Truyen30h.Net

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng

Chương 35: Kí ức linh hồn

AmeNyanko

Khoảnh khắc khói bụi bởi đòn tấn công vừa tan đi, chúng ta thấy rõ bàn tay của Hoy vẫn đưa lên nhưng chưa hề có dấu hiệu vừa phát tán năng lượng. Phía sau có tiếng người lao tới, Hoy giật mình ôm chặt Kami vào lòng, quay lại xem là người nào vừa tấn công.

Hoy còn chưa kịp mở miệng, hai chiến binh trong trang phục Sailor đã cướp lời trước:

- Ngươi là ai? Kami con bé bị làm sao vậy chứ?

Hoy hơi ngẩn người một chút, nhận ra đó là ai liền rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh. Thần bế Kami lên đứng đối diện với hai người họ, âm giọng trầm trầm mang chút lo lắng:

- Tinh thể pha lê của Kami đã bị Daimon cướp...

Lơ lửng giữa khoảng không là viên tinh thể pha lê đang phát sáng theo câu nói của Hoy. 3 người hướng mắt nhìn viên tinh thể, Sailor Uranus toan vươn tay chạm lấy thì đột nhiên tinh thể pha lê xảy ra biến hóa.

Viên tinh thể đột nhiên xoay nhanh, ánh sáng nó phát ra càng lúc càng mãnh liệt. Như là đang hấp thụ linh khí đất trời, ánh hào quang mỗi lúc một lớn mạnh hơn, viên tinh thể pha lê cũng phát sinh biến hóa, dần dần chuyển đổi thành một đóa hoa pha lê trong suốt, lấp lánh tựa kim cương.

- Nguồn năng lượng này là gì...

Không rõ người vừa hỏi là ai, thứ ánh sáng mà tinh thể kim cương ấy tạo ra bao phủ gần như trọn hết khu rừng, đứng từ xa vài cây số cũng có thể thấy mờ mờ.

Qủa là tạo nên động tĩnh không nhỏ chút nào.

Hoy đang bế Kami trên tay, đột nhiên cảm thấy hai tay mình nhẹ bẫng. Thân thể Kami phát sinh biến hóa, lơ lửng, trôi nổi tiến về hướng hoa pha lê. Mọi người còn đang sửng sốt vì biến hóa của hoa pha lê, nay lại tiếp tục ngẩn người nhìn thân thể Kami đang bao phủ một vầng hào quang nhàn nhạt, ánh sáng từ hoa pha lê đang tiến vào người Kami, trong vô thức, Kami đã mặc trên mình trang phục của Princess Crystalina nhưng ngoại hình thì vẫn nhỏ nhắn như cũ.

Bất chợt lúc ấy, con daimon đã bị mọi người ném vào quên lãng kia như bị kích thích, nó gầm lên một tiếng rất lớn, lao nhanh đến ngoạm lấy hoa pha lê rồi tiến vào lỗ hổng đen bên dưới nước, biến mất.

Mất đi Hoa pha lê cũng như là mất đi Tinh thể linh hồn, Kami từ trên không trung mất kiểm soát mà rơi thẳng xuống.

Sự việc diễn ra quá nhanh, tưởng chừng chưa đầy một giây, đến lúc con daimon biến mất thì họ mới kịp bừng tỉnh.

Hoy tái mét sắc mặt, đỡ lấy Kami vừa rơi xuống.

- Không xong rồi!

Sailor Uranus cùng Sailor Neptune đồng thanh hô lớn, phản ứng rất nhanh muốn túm lấy daimon nhưng đã không kịp. Tất cả chỉ có thể trơ mắt nhìn không trung trống rỗng và thân thể thiếu nữ vô hồn nằm trên tay Hoy.

...
...

Kami nằm trên giường lớn, đôi mắt nhắm lại, nét mặt bình ổn như đang ngủ, chỉ là, nhiệt độ trên cơ thể đang giảm dần, không còn độ ấm. Một cơ thể đã mất đi linh hồn thì cũng chỉ là một cái vỏ rỗng bất động.

Xung quanh nó, tất cả những người đồng đội, anh em thân thiết đều có mặt. Ai nấy đều lâm vào trầm tư, mọi thứ chìm sâu vào bế tắc.

Hoy vẫn chưa hề rời khỏi Kami nửa bước, ngay cả khi Demade đỡ lấy Kami thay phần Hoy, thần vẫn sát bên nó không rời.

Ban đầu, mọi người đều thắc mắc với sự xuất hiện của Hoy, nhưng sau khi thấy thần biến về dáng vẻ mèo King trong nháy mắt rồi lại trở về dạng người thì tất cả đều không còn kinh ngạc nữa, mặc nhiên thừa nhận Hoy giống như Luna và Artemis vậy.

- Tại sao chuyện như thế này lại xảy ra? Không phải tôi đã dặn anh phải trông chừng em ấy sao!

Jadeite tức giận nắm lấy cổ áo Demande, suýt chút nữa đã tung thêm một đấm vào mặt anh chàng nhưng Kunzite đã kịp cản lại.

Dù rất lo lắng và phẫn nộ vì Demande không thể bảo vệ được Kami, nhưng suy nghĩ thật kĩ thì đây là điều không thể đoán trước được.

Có ai nghĩ rằng Kami sẽ gặp tình huống như vậy đâu? Một con daimon cướp đi linh hồn của Kami... Có nghĩ kiểu gì cũng không thể nghĩ tới.

- Jadeite, bình tĩnh lại. Chúng ta nói việc này sau. Việc cần thiết bây giờ là tìm cách lấy lại linh hồn của em ấy.

Mamoru ngồi bên cạnh giường, đôi mắt nhìn đứa em gái bé bỏng đang nằm yên lặng không rời. Tay anh vuốt nhẹ mái tóc bạch kim mềm mại.

- Trông em ấy như chỉ đang ngủ... - Usagi ngồi bên cạnh Mamoru, nắm lấy tay anh.

- Thế nào rồi? Kami... Em ấy...? - Mamoru nhìn Hoy lấp lửng hỏi.

Hoy ngồi bên giường Kami, chậm rãi mở mắt, đôi mắt vàng của y lộ ra vẻ thất vọng. Hoy khẽ lắc đầu như câu trả lời cho Mamoru.

Nãy giờ thần đã cố gắng xâm nhập vào tâm thức của con bé để kiểm tra, nhưng vô dụng, bởi đơn giản linh hồn Kami đã không còn ở trong cơ thể nữa, dù làm mọi cách, dù có là thần là thánh, nhưng nếu linh hồn và cơ thể không ở cùng nhau thì không có cách nào để liên lạc với linh hồn nó cả.

Bầu không khí càng trùng xuống, ai cũng thở không thông, càng không thể nói nên lời.

...
...

Linh hồn Kami trôi dạt trong khoảng không vô tận, nó không biết đây là đâu, không biết bây giờ là thời gian nào.

Xung quanh nó bây giờ tối đen như mực.

Kami cất tiếng gọi Hoy, nhưng hiển nhiên đáp lại nó chỉ là sự im lặng của bóng tối lạnh lẽo.

Kami nhìn xuống bản thân mình, cả người nó mờ ảo, trong suốt, như một dạng ảo ảnh có thể biến mất bất kì lúc nào.

Nó thật sự lo lắng, ngay cả lần trước chết đi nó cũng chưa trải qua những chuyện như thế này. Đây là hình dạng của linh hồn sao? Mờ nhạt...

Nó bắt đầu cảm thấy sợ hãi.

Sợ?

Nó đang run sợ?

Kami hơi ngẩn người. Nó đang sợ sao?

Không phải nó đã đạt tới một cấp bậc thần kì, cấp bậc mà không phải sợ hãi bất kì kẻ thù nào hay sao?

Kami không muốn chấp nhận việc cả cơ thể... À không, cả linh hồn nó đang run sợ một điều gì đó ở sâu trong bóng tối bất tận.

Nó cứ tiến tới chậm rãi, hay là lùi về, hoặc là rẽ ngang, hoặc là ngồi xuống, dù thế nào, xung quanh nó vẫn không có gì tồn tại cả.

Kami cảm thấy bất an, nó thế này là chết thật rồi sao?

Kami không tiếp tục đi nữa, nó ngồi xuống tại chỗ, suy ngẫm lại những chuyện đã xảy ra. Rốt cuộc là sai ở đâu chứ? Sau tất thảy, sao nó lại lâm vào tình cảnh như thế này.

Mệt mỏi nhắm mắt lại, Kami dần tua lại những kí ức vốn đã chìm sâu vào tận cùng bên trong tâm trí nó. Khoảng thời gian trước khi xuyên không, khoảnh khắc bị đồng bạn phản bội, thời gian làm sát thủ, thời khắc cha mẹ bị sát hại trước mặt nó. Tất thảy, Kami dường như vẫn chưa hề quên.

Thực chất, Kami không phải được sinh ra bởi hai người nó gọi là cha mẹ. Ở thời đại nó sống ban đầu, khoa học xã hội của nhân loại phát triển cực thịnh, Kami chính là kết quả của sự nghiên cứu vô tính.

Khi tinh trùng và trứng đã được qua sàng lọc kĩ càng rồi mới gặp nhau, trải qua nhiều bước nghiên cứu để rồi ở bước cuối cùng, một em bé được hình thành bên trong ống nghiệm.

Kami là sản phẩm nhân tạo, cũng không đúng, tế bào ban đầu vẫn là của hai người nam nữ, nhưng qua nhiều bước nghiên cứu đã có sự thay đổi cấu trúc ADN từ bên trong mỗi tế bào cấu thành đó, tạo nên một đứa trẻ với năng lực phi thường, nổi trội và khác biệt hơn so với những đứa trẻ con bình thường của nhân loại, để phục vụ cho một mục đích nào đó...

Kami chính là đứa trẻ đầu tiên thành công sau nhiều cuộc nghiên cứu vô nhân đạo ấy.

Tất nhiên, việc sinh ra một đứa trẻ trái tự nhiên như thế là bị cấm. Cơ sở thí nghiệm bị chính quyền phong toả, tiêu hủy tổ chức cầm đầu, cha mẹ nó, à, hai người trực tiếp quan sát từ đầu thí nghiệm đã đem đứa bé trốn đi, bí mật nuôi nấng.

Cho đến 2 năm sau, dù chỉ 2 tuổi nhưng nhận thức của Kami đã gần như một đứa trẻ 10 tuổi, hiểu biết mọi thứ đang xảy ra xung quanh mình.

Khi mà chính quyền đương nhiệm phát hiện ra đứa trẻ được thí nghiệm đấy vẫn còn tồn tại, lập tức cho người diệt trừ. Cha mẹ vì bảo vệ nó mà hy sinh, nó lại được tổ chức sát thủ đưa về giấu và đào tạo cho mục đích riêng của họ.

Suốt nhiều năm liền, chính vì ngoại hình cùng khả năng dị thường bẩm sinh mà nó trở thành sát thủ xuất sắc ở độ tuổi cực kì nhỏ. Người ganh ghét nó nhiều vô kể. Ở nơi đây không tồn tại chút tình người, có thể cũng vì điều đó mà nó đã nuôi dưỡng cho mình sự lạnh lùng, che giấu đi những cảm xúc mong muốn được yêu thương.

Himeko Kami là tên của một thiếu nữ đã đặt cho nó, người đó cũng khác lạ như nó. Nàng ta có một mái tóc lam cùng đôi mắt tím đẹp mê hồn. Nàng là đệ nhất sát thủ đương thời, nhưng Kami chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt thật của nàng, vì nàng không hoàn toàn thuộc về tổ chức, nàng bên ngoài là một ca sĩ nổi tiếng, chỉ cho đến khi màn đêm buông xuống mới là lúc nàng đeo lên mình chiếc mặt nạ lạnh lẽo để làm nhiệm vụ.

Một thân phận hoàn hảo là một vỏ bọc hoàn hảo.

Kami luôn xem nàng là mục tiêu để nó đuổi theo. Nhưng chỉ 1-2 năm sau khi gặp gỡ, nàng ấy đã biến mất không rõ tung tích. Cứ như bốc hơi hoàn toàn khỏi thế giới.

Đó cũng chính là lúc danh hiệu đệ nhất sát thủ được truyền lại cho Kami.

Cả đời Kami chưa bao giờ được tự do, nó sống chỉ biết làm theo mệnh lệnh, sống trong cô độc.

Để rồi khi nó được tái sinh ở một thế giới mới, nó hiểu được cảm giác yêu thương, hiểu được tình cảm giữa người và người, để nó trở nên vui vẻ, được tự do, được che chở, được bảo bọc... Thì lần nữa Kami lại bị rơi vào bóng tối vô tận, nơi mà nó không thể biết nó là ai, nó được sinh ra để làm gì.

Tâm trí Kami hiện tại chỉ độc một câu hỏi "Tại sao?"

Tại sao lại cho nó tất cả rồi lại lấy đi tất cả của nó?

Tại sao nó lại được sinh ra?

Tại sao nó lại được tồn tại?

Kami không thể giải thích được. Vì chính nó cũng không biết mục đích sống của nó là gì.

Bóng tối cứ dần bao trùm lấy linh hồn mờ ảo yếu ớt ấy...

Hoy đã nói ràng Thượng Đế cho nó tái sinh ở đây để đền bù cho tổn thất mà nó đã nhận ở kiếp trước. Vậy... Đây là sự tái sinh đó sao?

Kami mở mắt, trước mắt nó là những hình ảnh mờ ảo, bên tai nó vang vọng âm thanh từ những kí ức xưa cũ.

...

"Con yêu, sống thật tốt nhé, chúng ta yêu con. Cảm ơn vì con đã đế thế giới này"

"Cha... Mẹ..."

...

"Himeko Kami là tên của em nhé? Em đặc biệt lắm, đừng để tâm đến những ánh nhìn của mọi người xung quanh, em chỉ cần sống là chính mình thôi nhé?"

"Em...khác biệt... Kì lạ..."

"Em không kì lạ, Kami, nhìn xem, chị cũng có mái tóc và đôi mắt khác lạ với mọi người nè. Mỗi người chúng ta đều là những cá thể độc lập và riêng biệt. Em là độc nhất và em hãy tự hào về điều đó."

"Cảm ơn... Yuuki.."

...

"Himeko Kami, cô được tái sinh để làm chính mình, hãy sống cho thật tốt và thật thoải mái là được rồi. Tôi sẽ luôn ở cạnh cô"

"Cảm ơn, Hoy"

...

"Từ giờ, tên em là Chiba Kami. Sống ở đây và làm em gái của anh nhé?"

"Vâng ạ, Maru-nii"

...

"Kami, nàng chính là hy vọng của ta. Hãy cứ là chính nàng, sống tự do và làm những gì nàng muốn, ta chắc chắn sẽ cho nàng những gì nàng mong ước."

"Được rồi, là anh nói đấy nhé Demande, ta không khách sáo đâu"

...

Kami như bừng tỉnh, tất thảy đều là những kí ức rất quý giá của nó. Đều là những gì mà nó luôn mong mỏi.

Chẳng phải, chính bản thân Kami đã được sinh ra, được sống là một phép màu kì lạ nhất hay sao?

Linh hồn Kami rung động mãnh liệt. Dần dần, bóng tối cũng tan đi để cho ánh sáng quay trở lại.

Kami biết nó là ai, Kami biết nó phải làm gì.

Nó sống chứ không phải tồn tại, nó đã hiểu ý nghĩa của việc được sống thật màu nhiệm biết bao.

Phép màu chính là khoảnh khắc khi một cơ thể và một linh hồn được sinh ra và hiện hữu trong vũ trụ này.

Vậy thì tìm kiếm đi đâu xa xôi, chính bản thân Kami đã là một phép màu tuyệt diệu.

Kami cười thầm, ánh sáng từ bên trong linh hồn nó toả ra càng thêm mãnh liệt.

...

...

Đạo sĩ Kaolinete đang thoi thóp nằm một góc trong đống đổ nát, kinh ngạc nhìn đoá hoa pha lê đang phát sáng rực rỡ vừa bay lên không trung. Đây chính là hình dạng tinh thể của thiếu nữ tóc trắng với nguồn năng lượng kì lạ kia.

Một thứ sức mạnh còn đặc biệt hơn cả Pha Lê Ảo Ảnh Bạc của Công chúa Mặt trăng.

Tại sao bao nhiêu chuyện đã xảy ra rồi, sau khi đã lấy được đoá hoa pha lê này, nó cũng không có chút động tĩnh gì, đến nổi tất cả mọi người gần như quên đi sự tồn tại của nó...

Thì ngay chính lúc này nó lại phát sáng?

Chính nơi bãi chiến trường đổ nát ấy, khoảnh khắc ba Báu vật truyền thuyết chạm vào nhau kêu gọi lên Chiến Binh hủy diệt - Sailor Saturn.

Khoảnh khắc Lưỡi Hái Tử Thần của Saturn quét xuống xoá đi tất cả.

Khoảnh khắc Chén thánh của Super Sailor Moon mở ra để giải cứu nhân loại khỏi Pharaoh 90.

Khoảnh khắc khi tất cả gần như tuyệt vọng bởi ánh sáng Pha Lê Bạc tắt đi bên trong cơ thể Pharaoh 90 ấy.

Khi cả Super Sailor Moon cùng tất cả mọi người đã kiệt sức khi chống lại thứ tà vật kì dị kia.

Thì các Báu vật truyền thuyết, Gươm Thần Vũ Trụ do Sailor Uranus nắm giữ, Gương Thần Biển Sâu mà Sailor Neptune sở hữu, Trượng Hồng Ngọc là báu vật của Sailor Pluto , tính luôn cả Lưỡi Hái Tái Lập của Sailor Saturn vừa thức tỉnh, cùng Chén Thánh mà Super Sailor Moon đã tạo ra, tất cả 5 món bảo vật lại cộng hưởng với nhau, khiến cho đoá hoa pha lê này phát sáng mãnh liệt.

Trước tất thảy, ánh sáng từ đoá hoa mạnh mẽ, rực rỡ chiếu soi mọi vạn vật, đẩy lùi đi bóng tối u ám.

Thời không như ngừng lại, từ vầng hào quang, đoá hoa pha lê dần biến đổi thành hình dạng một thiếu nữ xinh đẹp lộng lẫy, rực rỡ tựa vầng hào quang mặt trời.

-----------------------------------------------------------
Truyện được làm độc quyền chỉ có trên Wattpad. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

By NekoMikuMiu – Vũ Miêu (Tuyết Miêu)

----------------------------------------------------------

Well, sorry vì sự chậm trễ này. Không biết nói gì hơn vì tui đã skip chương Chén Thánh này. Cơ mà, dù sao truyện này cũng là tập trung vào Kami là chính, mục đích ban đầu cũng chỉ là tui muốn đổi một xíu cốt truyện Sailor Moon để mấy anh giai Tứ Đại Thiên Vương, Demande, Saphir, Rubeus sống sót thôi.

Cơ mà, càng tiếp tục viết càng dấn sâu vào nhiều quá thì sẽ có nhiều thứ bên cốt truyện gốc sẽ bị thay đổi, và tui không muốn xảy ra tình trạng quá tải để trung hoà giữa truyện gốc và fanfic của tui.

Cho nên tui sẽ skip những cốt truyện gốc không cần thiết sửa đổi và tập trung vào Kami nhiều hơn.

Nếu mấy bạn muốn đọc một fanfic có dính nhiều đến truyện gốc thì có lẽ tới đây là ngưng được rồi, rất cảm ơn mọi người đã theo dõi suốt bấy nhiêu chương.

Còn nếu mấy bạn muốn tiếp tục đồng hành cùng Kami, tui sẽ cố gắng hết sức để ra chương sớm nhất có thể. Đơn giản vì ai cũng phải có cuộc sống của mình mà.

Nói dông nói dài, tui viết truyện ban đầu cũng chỉ để thoả mãn cái sở thích cá nhân, không nghĩ tới sẽ có nhiều người ủng hộ như vậy. Dù sao cũng rất cảm ơn mọi người đã theo dõi hành trình của Kami đến giờ phút này.

Tui sẽ tiếp tục ra chap mới, cùng với vài thông điệp mà tui sẽ truyền tải thêm trong truyện. Hy vọng mọi người có thể đón nhận.

Mãi yêu ♥️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net