Truyen30h.Net

Đồng nhân/ QT AllYuuji🐾(Jujutsu Kaisen - chú thuật hồi chiến)

19. [GoYuuGe] Happy End Making( Đều nói nước đổ khó hốt lại) Thượng

Ks7_ks7

[ Đồng nhân Jujutsu Kaisen phiên dịch ] Happy End Making( Đều nói nước đổ khó hốt lại )-- Thượng

[Tên gốc: ハッピーエンドメイキング(こぼれたミルクは戻らないので注意されたし)]

🎉Tác giả gốc: タスク
Nguồn chính gốc: ID pixiv 13784210 (link pixiv của tác giả gốc: https://www.pixiv.net/novel/show.php?id=13784210)

[Tên phiên dịch sang tiếng Trung: [咒术回战同人翻译] Happy End Making(都说了覆水难收)--上篇
]

🎉Người phiên dịch truyện sang tiếng Trung: BULLDOZER
Nguồn: https://bullydozer.lofter.com/post/1f2752_1cacb605f

Nếu bạn thích tác phẩm, đừng ngần ngại bình luận, thả tim thả like ủng hộ tác giả nhé 💓

Cp: Getou Suguru x Itadori Yuuji / Gojo Satoru x Itadori Yuuji

💥Cảnh cáo:
Hơi mục nát GoYuu và GeIta, có manga kịch thấu, anime đảng xin chú ý tránh sét.

Một câu giới thiệu vắn tắt phần đầu→ Trùng sinh Itadori không làm nhân sự, 5t↓ và Ge hai vị đại lão đối mặt mộng bức đánh ra GG.

°°°°°°°°°

Chính văn:

Chị gái của Fushiguro Megumi, Fushiguro Tsumiki bị dính nguyền rủa.

Lúc nàng đang học sơ trung năm thứ hai, kẻ cầm đầu đối với nàng hạ chú đột nhiên xuất hiện ở trước mắt nàng, đồng thời nói như thế này:

『 Nee-san, chị tốt nhất đừng đi đến cầu Yasohachi, chuyện nên làm em đều đã làm, nhưng cái chỗ kia vẫn rất nguy hiểm, mấy thứ tương tự có thể sẽ xuất hiện lần nữa. Chị nếu là có người thân cận, cũng tốt nhất cảnh cáo đối phương không nên đi chỗ đó....... A, còn có, mặc dù nói như thế này có chút đột ngột, làm phiền chị để cho em ếm chú thuật được không?』

Theo nàng kể lại, người kia là người mặc quần áo học sinh, trên gương mặt còn lưu lại mấy phần ngây thơ thiếu niên. Mà lại ly kỳ hơn chính là, thời điểm thiếu niên xuất hiện Tsumiki đang định đi đến cầu Yasohachi cùng bạn bè hội hợp. Chính vào lúc hoàng hôn, nàng tựa hồ cũng không có thể thấy rõ bộ dáng của thiếu niên, cậu mặc đồng phục thuộc về trường học nào cũng đều không rõ.

Sau đó người học sinh này bộ dáng như tên phạm nhân cũng không đợi Tsumiki đáp lời, liền trực tiếp nguyền rủa nàng.

Mà nguyền rủa quấn quanh ở trên người nàng -- lưu lại tàn uế hơi thở làm cả cao chuyên đều xôn xao một mảnh. Bởi vì chú lực bị ếm cùng chú lực trong truyền thuyết Nguyền Vương, Ryomen Sukuna hoàn toàn đồng nhất.

Theo lý thuyết Nguyền Vương bây giờ chỉ còn lại đặc cấp chú vật ở tại thế, không nghĩ tới bất tri bất giác bất ngờ nhận được thân thể, tự do hành tẩu ở nhân gian -- Toàn bộ Chú thuật giới chỉ cảm thấy rùng mình. Bất quá từ sau sự kiện của Tsumiki vẫn rất thái bình, mọi người cũng dần dần buông lỏng cảnh giác.

Chỉ có chị của Fushiguro Megumi bị lọt vào nguyền rủa -- Phẫn nộ của hắn cùng căm hận từ lúc mới bắt đầu đến tận giờ chưa từng bị lãng quên.

Đến nay chị gái trên thân tạm thời chưa từng xuất hiện cái gì dị thường, cường lực nguyền rủa quấn lấy thân nàng thậm chí còn có thể miễn dịch các loại nguyền rủa cùng ô uế khác. Nhằm vào như thế ngoan cố nguyền rủa, có chú thuật sư nhận biết đánh giá như thế này: 「Quả thực tựa như là ở trên thân thể của tế phẩm hoặc là tân nương nhổ nước bọt làm ký hiệu」 , sau đấy lại bồi thêm một câu, nói không chính xác cũng dự liệu được Fushiguro sẽ tức thành cái dạng gì. Nâng lên phẫn nộ, có lẽ tự thân Fushiguro cũng bị coi là mục tiêu. Như thế vừa phân tích, hắn càng là hận không thể đem cái tên phạm nhân kia bẻ thành tám khối.

Đối mặt em trai như vậy, Tsumiki rủ xuống đuôi lông mày, có chút hơi khó kéo ra một cái mỉm cười.

Cùng hắn giải thích chỉ sợ hắn cũng sẽ không nghe đi. Đây không phải là nguyền rủa, mà là lời "chúc phúc" vì nàng mà bảo vệ, Tsumiki là cảm thấy như vậy. Bởi vì trong dư quang hoàng hôn gặp gỡ bất ngờ vị thiếu niên kia, khí tức trên thân là như nước thanh tịnh nha.

************

Getou Suguru tránh đi ánh mắt của đám người, lặng lẽ ghé thăm một căn nhà dân.

Kia là một tòa nhà trệt cũ kỹ làm bằng gỗ. Chủ nhà là một đôi ông cháu, sống nương tựa cùng với ông nội là một vị thiếu niên tháng sau sắp thăng lên lớp mười, cho nên muốn cho cậu nho nhỏ chúc mừng một chút.

Khoảng ba tháng trước, cũng chính là tháng mười hai năm ngoái, Getou bởi vì một ít duyên cớ kém chút mất mạng. Nói đến dù sao đấy cũng là tự làm tự chịu, có thể đối mình tới nói là không thể không vì cái gì hành động, đạt được kết quả như vậy cũng chỉ có thể nói là tất nhiên.

Nếu mà không có gì ngoài ý muốn, chỉ sợ chính mình vào lúc đó liền chết đi. Nhưng chính là trong đêm giáng sinh kia, cậu xuất hiện ở trước mặt Getou - toàn thân mang trọng thương chật vật chạy trốn. Cao chuyên cũng không phải nơi tùy tiện liền có thể tiến đến, thiếu niên này lại lạnh nhạt nắm Getou tay, tìm nơi ẩn nấp hẻo lánh dùng đảo ngược thuật thức giúp hắn chữa khỏi vết thương. Cuối cùng lại còn ở dưới mí mắt của Gojo Satoru mang theo Getou thành công chạy thoát.

Getou hỏi thiếu niên vì sao làm như vậy.

Thiếu niên trả lời:

『 Mặc kệ anh sẽ bị Gojo Satoru giết chết ra sao không đáng nói, nhưng vấn đề nằm ở chỗ đối với Gojo mà nói anh cũng không phải là người xa lạ, mà là duy nhất bạn thân của người ấy, cho nên người ấy có chút mềm lòng, kết quả thi thể của anh sẽ bị đám ác sử dụng. Đã như vậy còn không bằng ngay từ đầu liền cứu anh, tuy nhiên nếu vì cứu anh để càng nhiều không phải thuật sư bị anh giết hại cũng không tốt lắm, nếu có thể vẫn là hi vọng anh có thể thay đổi thay đổi loại tư tưởng này. Đương nhiên làm không được trước mắt coi như xong, trước mắt.』

Giọng điệu này tựa như là có thể đoán trước tương lai, nhưng không nói lý lẽ từ cái gì, Getou xác thực bởi vậy được cứu.

Thiếu niên nói chuyện cùng hành động làm Getou không thể nào hiểu được, đối với những kẻ không phải Chú thuật sư mà cậu mang thái độ giữ gìn cũng làm cho hắn có chút bất mãn. Nhưng thiếu niên là ân nhân cứu mạng của hắn, vẫn là chú thuật sư có thể sử dụng đảo ngược thuật thức cường lực, điều này khiến Getou cũng sinh không nổi chán ghét mà vứt bỏ tâm tư. Ngược lại là Getou cùng đồng bạn tụ hợp mới trong khoảng thời gian ngắn, thiếu niên chỉ dùng dăm ba câu liền để Getou hiểu được tâm tính của cậu, mặc dù không quá muốn thừa nhận, nhưng Getou cũng có chút bị cậu hấp dẫn.

Sau đó kết quả là biến thành dạng này.
Về sau Getou cũng biết được thiếu niên cũng không phải là chính thống Chú thuật sư, đúng là vị Chú thuật sư bị Ryomen Sukuna ký sinh còn có thể giữ vững bản thân lí tính, bất quá mấy thứ này sẽ không khiến cho Getou đối với cậu sinh ra cái mặt trái tình cảm gì. Thậm chí chẳng qua là thi đậu cao trung sắp khai giảng chút chuyện nhỏ này, Getou còn cố ý tự thân tới cửa đi chúc mừng cậu. 「A, là Getou-san, hoan nghênh hoan nghênh! Gần nhất thế nào? Mimiko cùng Nanako trôi qua vui vẻ sao?」 Thiếu niên nhất định sẽ mang theo ấm áp nụ cười đón mình vào nhà đi, Getou chắc chắn nghĩ đến.

************

Vì để thu thập đặc cấp chú vật 『 Ryomen Sukuna 』về, Fushiguro Megumi chạy tới một trường cao trung nằm ở trong huyện Sendai.

Nơi đó chính là nơi có chứa một ngón tay của Ryomen Sukuna - cũng là thứ đã hạ lời nguyền lên người chị của hắn

Nhưng ban đêm hắn chui vào trong trường học, mở ra chỗ cất giấu trong chòi khí tượng, bên trong cũng chỉ còn hộp gỗ nhỏ, ngón tay thì không cánh mà bay, không biết bị người nào mang đi.

「Sẽ không phải là cái kẻ đã nguyền rủa Tsumiki......」

Ăn hết ngón tay sẽ là người kia sao?

Tên phạm nhân nguyền rủa chị gái rất có thể đang ở quanh quẩn gần cao trung, Fushiguro chiếm được đầu mối mới, chỉ cảm thấy mỗi một tấc dưới da đều có lửa giận đang thiêu đốt.

Nhưng không thể bởi vì giận dữ mà đánh mất bản thân, Fushiguro hít sâu, để cho chính mình tỉnh táo lại, sau đó lấy điện thoại di động ra hướng chủ nhiệm lớp gọi điện báo cáo chú vật đã mất, vật chứa của Ryomen Sukuna khả năng vẫn còn quanh quẩn ở gần đây.

( Vật chứa đặc cấp chú vật...... Chỉ cần có thể tìm tới ta tuyệt đối sẽ giải trừ ( Giết ) nó )

************

Đoạn thời gian gần nhất, Nhật Bản các nơi đều có thể xác nhận tàn uế của Ryomen Sukuna. Nhóm Chú thuật sư vừa mới sống sót qua đầu hạ giờ cao điểm, đang muốn nghỉ một hơi, kết quả lại tới cái chuyện này.

Nhân viên thương vong cơ bản là không, từ vết tích ở hiện trường đến xem, xác nhận phát sinh qua giữa các cao đẳng chú linh chiến đấu. Mọi người nhao nhao suy đoán, nói có khi là vật chứa của Sukuna kẻ đã nguyền rủa Fushiguro Tsumiki xảy ra tranh chấp cùng tên chú linh khác chỉ vì ngón tay của Sukuna.

Chân tướng không ai biết được.

Tuy nhiên còn Sukuna tàn uế nơi chốn đã đột phá một chữ số, có mấy cây ngón tay cao chuyên cũng tương ứng đề cao cảnh giác.

Gojo Satoru kẻ được công nhận mạnh nhất chú thuật sư cũng không thể không chú ý tới động tĩnh của vật chứa Ryomen Sukuna. Chủ yếu vẫn do cấp trên không ngừng tạo áp lực, so với các thuật sư không có thương vong, những tên lão già sợ chết đó sợ lọt một cái uy hiếp đến bọn lão. 「Chết sớm sớm siêu sinh chẳng phải tốt hơn sao」 Gojo âm thầm trợn trắng mắt, tuy nhiên anh là người trưởng thành, đâu rảnh hơi đi nghe một đám lão già lải nha lải nhải, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, anh đành ngậm miệng lại.

Mặt khác liên quan tới học sinh mà Fushiguro báo cáo là thân phận vật chứa của Sukuna, trước mắt đã triển khai điều tra nhưng còn không có bất luận manh mối gì. Nếu như căn cứ lời Tsumiki là thật, như vậy vật chứa hẳn vẫn chỉ là đứa bé, bất quá sau này khả năng còn có mở rộng điều tra phạm vi tất yếu.

「...... Tiếp xuống nên làm như thế nào đây.」

Còn có một việc cũng rất làm cho người khác để ý. Năm ngoái tháng mười hai nguyên do bạn thân hiện là nguyền rủa sư Getou Suguru thành công chạy thoát, mà gần nhất Nhật Bản các nơi đều xuất hiện hoạt động tung tích của hắn. Mặc dù tạm thời còn không có tạo thành thương vong nào, nhưng có thể nói hắn ta khẳng định đang vụng trộm giở trò. Vạn nhất hắn cùng vật chứa Sukuna kết minh vậy thì phiền phức lớn lắm.

Bất quá mặc kệ ngoại giới thế như thế nào, Gojo cần làm cũng chỉ là làm hết sức mình thôi. Bồi dưỡng nhân tài ưu tú, đem mục nát chú thuật giới thay hình đổi dạng. Nếu như vật chứa của Ryomen Sukuna cản trở, vậy thì chỉ có diệt trừ. Chẳng bằng nói chú vật ngàn năm đã lâu đều không thể phá hư, vậy bây giờ có thể thông qua vật chứa mà diệt trừ để nó vĩnh viễn biến mất, đối với chú thuật giới mà nói thật đúng là theo đúng ý nguyện con người.

Sau đó vì như thế suy nghĩ Gojo...... Không, vì toàn bộ chú thuật giới mang đến to lớn biến hóa, chính là vào mùa thu dần dần dày vào cuối tháng mười, thời điểm đầu đường Tokyo đều đang chúc mừng Halloween, ở thủ đô Tokyo lập trường cao đẳng chuyên môn Jujutsu nghênh đón một thiếu niên nào đó đánh lén.

************

Lần đầu tiên đi nhớ lại quá khứ, về sau liền lập tức xâm nhập "tương lai" trường học cũ, cướp đoạt được mục tiêu cũng không chút do dự nuốt vào. Sau đó lại đến cầu Nakahashi nằm ở tỉnh Saitama, đem Ryomen Sukuna thu hoạch được thân thể mà "cộng hưởng", ít ngày nữa liền sẽ bắt đầu chú sát nhân loại chú linh tiêu diệt toàn bộ. Cuối cùng kịp đuổi theo người quan trọng gặp bất hạnh của bạn chí thân mà tặng cái nho nhỏ "nguyền rủa", mới sẵn sàng trở lại quê quán.

Sau khi trở về tạm thời trước tiên ở trong phạm vi thành phố thanh trừ nguyền rủa. Không phải thuật sư vận dụng lên chú lực vậy mà điều khiển như cánh tay, vị kia đang ở nhờ trong cơ thể của bản thân tựa hồ tương đương buồn bực, nhưng bên này cũng không có đạo lý nói rõ từng thứ cho gã. Dù sao coi như cùng gã trò chuyện, vị kia cũng tuyệt đối không có khả năng hợp tác a.

Hai năm sau mùa đông, lần này tiến về chính là Tokyo. Ở nơi đó cứu người nào đó, né tránh tương lai thi thể lọt vào ác dùng. Nói thật, cảm giác làm như vậy có giống đi tìm vận may, nhưng dù sao cũng so với tùy ý tình hình mà đi theo ký ức phát triển thfi tốt hơn nhiều, cho nên cậu vẫn là đi làm. Mà xem như bổ sung kết quả, cứu được người kia chẳng biết tại sao vậy mà người kia lại bắt đầu quan tâm tới cậu, quả thực khiến người kinh ngạc. Còn không chỉ có như thế, sau khi tiễn biệt ông nội rốt cục có thể bắt đầu chuyên tâm thu thập ngón tay Sukuna, chuyện này vậy mà người kia cũng chủ động hỗ trợ, hắn tự xưng là 「Hi vọng có thể khiến em gia nhập vào bên tôi」, về phần có thật lòng nghĩ như vậy hay không cũng không rõ ràng.

Huống hồ vô luận hắn ta tính toán cái gì, ý chí của cậu cũng sẽ không cải biến.

Sau khi ông nội qua đời chưa tới nửa năm, Ryomen Sukuna ngón tay cũng chỉ còn mấy cái trường cao chuyên đang nắm giữ. Ngày đó đúng lúc là ngày ba mươi mốt tháng mười, có lẽ chỉ là ngẫu nhiên, lại có lẽ là có cái gì nhân quả đi, làm người không khỏi bật cười.

Đường đường chính chính từ cửa chính xâm nhập vào cao chuyên, đem chú lực của Ryomen Sukuna trước nay cậu hao tâm tổn trí ức chế tùy ý giải phóng, một bên thẳng đến nơi phong ấn ngón tay. Hiện tại bắt đầu chính là đang cùng thời gian thi chạy, nhất định phải nhanh chóng trước khi vị 『 Mạnh nhất 』 kia về đến nơi này, đem hết thảy toàn bộ chấm dứt.

Phong ấn ngón tay địa điểm là cứu nam nhân kia lộ ra. Từ chú linh bên kia đoạt đến Sukuna ngón tay đều có đính lên ấn ký, sau đó từ cao chuyên thu về.

Bản thân đã thôn phệ ước chừng ba phần tư ngón tay, chú thuật sư căn bản là không có cách chống lại. Y theo kế hoạch thuận lợi cầm xuống toàn bộ ngón tay ngay tại chỗ nuốt vào, lại khiến một phần nhỏ hình xăm hiện lên ở trên da, cuối cùng cũng chỉ thiếu kém kết thúc công việc công tác.

Không đợi bao lâu liền có mấy người xông vào nơi phong ấn. Thật sự là từng khuôn mặt quen thuộc, nhất là thiếu niên tóc đen, mái tóc xù thiếu nữ cùng thanh niên tóc trắng, khiến người không chịu được cong cong khóe miệng.

「Lần đầu gặp mặt」

Câu nói đầu tiên liền mang theo không đúng lúc sáng tỏ.

「 Tôi là vật chứa của Ryomen Sukuna, Itadori Yuuji」

Cho biết tên họ xong, nhìn bọn họ bày ra tư thế chiến đấu, trong lòng cậu hiện ra mấy phần cảm giác thỏa mãn.

「...... Này, các người thật sự có thể giết được tôi sao?」

Muốn biểu hiện ra chính là ác ý không hề che giấu chút nào.

Đây mới là vật chứa của Nguyền Vương trong tưởng tượng của mọi người.

************

Vật chứa của Ryomen Sukuna chết.

Sau khi nuốt vào tất cả hai mươi cây ngón tay liền chết.

Từ vị mạnh nhất chú thuật sư, Gojo Satoru tự tay giết chết.

「Lần này cuối cùng kết cục chính là có hậu」

Vật chứa của Ryomen Sukuna cười nói ra một câu nói cuối cùng này.

Không một ai có thể hiểu được hàm nghĩa của nó.

Ngày 31 tháng 10 năm 2018

Fushiguro Tsumiki là người thường trải qua sinh hoạt đã hình thành thì không thay đổi.

Cho dù bản thân bị Nguyền Vương nguyền rủa, đối với nàng mà nói cũng không đối với cuộc sống tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì. Thậm chí cường lực nguyền rủa này vì nàng xua đuổi đi các loại nguyền rủa khác, để nàng có thể trải qua cuộc sống so với người bình thường khác càng thêm khỏe mạnh.

Nhưng vào ngày hôm đó, đang làm cơm tối Tsumiki đột nhiên bị một cảm giác mất mát càn quét đến toàn thân, trong tay trứng gà không cẩn thận rơi xuống trên mặt đất. Hoà theo Halloween bầu không khí làm bí đỏ cà ri cũng rơi vãi đầy mặt đất, khắp nơi đều là một mảnh hỗn độn.

「...... A, a」

Sàn nhà rất bẩn, nhưng Tsumiki ý thức hoàn toàn không quan tâm đến mấy thứ vặt vãnh ấy.

Không còn. Đã mất đi. Luôn luôn bảo bọc lấy mình 『 Cái đó 』 trong nháy mắt ấy, không có bất kỳ dấu hiệu nào, cứ như vậy nhẹ nhàng rời đi mất.

Nàng ôm chặt thân thể đang run rẩy của mình, lần nữa cảm nhận được từ trước đến nay là được bảo bọc cỡ nào cẩn thận ôn nhu, đối mặt với hiện thực đã mất đi, nàng im lặng nước mắt chảy xuống.

「Liền không còn...... Liền không còn những lựa chọn khác sao?」

Nghi vấn của nàng đương nhiên không có khả năng có người trả lời.
Ngày mà chú thuật giới sôi trào đó, Fushiguro Tsumiki một thân một mình lặng lẽ vì người vô danh bỏ mạng ấy mà khóc than.

************

「Em thật đúng là một đứa ngốc khiến người không còn lời nào để nói」

Kia là một nhà trệt làm bằng gỗ. Getou Suguru ngửa đầu nhìn qua toà nhà đã không còn người ở lại cảm khái nói.

Thời gian luân chuyển, lại là tháng 11 trong năm, chú thuật giới vẫn không có bình tĩnh trở lại.

Cũng không thể tránh được, thông qua vật chứa tiêu diệt được ngàn năm chú vật một cách sạch sẽ như vậy.

Nhóm Chú thuật sư lúc mới đạt được tin tức Ryomen Sukuna có được nhục thân đều một mảnh xôn xao, tại mạnh nhất chú thuật sư ngay tiếp theo tất cả Sukuna ngón tay cùng nhau tiêu diệt vật chứa bây giờ, từng cái đều đầy người nhẹ nhõm vui vẻ ra mặt.

Tham gia vật chứa thảo phạt chiến chú thuật sư được đặc biệt ngợi khen, cùng Gojo Satoru cùng nhau chiến đấu là thiếu niên mang huyết mạch của nhà Zenin cùng thiếu nữ sử dụng Sô Linh chú pháp, những học sinh này hoặc là đạt được khen thưởng hoặc là tăng lên đẳng cấp, chú thuật giới nhận đồng chiến công của bọn họ.

Quả thực tựa như là kết cục đại đoàn viên. Ma vương bị đánh bại, mọi người đường hẻm hoan nghênh thi hành chính nghĩa chú thuật sư.-- lại hoàn toàn không biết gì cả.

Thật ngu xuẩn. Vậy nhưng thật sự là quá ngu xuẩn.

「Nhưng tôi cùng bọn họ cũng không có gì khác biệt」

Thiếu niên kia vì sao mà sinh, liền ngay cả Getou đều không có phát giác được. Lại thế nào khả năng đoán được cậu là vì bị giết mà đi thu thập ngón tay đây? Nếu như biết rồi sẽ như thế này, vậy Getou ngay từ đầu không khả năng tuỳ tiện hỗ trợ.

Lại hoặc là sẽ dùng hết tất cả thủ đoạn để cậu thay đổi chủ ý, tỉ như nói cho cậu biết nuốt vào ngón tay Sukuna là không có vấn đề gì, nhưng ý đồ tự sát kia là tuyệt đối không thể tha thứ.

Getou nghĩ đi nghĩ lại liền nhíu mày. Nhưng nhất định phải rời đi, ở quá lâu sẽ bị chú thuật sư phát hiện tung tích.

Trọng yếu quân cờ, hoặc là nói đứa bé kia không chừng sẽ trở thành người nhà đã không còn ở đây. Về sau cũng sẽ không lại tới ghé thăm toà nhà cũ nát này nữa.

「Gặp lại, Itadori Yuuji」

-- Nếu như có thể gặp nhau ở Địa Ngục, em phải để cho tôi mắng em hai câu.

TBC

°°°°°°°°°

Fic này nhìn chung khá hay, tuy nhiên do tác giả rút quá ngắn nên có cảm giác mạch truyện nhanh thần tốc, câu văn thì đọc khó hiểu, phải đọc kĩ đọc nhiều mấy lần tôi mới nắm được cái tình hình của fic về mạch truyện, về góc nhìn, về địa điểm thời gian, về con người. Tôi cũng đã cố hết sức để chỉnh sửa lại cho mọi người dễ hiểu hơn xíu. Dù tôi chắc rằng nó vẫn khó hiểu zl haha

Sang đến phần Hạ sẽ dễ hiểu hơn nhiều. Và phần Hạ mới thật sự là cái kết trọn vẹn, happy ending.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net