự cùng chị ấy, chứ hai ông đều là đàn ông tâm sự bằng gì?

Pudding cũng muốn bảo vệ Anne, dù Anne có là ai thì cũng chẳng liên quan đến việc họ yêu thương Anne. Khi một biến cố như thế xảy ra trong đời Anne chỉ làm họ yêu thương Anne nhiều hơn mà thôi.

Katakuri không ngờ cô bé mà anh luôn yêu thương đã trải qua những chuyện như thế. Thật kinh khủng, đó là những chuyện mà một cô bé như thế đáng phải chịu sao. Anh muốn một tay bóp chết những kẻ Thiên Long Nhân. Anh sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng nếu anh gặp được chúng ở bất cứ đâu. Anh trầm người đi là để kiềm chế cảm xúc của mình.

Shank không tranh giành Anne về băng mình, nhưng không phải vì không thích Anne mà là vì sợ không đủ sức mạnh để bảo vệ cô bé như những Tứ Hoàng còn lại. Anne xứng đáng được bảo vệ như thế. Từ lần gặp đầu tiên ở Sabaody, anh đã thấy cô gái trước mặt có gì đó rất lạ, cô bé không khóc cũng không cười. Từ đó anh luôn tìm cách bảo vệ Anne. Lúc nào cũng đùa giỡn với Anne để làm cô bé cười, hay ghẹo cho Anne chửi. Làm thế là để Anne có cảm xúc của một con người. Anh chỉ âm thầm bảo vệ Anne. Nếu có nói là thích Anne không thì chắc chắn phải có nhưng Shank chỉ muốn mãi mãi được bảo vệ Anne. Anh không muốn Anne phải khó xử, chỉ cần lúc nào Anne cũng để ý đến anh là được rồi. Như vậy thôi là đủ rồi. Đừng nghĩ một Shank Tóc Đỏ lúc nào cũng cười đùa vui vẻ, tính tình thì trẻ con mà lầm tưởng anh là một người vô tư vô nghĩ. Anh cũng có những suy nghĩ của mình, nhưng lại không thể hiện cho ai thấy. Thật sự là một con người khó hiểu.

Còn suy nghĩ của Shank về chuyện Anne là nô lệ thì sao ư? Anh đâu quan tâm đến chuyện ấy, anh biết nó lâu rồi. Chỉ là anh không ngờ trong hai năm qua Anne lại một lần nữa trải qua cuộc sống làm nô lệ. Ước gì anh có thể ôm Anne vào lòng mà an ủi. Nhưng chắc anh sẽ để người khác làm thay mình. Anh chỉ cần thấy một Anne vui vẻ là được. Nhưng nếu ai đó làm Anne khóc, Shank sẽ không an phận mà đứng nhìn. Anh chắc chắn khi đó sẽ tranh giành thật sự.

" Anne, em sẽ sống đúng chứ?
Anh vẫn còn muốn thấy nụ cười thật sự của cô bé ngày ấy!"

Mihawk trầm ngâm suy nghĩ. Anne của hắn quả là ngu ngốc hết biết. Đợi Anne tỉnh dậy hắn sẽ dạy cho cô bé biết quý trọng bản thân hơn mới được. Nghĩ sao mà lại nói mình không đáng sống chứ. Nô lệ nô liếc gì kệ chứ, giờ muốn không để hắn lấy thanh hắc kiếm ra chém nát thánh địa Marie Joies ra cho Anne coi luôn. Hắn hứa đấy.

" Anne, em phải sống ! Em còn phải để ta trả lời câu tỏ tình kia nữa chứ! Cô bé ngốc của tôi!"

Cả ba Tứ Hoàng đang tranh giành Anne một bằng cách đứa nào mồm to hơn đứa đó thắng. Ngay cả gia tộc Vinsmoke cũng không chịu thua. Vì họ đang hợp tác với Big Mom nên Big Mom đã có một đồng minh trong công cuộc tranh giành việc bảo vệ Anne. Những tiếng cãi vã vang lên nhưng chẳng hề động tay động chân. Họ chỉ đơn giản là cãi nhau.

- Các người......

Luffy có phần nào cũng vui vẻ. Chị cậu quả thật là rất đáng sợ. Làm cả ba Tứ Hoàng tranh nhau kia kìa. Nhưng cậu làm sao có thể thua. Anne là của cậu mới đúng.

- ......Anne là của ta! Ta sẽ đá đít hết cả đám các người để đem Anne đi!

- Hả?

Lại tiếp tục cãi nhau không ngừng nghỉ. Nhưng chắc chắn Anne sẽ rất bất ngờ khi biết chuyện này.

Anne à, chúng tôi sẽ bảo vệ cô! Thiên Long Nhân và hải quân là cái chó gì chứ ┐( ˘_˘)┌.

--------------------------End chap------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net