Truyen30h.Net

[Đồng Nhân / Tokyo Revengers] [KokoxInui] The Moon

Chương 19: Bao vây

Meichan_Dian

Trận chiến đã diễn ra nửa tiếng đồng hồ. Bên yếu thế hơn tất nhiên là Mikey. Thực ra, những người ở đây đánh đấm không tệ. Nhưng cũng đã lâu rồi họ không chiến đấu. Chẳng thể nào dai sức như những tên ở bên kia. Bọn chúng đều là lính đánh thuê tinh nhuệ được huấn luyện kỹ càng.

Trò chơi này, vốn dĩ từ lúc mở màn đã định sẵn cục diện. Mikey vẫn ngồi trên chiếc ghế chủ tọa, gõ nhẹ lên thành ghế. Cậu vẫn đang suy tính. Thật sự quá khó để Touman có thể thắng được nhóm lính đánh thuê. Nếu nói đánh đấm thì Bonten sẽ hơn rất nhiều. Vì họ đã quá quen với sinh tử cũng là đặc công của cậu.

Trên sàn đấu, cuộc đụng độ hiện tại là Chifuyu và Nick. Tên Nick này chắc phải to gấp đôi cậu ấy, người ngăm đen, hình xăm ở bắp tay uốn lượn như bao lính đánh thuê khác. Rõ ràng là người nước ngoài. Chifuyu gần như không có khả năng chiến thắng. Cậu ấy tung người đạp một cước nhưng lại bị Nick túm lấy chân, quăng thẳng vào bờ tường đối diện. Đầu cậu ấy bắt đầu chảy máu, các khớp chân, khớp tay đều đã mỏi nhừ. Trên làn da trắng như sứ là hàng tá vết thâm đỏ chồng chéo. Chifuyu vẫn nỗ lực bước về phía sàn đấu nhưng Takemichi lại ngăn cậu ấy lại:

" Chifuyu, mày mà cố nữa là mày thiệt mạng tại đây đấy."

Cậu ấy dường như không nghe, vẫn lê bước tiếp. Cậu ấy không muốn thua vì đây là trận chiến bảo vệ Mikey. Dù qua bao nhiêu năm, cậu ấy vẫn rõ ràng, Mikey quan trọng với Baji biết nhường nào. Cậu ấy không thể làm chuyện hổ thẹn với Baji được.

Mikey rời khỏi ghế chủ tọa, tiến đến gần Chifuyu, xách áo cậu lên rồi ném về phía Yuzuha đang đứng bên mép bàn cờ.

" Mày nghỉ ngơi đi. Mày có mệnh hệ gì tao không thể ăn nói được với Baji."

Không chỉ Mikey, Chifuyu là một phần của Baji. Mikey cũng không thể không bảo vệ cậu ấy.

" Kakuchou ăn xe."

Kakuchou đang đứng ngang tầm với Nick vừa nghe thấy chỉ thị liền xông tới đấm một quyền. Quả nhiên hữu hiệu. Nick bị lùi lại 4 ô bàn cờ trước cú đấm uy lực đó. Lần này dễ thở hơn rồi. Kakuchou thực lực bất bại. Dù Nick có cao hơn cậu ta 1 cái đầu đi chăng nữa thì cũng khó lòng ăn được cậu. Sức mạnh của Kakuchou thể hiện ở những cú đấm uy lực cũng như tốc độ nhanh chóng khiến đối thủ không kịp phòng bị.

Rầm...

30 phút, kết quả rõ ràng, Nick đã bị loại khỏi trận đấu. Kakuchou cởi phăng áo ngoài lộ ra vết xẹo dài nơi hõm lưng và cả hình xăm Bonten bên ngực trái. Tại sao cậu ấy lại chọn xăm ở một vị trí đặc biệt như vậy? Có thể mọi người sẽ không biết. Nhưng Ran thì thấu tỏ hơn bất cứ ai... Sau ngần ấy năm, cậu ta vẫn không thể quên người đó. Dù gì, vẫn là một tên đầy tớ trung thành và tận tụy.

Thấy Nick đã bị đánh bại, South liền hạ cho quân tượng gần đó tấn công Mitsuya.

" Mẹ kiếp!" – Ran chửi thề. Hắn đã xót xa lắm rồi khi nhìn thấy mấy vết bầm tím trên mặt cậu. Giờ mà để cậu bị thương như Chifuyu thì làm sao hắn chịu nổi? Ran nhịn không được muốn xông ra đỡ đòn thay nhưng lập thức bị Kokonoi ở bên cạnh ngăn lại. Hắn hiểu rõ ràng Ran đang sốt sắng như thế nào. Nhưng nếu để tên này lao vào cuộc chiến thì bên Mikey sẽ bất lợi hoàn toàn. Ran không thể nào vừa đập cái tên to con đang đánh nhau với Mitsuya rồi lại cân thêm tên cao gầy phía sau. Bọn chúng đều là lính tinh nhuệ.

Nhưng...

Mitsuya cố gắng đỡ từng đòn, cậu ấy cũng đang dần yếu thế. Cứ thế này chỉ là cầm cự vô nghĩa mà thôi. Cũng là người từng đi đánh nhau, cậu hiểu rõ. Mình không thể chiếm kế thượng phong.

Có điều...

Mitsuya đi đến giá để vũ khí rút ra một thanh Katana sắc lẹm.

" Tôi không giỏi đánh tay đôi, có thể sài vũ khí không?"

Trước ánh mắt bất ngờ của mọi người, Mitsuya quay trở về sàn đấu với thanh Katana trong tay. Đây là lần đầu tiên Touman biết cậu ấy sử dụng kiếm. Ngay cả Ran cũng rất bất ngờ. Chỉ có Hakkai là chẳng có biểu hiện gì trên gương mặt. Nhiều năm trước chẳng biết vì nguyên nhân gì mà Taka- chan lại nhớ hắn tìm một đạo quán chuyên dạy kiếm pháp. Mitsuya rất có năng khiếu trong lĩnh vực này, học rất nhanh. Đến kiếm sư còn khen cậu ấy là tài năng thiên bẩm. Lúc hắn hỏi nguyên do thì Mitsuya chỉ trả lời bâng quơ:

" Học để rèn luyện thân thể thôi..."

Tên tượng kia có vẻ hứng thú với lời thách thức này của Mitsuya, hắn cũng ra chọn đại một thanh Katana bất kỳ rồi lao về phía cậu. Qúa nhanh. Dường như không thể hình dung được tốc độ của gã này. Đường kiếm sắc sảo tung liên tục đến điểm yếu chí mạng khiến Mitsuya rất khó khăn để tránh né. Rõ ràng to con nhưng bước đi của gã lại rất nhẹ. Có thể tính đến việc gã là một kiếm sư. Mitsuya không hề nới lòng phòng bị. Những nhát kiếm cậu tung lên đền vô cùng chắc chắn. Đường kiếm nhanh nhẹn dứt khoát đến đáng kinh ngạc. Vì có lợi thế về ngoại hình nên tốc độ ra chiêu và né tránh cũng tốt hơn một chút. Đã qu một hồi nhưng hai bên vẫn đang ở thế giằng co, bất phân thắng bại...

Mọi người đều đang nín thở chờ đợi. Hiện tại đội hình bên Mikey đã mất đi mấy người: Chifuyu, Hakkai, Smiley, Pachin, Peyan trong khi bên kia chỉ mới mất đi 1 quân tốt và Nick là quân xe. Nếu lần này Mitsuya mà thua thì đội hình phòng thủ trống rỗng. Những người còn lại khó mà cầm cự được. South thật sự là một tên chơi cờ rất khá. Hắn lợi dụng những sơ hở chết người trong cách tính toán của Mikey để chèn người vào. Xét theo cục diện tổng quát. Tất cả các quân cờ trên bàn cờ của Mikey đang ở trong thế 1 chọi 2. Dù tấn công trực diện hay gián tiếp, chỉ cần hắn loại bỏ được hậu thì Mikey chết là cái chắc. Chẳng hiểu sao, South dường như rất rõ cách dụng binh của đối thủ, như thể là chính người đó vậy...

.

.

.

.

.

Nhóm Mikey đang bị dồn trong thế bao vây, xung quanh đều là quân địch. Bất lợi tuyệt đối. Hy vọng hiện tại chỉ có thể nhờ cậy Mitsuya mà thôi. Xoay chuyển cục diện được hay không. Phụ thuộc vào cậu ấy.

********

Góc rảnh rỗi: Tui lượm nhặt được mấy ảnh của Mit mà tui bị Ume nhan sắc ổng lun á trời .  Ai cứu rỗi tâm hồn thiếu nữ của tui khỏi sự ume này đi :V

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net