Truyen30h.Net

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng

Chương 13: Make up!

AmeNyanko

Kami giương cao cung tên, đôi mắt sắt lạnh nhìn chằm chằm kẻ đối diện. Sailor Moon càng lúc càng khó thở, cô cố vùng vẫy trong vô vọng.

Sailor Moon không hiểu, chuyện quái gì đang xảy ra với cô vậy? Cô chỉ muốn bảo vệ người vô tội thôi mà?

Nhóm Sailor càng lúc càng căng thẳng, Princess của họ đang trong tay kẻ thù, điên mất thôi, tại sao họ lại có một cô công chúa bướng bỉnh ngây thơ như thế chứ? Nếu cô ấy chịu nghe lời cảnh báo thì đâu đến nỗi.

Trong vài giây, nhóm Sailor đã từng nghi ngờ liệu Usagi có thật sự là Princess họ cần bảo vệ hay chính Kami mới là người họ tìm? Nhưng sự nghi ngờ đó rất nhanh đã bị dập tắt, bởi họ biết rõ Usagi thật chính là Princess Serenity chứ không phải ai khác.

- Ngươi nghĩ rằng đem Sailor Moon ra làm lá chắn thì ta sẽ không tấn công sao?

Kami trầm giọng lạnh lùng nói. Chẳng qua, Net không hề sợ hãi, hắn nhếch mép khinh khỉnh:

- Đem cô ta làm lá chắn sao? Không đáng. Ta chỉ muốn hỏi các ngươi, viên Pha lê bạc ở đâu? Giao viên đá ra hoặc Công chúa mặt trăng bị bóp chết. Lựa chọn đi!

- Ưm...

Sailor Moon khó chịu cấu lên tay Net nhưng cũng chỉ là công cốc. Nhóm Sailor tái mặt, dù sao đó cũng là công chúa của họ, không thể để cô ấy chết nhảm như vậy được.

- MŨI TÊN LỬA!

- DÂY XÍCH TÌNH YÊU!

Sailor Mars cùng Sailor Venus đồng thời tung chiêu. Hai thứ ánh sáng vàng đỏ cùng lúc đánh về phía Net khiến hắn phải giật lùi ra sau né tránh.

Net tức giận, cánh tay còn lại của hắn đưa lên, một quả cầu xám đen xuất hiện đánh về phía nhóm Sailor. "Ầm" một tiếng, mặt đất nơi nhóm Sailor vừa né ra đã thủng một lỗ.

Sailor Mercury cảm thấy không ổn, cứ đà này thì nơi đây sẽ bị phá hủy mất. Cô đưa tay lên bảng hiển thị cá nhân, điều chỉnh hệ số không gian đưa cả bọn đến một nơi không gian khác.

- Dù có thay đổi địa điểm thì cũng vậy thôi, các người không thắng được ta đâu.

Net cười khẩy, hắn lại vung tay lên, những quả cầu năng lượng bắn ra tung toé, "Ầm ầm ầm" mấy cái, những quả cầu như những trái bom đánh ập vào nhóm Sailor làm họ chật vật né tránh, tuy vậy vẫn trúng đòn bị đánh bật ra đất, nằm la liệt thê thảm.

Kami giữ vững tấm khiên pháp thuật của mình, hơi khó khăn một chút nhưng ít nhất nó cũng là người duy nhất có thể trụ lại.

Sailor Moon đã ngất đi, không còn biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Net hừ lạnh, ném Sailor Moon sang một bên như ném một thứ đồ chơi đã hỏng.

Đúng lúc khi rơi xuống đất, vô tình viên Pha lê bạc mắc làm sợi dây chuyền trên cổ Sailor Moon lộ ra ngoài. Net rất nhanh để ý thấy, hắn tung người đến giựt lấy viên Pha lê bạc.

Sắc mặt đám bên này xấu dần, Kami suy nghĩ rất lung, đôi mắt liến thoắng đảo quanh.

Net bật cười:

- Ha, Pha lê bạc ở đây, vậy mà định đánh lừa ta sao? Rất tiếc, cuối cùng thì nó cũng nằm trong tay ta thôi.

Chợt, Kami cười khẩy đáp lại. Bàn tay đút trong túi của nó lóe lên thứ ánh sáng nhàn nhạt, Kami rút tay ra khỏi túi, vung vẩy một viên Pha lê bạc giống hệt như viên của Sailor Moon, chỉ khác rằng viên Kami đang cầm có phát ra chút ánh sáng nhè nhẹ, trong khi viên Net đang giữ thì không.

- Ngươi thật sự nghĩ rằng viên đá vô dụng đó thật là Pha lê bạc sao? Đi khám mắt lại đi.

Kami cười khinh khỉnh chọc tức Net, hắn nhìn lại "Pha lê bạc" đang cầm trên tay, quả thật chỉ là một viên pha lê bình thường, không giống viên đá mang năng lượng mặt trăng gì cả.

Hắn tức giận, khuôn mặt đỏ lên giận dữ chưa từng thấy. Hắn toan lao đến giựt lấy viên mà Kami đang cầm, nhưng nó đã rất nhanh nhẹn nhảy lùi ra sau mấy bước né trảo tay của hắn.

Net tiếp tục tung người về phía nó, nó lại liên tục chạy trốn. Trông tình trạng cả hai hiện giờ hệt như đang chơi đuổi bắt... Nhóm Sailor tranh thủ lúc đó liền chạy tới kéo Sailor Moon ra chỗ an toàn.

Sailor Moon dần dần tỉnh lại, hơi choáng váng một chút nhưng cô rất nhanh nhận ra tình huống hiện tại là thế nào.

- Làm sao Kami cũng có một viên Pha lê bạc? Không phải viên Pha lê của tớ là thật sao? Tại sao họ lại...

Sailor Moon thắc mắc nhìn viên đá phát sáng nhè nhẹ trên tay Kami. Sailor Venus cau mày ngắt ngang lời nói của Sailor Moon:

- Cậu ấy đang giúp cậu đánh lừa tên kia để lấy lại Pha lê bạc đó, thôi thắc mắc và giành lại Pha lê đi.

- Nhưng... Đó là Mamo.. Tại sao tớ phải?

Sailor Moon một bụng thắc mắc rất nhiều, sự ngây thơ ngờ nghệch của cô khiến nhóm Sailor tức giận. Sailor Mars không thèm để ý đến Sailor Moon nữa, năng lượng trong người đã dần hồi phục, cô vung tay lên, một loạt lá bùa phóng tới chỗ Net.

Net nhận thấy nguy hiểm đến gần, hắn lùi lại lách người né tránh. Những lá bùa phóng sượt qua tầm mắt hắn và nổ tung ở một cự li khác.

- Hừ, trượt rồi. - Sailor Mars nghiến răng.

Net lúc này đã tức giận cực điểm, có vẻ như hắn định cho nổ tung hết đám người ở đây bằng việc tụ một lượng lớn năng lượng không gian. Nhưng có gì đó đã ngăn hắn lại.

Phía sau hắn, một luồng khói đỏ hiện ra, tụ lại và hóa thành một người phụ nữ mang mái tóc đỏ rực. Nữ Hoàng Beryl đã xuất hiện, phía sau Net.

Bà ta đặt một tay lên vai Net, trong vài giây, Net trở về nguyên hình dạng của Hoàng tử Địa cầu - Prince Endimion.

- Đúng là anh ấy, đó đúng là Endimion của tớ.

Sailor Moon đột ngột gào lên, suýt chút nữa đã lao thẳng đến trước mặt Endimion nếu Sailor Jupiter không kịp ngăn lại. Dường như hành động bóp cổ khi nãy của Net chẳng để lại bài học gì cho Sailor Moon, cô nàng vẫn một mực mù quáng vào tình yêu.

Kami cười mỉm, cuối cùng thì kẻ điều khiển cũng chịu xuất hiện rồi. Vậy thì không đùa giỡn nữa, nghiêm túc bắt mụ ta phải trả giá thôi.

- Chịu ló đầu ra rồi sao? Tôi cứ tưởng phải dùng thêm một số thứ mới lôi bà ra được chứ?

- Hừ. Hay cho một con nhóc, đến cả việc biến hình còn chưa làm được mà cũng dám thách thức ta.

Beryl hừ lạnh, tuy nhiên bà ta vẫn có chút run rẩy khi nhìn vào mắt nó. Nỗi ám ảnh suýt bị đánh bại lần trước vẫn còn khiến Beryl hơi ớn lạnh nó, nhưng lần này đã khác. Chúa tể bóng đêm đã ban tặng cho mụ một lượng năng lượng mới, muốn đánh bại nó lần này hoàn toàn dễ như trở bàn tay. Hơn nữa, lần này mụ có sự trợ giúp của Prince Endimion, có gì mà phải sợ hãi một con nhóc ranh chứ?

Nghĩ thế rồi Beryl lấy lại tự tin, đắc ý nhìn nó. Mụ hoàn toàn không để nó vào trong mắt nữ. Beryl đổi hướng sang nhóm Sailor, giơ cao cây quyền trượng lên, một thứ bóng đen như những xúc tua ồ ạt phóng tới cuốn lấy 5 Sailor.

- Ư... Ưm...

Các Sailor khó chịu cựa quậy, không để bọn họ kịp lên tiếng, Beryl vung cây quyền trượng, những xúc tua văng qua văng lại đem nhóm Sailor đập lên xuống "rầm rầm" như những con búp bê.

Chơi đã rồi, Beryl ra hiệu cho Endimion tiến lên. Hắn bóp cổ Sailor Moon kéo mạnh lại gần, dí viên Pha lê bạc vào sát mặt cô, nóng giận nói:

- Nói! Vì sao viên Pha lê này không phát ra năng lượng mặt trăng?!

- Ư... Endimion...

Sailor Moon cố gắng duy trì tỉnh táo, cô muốn nói cho người đàn ông trước mặt rằng anh ta đang bóp cổ người tình truyền kiếp của anh. Sailor Moon rỉ ra hai dòng nước mắt, cô đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt kia.

- Endimion, tỉnh lại đi... Là em. Em là Serenity của chàng đây...

- Se...renity...

Endimion đứng hình trong giây lát, đầu anh ta hiện ra vô số những hình ảnh mờ ảo không rõ. Sailor Moon thấy có tác dụng liền tiếp tục.

- Endimion, anh nhớ thứ này không? Đây chính là đồng hồ của anh... Em đã giữ nó... Á!!!!

Sợi xúc tu quấn cả người Sailor Moon chợt bóp mạnh, trên đó còn "xoẹt xoẹt" mấy tia lửa điện. Cả người Sailor Moon đau đớn không ngớt. Beryl vẫy tay, Endimion liền bước đến đứng cạnh mụ, khuôn mặt anh giờ đây độc một sắc thái vô hồn.

- Đừng hòng dụ dỗ cậu ta. Endimion bây giờ đã là người yêu của ta, trong tương lai, anh ấy sẽ cùng ta thống trị thế giới. Chết đi con Công chúa ngu ngốc!

Nhóm Sailor thì đang bị hút hết linh lực từ những cái xúc tua bóng đêm. Sailor Venus cục cựa thân mình, cô phải mau chóng thoát khỏi mớ hỗn tạp này.

Tụ năng lượng còn sót lại vào bàn tay phải, cô đưa tay lên cao, hét lớn câu thần chú kêu gọi bảo kiếm.

"Xoẹt" một tiếng, thanh kiếm làm từ đá mặt trăng xuất hiện, Venus vung kiếm chém đứt những sợi xúc tua, giải thoát cho các đồng đội.

Tuy đã thoát khỏi xiềng xích nhưng ai nấy cũng đều không thể trụ vững cơ thể, họ nghiêng ngả cố chống đỡ. Năng lượng trong người đã bị hút mất quá nhiều.

Kami nhìn chằm chằm thanh kiếm đánh giá tình huống, rồi nó lại nhìn sang Beryl đang cười khằng khặc đắc ý. Chắc hẳn Beryl đã nhận sức mạnh từ người khác, đợt trước mụ ta không mạnh thế này...

Kami chạy nhanh đến cạnh Sailor Mercury, đỡ cô dậy, nó thì thầm gì đó vào tai cô. Mercury gật đầu hiểu ý, cô điều chỉnh lại màn hình hiển thị một chút, tập trung mục tiêu là phía Beryl, xác định nguồn năng lượng dị thường đến từ đâu.

- Là sợi dây chuyền trên cổ của bà ta! Sailor Moon! Cậu hãy sử dụng thanh bảo kiếm làm đứt sợi dây đó đi!

Sailor Mercury đột ngột reo lên. Ánh mắt cô nhìn các đồng đội ra hiệu phải tập hợp linh lực vào thanh kiếm đó, hỗ trợ cho Công chúa chém đứt nguồn têu của kẻ thù.

Sailor Moon chật vật đứng dậy. Phải rồi, phải tiêu diệt Beryl mới có thể giải thoát cho Mamoru. Cô nắm chặt thanh bảo kiếm trong tay, truyền linh lực còn sót lại vào thanh kiếm. Nhóm Sailor phía sau góp thêm cho cô sức mạnh. Sailor Moon gào lên, cô lao vào Beryl như con thiêu thân.

- Queen Beryl!! Trả Endimion lại cho tôi!!!!

Kami đứng bên cạnh tấm tắc, chỉ có thế này mới khiến cô nàng có ý chí chiến đấu sao? Đùa nó chắc?

Mũi kiếm trên tay Sailor Moon lóe sáng, đâm mạnh tới viên đá trên vòng cổ Beryl.

Beryl cười đắc ý:

- Ngươi không thể phá hủy nó đâu...

Nhưng không đợi Beryl kịp nói hết câu, viên đá trên vòng cổ đột ngột nứt ra một vạch.

- Kyaaaa!!

Sailor Moon dùng hết sức lực đẩy mạnh thanh kiếm. Beryl tái cả mặt, mụ vội vàng tụ năng lượng đánh trả.

"Ầm" một tiếng nổ, Sailor Moon bị đánh văng ra ngoài, thanh kiếm rơi xuống cạnh chân Kami kêu "leng keng" hai tiếng đinh tai.

- Hừ, chỉ có vậy thôi sao. Quả nhiên, Người thừa kế "Thiên niên kỉ bạc" cũng chỉ được cái mã.

- Queen Beryl, tại sao bà phải làm vậy? Chúa tể Dark Land chỉ đang lợi dụng bà thôi! Hãy tỉnh táo lại đi! - Sailor Moon gào lên.

Beryl hừ lạnh, mụ lùi ra phía sau, cầm lấy viên Pha lê trên tay Endimion, mỉm cười:

- Lợi dụng sao? Ta chẳng quan tâm. Pha lê bạc bây giờ đã nằm trong tay ta. Người ta yêu cũng đã ở bên cạnh ta. Như vậy thì ta có thể thống trị thế giới này mà không cần phục vụ Chúa tể bóng đêm rồi. Hahaha!!!

Mụ chỉ cây quyền trượng về phía Sailor Moon cười điên dại:

- Ngươi thua rồi Công chúa Mặt trăng. Lũ người mặt trăng chúng mày đã thua rồi. Hahahaha!!!!!

- Bà có 3 giây để ngậm mồm lại đấy.

- Ngươi!

Kami trưng ra vẻ mặt chán nản. Một vở kịch nhàm chán cũng nên tới lúc kết thúc thôi.

Beryl phẫn nộ chỉ vào mặt nó:

- Nhãi ranh! Muốn chết sao?!

- Người muốn chết là bà đấy.

Kami cười mỉm, mắt nó híp lại lộ nõ nét nguy hiểm. Beryl hơi rùng mình, một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng mụ. Nhưng Beryl không cam tâm, trong tay bà ta bây giờ là viên Pha lê mạnh nhất thiên hà, vậy thì cần gì mà sợ một con nhóc đến biến hình còn không thể chứ?

Kami đọc được nỗi run sợ trong mắt Beryl, nó mỉm cười, cúi người xuống nhặt lấy thanh bảo kiếm mặt trăng.

Sailor Venus đột nhiên hô lớn:

- Kami! Đó là thanh kiếm dùng để bảo vệ Công chúa mặt trăng, ngoài Tứ Hộ vệ cùng bản thân công chúa, người ngoài không thể sử dụng được sức mạnh của nó đâu!

- Chưa thử làm sao biết.

Kami cầm thanh kiếm lên, định sử dụng ma lực từ thanh kiếm báu nhưng một thứ gì đó đã cản trở nó lại.

- Chậc.

Kami tặc lưỡi, định bỏ qua thanh kiếm rồi tự dùng sức đánh luôn thì đúng lúc này, không gian chợt biến động nhẹ, mở ra một lỗ hổng nhỏ.

- Kami! Chụp lấy!

Kami nghe được tiếng King gọi nó, cùng lúc đó chiếc cài áo biến hình của nó được ném vào. Không hổ là trợ thủ tốt, King đã đem đúng cái nó đang cần rồi.

Trước sự ngỡ ngàng của những ai đang có mặt, Kami cười nhẹ một cái, đưa cao cài áo lên

"MAKE UP!"

Ánh sáng chói lòa bao phủ cả người nó trong giây lát rồi biến mất. Xuất hiện ở đây là Kami trong trạng thái biến hình một Senshi(*). Tuy khác với hình dáng Senshi Sailor của nhóm Usagi, nhưng chí ít Kami cũng đã là một Senshi thực thụ (có lẽ vậy).

(*): chiến binh

- Kami cũng có thể biến hình?!!

Đám còn lại kinh ngạc. Nhất là Beryl, mụ không ngờ nó cũng có thể biến hình là Senshi.

Kami cười híp mắt nhìn Beryl:

- Nào, bây giờ thì kết thúc thôi~

-------------------------------
By NekoMikuMiu - Tuyết Miêu





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net