Truyen30h.Net

[Đồng Nhân Shinkenger] Tân Chiến Binh Tham Trận

V. Màn Kết Hợp Hoàn Hảo

Aris1504

Chiaki và Kotoha quay trở về quán sushi của Genta với tâm trạng không - thể - nào - tệ - hơn. Vừa thấy hai bạn trẻ, Mako đã đón đầu hỏi thăm:

- Hai đứa có chuyện gì vậy???

Chiaki đánh trống lảng:

- Này, Takeru nếu như bọn tôi không đến kịp thì anh sẽ giải quyết đám Gedoushuu như nào???

- Thì vẫn như khi các người không có ở đây thôi. - Takeru thản nhiên đáp.

- Lại nữa rồi, anh chẳng thay đổi chút nào cả - Mako thở dài ngao ngán .

- Ngài Tộc chủ, bọn em sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức ạ. Ngài không phải chiến đấu một mình đâu. - Kotoha nói với Takeru, nhưng không quên cảnh giác với một số thứ. . .

- Thiếu Chủ, bọn tôi sẽ luôn chiến đấu bên cạnh ngài. Ikenami Ryunosuke tôi, nguyện đặt mạng sống của mình vào tay ngài - Nói xong Ryunosuke cúi người đúng một góc chín mươi độ.

- Mà anh có chắc là mình giải quyết được hết mọi thứ chứ Takeru. - Mako mắt đăm chiêu hỏi.

- Cũng khá chắc.

- Như việc có kẻ đang trà trộn vào trong số chúng ta, anh biết chứ??? - Chiaki chen ngang.

- Tôi đoán là không chỉ mình tôi biết. - Nói xong cả thảy sáu người họ giương mũi kiếm vào "Kaoru" và "Hanako".

- Các ngươi có lẽ đã giành giải Oscar hạng mục diễn viên của năm đấy - Daigoyou nói và ngay tức thì cậu phát sáng lên khiến cho hai tên Gedoushuu kia phải hiện nguyên hình.

- Shinkenger làm sao các người có thể biết??? - Tên Ayakashi đó gầm lên giận dữ.

- Để ta nói cho nhà ngươi biết nha!!! Ta đã đoán được từ lúc ngươi gọi món rồi, hehe - Daigoyou đắc ý.

- Con bé Hanako thường xuyên lui tới quán của ta hồi bọn ta còn ở bên Pháp, và bọn ta biết chắc một điều: con bé không ăn được Narezushi và những món lên men.

Tên Ayakashi cay cú nói, hắn chỉ tay về phía các Shinkenger:

- Nhưng tại sao tất cả các ngươi lại biết??? À đúng rồi, thằng nhãi con... - Nói xong, hắn chủ tay về phía Daigoyou với ánh mắt căm phẫn.

- Đúng rồi đấy, nhưng không hẳn đâu. Trong lúc tám chuyện với nhau bọn ta đã thực sự "nói" bằng ám hiệu riêng. Và chỉ có bọn ta mới biết được ám hiệu đó. Đúng như những gì bốn người họ đoán, ngươi đã mạo danh hai người kia! - Chiaki chĩa tay về phía hắn, cay cú nói, cũng chỉ vì hắn mà cậu mất cơ hội làm một công việc quan trọng.

- Tên Nanashi đần độn nhà ngươi!! Tại ngươi mà kế hoạch của ta đi tong đấy - Tên Gozuma nói, kế hoạch đổ vỡ chỉ vì không tìm hiểu kỹ một người.

- Vậy bây giờ ta chiến đấu được chưa? - Hanako và Kaoru hàng thật vừa kịp chạy đến, ra hiệu cho mọi người.

- Nhất Bút Tấu Thượng!
- Nhất Quán Hiến Thượng!

Tất cả đồng thanh hô lên, tám ký tự - bảy màu sắc được tạo ra bao lấy họ. Từ đó, các bộ giáp Kiếm Sĩ được hình thành.

- Lần này khỏi giới thiệu! Tham trận luôn đi mọi người!!! - Hanako nói, có vẻ như cô nàng thích đánh đấm nhiều hơn.

- Sung quá không tốt đâu em gái! Mất sức lắm đó - Ryunosuke nói vọng lại.

- Gì thì gì ta vẫn phải giết chúng bây cho bằng được!!! Các ngươi làm ta tức quá mà! Nanashi Renchuu! LÊN!!!

- Mình cũng lên thôi! - Kaoru ra lệnh.

- VÂNG!!!!

Sau tiếng "vâng" oai hùng của sáu Kiếm Sĩ còn lại, thanh âm quen thuộc của những thanh kiếm sắc bén lại vang lên. Chỉ trong phút chốc, đám Nanashi cỏn con đã bị họ hạ gục hết.

- Cái tên Ayakashi chết tiệt này! Lần trước nhà ngươi giả dạng ta là ta đã giận lắm rồi!! Lần này dám giả Tiểu Thư và em gái ta! Nhà ngươi đáng chết! Đáng chết ngàn lần!!!

Chiaki đánh liên tiếp như trút giận vào tên Ayakashi tội nghiệp, còn Kotoha ở gần đó nghe Chiaki nói tới từ "em gái" liền đỏ mặt lên. Cô bé la lên trong sự bất ngờ:

- Em gái ư?

Vừa ngại vừa giận. Kotoha chạy đến cùng Chiaki "hội đồng" tên quái, cả hai như muốn băm vằm tên này chết đi rồi sống lại, chết đi rồi sống lại cả vạn lần như thế mới hả giận. Sau đó, họ dùng chiêu Song Kiếm Hợp Bích hạ đo ván luôn cái tên Ayakashi ngang ngược và mất nết này.

Đứng đằng xa, một bóng hình đang theo dõi cả trận chiến, trên người anh vận một bộ suit màu bạc chói sáng, anh ta chỉ cười nhẹ rồi biến mất.

---------------

- Cái tên này không cần cung cấp nước sông Sanzu cho ngươi! Bây giờ lượng nước thì thiếu hụt, còn nhà ngươi thì không đáng. . . - Lão già Shitari đã xem hết trận đấu qua cây trượng, hắn phẩy tay nói, mặc dù tên Ayakashi này có thể giúp ích nhưng mà . . .

--------------

- Sao không thấy mạng thứ hai xuất hiện nhỉ? - Takeru tự hỏi.

- Thế là kết thúc rồi! Chiaki à! Em chưa kịp thể hiện gì hết mà anh với Kotoha đã giành vai chính hết rồi! - Hanako bĩu môi, giọng trách móc vui ông anh của mình.

- Nếu không có mạng thứ hai, có lẽ bọn Gedoshuu mới vừa hồi sinh nên còn yếu thế. Nhưng mọi người nên cẩn thận vẫn hơn. . . - Mako trầm ngâm một hồi rồi nói.

- Bây giờ về Gia Trang thôi nào! Mọi người đã vất vả rồi! - Kaoru nói, có lẽ chắc cô cũng mệt mỏi vì từ sáng đến giờ đã hoạt động quá nhiều.

- Vâng thưa Tiểu Thư!

Mọi người nói rồi cùng nhau trở về Gia Trang, Kaoru cùng Hanako vừa đi vừa nói chuyện rôm rả về chuyện đi chơi ban nãy. Genta được dịp lên mặt nhờ vụ phát hiện ra kẻ địch, cứ tiến đến chỗ Takeru và Ryunosuke khoe chiến tích khiến cho Mako lắc đầu ngao ngán. Còn hai bạn trẻ kia thì. . .

- Em. . . em xin lỗi anh Chiaki. Em cứ tưởng Hanako thích anh nên em mới . . . - Kotoha ngại ngùng xin lỗi, giờ cô chẳng biết đối diện với Chiaki như thế nào.

- Không sao hết! Con bé đó nó làm nhiều người hiểu lầm rồi, nên anh biết là em không. . . có. . . có. . . muốn . . . như vậy - Càng nói, anh chàng càng ngượng ngùng đến nỗi nói lắp hồi nào mà chẳng hay.

Hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, Chiaki cuối cùng cũng có can đảm nói tiếp:

- Ko. . . Kotoha à. Thật sự thì anh. . . anh. . .

- ANH THÍCH EM CHỨ GÌ????

Mọi người nãy giờ nghe chuyện tỏ tình không xong của đôi bạn trẻ mà ức chế, thôi thì để họ nói giùm luôn vậy. Còn Chiaki và Kotoha giật mình, mặt thì đỏ hơn quả cà chua, đầu thì đã bốc khói mù mịt, còn mấy con người kia thì được dịp cười lớn. Ngay cả Takeru lạnh lùng thường ngày cũng phải phì cười không nhịn được. Này thì nhát gan, không dám tỏ bày hả? Để tụi này xử cho.

- Nhất Kotoha rồi!!! Chúc mừng em thoát khỏi số phận cô đơn nhaaaa - Mako đặt tay lên vai Kotoha, vừa chúc mừng vừa chọc quê cô nàng.

- Mọi người. Mọi người làm em mắc cỡ quá điiiiiiiiii!!!!!!!

Cô nhóc che mặt lại, giọng nũng nịu thấy mà thương, cả đám lại được trận cười vỡ bụng. Còn Chiaki thì quay qua ôm lấy Kotoha, mặt thì quay lại lườm nguýt thay cho hàm ý "mọi người mà chọc cô ấy nữa thì coi chừng em" . Còn Hana thì tâm đắc, bởi cô đã giúp được ông anh của mình thoát khỏi nỗi niềm đã chôn giấu bấy lâu.

Thế là buổi chiều yên bình trôi qua như thế, với sự có mặt của Hana, bọn họ càng có niềm tin rằng: dù kẻ địch có mạnh như thế nào, chỉ cần họ đồng lòng là mọi chuyện sẽ được giải quyết.

----------------

- Ơ. . . Nay Tiểu Thư vận bộ đồ xì - tai quá nàyyyyy - Genta nói với giọng châm chọc. Và mọi người lại được dịp cười hùa theo.

- Hôm nay các người dám cả gan chọc ta luôn hảaaaaaaa?

- Aaaaaaaaa. . . . Tiểu Thư tha mạng cho tui đi màaaaaaaaaa!!!!

----------------

- Màn này đến đây xin được phép kết thúc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net