Truyen30h.Com

Đồng nhân/ QT AllYuuji🐾(Jujutsu Kaisen - chú thuật hồi chiến)

8.(Fushiguro x Itadori) Không ai có thể từ chối tình yêu với cún con chap 2

Ks7_ks7

Không ai có thể từ chối tình yêu với cún con chap 2

[Tên gốc: 没有人能拒绝小狗的爱 2]

Tác giả: 请叫我去学习
Nguồn: https://abicyclebuilt42.lofter.com/post/42ab58_1cb19a6d4

Nếu bạn thích tác phẩm, đừng ngần ngại bình luận, thả tim thả like ủng hộ tác giả nhé 💓

Cp: Fushiguro Megumi x Itadori Yuuji

* Phổ thông dk, cùng cún con

* Bản lời nói trọng điểm: Cún con nhìn thấy người nó thích sẽ không kiềm chế nổi tiểu tiện a

°°°°°°°°°

Từ sau lần đó, mỗi lần ở trường học gặp mặt, Itadori đều sẽ thật xa chạy tới cùng Fushiguro chào hỏi, ngẫu nhiên sẽ còn hướng hắn thỉnh giáo làm sao để chiếu cố cún con, sẽ còn cho hắn nhìn cún con gần nhất ảnh chụp, trong video cún con ngủ mơ đến ngã chổng vó, còn cho hắn nhìn vết tích trên giày mình bị cún con mài răng. Cún con tinh nghịch cậu cũng không giận, chính là cười ha ha một tiếng, một bộ dáng vẻ cha mẹ đần.

Fushiguro vừa mới bắt đầu chỉ là câu được câu không nghe, về sau cũng sẽ nói lại với Itadori vài câu, lại về sau, bọn họ giữa trưa cùng nhau ăn cơm, tan học cũng sẽ cùng đi một đoạn, ngẫu nhiên sẽ còn nói sang những chuyện khác, vừa mới đem bán trò chơi, hôm qua xem chiếu bóng...... Fushiguro từ trong miệng Itadori biết rằng ông nội cậu nửa năm trước qua đời, bây giờ trong nhà chỉ có cậu cùng cún con, Itadori lại chưa bao giờ chủ động hỏi qua Fushiguro tình huống trong nhà. Cậu chân thành đến phảng phất toàn thân trần trụi đứng ở trước mặt hắn, nhưng xưa nay không hề để ý rằng Fushiguro ngậm miệng không muốn chủ động nói.

Thời gian dần qua, Fushiguro ngẫu nhiên cũng sẽ không khách khí nhả rãnh(*). Itadori thì đều là cười hì hì tất cả nhận hết: "Tớ nếu là giống Fushiguro thông minh như vậy là được rồi, vậy tớ cũng không cần lo lắng bài thi."

(*)Nhả rãnh (吐槽 - thổ tào): phê bình, chế nhạo hoặc là đánh giá

Kỳ thật cậu khen cũng không phải cái gì chuyện đặc biệt, chỉ là người được mở miệng nhắc tới như được cho một viên kẹo ngọt ngào, để Fushiguro càng thêm tìm không ra Itadori mao bệnh đến.

Về sau sự kiện kia lại làm cho hắn đổi cái nhìn.

Ngày đó, không biết gã đàn ông kia ở nơi nào lêu lổng rốt cục mang tiền trở về, Fushiguro vội đưa chị gái trở về khu kí túc xá, rốt cục có thể buông lỏng một hơi, đến phòng học thời điểm lại phát hiện tất cả mọi người vây ở quanh chỗ ngồi của Itadori.

"Fushiguro cậu tới rồi?" Itadori vượt qua đám người thấy được Fushiguro, nhấc tay hô.

"Chuyện gì?" Fushiguro để cặp sách xuống đi qua đám người đến chỗ ngồi bên cạnh Itadori, trên mặt bàn cục lông thấy được người quen, kích động kêu lên.

"Làm sao đem nó đưa đến trường học?" Fushiguro tiện tay đem cún con bế lên, cún con lên cân không ít, nâng trong tay mềm mại, nhìn cũng rất tinh thần.

"Tớ phát hiện chính nó ở nhà giống như rất khó chịu, vừa vặn lớp bên cạnh Itou nói ông nội cậu ấy về hưu ở nhà rất muốn nhận nuôi một con chó, tớ thuận miệng nói cậu ấy liền nhờ tớ," Nói đến đây, Itadori lộ ra mỉm cười có chút tịch mịch, "Tớ suy nghĩ một chút, khả năng vẫn là cho nó tìm người sẽ thường xuyên bồi tiếp nó nhận nuôi sẽ tương đối tốt đi."

Tình huống của Itadori Fushiguro cũng thấy ở trong mắt, theo Itadori tính cách, trước khi lún quá nhiều tình cảm cún con đưa tiễn nói không chừng đã là lựa chọn tốt nhất.

Lúc Fushiguro giữ im lặng, cún con ở trong tay Fushiguro cũng giống như bị đinh tại chỗ. Chỉ thấy nó thân thể nho nhỏ run rẩy, cùng với chuông vào học âm thanh, một cột nước trong suốt từ dưới bụng cún con bắn ra, lách tách ở trên áo khoác đồng phục của Fushiguro. Vây quanh các bạn học lập tức tản ra, Itadori hoảng hốt vội nói xin lỗi, lập tức móc khăn tay lau quần áo cho Fushiguro. Hai người được các bạn học trợ giúp giành giật từng giây, thật vất vả mới đem tràng diện thu thập sạch sẽ, Fushiguro trầm mặt bỏ đi đồng phục áo khoác ngồi xuống chuẩn bị lên lớp, gây chuyện cún con lại ở trong ngăn kéo bàn của Itadori ngáp một cái, chuẩn bị ngủ.

Còn may sau tiết khóa thứ nhất Itadori liền đem tên nhóc phiền toái này cho Itou lớp bên cạnh đưa sang, chỉ là khổ cho Fushiguro chỉ mặc áo trắng mỏng bị gọi vào văn phòng mắng cho một trận. Tới phòng làm việc uống trà đối thường xuyên đánh nhau ẩu đả Fushiguro tới nói cũng coi là chuyện thường ngày. Hắn thành tích không tệ, làm sai chuyện đều sẽ hảo hảo nhận sai, chỉ là gia đình hắn điều kiện đặc thù không có gia trưởng dạy bảo, thầy giáo cũng thương đứa nhỏ này, thế là bình thường chỉ nói vài lời coi như xong.

Khi Fushiguro trở lại phòng học, trên bàn đặt một nước khoáng lạnh còn đang tan đá, tiết sau có khóa thể dục vừa vặn có thể dùng, dưới đáy bình đè lên một tấm giấy viết thật xin lỗi, xiêu xiêu vẹo vẹo vẽ lên một con cún nhỏ cùng một hổ con, đều là dáng vẻ lỗ tai cụp xuống vô cùng đáng thương. Fushiguro nhìn buồn cười, khóe mắt thoáng nhìn ngó dáo dác Itadori, liền giơ lên bình nước khoáng lung lay ra hiệu mình biết rồi.

Nắng gắt như lửa, khóa thể dục trong lớp trung tâm vĩnh viễn là Itadori, tên nam sinh dùng 3 giây chạy hơn 50 mét. Fushiguro ngồi ở một bên uống nước, nhìn dáng vẻ Itadori sinh động ở trên sân vận động, đồng thời cũng đã nhận ra bên cạnh có không ít nữ sinh hướng cậu lặng lẽ nhìn lại. Gia hỏa này còn nói mình không được hoan nghênh, trong mắt Fushiguro đoán chừng chỉ là quá trì độn mà thôi. Giống như là tâm hữu linh tê(*), trong tầm mắt tâm nhân vật chính đã nhận ra Fushiguro quăng tới ánh mắt, hướng phương hướng của hắn lộ ra một nụ cười xán lạn, sau khi hoàn thành đường đua liền ngay lập tức hướng hắn chạy tới.

(*)Tâm hữu linh tê (心有灵犀): Cùng chung suy nghĩ

"Fushiguro!" Itadori thở phì phò, cúi người nhìn hắn. Áo T-shirts bị mồ hôi thấm ướt trở nên xuyên thấu, mơ hồ miêu tả ra Itadori trôi chảy cơ bắp đường cong, vải vóc khoảng cách lộ ra thuộc về da thịt màu mật ong, bên gáy trượt xuống mồ hôi mang theo Fushiguro ánh mắt lướt xuống dưới, từ hắn ngồi vị trí vừa vặn có thể đi qua cổ áo nhìn thấy Itadori trước ngực có chút đứng thẳng màu anh đào hai đầu vú.

"Cái kia, ấm nước của tớ không tìm được, có thể mượn cậu nước uống một chút sao?"

Fushiguro mặt phốc một chút đỏ lên, cũng không có cẩn thận nghe Itadori nói cái gì, liền nhẹ gật đầu.

"Cảm ơn. "

Hết lần này tới lần khác Fushiguro ngẩng đầu, liền thấy Itadori ngẩng đầu lên uống vào bình nước khoáng mà hắn uống dở. Vì tránh đi miệng bình, Itadori miệng mở rộng vươn một chút xíu nộn hồng đầu lưỡi, cẩn thận từng li từng tí đem màu trắng nước khoáng rót vào trong miệng, uống hai ngụm liền dừng lại, liếm liếm khóe miệng, đem nắp bình đậy lại trả cho hắn.

"Cho, không có ý tứ nha, rõ ràng là mua tặng cho cậu."

"Không có việc gì, cũng không có thừa nhiều ít, cậu khát uống xong thuận tiện giúp tớ ném đi cái bình là được rồi."

Nói là nói như vậy, giờ phút này Fushiguro lại như ngồi bàn chông. Gia hỏa này tại sao lại phải đi mua nước khoáng chứ? Rõ ràng cũng chỉ là nước lạt, màu sắc đồ uống làm sao mà không thể nhìn thẳng như thế.

"Cún con cùng nó thích nhất đồ chơi tớ đều đưa cho Itou, nghĩ đến buổi tối hôm nay về nhà liền nhìn không thấy nó, luôn cảm giác có chút không quen, hi vọng nó ở nhà ông nội Itou sẽ vui vẻ đi......" Nói nói, Itadori bén nhạy bắt được Fushiguro không quan tâm, lo lắng ngồi xổm xuống nhìn qua hắn: "Fushiguro cậu không thoải mái sao? Có muốn hay không tớ dẫn cậu đi phòng chăm sóc sức khỏe?"

Ánh nắng từ giữa tán lá cây chiếu xuống thành mảng nhỏ, rơi xuống Itadori thông thấu màu hổ phách trong mắt, Fushiguro nhìn xem hắn thuần túy ánh mắt, tâm tình phức tạp. Bây giờ cách tớ xa một chút? Cậu nhìn quá sắc tình? Thấy thế nào không giống như là lời nói có thể nói với phổ thông nam đồng học......

Mình, sao thế này?

"...... Không có việc gì, tớ đi trước nhà vệ sinh."

Chỉ mới nghĩ cũng vô dụng, Fushiguro liền đứng lên, nghĩ lại vừa mình có ý nghĩ, mặt đỏ lên, lấy cớ đi nhà vệ sinh nhìn cũng chả có gì hữu dụng, hắn liền bồi thêm một câu: "Tớ trước tiên giặt áo khoác liền trở về phòng học." Nói xong, lại cảm thấy dạng này nghe, giống như hắn tự mình đa tình coi rằng Itadori sẽ chờ hắn.

Itadori gật gật đầu: "Tốt, vậy bọn tớ một chút trước hết trở về phòng học chờ cậu đi, cậu có chuyện gì liền gọi tớ a."

Không nghĩ tới cậu ấy thật đúng là muốn chờ mình, Fushiguro Megumi kỳ diệu cảm thấy có chút cao hứng, đáp lời "Ừm", liền xoay người lên lầu.

Itadori ở phòng học chờ, liền chờ đến tan học.

Nhìn qua hàng phía trước quen thuộc phương hướng trên không đung đưa chỗ ngồi, lướt điện thoại di động không có trả lời tin tức, Itadori bắt đầu lo lắng.

Cuối cùng một tiết khóa, chuông tan học một vang, Itadori liền muốn tiến đến trong nhà Fushiguro nhìn xem đến tột cùng là có chuyện gì, lại bị chủ nhiệm lớp kêu xuống: "Itadori, em chờ một chút đến văn phòng cùng tôi một chuyến đi."

Ngoài cửa các bạn học tốp năm tốp ba tập hợp một chỗ, bắt đầu thảo luận sau khi tan học chỗ đi chơi. Itadori ở trước phòng làm việc thầy giáo cùng với mình một đạo đồng học tạm biệt, vác lấy cặp vào văn phòng, liền từ chỗ thầy giáo nhận được nhiệm vụ đưa giáo trình cho Fushiguro.

Lão sư tựa hồ đối với cái này đã nhìn lắm thành quen, tiện tay đem giáo trình đưa cho cậu nói: "Fushiguro trốn học cũng không phải lần một lần hai, lần sau có cần cũng nhờ em có thể chứ?"

Itadori gật gật đầu nhận lấy giáo trình, thuận miệng hỏi: "Vậy sensei biết trong nhà cậu ấy là tình huống gì sao?"

"Đứa trẻ đó nha, trong nhà hắn điều kiện kinh tế giống như không tốt lắm, liền hắn cùng chị gái của hắn cùng một chỗ sinh hoạt, chị gái thì trước đó cũng là học sinh nơi này, tôi gặp qua, rất cố gắng một đứa bé. Không quá sớm trước xảy ra chút sự tình một mực nằm viện, đoán chừng hắn cũng có rất nhiều chuyện tình muốn giúp đỡ đi."

"Dạng này nha......" Kỳ thật khi vừa mới hỏi ra vấn đề này, Itadori liền hối hận, đạt được đáp án sau trong tâm càng là ngũ vị tạp trần, chỉ có thể thoả đáng hảo hảo lấy về lão sư đưa qua giáo trình.

"Fushiguro bản thân thành tích cũng không tệ, nhưng mà nếu là có thể ít trốn học, không gây chuyện thì tốt hơn."

Chờ Itadori đi ra cửa trường thời điểm, đã không có bao nhiêu người, kỳ quái chính là cậu trên đường gặp được Itou, đối phương lại là dáng vẻ mặt xanh mũi sưng, cậu muốn theo hướng đối phương chào hỏi, hỏi một chút tình huống cún con, đối phương lại như là thấy quỷ chạy trối chết. Itadori nghi hoặc, đi trên đường gửi tin nhắn cho Fushiguro Megumi, thẳng đến khi đi đến cửa nhà hắn, tin nhắn cũng vẫn là trạng thái chưa đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com